x close

อาร์ นอนรพ.ป่วยไข้เลือดออกไม่แคร์ เป้ย ลืม

อาร์ เดอะสตาร์

อาร์ เดอะสตาร์

\'\'อาร์"นอนรพ.ป่วยไข้เลือดออกไม่แคร์"เป้ย"ลืม (สยามดารา)

           อาร์ เดอะสตาร์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกระหว่างไปถ่ายทำละคร \'\'วายร้ายสายสมร\'\' ที่ต่างจังหวัด งานนี้ไร้เงาอดีตกิ๊ก เป้ย ปานวาด มาเยี่ยมเยียน แต่นักร้องหนุ่มไม่ง้อ บอกไม่มาก็ไม่โทร.ไป

           ถูกหามส่งโรงพยาบาลไปอีกคนสำหรับนักร้องหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ซึ่งเกิดอาการป่วยกะทันหันด้วยโรคไข้เลือดออกจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระรามเก้า ตั้งแต่เช้าวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งนี้นักร้องหนุ่มมีอาการไข้สูงถึง 38-40 องศาฯ ปวดท้อง ปวดกล้ามเนื้อ และมีจุดตามผิวหนัง ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการดีขึ้น และสามารถให้เข้าเยี่ยมได้ตั้งแต่บ่ายวันที่ 15 ก.พ. โดยเจ้าตัวได้ระบุถึงสาเหตุที่ติดเชื้อไข้เลือดออกในครั้งนี้ว่า คงเป็นเพราะการไปถ่ายละคร \'\'จับตายวายร้ายสายสมร\'\' ที่ต่างจังหวัดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

           อาร์ เดอะสตาร์ : ตอนแรกผมเองก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นไข้เลือดออกนึกว่าเป็นไข้หวัดธรรมดาก็เลยกินยาพาราและยาแก้อักเสบ ซึ่งปกติผมเป็นคนที่ออกกำลังกายร่างกายแข็งแรงดีอาการเลยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ถึงจะป่วยบ่อยแต่ก็ไม่เคยหนักขนาดนี้ พอสัก 4-5 วันยังไม่หายและอาการเริ่มหนักขึ้นมีตัวแดงไปทั้งตัวก็เลยมาหาหมอเมื่อวานนี้ ซึ่งคุณหมอก็ลองเจาะเช็กเลือดดูและสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นไข้เลือดออก ซึ่งก็เป็นจริง ๆ ครับ แต่ว่าอยู่ในช่วงท้าย ๆ แล้วพรุ่งนี้ก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วครับ

           อย่างไรก็ตาม หนุ่มอาร์บอกว่าช่วงนี้ยังต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เพราะสามารถกลับมาเป็นได้อีก ซึ่งถ้าเป็นแล้วจะหนักกว่าเดิม เพราะจะเป็นเชื้ออีกตัว ส่วนเรื่องงานตอนนี้ได้ขอหยุดพักคิวละครไปสองวันเมื่อหายแล้วคงจะได้ไปถ่ายตามปกติ

           เมื่อถามถึงอดีตหวานใจ เป้ย ปานวาด เหมมณี ว่าได้ทราบข่าวหรือมาเยี่ยมบ้างหรือยัง หนุ่มอาร์เผยอย่างอารมณ์ดีว่า

           อาร์ เดอะสตาร์ : เป้ยไม่ได้มาครับ เค้าก็ยังไม่รู้ครับว่าผมป่วยยังไม่ได้โทร.ไปบอก แต่ผมก็คงไม่โทร.ไป เพราะเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ นอนรพ.ป่วยไข้เลือดออกไม่แคร์ เป้ย ลืม อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:49:49
TOP