x close

สเตฟานี มิเชล ปีเตอร์สัน นางแบบสุดเซ็กซี่จากโฆษณาดัง










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Pantip.com, t-pageant.com


          หนุ่มๆ แทบเกาะติดจอโทรทัศน์เลยทีเดียว หลังเห็นสาวหน้าตาลูกครึ่ง ในโฆษณากาแฟยี่ห้อหนึ่ง แหม...เห็นนางแบบในโฆษณาส่งสายตาเย้ายวนแล้ว ดูมีเสน่ห์ และเซ็กซี่เสียเหลือเกิน ถูกสเปคอะไรเช่นนี้ อิอิ...ถ้าอดใจไม่ไหวแล้ว เราไปรู้จักเธอกันดีกว่าค่ะ

          สาวคนนี้มีชื่อว่า "สเตฟานี มิเชล ปีเตอร์สัน" (Stephanie Michelle Peterson) อายุ 22 ปี เห็นหน้าลูกครึ่งปนเอเชียนิดๆ อย่างนี้ เพราะเธอมีเชื้อสายทั้ง อังกฤษ-สวีดิช-เกาหลี โดยพ่อของสเตฟานี เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-สวีดิช ส่วนแม่เป็นคนเกาหลีนั่นเอง สาวสเตฟานีมีความสูงถึง 173 เซนติเมตร สัดส่วน 33-24-35 เกิดที่สหรัฐอเมริกา และได้เริ่มอาชีพนางแบบที่สหรัฐนั่นเอง







          จุดเริ่มต้นของงานโฆษณาของสาวสเตฟานี่ เริ่มจากการได้เดินทางมาเที่ยวที่สิงคโปร์ และถูกโมเดลลิ่งชักชวน ตั้งแต่นั้นงานโฆษณาในหลายๆ ประเทศในแถบเอเชียก็หลั่งไหลเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย รวมทั้งงานโฆษณาในประเทศไทยด้วย นอกจากโฆษณากาแฟแล้ว หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาวสเตฟานีจากโฆษณาอื่นๆ ทั้งครีมบำรุงผิว ยาสระผม ยาสีฟัน ฯลฯ ซึ่งงานโฆษณาหลายๆ ผลิตภัณฑ์ของเธอ ยังออกอากาศพร้อมๆ กันอีกต่างหาก เรียกว่า กดรีโมตไปช่องไหน ก็เจอหน้าสาวสเตฟานี เสียเกือบทุกช่อง

          ปัจจุบัน "สเตฟานี่" เป็นนางแบบอาชีพ และตระเวนเดินทางไปถ่ายแบบ เดินแบบทั่วโลก สลับกับการเรียน Business Communication ที่สหรัฐ ซึ่งสเตฟานี่ตั้งใจว่า จะเรียนให้จบ แล้วจะไปทำงานที่ประเทศเกาหลี เพราะตอนนี้สาวสเตฟานี่กำลังทำอัลบั้มเพลง สไตล์ป๊อปผสมฮิปฮ็อปอยู่ แถมยังเตรียมเซ็นสัญญาเพื่อเป็นนักแสดงอีกด้วย







          แต่ความฝันสูงสุดของเธอ คือ การได้เป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด และได้แสดงร่วมกับแองเจลินา โจลี ไอดอลในดวงใจที่เธอมองว่า ทั้งสวย ทั้งเก่ง นั่นเอง งานนี้หนุ่มๆ คงไม่พลาด ที่จะเอาใจช่วยสาวสวยคนนี้ให้ไปถึงความฝันที่ตั้งใจไว้นะจ๊ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  และ t-pageant.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเตฟานี มิเชล ปีเตอร์สัน นางแบบสุดเซ็กซี่จากโฆษณาดัง อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:52:46 8,973 อ่าน
TOP