x close

kiss me five เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว น่ารักเกินห้ามใจ

kiss me five

kiss me five

kiss me five

kiss me five

kiss me five

kiss me five

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ilovekamikaze.com

             ทันทีที่ค่ายศิลปินวัยทีนอย่าง kamikaze ประกาศผุดศิลปินรุ่น 2 (kamikaze 2) ทั้ง 21 คน กับ 5 วงน้องใหม่ อันได้แก่ KAT – PAT (แคท แพท) / 3.2.1 (ทรี ทู วัน) / FACT U (แฟกต์ ยู) / Kiss Me Five (คิส  มี  ไฟฟ์) และ X.I.S. (เอกซ์ ไอ เอส) ก็ดูเหมือนว่าจะสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย ก็ขนาดยังไม่ทันจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หนุ่ม ๆ สาว ๆ kamikaze 2 ก็มาแรงไม่แพ้รุ่นพี่ ๆ โดยเฉพาะการรวมตัวของ 5 สาว kiss me five เกิร์ลกรุ๊ป ที่มาในลุคใส ๆ แสนหวาน บวกหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ชวนให้คิสสมชื่อวงซะจริงจริ๊งงง ...วันนี้เราเลยไม่พลาดนำ ประวัติ kiss me five และรูปน่ารัก ๆ ของสาว ๆ kiss me five มาให้ดูกันเพลิน ๆ จ้า...

             สำหรับวง kiss me five ประกอบไปด้วยสาวสวยวัยทีน 5 คน คือ มายด์-กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา อายุ 16 ปี, เกล-ณัชชา เอกแสงกล อายุ 15 ปี, โบว์-เมลดา สุศรี อายุ 14 ปี, คิทตี้-กัลยวีร์ ภูมิสิริดล อายุ 16 ปี และ แบม-ภคกัญญา เจริญยศ อายุ 14 ปี ซึ่งแม้สาว ๆ kiss me five จะเป็นวัยใสวัยซ่าส์แต่แม่เจ้า เด็ก ๆ พวกนี้เธอมาพร้อมกับความสูงกว่า 170 เซนติเมตร กันทุกคน เฮ้อ...ไม่รู้กินอะไรถึงสวย กินอะไรถึงสูงได้อย่างนี้ แล้วจะไม่ให้หนุ่ม ๆ เป็นปลื้มได้ไงล่ะ (จริงมะ..หุหุ)

             แต่นอกจากความน่ารักเกินห้ามใจ สาว ๆ kiss me five ก็ยังมากด้วยความสามารถเกินวัยอีกด้วย ไม่เชื่อก็ตามมาพิสูจน์กันเลยยย.....

มายด์ kiss me five

             เริ่มที่ สาวหน้าสวย(มากกก) มายด์ kiss me five เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ.2536 อายุ 16 ปี เรียนอยู่โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ สาวน้อยคนนี้ยิ้มเก่งเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าอารมณ์ไหนเธอก็ยิ้มได้ตลอด แถมยังเป็นคนหลายโหมด จะให้เรียบร้อย ก๋ากั่น แอ๊บแบ๊ว หรืออะไรก็แล้วแต่ รวมอยู่ในมายด์คนนี้เลยจ้า

             อ่ะ..อ่ะ..มองไปมองมา อาจเริ่มคุ้น ๆ หน้า มายด์ kiss me five กันใช่ไหมล่ะ ก็จะไม่ให้คุ้นได้อย่างไร เพราะ มายด์ kiss me five เคยอวดหน้าใส ๆ ในรายการ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการที่เคยฝากเสียงร้องสด ๆ เอาไว้ จนมีเสียงชื่นชมว่า มายด์ ร้องเพลงได้เพราะจับใจ คราวนี้เธอก็เลยโดดมาจับไมค์ของจริงให้ได้ฟังกันดู 

เกล kiss me five

             ส่วนสาวหน้าเก๋ เกล kiss me five เกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2537 อายุ 15 ปี เรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติทรินิตี้ เธอคนนี้พกพาสเต็ปเต้นมาแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งนอกจากจะเต้นเก่งแสนเก่ง เกล ก็ยังเคยร่วมร้องเพลง ที่ในใจฉัน (The Place in My Heart) ให้กับอัลบั้มของ Mr. Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิช มาแล้ว

คิทตี้ kiss me five

             ขณะที่สาวร่าเริงอย่าง คิทตี้ kiss me five ที่มาในลุคหวานแต่แอบเท่ห์ เธอคนนี้เกิดเมื่อวันที่  5 สิงหาคม พ.ศ.2536 อายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปี1 และคณะนิติศาสตร์ ม.รามคำแหง ปี 1 เรียกได้ว่าความสามารถเกินอายุจริง ๆ นอกจากจะเรียนเก่งเรียนเร็ว คิทตี้ ยังเป็นสาวนักดนตรี  โดยมีงานอดิเรกคือ การเล่นเบส เครื่องดนตรีที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมเล่นกัน แถมยังชอบแต่งคอสเพลย์ ซึ่ง คิทตี้ เล่าว่า เคยแต่งเป็น มิสะ ในภาพยนตร์เรื่อง Death note และได้รางวัลชมเชยมาครองด้วยหละ

แบม  kiss me five

             มาต่อกันที่ แบม  kiss me five สาวที่ฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก ๆ เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2538 อายุ 14 ปี แบม บอกว่าชื่นชอบการร้องเพลงเอามาก ๆ การันตีคุณภาพเสียงด้วยรางวัลนักร้องดีเด่น และรองชนะเลิศอันดับหนึ่งมาถึงสองครั้งสองครา ส่วนเรื่องการเต้น แบม ก็ไม่มีถอย ทั้งรักทั้งชอบ โดยมีไอดอลเป็นสาว ๆ วง Girl’s Generation แห่งเมืองกิมจิ  

โบว์ kiss me five

             ปิดท้ายกันที่ โบว์ kiss me five สาวสวยอายุน้อยที่สุดของ Kamikaze เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2539 อายุ 14 ปี เธอคนนี้เรื่องโก๊ะขอให้บอก ไม่เคยตกขอบ(เค้าว่าอย่างนั้น..อิอิ) ส่วนเรื่องร้องเพลง โบว์ kiss me five คอนเฟิร์มว่าทั้งรักทั้งหลง โดยเฉพาะเพลงแนวสนุก ๆ จะเลิฟเป็นพิเศษเลยจ้า

             ...เห็นไหมว่า สาว ๆ kiss me five ทั้งสวยน่ารัก และมีความสามารถเฉพาะตัวกันทุกคน รักใครชอบใครใน kiss me five ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเธอกับผลงานอัลบั้มแรกกับ kamikaze2 กันด้วยนะจ๊ะ



คลิป สาว ๆ kiss me five ใน ทูไนท์ โชว์



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
kiss me five เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว น่ารักเกินห้ามใจ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2553 เวลา 16:07:50 81,247 อ่าน
TOP