x close

Bread & Butter เพลงใหม่ของฮิวโก้ ที่ดังไปทั่วโลก

ฮิวโก้ - ฮาน่า

ฮิวโก้ - ฮาน่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจแทนเจ้าตัวจริง ๆ เลยค่ะ สำหรับหนุ่มคนนี้ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่ตอนนี้เพลง "Bread & Butter" ของเขาได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังของโลก เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่แอบไปทำเพลงอยู่ที่นิวยอร์คได้ซักพัก ในที่สุด ฮิวโก้ ก็มีงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังให้หายคิดถึง แถมเพลงของเขายังดังไปทั่วโลกอีกต่างหาก เอ้า! ดังซะขนาดนี้เราก็ไม่พลาดเอามาให้ฟังกันค่ะ




             เอาล่ะค่ะ ได้ฟังเพลงกันไปแล้วคราวนี้เราไป ดูเรื่องราวของหนุ่มคนนี้กันบ้างดีกว่า เผื่อใครยังไม่รู้จักจะได้รู้จักเค้าให้มากขึ้นค่ะ

            ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า "Hugo Chula Alexander" เกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2524 ที่ประเทศอังกฤษ เป็นลูกชายคนโตของหม่อมราชวงศ์หญิงนริศรา จักรพงษ์ (พระธิดาของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์) กับ แอลเลน เลวี่ จบการศึกษาจากโรงเรียนจิตรลดา ก่อนจะไปศึกษาต่อที่โรงเรียนชาร์เตอร์ เฮ้าส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อจบแล้วก็ก้าวเข้าสู่การทำงานในวงการบันเทิง โดยเริ่มจากการเป็นนายแบบโฆษณา และต่อจากนั้นก็มีผลงานละครทั้งหมด 7 เรื่อง ได้แก่ บ้านรังนกไม้ มิติใหม่หัวใจเดิม ใกล้ไกลหัวใจเดียวกัน เงาปริศนา ลูกผู้ชายหัวใจเพชร คุณแจ๋วกะเพราไก่กับคุณชายไข่ดาว และ เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอเอี่ยวด้วยคน และมีผลงานภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง คือ 999-9999 ต่อ ติด ตาย

            นอกจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว ฮิวโก้ยังมีความสามารถทางด้านดนตรี และการแต่งเพลง โดยมีผลงานเพลง 4 อัลบั้ม ภายใต้ชื่อ "วงสิบล้อ" ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปทำงานเพลงที่นิวยอร์ค ภายใต้สังกัด Roc Nation และยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง Disappear ร่วมกับ อะแมนด้า โกสต์ นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่นักร้องสาวเสียงดี บียอนเซ่ ขอไปใส่ไว้ในอัลบั้ม "I Am Sasha Fierce" ก่อนที่ฮิวโก้จะมีผลงานเพลง Bread & Butter ให้ฟังกันในทุกวันนี้

ฮิวโก้ - ฮาน่า

ฮิวโก้ - ฮาน่า

            ปัจจุบัน ฮิวโก้ แต่งงานแล้วกับดาราสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย  โดยได้จัดพิธีสมรสแบบอินเดีย-โมร็อกโก ณ วังจักรพงษ์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2552 และได้เปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามภรรยา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Bread & Butter เพลงใหม่ของฮิวโก้ ที่ดังไปทั่วโลก อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2553 เวลา 16:51:47 1,794 อ่าน
TOP