x close

บี้ ปกป้อง ริท the star 6 ไม่ได้เลียนแบบ

บี้ สุกฤษณ์

บี้ สุกฤษณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thestar.gmember.com

             ถือว่าเข้มข้นไม่แพ้ปีอื่น ๆ เลย กับเวที "The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 6" ที่ปีนี้ หนุ่มสาวที่ผ่านการคัดเลือกขึ้นมาบนเวที ต่างมีบุคลิกหน้าตาที่หล่อสวยเตะตาโดนใจผู้ชมเอามาก ๆ และยังมีเสียงร้องที่มีรูปแบบต่างกันไป ทำเอาเลือกไม่ถูกว่าจะรักคนไหนเลยทีเดียว

             แต่ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากที่สุด เห็นจะเป็นหนุ่มหน้าใสคนนี้ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ตัวแทนจากภาคอีสาน ที่ดั๊นไปมีบุคลิกและหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่จากเวทีเดอะสตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว จนใคร ๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มริทนี่แหละ คือเงาของบี้เดอะสตาร์ เพราะไม่ใช่แค่บุคลิกหน้าตา แต่นิสัยก็เหมือนกันแบบสุด ๆ

ริท the star 6

ริท the star 6



             เกี่ยวกับเรื่องนี้ บี้ สุกฤษฎิ์ ออกมาเปิดใจว่า ได้ยินมาเหมือนกันว่าใคร ๆ ต่างบอกว่าริทหน้าเหมือนตัวเอง แต่โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่า ริท the star 6 ไม่ได้เลียนแบบและไม่เหมือนตน ซึ่งโอกาสที่ริทจะดังก็มีมาก เพราะริทมีความเป็นตัวเอง แต่ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับโอกาสที่ได้รับ และความสามารถเฉพาะตัว ไม่ใช่ว่าดังเพราะมีบุคลิกหน้าตาเหมือนตนแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหากริทขยันฝึกฝนตัวเองอยู่บ่อย ๆ ก็อาจก้าวขึ้นมาเป็นแบบเขาได้อย่างไม่ยากเลยล่ะ นอกจากนี้ หนุ่มบี้ยังบอกอีกว่า เดอะสตาร์ปีนี้ เชียร์ทุกคน เพราะคิดว่าทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเองสูง และดูมุ่งมั่นดี ส่วนตัวติดตามทุกเสาร์ - อาทิตย์ ไม่เคยพลาดเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ ปกป้อง ริท the star 6 ไม่ได้เลียนแบบ อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2553 เวลา 16:58:46 1,292 อ่าน
TOP