x close

พลอย ชิดจันทร์ วิวาห์แล้ว



พลอย ชิดจันทร์



คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย



สมรักษ์ รับ พลอย ชิดจันทร์ วิวาห์ แล้ว ยันไม่ติดสัญญา แย้ม ป๋อ ลงละคร ช่อง 3 (ไอเอ็นเอ็น)

          ถึงกับต้องช็อก!! เมื่อทราบว่า พลอย ชิดจันทร์ ซุ่มเงียบแต่งงานสายฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดย คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผจก.ฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3 ออกมายอมรับว่า นักแสดงสาว พลอย - ชิดจันทร์ รุจิพรรณ ได้ขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดวิก3 พร้อมทั้งประกาศอำลาวงการ แต่ก่อนหน้านี้ "ดาราสาว" ดันอ้างว่าไปเรียนต่อเมืองนอก ล่าสุดข่าวลือสะพัดมากขึ้น เมื่อมีคนเห็นนักแสดงสาว โร่ฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล ตัวเมืองเชียงใหม่ เสียแล้ว งานนี้ "คุณสมรักษ์" ก็ได้เปิดเผยมาว่า 

          คือถ้าเรื่องท้องเอาอย่างนี้ดีกว่า ตอนแรกน้องเขาจะมาขอยกเลิกสัญญา เพราะว่าเขาจะไปเรียนต่อภาษาจีน เขาบอกว่าจะออกจากวงการพูดง่าย ๆ เราก็บอกว่าอย่าเลย เราก็บอกว่าจะไปเรียนก็ไป ไม่ได้ว่าอะไร แล้วทีนี้เขาก็ได้ส่งข่าวมาว่าเมื่อต้นเดือนที่แล้วครับ เขาจะออกจากวงการจริง ๆ แล้ว เราก็ได้พูดคุยกับเขา เขาก็บอกว่าเขาอยากมีครอบครัวเท่านั้นเอง เท่าที่ทราบเขาก็มีพิธีการอะไรเรียบร้อย

  เสียดายมั๊ย

          สมรักษ์ : ก็คือคนเราในแง่ที่สามารถเลือกอนาคตตัวเองได้ แต่ตอนนี้เขาก็อยู่นอกวงการเราก็ไม่อยากไปยุ่งอะไรกับครอบครัวเขา ตอนนี้ก็ยุติสัญญาไป ไม่มีอะไร น้องเขาก็จะมีครอบครัว ก็คิดว่าเราก็อย่าไปเขียนอะไรกับครอบครัวเขามากแล้วกัน เขาก็อยากมีชีวิตของเขาไปอีกแบบนึง

  แล้วอนาคตน้องเขาจะกลับมาร่วมงานกับช่อง3 ได้มั๊ย

          สมรักษ์ : จริง ๆ มันเกี่ยวกับเรื่องเวลามากกว่า การทำงานมันไม่ได้เกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น อยู่ที่ว่ามีเวลาให้กับเราหรือเปล่า เพราะว่างานละครมันต้องใช้เวลา แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่คนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาทำงานได้ตามปกติ

  แล้วได้เตรียมงานให้ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ไว้หรือยัง

          สมรักษ์ : ป๋อก็บอกว่ารอให้เขาหมดสัญญาให้เรียบร้อยก่อนค่อยมาคุย เราก็เลยขออนุญาตว่าขอเตรียมงานไว้เลยได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรก็เตรียมไว้แล้วกัน แล้วถ้าหมดเมื่อไหร่ค่อยมาคุยแล้วกัน เพราะว่าก็มีผู้จัดสนใจ แต่อยู่ที่เขาว่าจะเล่นหรือเล่นก็ยังไม่รู้ สำหรับเรื่อง คู่เดือด เราก็ได้วางตัวป๋อไว้แล้วจริง ๆ แต่เจ้าตัวบอกว่าเดี๋ยวขออ่านเนื้อเรื่องก่อน คือจริง ๆ แล้วพอบอกมีกระแสข่าวว่าป๋อจะมาเป็นฟรีแลนด์ผู้จัดละครแต่ละที่ ก็จะใส่มาแต่ชื่อป๋อ

  ถ้าบอกว่าเป็นฟรีแลนด์มีสิทธิ์เลือกกลัวนักแสดงที่ช่องจะน้อยใจมั๊ย

          สมรักษ์ : คือนักแสดงที่ช่องก็เลือกกันอยู่แล้วนะ เป็นเรื่องปกติของช่อง เรามองอย่างนี้ดีกว่าการทำงานมันได้แค่ตัวมันไม่ได้หัวใจมาด้วย เพราะว่าถ้าได้มาแต่ตัวงานออกมามันก็จะไม่ดี ดาราต้องลองอ่านบทดูก่อนว่าเขาแฮปปี้ไหม ส่วนใหญ่ที่เล่นกันเพราะเขาเต็มใจพร้อมที่จะลุยร้อยเปอร์เซ็นต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ชิดจันทร์ วิวาห์แล้ว อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2553 เวลา 18:55:58 1,871 อ่าน
TOP