x close

ณเดชน์ คูกิมิยะ ประวัตินักแสดงดังซูเปอร์สตาร์ของไทย


ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram keaw_jung, nadech__kugimiya


          ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย ที่ผ่านมามีผลงานทั้งการแสดงละคร ภาพยนตร์และโฆษณาไว้มากมาย รวมถึงข่าว ณเดชน์ ญาญ่า เป็นแฟนกัน เรื่องนี้จริงหรือไม่ มาอัพเดทข้อมูลกัน

          ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 3 ต้องมีชื่อของ แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มหล่อคนนี้มีทั้งงานละคร ถ่ายโฆษณา อีกทั้งงานอีเว้นท์ออกมาไม่ได้หยุด ด้วยการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จนเป็นที่ยอมรับ และหน้าตาที่น่ารัก บุคลิกขี้เล่น ยิ้มทีโลกละลาย แถมพูด (เว้า) อีสานได้ด้วยแหน่ะ งานนี้เลยทำให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ว่าแต่ ณเดชน์ ประวัติหนุ่มหล่อ น่ารัก มากความสามารถ คนนี้เป็นใคร ตามมารู้จักเขาให้มากขึ้นกันเลยดีกว่าค่ะ


 ประวัติณเดชน์ เกิดเมื่อไหร่

          ณเดชน์ คูกิมิยะ ประวัติเกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2534  ที่จังหวัดขอนแก่น มีชื่อเล่นว่า แบรี่ ส่วนสูง 181 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม โดยที่ชื่อจริงนั้น มารดาบุญธรรม (แม่แก้ว หรือนางสุดารัตน์ คูกิมิยะ มีศักดิ์เป็นป้า) เป็นคนตั้งชื่อให้ ณเดชน์ มีความหมายว่า ที่แห่งนั้นจะมีฤทธิ์มีเดช ส่วนชื่อเล่น แบร์รี่ เป็นการเพี้ยนเสียงมาจากคำว่า แบรนด์ ที่พ่อแท้ ๆ ชาวออสเตรียเป็นคนตั้งชื่อให้ แปลว่า สิ่งที่อยู่บนท้องฟ้า


ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ คูกิมิยะ

          ณเดชน์ เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของ แม่แก้ว หรือ สุดารัตน์ คูกิมิยะ ที่มีศักดิ์เป็นป้า (ณเดชน์เรียกว่าแม่) และนายโยชิโอ คูกิมิยะ ชาวญี่ปุ่น ส่วนคุณพ่อแท้ ๆ ของ ณเดชน์ เป็นชาวออสเตรีย และคุณแม่ของณเดชน์ก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่แก้ว โดยที่แม่แก้วรับอุปการะณเดชน์เป็นลูกบุญธรรม และเลี้ยงดู ณเดชน์ มา พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเดิมจากชลทิศ ยอดประทุม เป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ



ประวัติการเรียนของณเดชน์ คูกิมิยะ

          ในด้านการศึกษานั้น ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลพิมานเด็ก ต่อชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนมหาไถ่ศึกษาชาย จนกระทั่งถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ก็ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา จ.ขอนแก่น สายวิทย์-คณิต จนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ด้วยความสนใจในด้านการผลิตภาพยนตร์สั้น รายการโทรทัศน์ และสนใจเกี่ยวกับการทำงานเบื้องหลังต่าง ๆ ทั้งการกำกับการแสดง รวมถึงทฤษฎีทางการแสดง จึงทำให้ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าศึกษาต่อ ในสาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต



เส้นทางบันเทิง และผลงานณเดชน์ คูกิมิยะ

          ในปี พ.ศ. 2551 เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการมือทอง ได้ไปเยี่ยมบ้านของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ จ.ขอนแก่น และได้พบกับณเดชน์ โดยบังเอิญ จึงได้ติดต่อกับคุณแม่แก้ว เพื่อให้ ณเดชน์ มาเป็นเด็กในสังกัด โดยในขณะนั้น ณเดชน์ มีอายุเพียง 15 ปี และณเดชน์ ต้องใช้เวลาเรียนการแสดง ปรับบุคลิกภาพ และฝึกฝนด้านความสามารถต่าง ๆ เป็นเวลา 2 ปี กว่าที่ ณเดชน์ จะเริ่มเข้าสู่วงการอย่างจริงจัง

          ผลงาน ณเดชน์ คูกิมิยะ เริ่มต้นชิ้นแรกจากงานเดินแบบ หลังจากนั้นจึงมีผลงานการถ่ายนิตยสารหลายฉบับ รวมทั้งยังมีผลงานโฆษณาร่วมกับ อั้ม พัชราภา อีกด้วย จนกระทั่งปี พ.ศ.2552 ทางช่อง 3 ได้มีการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่เพื่อแสดงละครร่วมกันในเรื่อง เงารักลวงใจ ซึ่ง ณเดชน์ ก็ผ่านการคัดเลือก และได้รับบทเป็น นาวา พระรองของเรื่อง อันถือเป็นผลงานละครชิ้นแรก และชื่อของ แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เริ่มเป็นที่รู้จักจากละครเรื่องนี้

          ในปี พ.ศ.2553-2554 ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้มีผลงานละครเรื่องดวงใจอัคนี จากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา โดยที่ ณเดชน์ รับบทเป็น อัคนี อีกทั้ง ณเดชน์ ยังมีผลงานละครอีกเรื่องคือ เกมร้ายเกมรัก ที่รับบทเป็นสายชล ซึ่งละครทั้ง 2 เรื่อง ณเดชน์ ได้เล่นคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จากเคมีที่เข้ากัน การแสดงที่ไหลลื่น ทำให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ เริ่มกวาดรางวัลจากการแสดงมากขึ้น และมีงานโฆษณาติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนหลายคนยกให้ ณเดชน์ ญาญ่า กลายเป็นคู่ขวัญอันดับ 1 ของวงการ

          ปี พ.ศ. 2555 จากความดังอย่างต่อเนื่องของคู่ขวัญ ณเดชน์ ญาญ่า ก็ทำให้ผู้จัด จับละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง มาปัดฝุ่นใหม่ และให้ทั้ง 2 คนเล่นคู่กันอีกครั้ง โดยที่ ณเดชน์ รับบทเป็น อาทิจ จิตสะอาด (พี่อาทิจ) ส่วน ญาญ่า รับบทเป็น  ดรุณี (น้องณี) ซึ่งละครเรื่องนี้ ก็โกยเรตติ้งไปอย่างถล่มทลาย และกลายเป็นละครที่ชื่นชอบมากที่สุดในรอบปี 2555 ซึ่งละครเรื่องนี้ ณเดชน์ ยังได้โชว์น้ำเสียง ร้องเพลงประกอบละครที่ชื่อว่า ให้รักมันโตในใจ อีกด้วย

          แม้ ณเดชน์ ญาญ่า จะกลายเป็นคู่ขวัญร่วมกัน แต่ในปี พ.ศ. 2556 ณเดชน์ ก็มีโอกาสเล่นละครกับนางเอกคนอื่น โดยได้เล่นเรื่องแรงปรารถนา คู่กับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส โดยที่ ณเดชน์ รับบทเป็น พิทยา พิพัฒนะ (พิท) ซึ่งละครเรื่องนี้ ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไม่แพ้ละครเรื่องอื่น อีกทั้งในปีนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ครั้ง แรกเรื่องคู่กรรม รับบทเป็น โกโบริ โยอิชิ คู่กันกับ ริชชี่ อมราวดี ดีคาบาเลส ซึ่งเหตุผลที่ผู้จัดเลือกให้ ณเดชน์ มารับบทโกโบรินั้น เป็นเพราะณเดชน์มีความเหมาะสมมากที่สุด หากไม่ใช่ ณเดชน์ แล้ว โปรเจคท์นี้ก็ต้องพักไว้ก่อน นอกจากนี้ ณเดชน์  ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม ในชื่อเพลงที่ว่า อังศุมาลิน อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในปี พ.ศ.2557 ณเดชน์ ญาญ่า ได้กลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้ง จากซีรีส์  The Rising Sun ซึ่งมี 2 เรื่องคือ เรื่องรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และรอยฝันตะวันเดือด โดยที่ ณเดชน์ รับบทเป็น ริว โอะนิซึกะ (ริว) ส่วน ญาญ่า อุรัสยา รับบทเป็น มายูมิ ทากาฮาชิ (มายูมิ) ซึ่งซีรีสีนี้ ณเดชน์ ญาญ่า เป็นคู่พระนางเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด ส่วนอีกเรื่องเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ กับ ณฐพร เตมีรักษ์ แต่ทั้ง ญาญ่า ณเดชน์ ก็ได้แสดงทั้ง 2 เรื่อง นอกจากจะเล่นละครเรื่องนี้แล้ว ณเดชน์ ยังได้ร้องเพลงคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ในเพลงที่ชื่อว่าแล้วเราจะได้รักกันไหม อีกด้วย

          ผลงานณเดชน์ ละครเรื่องใหม่ที่ยังไม่ออกฉายนั้น คือเรื่อง ลมซ่อนรัก ที่ ณเดชน์ จะได้จับคู่กับ แต้ว ณฐพร และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด



ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ ญาญ่า อุรัสยา เป็นแฟนกันจริงหรือ

          จากการร่วมงานกันของ ณเดชน์ ญาญ่า อุรัสยา ในละครเรื่องดวงใจอัคนี และเกมร้ายเกมรัก จนหลายคนยกให้ทั้งสองคนนี้เป็นคู่ขวัญของวงการ นั่นจึงทำให้ละครเรื่องต่อ ๆ มา ณเดชน์ ญาญ่า ได้กลับมาร่วมงานกันอีกหลายครั้ง ทั้งละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง และรอยฝันตะวันเดือด นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังมีโฆษณาร่วมกันอีก หลายตัว เช่น เครื่องดื่มนมสดพาสเจอร์ไรส์ Foremost, มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s, เครื่องสำอาง Mistine BB Angel, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง, เซรั่มโลชั่นบำรุงผิว Mistine White Spa สูตร Swiss Gold, เครือข่ายให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TrueMove H และผลงานการถ่ายแบบคู่กันอีกนับไม่ถ้วน

          อย่างไรก็ตาม จากการที่ ณเดชน์ ญาญ่า มีผลงานคู่กันบ่อยครั้ง ทั้งผลงานละครและโฆษณา อีกทั้งยังเป็นคู่จิ้น คู่ขวัญ ทำให้ณเดชน์และญาญ่า ถูกจับตามองว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า ซึ่งทั้งสองคนก็ออกมาปฏิเสธ ตลอดเวลาว่า ไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็ยอมรับถึงกระแสคู่จิ้น เพราะสนิทกันจริง ๆ มีทั้งไปทำบุญด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน และคุณแม่ของทั้ง ณเดชน์ ญาญ่า ก็สนิทสนมกัน ทว่า ทั้งสองคนก็ขอสนิทกันในแบบพี่น้อง ไม่มีอะไรที่มากไปกว่านี้



คิมเบอร์ลี่ ณเดชน์ กับเคมีที่ลงตัว

          นอกจาก ณเดชน์ คูกิมิยะ จะสนิทสนมกับ ญาญ่า อุรัสยา แล้ว ณเดชน์ ยังสนิทกับเพื่อน ๆ จากละครเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งก็รวมถึง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ความสนิทสนมและเคมีที่เข้ากันนี้ ทำให้ ณเดชน์ ได้มาร่วมงานกับ คิมเบอร์ลี่ อีกครั้งในละครเรื่อง แรงปรารถนา ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ทั้ง คิมเบอร์ลี่ ณเดชน์ ก็ยังยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังคงเป็นเพื่อนที่สนิทในกลุ่มเหมือนเดิม ไม่ใช่แฟนกันจ้า



สเปคสาวของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

          ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็มีสเปคสาวในฝันกับเขาเหมือนกัน โดยเขาแอบกระซิบมาว่า ชอบผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าหน้าตาดี เพราะผู้หญิงนิสัยดีจะมีเสน่ห์น่าสนใจกว่าผู้หญิงสวย แต่ถ้าเป็นสาวนัยน์ตาสวยคมแล้ว ล่ะก็ ณเดชน์ คูกิมิยะ อาจจะยกใจให้เลย เพราะชอบสาวตาสวยเอามาก ๆ อย่างดาราสาว นิโคล คิดแมน หนุ่มณเดชน์ ออกปากชอบสุด ๆ เพราะดวงตามีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกประทับใจ

          "ผมชอบเวลามองผู้หญิง แล้วเขามองกลับมาครับ เพราะตาของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกได้ว่า เขาคิดยังไงกับเรา แต่ถ้าเป็นรูปร่าง ผมชอบคนสะโพกใหญ่ เซ็กซี่ดีครับ" ณเดชน์ คูกิมิยะ เคยกล่าวไว้



ช่องทางการติดต่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ

          ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่ได้เล่นอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์โดยตรง แต่แฟนคลับของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็สามารถอัพเดทเรื่องราวของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ผ่านช่องทางโซเชียล ดังนี้

          Instagram ณเดชน์ : Keaw_jung อินสตาแกรมนี้เป็นอินสตาแกรมของคุณแม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ ที่คอยอัพเดตเรื่องราวต่าง ๆ ของณเดชน์ทุกวัน

          Facebook ณเดชน์ : Nadechworld (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เฟซบุ๊กนี้เป็นเฟซบุ๊กที่คอยอัพเดทเรื่องราวของณเดชน์ จัดทำโดยกลุ่มแฟนคลับของณเดชน์เอง




ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

 ประวัติณเดชน์ คูกิมิยะ
     
ชื่อ-สกุล : ณเดชน์ คูกิมิยะ (แบรี่)
วันเกิด : 17 ธันวาคม พ.ศ. 2534
ส่วนสูง : 181  เซนติเมตร
น้ำหนัก : 68  กิโลกรัม
งานอดิเรก : เล่นเกม เล่นฟิตเนส
สิ่งที่ชื่นชอบ : ร้องเพลง เล่นกีต้าร์
กีฬา : ฟิตเนส
ศิลปินที่ชอบ : เบิร์ด ธงชัย , นก ฉัตรชัย
ของสะสม : กระเป๋าสะพาย
สีที่ชอบ : ขาว



ผลงาน ณเดชน์ ที่ผ่านมา

ผลงานละคร

    เงารักลวงใจ (พ.ศ. 2553)
    ธาราหิมาลัย (พ.ศ. 2553)
    ดวงใจอัคนี (พ.ศ. 2553)
    ปฐพีเล่ห์รัก (พ.ศ. 2553)
    วายุภัคมนตรา (พ.ศ. 2553)
    เกมร้ายเกมรัก (พ.ศ. 2554)
    ธรณีนี่นี้ใครครอง (พ.ศ. 2555)
    แรงปรารถนา (พ.ศ. 2556)
    รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน (พ.ศ. 2557)
    รอยฝันตะวันเดือด  (พ.ศ. 2557)
    ลมซ่อนรัก (กำลังถ่ายทำ)


ผลงานภาพยนตร์

    คู่กรรม (พ.ศ. 2556)


ผลงานภาพยนตร์สั้น

    หลงรักเลย : ออกฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเชียงคาน (พ.ศ. 2556)
    โปสการร์ด  :  1 ใน 3 ภาพยนตร์ส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.น่าน (พ.ศ. 2557)
    Mr.Peter Project :  1 ใน 3 ภาพยนตร์ส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.น่าน  (พ.ศ. 2557)



ผลงานโฆษณา

  พ.ศ. 2552

    หมากฝรั่ง Trident Recaldent
    ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สูตร Cool Sport

  พ.ศ. 2553

    ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Nivea for Men
    โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่น Monte 3G
    โทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่น Galaxy S
    รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino
    รองเท้าผ้าใบ บาโอจิ (Baoji)

  พ.ศ. 2554

    รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส หมึกย่างและน้ำจิ้มซีฟู้ด
    รถยนต์ Mazda2 Sedan
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s
    เครื่องดื่มนมสดพาสเจอร์ไรส์ Foremost
    เครื่องดื่มน้ำส้ม มินิเมด พัลพิ
    แป้งเย็น 12 Plus Extra Cool Powder Anti Bacteria
    ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สูตร Synergy Relax
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส Original
    เครื่องดื่มชาเขียว โออิชิ ฟรุตโตะ
    เครือข่ายให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ True Move ซิมฮักกัน
    คอมพิวเตอร์ Samsung Notebook Series 9
    โทรศัพท์มือถือ Samsung Candy II
    เครื่องสำอาง Mistine BB Angel     Beauty Season
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s Magic     Same Hear
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส แซนวิชแฮมชีส     เลย์รสพิเศษ
    เครื่องดื่มนมสดพาสเจอร์ไรส์ Foremost Good Morning
    บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ จัมโบ้ รส ต้มยำกุ้ง
    คอนโดมิเนียม The Capital Condo
    รถยนต์ New Mazda 2 Elegance

  พ.ศ. 2555

    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s Story คัดสรรคุณภาพ
    บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ จัมโบ้ รส ต้มยำกุ้งและต้มยำกุ้งน้ำข้น
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส กุ้งมังกรกระทะร้อน
    โทรศัพท์มือถือ Samsung Champ รุ่น Deluxe Duos
    เครื่องดื่มชาเขียว โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง 555
    รถยนต์ New Mazda 2 Elegance
    บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ จัมโบ้ รส ต้มยำกุ้งและต้มยำกุ้งน้ำข้น
    เครื่องสำอาง Mistine Angel Aura Powder     คุณหลอกดาว/ออร่าเข้าตา
    เครือข่ายให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TrueMove H 3G+
    เครื่องดื่มน้ำส้ม มินิเมด พัลพิ ลุ้นเที่ยวฟลอริดา
    โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Pocket
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s ย่อโลกความอร่อยลงซอง
    เครือข่ายให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TrueMove H 3G+
    ผลิตภัณฑ์แชมพู CLEAR Men Deep Cleanse สูตร Activated Carbon
    ผลิตภัณฑ์แชมพู CLEAR Men Deep Cleanse สูตร Cool Sport Menthol
    "คำว่าให้.. ไม่สิ้นสุด" โดยศิลปินจิตอาสา มูลนิธิรามาธิบดี
    ครีมบำรุงผิว L\'Oreal Men Expert White Activ Oil Control
    เซรั่มโลชั่นบำรุงผิว Mistine White Spa สูตร Swiss Gold
    รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino     Always Fino
    เครื่องดื่มชาเขียว โออิชิ ขวดแก้ว กินกับอะไรก็เข้ากั๊น เข้ากัน รส น้ำผึ้งผสมมะนาว
    เซรั่มโลชั่นบำรุงผิว Mistine White Spa
    เครื่องดื่มน้ำส้มผสมเนื้อส้มแท้ และน้ำองุ่นขาวผสมเนื้ออะโลเวรา มินิเมด พัลพิ
    บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ จัมโบ้ รส ต้มยำกุ้งและต้มยำกุ้งน้ำข้น

  พ.ศ. 2556

    ผลิตภัณฑ์แชมพู CLEAR Men สูตร Anti Hair Fall Tonic (ออกอากาศที่อินโดนีเซีย)
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส Original
    เครือข่ายให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TrueMove H 3G+
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส ลาบทอดและแซลมอนครีมชีส
    แผนประกันชีวิต เอไอเอ (AIA) ไลฟ์ อิสระ
    BRAND\'S Veta เบอร์รี่สกัด
    บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ จัมโบ้ รส ต้มยำกุ้ง และต้มยำกุ้งน้ำข้น
    สายการบิน แอร์เอเชีย (AirAsia)
    ครีมบำรุงผิว L\'Oreal Men Expert Volcano Red Foam
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s รส เมี่ยงคำครบรสและพริกเผาปรุงรส
    เซรั่มโลชั่นบำรุงผิว Mistine White Spa เพิ่มขนาด 600 มล.
    รถยนต์ Mazda2 Elegance New collection 2013

  พ.ศ. 2557

    แปรงสีฟัน Oral-B Pro-Health
    ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สูตร Cool Sport
    สมัครสมาชิกมิสทีน
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s Maxx รสสไปซี่ซีฟู้ด และ กลิ่นซี่โครงหมูย่างอเมริกัน
    BRAND\'S Veta เบอร์รี่สกัด สูตรอัพเกรด
    นมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร5
    มันฝรั่งทอดกรอบ Lay\'s กลิ่น หอยเชลล์อบเนยกระเทียม
    กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้
    แป้ง Mistine Cupcake
    Spot Promote CH3 Original HD SD Family



   เพลงประกอบละคร-ภาพยนตร์

    ให้รักมันโตในใจ เพลงประกอบละคร เรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง (พ.ศ. 2555)
    อังศุมาลิน (ฮิเดโกะ) เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่องคู่กรรม (พ.ศ. 2556)
    แล้วเราจะได้รักกันไหม เพลงประกอบละคร เรื่องรอยฝันตะวันเดือด (พ.ศ. 2557)



   มิวสิควิดีโอ

    เพลงแบบไหนที่เธอรัก ศิลปินวง ซีล (เพลงประกอบละครเงารักลวงใจ)
    เพลงอังศุมาลิน ศิลปิน ณเดชน์ คูกิมิยะ (เพลงประกอบภาพยนตร์คู่กรรม)



รางวัลที่ ณเดชน์ เคยได้รับ

  พ.ศ. 2552

    สุดยอดแฟชั่น Image Magazine แห่งปี 2009
    Gmember Awards 2009


  พ.ศ. 2553

    นักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม เงารักลวงใจ สยามดาราสตาร์อวอร์ด 2010
    นักแสดงดาวรุ่งชายฮอตแห่งปี เงารักลวงใจ  ทีวีอินไซด์ ฮอท อวอร์ด 2010
    Seventeen Choice Hotties Male Award 2010
    Female Heartthrob 2010 (ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากเป็นแฟนด้วย)  OK! Awards 2010
    ดาวรุ่งชายแห่งปี ดวงใจอัคนี สีสันบันเทิงอวอร์ด 2553
    ดาวรุ่งชายยอดนิยม  ดวงใจอัคนี  TV3 Fanclub Award 2010

  พ.ศ. 2554    

    ดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ดวงใจอัคนี ท็อปอวอร์ด 2010
    บุคคลผู้มีคุณธรรมส่งเสริมพระพุทธศาสน สภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย
    Boy of the year 2011 Bang Awards 2011 โดย Bang Channel
    หนุ่มเจ้าเสน่ห์  Star Party TV Pool Award 2011
    ฉลองครบรอบ 22 ปี นิตยสารทีวีพูล
    สยามดารา สตาร์ ป็อปปูลาร์โหวต (ขวัญใจมหาชน)
    Seventeen Choice Hottie Male Award 2011
    Female Heartthrob 2011 (ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากเป็นแฟนด้วย)  OK! Awards 2011
    คู่ขวัญแห่งปี 2554 Oops! of the Year 2011
    นักแสดงชายยอดเยี่ยม  เกมร้ายเกมรัก สีสันบันเทิงอวอร์ด 2554
    ดาราชายที่สุดแห่งปี  เกมร้ายเกมรัก  รายการ ดาวกระจาย จากสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์
    นักแสดงยอดเยี่ยมชาย  เกมร้ายเกมรัก  รายการ บันเทิง 5 หน้า 1

  พ.ศ. 2555

    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เกมร้ายเกมรัก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9
    นักแสดงชายยอดนิยม  เกมร้ายเกมรัก  TV3 Fanclub Award 2011
    ล่อกระชากใจ  San Mig Light Star Choice Awards 2011
    Top Talk About Character Couples 2012 เกมร้ายเกมรัก  MThai Top Talk About 2012
    ดารานำชายมณีเมขลาดีเด่นยอดนิยม  เกมร้ายเกมรัก รางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 ประจำปี 2554
    "เกิดมาเปรี้ยง" นักแสดงหน้าใหม่ที่โดดเด่นที่สุดของปี  เกิด อวอร์ด ครั้งที่ 1 ประจำปี 2554 โดย วู้ดดี้เกิดมาคุย
    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เกมร้ายเกมรัก รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 3 ประจำปี 2554
    ซุปเปอร์สตาร์ชายแห่งปี 2012 Kazz award 2012 โดย นิตยสาร Kazz
    หนุ่มเจ้าเสน่ห์ Star Party TV Pool Award 2012
    ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2555
    Female Heartthrob 2012 (ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากเป็นแฟนด้วย) OK! Awards 2012
    นักแสดงชายยอดนิยม  ธรณีนี่นี้ใครครอง  TV3 Fanclub Award 2012 โดย สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

  พ.ศ. 2556

    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง งานท็อปอวอร์ด 2012
    นักแสดงนำชาย สาขาละครที่สุดแห่งปี 2012 จากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง งานDaradaily The Great Awards 2012
    ดารานำชายมณีเมขลาดีเด่นยอดนิยม จากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง รางวัลเมขลา ครั้งที่ 25 ประจำปี 2555
    ดารานำชายเมขลามหานิยม จากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง รางวัลเมขลา ครั้งที่ 25 ประจำปี 2555
    ศิลปินครอบครัวชาวพุทธมามกะดีเด่น เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี ๒๕๕๖ จาก มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4
    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง แรงปรารถนา งานสยามดาราสตาร์อวอร์ด 2013
      นักแสดงนำชายสาขาภาพยนตร์ จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม งานสยามดาราสตาร์อวอร์ด 2013
    ดาราชายยอดนิยม จากละครเรื่อง แรงปรารถนา งาน TV3 Fanclub Award 2013
    รางวัล เกิดมาฮอต งานเกิดอวอร์ด ครั้งที่ 2 ประจำปี 2556
    สุดยอดรางวัลคนต้นแบบ Secret Idol จาก Secret Idol 2013 โดย นิตยสาร Secret
    รางวัล Seventeen Choice Actor Award 2013 จากเซเวนทีน ทีน ชอยส์ อวอร์ดส 2013 โดย นิตยสารเซเวนทีน
    รางวัล Super Popular of Crow 2013 จากCrow Love Like Awards 2013 โดย นิตยสาร Crow
    รางวัล Female Heartthrob 2013 (ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากเป็นแฟนด้วย) จาก OK! Awards 2013 โดย นิตยสาร OK

  พ.ศ. 2557

    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม รางวัลสตาร์พิกส์ ไทยฟิล์ม อวอร์ด ครั้งที่ 11
    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม  จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23
    นักแสดงนำชายยอดนิยม จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23
    ผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 รางวัลภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมประจำปี 2556
    นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม งานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11
    ซูเปอร์สตาร์ชายแห่งปี 2014 รางวัล Kazz award 2014 โดย นิตยสาร Kazz
    รางวัลCool Guy of the Year 2013 จาก Daradaily The Great Awards 2013
    รางวัลสยามดารา สตาร์ ป็อปปูลาร์โหวต (ขวัญใจมหาชน) จาก สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014


ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ



ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณเดชน์ คูกิมิยะ ประวัตินักแสดงดังซูเปอร์สตาร์ของไทย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2557 เวลา 19:10:18 77,175 อ่าน
TOP