x close

หมาก ปริญ สุภารัตน์ ประวัติพระเอกหนุ่มหน้าใสสุดฮอต








ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mark_prin

          หมาก ปริญ สุภารัตน์ ประวัติหนุ่มฮอตหน้าใส ขวัญใจสาว ๆ กับประเด็นฮอต ข่าวหมาก ปริญ พร้อมภาพเท่ ๆ แต่แอบขี้เล่น

         เรียกได้ว่าเป็นพระเอกตัวท็อปของช่อง 3 เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส๊..ใส อย่าง "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ไม่ว่าเล่นละครเรื่องใดกระแสก็แรงดีไม่มีตก ! แถมยังมีคู่ขวัญให้ขาจิ้นได้ฟินกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คู่ขวัญ หมาก มิ้นต์ หรือคู่ขวัญ หมาก คิม ที่หลายคนลุ้นให้เป็นแฟนกันนอกจอ ส่วนวันนี้เราก็ขอนำประเด็นข่าวหมาก ปริญ ที่ตอนนี้ฮอตแสนฮอต และประวัติหมาก ปริญ มาแฟน ๆ ได้ทราบกันจ้า...
 
ประวัติหมาก ปริญ

          หมาก ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งชื่อจริง ปริญ ย่อมาจากคำว่า ปริญญา ส่วนนามสกุล สุภารัตน์ หมายถึง แก้วที่ประเสริฐ เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2533 สูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 64 กิโลกรัม เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ แต่ปัจจุบันครอบครัวอาศัยอยู่ที่ จ.ลำปาง ส่วนหมาก ปริญ มีพี่น้อง 2 คน ตัวเองเป็นน้องชายคนเล็ก มีพี่สาว 1 คนคือ พี่เมี่ยง ปราง สุภารัตน์

หมาก ปริญ เรียนที่ไหน


          หมาก ปริญ จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ลำปาง ซึ่งระหว่างที่เรียนนั้น หมากก็สร้างผลงานด้วยการแข่งขันกีฬายูโด ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 หรือ ดอกบัวเกมส์ ก่อนที่จะเข้ามหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยทุนนักกีฬา คณะบริหารธุรกิจ และได้เป็นนักยูโด รุ่นมิดเดิลเวทของมหาวิทยาลัยด้วย 

เส้นทางบันเทิงของ หมาก ปริญ  

           สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่ม หมาก ปริญ เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการถ่ายโฆษณาคู่กับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จนตกเป็นข่าวซุบซิบว่าสองคนนี้แอบกิ๊กกั๊กกันหรือเปล่า จนหนุ่มหมากต้องออกมาปฏิเสธ พร้อมเผยว่า หมากกับอั้มแค่มีผู้จัดการคนเดียวกัน นั่นคือ เอ ศุภชัย หลังจากนั้น หมาก ปริญ สุภารัตน์ เริ่มมีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่ม หมาก ปริญ คือเรื่อง เงารักลวงใจ ร่วมกับพระเอกหนุ่มรุ่นเดียวกันอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ก่อนจะดังเป็นพลุแตกจากการรับบท ปฐพี หนุ่มหล่อเจ้าของรีสอร์ท ในละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก ซึ่งเป็นหนึ่งในละครฟอร์มยักษ์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งเป็นละครชุดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของช่อง 3 หลังจากนั้น หมาก ปริญ ก็มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง และจับคู่เป็นคู่ขวัญกับ มิ้นต์ ชาลิดา ส่วนล่าสุดก็ถูกจับคู่ให้เป็นคู่ขวัญกับ คิมเบอร์ลี่
 
เรื่องรัก ๆ ของหมาก ปริญ 


           หมาก มิ้นท์ (ณัฐวรา) : ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นดาราสังกัดของผู้จัดการมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะมีผลงานการแสดงนั้น ก็ได้ไปอยู่ที่บ้านของเอ ศุภชัย เพื่อเรียนการแสดงด้วยกัน จนสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ  ถึงแม้ว่าหลายคนจะบอกว่าทั้งคู่เป็นมากกว่าเพื่อนกัน แต่ถึงกระนั้น หมาก มิ้นท์ ณัฐวรา ก็ปิดปากเงียบไม่ยอมเปิดปากบอกถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือดังกล่าว... ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มเดินหน้าอย่างเรียบง่าย ๆ หากใครได้ติดตามอินสตาแกรม จะเห็นทั้งคู่ไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อย ถึงจะไม่มีรูปคู่กัน แต่ก็มีเจ้า "มาเฟีย" หมาน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ มีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กมาให้เห็นกันตลอด จนกระทั่งทั้งคู่ก็เริ่ม ๆ ห่าง ท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับที่ส่งเสียงเชียร์



           หมาก วิว วรรณรท : หลังจากนั้นไม่นาน หมากก็ได้สานสัมพันธ์กันนางเอกหน้าหวานของค่าย Exact อย่าง วิว วรรณรท ซึ่งตอนแรกทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมรับตามแบบฉบับของดารา แต่ในที่สุดเมื่อรักมันสุกงอม หนุ่มหมากก็ยอมรับกับสื่อแบบโต้ง ๆ เลยว่า กำลังศึกษาดูใจ วิว วรรณรท อยู่ แต่แล้วไม่ว่าด้วยเรื่องเวลาหรือเรื่องอะไร ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องปิดฉากความสัมพันธ์อย่างถาวร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา แทบไม่มีภาพคู่ของ หมาก วิว ให้ได้ชมกันเลยล่ะ แต่หลังจากที่เลิกกันแล้ว กลับมาภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่หลุดออกมา โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่นั่งรถด้วยกัน แถมด้วยภาพที่หนุ่มหมากจับหน้าของสาววิวด้วย งานนี้กลายเป็นประเด็นสงสัยของเหล่าขาเม้าท์ ! ว่าใครกันที่ปล่อยภาพออกมา แล้วมีจุดประสงค์อะไรกันแน่


 
           หมาก คิมเบอร์ลี่ : เป็นคู่เพื่อนสนิท !? แต่มีภาพสวีทมาให้เห็นกับบ่อย ๆ สำหรับคู่จิ้น MK (หมาก คิม) ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นดราม่ามหากาพย์พอสมควร เนื่องจากมีภาพไลน์คุยกันระหว่าง หมาก  คิม ในถ้อยคำที่หวานแสนหวาน ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นสาวคิมกำลังคบหาดูใจกับ เจ็ท ผู้จัดละครชื่อดัง !! แต่แล้วผ่านมาได้เพียงไม่นาน สาวคิม ก็ได้โบกมือบ้ายบาย ลดสถานะของเจ็ทให้เหลือเพียงแค่พี่ชายเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็เม้าท์กันไปต่าง ๆ นานา ว่าหมากน่ะ เป็นมือที่สามที่ทำรักของ คิม เจ็ท ต้องร้าว... แต่เรื่องก็เงียบหายไปได้พักใหญ่ จนกระทั่งมีโมเมนต์หวานเกินเพื่อนของคู่หลุดออกมาเพียบ ! ทั้งในอินสตาแกรมของเจ้าตัวเองรวมถึงเรื่องราวของคนในกองถ่าย



          หมาก มิ้นต์ ชาลิดา : ถือเป็นคู่ขวัญที่ดังมาพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับ หมาก มิ้นต์ ชาลิดา ที่รับบทพระนางในละครชุดชื่อดังอย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ในตอน เล่ห์รักปฐพี ซึ่งกระแสตอบรับของคู่นี้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ต่อจากนั้นทั้งคู่ก็โคจรมาพบกันอีก ในละครเรื่องตะวันเดือด ตามด้วยเหนือเมฆ 2 ส่วนความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ ก็สนิทกันตามประสาพี่น้อง..

         แต่ระยะหลังเหล่าแฟนคลับคู่จิ้น MM (หมาก มิ้นต์) ก็เริ่มจับสังเกตได้ว่า ทั้งคู่ไม่สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว... จนล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นข่าวฉาวขึ้นมา (10 มิถุนายน 2557) เมื่อ หมาก ได้พิมพ์ไลน์ด่าคุณแม่มิ้นต์ ในข้อความที่ไม่เหมาะสม ทำนองที่ว่า เห็นหมากมีความสุขไม่ได้เลยหรืออย่างไร พร้อมบอกว่าถ้าเจอหน้าจะถุยน้ำลายใส่ ! งานนี้ต้องจับตาดูกันต่อว่า หมาก มิ้นต์ จะมีท่าทีอย่างไรเกี่ยวกับข่าวนี้..


          
 ผลงานล่าสุด หมาก ปริญ

          ถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวถาโถมมากมายขนาดไหน แต่ด้วยฝีมือการแสดงของหนุ่มหมากที่บอกเลยว่า พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เล่นได้เป็นธรรมชาติและสมจริง ทำเอาคุณผู้ชมอินกันระนาวเลยล่ะ ก็แหม หนุ่มหมาก มีเสน่ห์อย่างนี้จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไรล่ะเนอะ ส่วนผลงานล่าสุดคือเรื่อง "ภพรัก" ที่หมาก โคจรมาเจอ เบลล่า ราณี ครั้งแรก และเรื่อง "แอบรักออนไลน์" ประกบคู่ขวัญกับคิมเบอลี่อีกครั้ง ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ

         ยังไงแฟนคลับที่ชื่นชอบหนุ่มหมาก ก็อย่าลืมติดตามผลงานของเขากันนะคะ แต่ละเรื่องน่าดูทั้งนั้นเลย

 
 




ประวัติ หมาก ปริญ สุภารัตน์

          ชื่อเล่น : หมาก
          ชื่อจริง : ปริญ สุภารัตน์
          วันเกิด : 19 มีนาคม พ.ศ. 2533      
          การศึกษา : คณะบริหารธุรกิจ ม.รังสิต 
          คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ผลงานที่ผ่านมาของ หมาก ปริญ สุภารัตน์

ผลงานละคร

          ผลงานละคร เงารักลวงใจ 
          ผลงานละคร ปฐพีเล่ห์รัก
          ผลงานละคร ตะวันเดือด
          ผลงานละคร สามหนุ่มเนื้อทอง
          ผลงานละคร ปัญญาชนก้นครัว
          ผลงานละคร เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์
          ผลงานละคร คุณชายรณพีร์
          ผลงานละคร ต้นรักริมรั้ว
          ผลงานละคร ภพรัก (กำลังถ่ายทำ)
          ผลงานละคร แอบรักออนไลน์ (กำลังถ่ายทำ)
          ผลงานละคร บ่วงอธิษฐาน (กำลังถ่ายทำ)

ผลงานมิวสิควิดีโอ

          ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง ใหม่ ๆ ก็รัก - พริกไทย 
          ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง แบบไหนที่เธอจะรัก - ซีล
          ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง Only you - หนูนา หนึ่งธิดา
          ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง หายใจเข้าก็ยังรอหายใจออกก็ยังจำ - หนูนา หนึ่งธิดา
          ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง จะรักจนกว่าจะรู้ - ตั้ม เดอะสตาร์

เพลง

          รักให้รู้ ประกอบละคร สามหนุ่มเนื้อทอง
          อุ่นใจ โครงการ 4+1 Channel 3 Superstar
          อย่ามองมาได้ไหม ประกอบละคร ปัญญาชนก้นครัว
          เกิดมาแค่รักกัน ประกอบละคร เหนือเมฆ 2

คอนเสิร์ต

          4+1 Channel 3 Superstar Concert ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ปี 2555
          งานมหกรรมฟุตบอลดารา "เพราะรักจึงจัดให้" ครบรอบ 42 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ปี 2555

ผลงานอื่น ๆ
 
          พากย์การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้ (ฮีโร่สีดำ)
          พากย์เสียงพี่สิงห์ แพดเดิล ป๊อป ในภาพยนตร์ฝีมือการสร้างของ "แพดเดิ้ล ป๊อป" ซีซั่นใหม่ล่าสุด "ไดโน เทอร์ร่า"
          หนังดังสุดสัปดาห์ เรื่อง ปอบทไวไลท์ (แฟนผมเป็นปอบ) คู่กับ จิตตาภา แจ่มปฐม


หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ


หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาก ปริญ สุภารัตน์ ประวัติพระเอกหนุ่มหน้าใสสุดฮอต อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2557 เวลา 15:27:14 42,213 อ่าน
TOP