x close

ฮือฮา! นางแบบจีน ซู่หยิง ภาพสยิวหลุด

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         มีข่าวมาให้ฮือฮากันได้ทุกสัปดาห์จริง ๆ สำหรับเรื่องภาพหลุดของคนในวงการบันเทิงเอเชีย หลังจากสัปดาห์ก่อนมีข่าวคลิปฉาวที่สาวในคลิปหน้าตาละม้ายคล้าย "ไอวี่" นักร้องเกาหลีออกมาให้วิพากษ์วิจารณ์กันว่อนเน็ตไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ "ซู่หยิง" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ของจีน ที่มีภาพโป๊หลุดออกมากว่า 350 ภาพ

         โดยภาพโป๊ชุดดังกล่าว มีทั้งภาพของ "ซู่หยิง" ในชุดชั้นในแสนเซ็กซี่ ไปจนถึงภาพที่เธอเปลือยกายล้อนจ้อน แลเห็นของสงวนได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งภาพโป๊เหล่านี้ เริ่มถูกส่งต่อกันในจีนเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ก่อนจะถูกเผยแพร่ต่อไปทั่วโลกในเวลาเพียงไม่ถึงสัปดาห์ โดยมีการกล่าวกันว่า ภาพโป๊ชุดนี้น่าจะถ่ายโดยแฟนหนุ่มของเธอ ระหว่างมาเที่ยวเมืองไทยในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

         และด้วยความที่ภาพโป๊ของเธอชุดนี้มีการจัดองค์ประกอบ แสง และเงา ได้ดีราวกับเป็นภาพถ่ายแฟชั่น จึงทำให้นักท่องเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า ภาพชุดดังกล่าว น่าจะเป็นภาพที่ตั้งใจถ่ายและปล่อยออกมาเพื่อสร้างความโด่งดังให้กับตัวเธอเอง ไม่น่าจะเป็นภาพหลุดแต่อย่างไร

         ขณะที่ทางด้านนางแบบสาวได้ออกมาบอกว่า มันไม่ใช่การจัดฉากเพื่อหวังให้ตัวเองดังอย่างที่ใคร ๆ กล่าวหาเลย เป็นการส่งต่อเพื่อทำลายชื่อเสียงของเธอมากกว่า เพราะการที่มีภาพหลุดออกมาแบบนี้ จะมีสักกี่คนที่ให้อภัยเธอ มีแต่จะต่อว่า ไม่มีใครสงสารเธอเลย โดยภาพนู้ดของเธอแพร่ไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าคนแพร่ภาพนั้นจะทำไปทำไม เธอไปทำอะไรให้ ถึงส่งต่อภาพประจานเธอให้อับอายไปทั่วโลกอย่างที่เป็น และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอคงไม่มีคำอธิบายและไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ เพราะพูดไปก็คงไม่มีใครเชื่อเลย และที่สำคัญครอบครัวของเธอคงไม่ได้รู้สึกดีกับข่าวนี้แน่นอน รวมถึงอนาคตในวงการบันเทิงของเธอก็คงจะไม่สวยงามอย่างที่เธอฝันเอาไว้แล้วแน่

         สำหรับ "ซู่หยิง" หรือ "มิเชล" นางแบบสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 และส่วนสูง 165 เซนติเมตร คนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2531 ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีการประกวด MOKO Top Girl ก่อนจะโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบจนถึงปัจจุบัน


ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง



ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง

ซู่หยิง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! นางแบบจีน ซู่หยิง ภาพสยิวหลุด อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2553 เวลา 17:03:29 4,073 อ่าน
TOP