x close

2PM กับการกลับมาครั้งใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิม



2pm


2pm


2pm


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก koreatimes.co.kr, thekpopnation.com, allkpop.com  

          หลังจากวงบอยแบนด์เกาหลี 2PM คัมแบ็คสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โดยเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Don’t Stop Can’t Stop และ Without U จนฮอตฮิตติดชาร์ตเพลงไปอย่างรวดเร็ว

          ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ พวกเขาได้กลับมาในลุคของหนุ่มชุดดำ ขณะที่ยังคงความเท่และสมาร์ทไว้ได้เป็นอย่างดี เหมือนจะบอกเป็นนัย ๆ ว่าพวกเขากำลังกลับมาอย่างเข้มแข็ง แต่จะสามารถเรียกความนิยมจากแฟนเพลงกลับมาได้หรือไม่นั้น นี่คงเป็นสิ่งที่เราต้องจับตามองและติดตามกันต่อไป

          สำหรับการกลับมาของ 2PM ครั้งนี้ 2PM ก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากมาย อย่างแรกเลยก็คือเรื่องของการร้องเพลงและท่าเต้นที่ออกแบบโดยโปรดิวเซอร์คน เก่ง ปาร์ค จิน ยอง โดยอัลบั้มนี้ 2PM ได้เปลี่ยนแนวการเต้นที่เคยเป็น Acrobatic Moves หรือการเต้นแบบผาดโผน เป็นแนวการเต้นตามจังหวะเพลง ที่มีท่าเต้นที่ตายตัวมากขึ้น



2pm : Without U MV


          จากรูปแบบการเต้นที่ใหม่สำหรับ 2PM นี้ ลี ซู ยอง หนึ่งในบรรดาแฟนคลับของ 2PM ได้ให้ความเห็นว่า เธอคาดหวังที่จะได้เห็นแนวการเต้นในแบบเดิม ๆ ของ 2PM มากกว่า แต่ครั้งนี้พวกเขากลับมาในสไตล์การเต้นที่นิ่งกว่าเดิมและธรรมดามาก ซึ่งนี่คือความรู้สึกตอนแรกที่ได้เห็นซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา แต่ต่อมาเธอก็ยังเลือกที่จะฟังเพลงของ 2PM  ต่อไปอยู่

          ส่วนเรื่องของการแต่งตัวนั้น คราวนี้เหมือนจะดึงดูดความสนใจและความประทับใจจากแฟนเพลงได้ไม่น้อย จากปีที่แล้วที่พวกเขามาในมาดของผู้ชายลึกลับ กับการแต่งหน้าแบบ Smoky พร้อมกับแอสเซสซอรี่มากมาย ปีนี้เขากลับมาในมาดของผู้ชายที่มีความสุขุมเยือกเย็น แต่ยังคงคอนเซ็ปท์ของ modern chic อยู่ ซึ่งทำให้พวกเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

          ความเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมกับการกลับมาครั้งนี้ของ 2PM ดูเหมือนว่าจะเป็นการกลับมาอย่างกล้าหาญ แต่อาจจะ "ไม่มีทางเหมือนเดิม" ก็ได้ นับตั้งแต่ปาร์คแจบอม หัวหน้าวงได้ออกจากวงไปเนื่องจากความผิดเรื่องส่วนตัวที่ร้ายแรงของเขา ขณะที่แฟนเพลงต่างเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด เท่านั้น ซึ่งนี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้อดีตแฟนคลับของ 2PM เริ่มแอนตี้การตัดสินใจเรื่องดังกล่าว จนแอนตี้วง 2PM มากขึ้นไปด้วย

          แต่ก็อาจไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เพราะเมื่อเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ เพลง "Without U" ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาก็ได้กลายเป็น Top 10 ในชาร์ตเพลงหลายสถานีแล้ว และยังมีวี่แววว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก แม้วันนี้พวกเขาจะมีสมาชิกเหลือแค่ 6 คนก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างกล้าหาญต่อไป ส่วนเรื่องของปาร์คแจบอมนั้น เขาอาจจะออกไปจากวงแล้ว ไม่ว่าจะด้วยความสมัครใจหรือไม่ก็ตาม แต่ที่แน่ ๆ มันเป็นเรื่องยากมาก ๆ ที่แฟน ๆ จะสามารถลบเขาไปจากวงได้ในความรู้สึก แต่ไม่ว่าเหล่าแฟนคลับจะแอนตี้ 2PM จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นอย่างไร ก็มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาก็ยังคงอยากติดตามวง 2PM ในรสชาติใหม่ต่อไป แม้จะมีบางอย่างที่ขาดหายไปก็ตาม












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2PM กับการกลับมาครั้งใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2553 เวลา 14:06:27
TOP