x close

เนส ธนดล เสียชีวิต เหตุติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบี

เนส ธนดล
เนส ธนดล

เนส ธนดล
เนส ธนดล

เนส ธนดล
เนส ธนดล

เนส ธนดล
เนส ธนดล

เนส ธนดล
เนส ธนดล

เนส ธนดล
เนส ธนดล

เนส ธนดล
เนส ธนดล


เนส ธนดล
เนส ธนดล



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmember

          เนส ธนดล เสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 25 ปี หลังติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบีขึ้นสมอง ว่าแต่ เนส ธนดล ประวัติเป็นใคร เรามีข้อมูลมาฝาก

          เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 ดีเจเนส หรือ เนส ธนดล นิลนพรัตน์ ดีเจและพิธีกรหลายรายการได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลเลิดสิน ด้วยวัยเพียง 25 ปี หลังติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบีขึ้นสมอง 

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น ดีเจเนส ธนดล ได้เคยมีอาการป่วยเกี่ยวกับโรคตับ และได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้ว จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดีเจเนส ธนดล ได้ขอลางาน 1 เดือน เพื่อไปรักษาโรคไวรัสตับอักเสบ เนื่องจากแพทย์แนะนำให้พักผ่อนมาก ๆ เพราะ ดีเจเนส ทำงานหนักมาตลอดจนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน แต่เมื่อช่วงเดือนเมษายน ดีเจเนส ธนดล มีอาการดีขึ้นจึงได้กลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ปรากฎว่า อาการเกิดกำเริบขึ้นมา และมีโรคแทรกซ้อนจนอาการของ ดีเจเนส ธนดล ทรุดหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง และเสียชีวิตในที่สุด

          สำหรับ เนส ธนดล หรือ ธนดล นิลนพรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2528 เป็นชาวจังหวัดชุมพร มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ น็อต และน้องสาวอีก 1 คนชื่อ แนน ดีเจเนส ธนดล จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนศรีวิกรม์ และโยธินบูรณะ ก่อนจะมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

          ทั้งนี้ เนส ธนดล ผ่านงานวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้งงานโฆษณา และงานพิธีกร ในรายการ Click Zone, โลกมหัศจรรย์,เวค คลับ,TITV Asian Series,Club Asian,ทางเลือก ทางหลวง,พ่อครัวบันเทิง,108 ดนตรี 108 music และยังมีงานวีเจ ช่อง Pop Live รวมทั้งยังเป็นดีเจคลื่นฮอตเวฟ 91.5

          นอกจากนี้ เนส ธนดล ยังเคยร่วมร้องเพลง "เบญจางคประดิษฐ์" กับศิลปิน P2Warship และเพลง "รู้เพียงแค่รักเธอ" กับศิลปินวง GetIIGethe และผลงานเด่นของ เนส ธนดล อีกชิ้นก็คือ การพากย์เสียงตัวละคร "นาซิส" ในเกมออนไลน์ Talesrunner จนได้รับการติดต่อจากต้นสังกัดเกมออนไลน์ Talesrunner ในประเทศเกาหลี ขอใช้ชื่อ "เนส" มาเป็นคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน "เนสสึ" ในเกมออนไลน์ Talesrunner พร้อมกับขอเพลง "GO!!" กับ "หัวใจฉันเป็นของเธอ" ที่ เนส ธนดล ฝากเสียงร้องไว้ ให้เป็นเพลงประกอบ Game online อีกด้วย และนี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เนส ธนดล ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองในชื่อชุดว่า "Knes Play"

          ส่วนข่าวคราวเรื่องความรัก เนส ธนดล เคยตกเป็นข่าวกับ เอมี่-อาเมเรีย จาคอป นางเอกธิดาวานร ที่เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยทั้งคู่ก็ยอมรับว่า สนิทกัน หากมีปัญหาก็คุย ๆ กัน แต่ก็ยังเป็นเพียงแค่พี่น้อง

          ทั้งนี้ ข่าวการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของ ดีเจเนส ธนดล ได้สร้างความตกตะลึงให้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับหลายคนที่ติดตามผลงานของ ดีเจเนส มาโดยตลอด ทีมงานกระปุกดอทคอมจึงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ดีเจเนส ธนดล มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ




เนส ธนดล
เนส ธนดล


ประวัติ เนส ธนดล นิลนพรัตน์

นามสกุล  : นายธนดล นิลนพรัตน์

ชื่อเล่น  : เนส (Knes)

เกิด : วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2528 ที่โรงพยาบาล ชุมพร จังหวัดชุมพร

มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน : พี่ชาย 1 คน ชื่อ น็อต น้องสาว 1 คน ชื่อแนน 

งานอดิเรก : ยิงปืน BB ดูหนัง ฟังเพลง

ของสะสม : ทุกอย่างของ shinkansen และของกำนัลจากดวงขวัญทุกอย่าง

นักร้องที่ชื่นชอบ : minwoo / justin timberlake

แนวเพลงที่ชื่นชอบ : Hip-Hop R&B

นักแสดงที่ชื่นชอบ : หยาดทิพย์ ราชปาล

วีเจ/พิธีกรที่ชื่นชอบ : วีเจ วุ้นเส้น



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนส ธนดล เสียชีวิต เหตุติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบี อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:31:34 54,779 อ่าน
TOP