x close

หมออ้อย ประกาศแต่งงานกับ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น

หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร
หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          หมออ้อย จุฑารัตน์ ประกาศแต่งงานรอบ 2 กับพิธีกรหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ที่ทำงานร่วมกัน

          หลังจากเลิกรากับสามีเก่า นพ.เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์ จนตกเป็นข่าวใหญ่โตถึงการที่หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร ประกาศจะไม่แต่งงานกับใครอีก รวมทั้งไม่ยอมเลิกใช้นามสกุลของสามีเก่า นอกจากนี้ยังถูกติว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับตระกูลอัตถากร จน นพ.เศรษฐกานต์ ต้องเปลี่ยนนามสกุลไปจากเดิมด้วยการเติม พันธ์ ต่อท้ายนามสกุลเดิม กลายเป็น อัตถากรพันธ์ ในที่สุด

          และเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม หมออ้อย จุฑารัตน์ ก็ได้ออกมาประกาศแต่งงานอีกครั้ง กับ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น พิธีกรหนุ่มที่ร่วมงานกันในรายการ ไนท์วาไรตี้ ทางช่อง เฮลท์พลัส ชาแนล ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับเซ็กส์ในรูปแบบวาไรตี้

          โดยหมออ้อย เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ทำงานด้วยกันกับ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น มานานแล้ว เพียงแต่ไม่ได้เปิดตัวกับนักข่าวว่าเป็นแฟนกัน มีเพียงแค่คนรอบข้าง เพื่อน ๆ และคนในบริษัทเท่านั้นที่รู้ ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง เป็นเพราะตนไม่ชอบผู้ชายดี ๆ แต่ชอบแบบแบดบอย และตอนนี้ก็กำลังดูฤกษ์แต่งงานอยู่ คาดว่าน่าจะเป็น ช่วงเดือนสิงหาคม – กันยายน


          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงครอบครัวของฝ่าย มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น หมออ้อยก็กล่าวว่า ตนไปเจอครอบครัวของมิกกี้มาแล้ว สนิทกันและเข้ากันได้ทุกอย่าง อาจจะเป็นเพราะตนเองมีแต่ข่าวไม่ดี พอเจอตัวจริงแล้วไม่เป็นแบบในข่าว ทางครอบครัวจึงประทับใจ ซึ่งถ้าตนเองมีข่าวที่ดีมาตลอด แต่ตัวจริงเป็นคนไม่ดี ครอบครัวของมิกกี้ก็อาจจะไม่ชอบ


          นอกจากนี้หมออ้อยยังกล่าวอีกว่า ตนเองรู้จักกาลเทศะ ชัดเจน ไม่เฟคใส่กัน อะไรที่ทำแล้วผู้ใหญ่รู้สึกขัดตา เช่น การแต่งตัว ตนก็จะไม่ทำ

          ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ หมออ้อยบอกว่า ฝ่ายชายไม่ได้ห้ามตนเองไม่ให้เซ็กซี่ แค่ให้ตนคิดเองได้ และเคารพการตัดสินใจของตน ส่วนเรื่องมีทายาทก็คงจะปล่อย แต่เป็นเพราะอายุเยอะแล้ว จึงไม่รู้ว่าจะติดหรือเปล่า แต่ในอาทิตย์นี้ก็จะไปขอพรเจ้าแม่กวนอิมที่ฮ่องกง ถ้าจะท้องก่อนแต่งก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะถ้าใส่ชุดเจ้าสาวคลุมท้องไปตัดเค้กก็คงเท่ดี


ประวัติ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น

          มิกกี้ ณัฐพงศ์ เคยศึกษาที่คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม แขนงเทคโนโลยีการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร รุ่น 15 ปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการ ไนท์ วาไรตี้ (Night Variety) ทางช่อง เอช พลัส ชาแนล (H plus channal) ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับเรื่องเพศ ในรูปแบบวาไรตี้ ออกอากาศสดเวลา 21.00 - 24.00 น.ทางสถานีเคเบิ้ลท้องถิ่น และสัญญาณดาวเทียม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมออ้อย ประกาศแต่งงานกับ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:59:21 2,696 อ่าน
TOP