x close

คนแห่ชมคลิป คุณแม่คนสวยให้นมลูก

ผู้หญิง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก koreatimes

          นักท่องเน็ตแห่เข้าชมคลิปสาวสวยให้นมลูก ยอดคลิกเข้าชมที่ยูทิวป์ทะลุ 6 แสนคน ขณะที่ยอดเข้าชมคลิปเดียวกันนี้ในบล็อกของเธอเองมีกว่า 2 แสนคนแล้ว

          สร้างปรากฎการณ์ในแวดวงอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง เมื่อชาวไซเบอร์กว่า 600,000 คน ต่างพากันคลิกเข้าไปชมคลิปวีดิโอของคุณแม่ยังสาว วัยเพียงแค่ 22 ปี นามว่า เฉินอี้เฟิน ชาวไต้หวัน แถมสวยพริ้งราวกับนางเอก กำลังให้นมลูกน้อย ที่เธอโพสต์ไว้เองในเว็บไซต์ยูทิวป์

          นอกจากนี้คุณแม่ยังสาวยังได้โพสต์รูป และคลิปเดียวกันนี้ พร้อมบรรยายวิธีการเลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อย ๆ และประโยชน์ของการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ไว้ในบล็อกส่วนตัวของตัวเธอเองด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักท่องอินเทอร์เน็ตที่คลิกเข้าไปชมกว่า 200,000 คนเลยทีเดียว

          โดยคุณแม่แสนสวยคนนี้ เธอบอกว่า ที่ทำเช่นนี้ก็เพื่อสนับสนุนให้คุณแม่ทุกคน เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมของตัวเอง เพราะมีประโยชน์ดีกว่านมประเภทอื่น ๆ แถมเธอก็ยังไม่แคร์ว่าจะใครมอง หรือว่าอย่างไร ที่เธอจะเปิดอกให้นมลูกในที่สาธารณะ เพราะเธอมองว่า สุขภาพของเจ้าตัวเล็กสำคัญมาเป็นอันดับแรก

          ขณะที่ชาวไต้หวัน ถึงกับยกย่องให้คุณแม่คนสวยคนนี้ เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นแม่เลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้วคุณแม่คนไทยน่าเอาเยี่ยงอย่าง หันมาให้เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่กันดีกว่า


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่ชมคลิป คุณแม่คนสวยให้นมลูก อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2553 เวลา 18:07:36 2,238 อ่าน
TOP