x close

แพท ณปภา ศัลยกรรม จริงหรือ ?




แพท ณปภา

แพท ณปภา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก magazinedee.com, นิตยสาร In, Lisa, เปรียว 


          ช่วงนี้กระแสการทำศัลยกรรมฟีเวอร์สุด ๆ (ไม่เว้นแม้กระทั่งคนเดินถนน) โดยเฉพาะเหล่าดาราคนบันเทิงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างแอบย่องพึ่งพามีดหมอผ่า เฉาะ เฉือน เรือนร่างกันแบบไม่น้อยหน้า ซึ่งสมัยนี้ดาราส่วนใหญ่ก็ยืดอกยอมรับว่าฉันนี่แหละผ่านการ "ศัลยกรรม" มาจริง ๆ ก็แหม...บางคนถึงขนาดหน้าเปลี่ยนจะให้ปิดอย่างไรไหว ส่วนจะบอกหมดหรือไม่หมดว่าทำอะไรมาบ้าง นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง!!!

          สำหรับดาราที่่ผ่านการศัลยกรรม กรีดตา อัพดั้ง เสริมอึ๋ม ฉีดคาง ตบแก้ม ทำน่องเรียว ขาเล็ก ฯลฯ หากจะให้ไล่เรียงว่า ใครทำอะไรมาบ้าง คงแจกแจงกันไม่หมด แต่ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ เห็นจะเป็นดาราสาวสวยตาหวาน แพท ณปภา ตันตระกูล เธอคนนี้มีผลงานมากมายโด่งดังไปทั่วเมือง โดยเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ของวงแท็กซี่ ณ เวลานั้น สาวผิวสีน้ำผึ้งคนนี้ดังเป็นพลุแตก และแจ้งเกิดแบบฉับพลันทันใดในลุคสาวเครื่องหน้าสวย

          และเมื่อเวลาผ่านไป แพท ณปภา ก็ขึ้นแท่นนางเอกแห่งวิก 3 พระราม 4 อย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะด้วยฝีไม้ลายมือด้านการแสดง หรือหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักฉบับสาวไซส์มินิ ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ แพท ณปภา ก็เจอกระแสข่าว ศัลยกรรม เข้าให้ เพราะว่าหน้าตาเธอเปลี่ยนไปไม่สวยได้ใจเหมือนแต่ก่อน จนถูกเม้าท์หนาหูว่า แพท ณปภา ศัลยกรรม นักข่าวจึงต้องรีบกุลีกุจอทำหน้าที่ไขข้อสงสัยด้วยการซักถามเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือ...




          "แพท ไม่ได้ทำศัลยกรรมจริง ๆ ค่ะ คือ แพท ต่อมน้ำลายอักเสบ หน้าเลยบวมฉึ่ง ไม่ได้รับงานไปหลายวัน จริง ๆ นะ ถ้า แพท จะฉีด แพท คงไม่ฉีดอะไรที่ทำให้หน้าใหญ่นะ แต่ถ้าฉีดโบท็อกซ์ แพท ไม่เถียง แพท คงฉีดอยู่แล้วเพื่อให้หน้าเล็ก แต่ว่าทำให้หน้าใหญ่ แพท ไม่คิดที่จะทำนะคะ"

          ข่าว แพท ณปภา ศัลยกรรมหน้า ยังไม่ทันจะจางหาย เจ้าตัวก็เผยว่า ไปปรึกษาหมอคิดจะอัพอึ๋มด้วยล่ะ เพราะเป็นส่วนที่อยากทำ(ม๊าก)มาก เนื่องจากเบื่อหน่ายและสุดแสนจะอึดอัดกับเจ้าซิลิโคนเสริมเต้า หากได้ลองให้หมอผ่าเพิ่มไซส์ก็น่าจะใส่ชุดสวยไฉไลกว่าเป็นไหน ๆ ส่วนจมูกกับคางก็ยอมรับว่า ไปปรึกษาหมอมาเหมือนกัน แต่คุณหมอไม่แนะนำ อีกทั้งต้องใช้เวลาพักฟื้นนานมาก เวลาจึงไม่ลงล็อค แพท ณปภา เลยอดทำทั้งหน้าทั้งนมตามระเบียบ

          แม้จะออกมาชี้แจงชนิดนั่งยันนอนยันว่า แพท ณปภา ศัลยกรรม เป็นเรื่องไม่จริง เหลวไหลทั้งเพ ก็เหมือนจะไม่มีอะไร เพราะถ้า แพท ณปภา แค่ป่วยต่อมน้ำลายอักเสบแล้วทำให้หน้าบวม อีกไม่นานเรื่องก็คงจะจบ ทว่าไม่เป็นเช่นนั้นสิเจ้าคะ ผ่านไปนานนับ(หลาย)เดือน เอ...หน้าตาของ แพท ณปภา ก็ยังไม่เข้าที่สักทีแฮะ ยิ่งในละคร สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา บรรดาขาเม้าท์ออนไลน์ก็พากันวิจารณ์ว่า แพท ณปภา หน้าล้ำกว่าสาว เบนซ์ พรชิตา เสียอีกแน่ะ แถมยังฟันธงว่า แพท ณปภา ศัลยกรรม พันเปอร์เซ็นต์

          แต่อย่าลืมล่ะขาเม้าท์ทั้งหลายจ๋าาาา... แพท ณปภา เขายืนยันหลายครั้งแล้วนะว่าไม่ได้ทำจริง ๆ สวยแบบนี้ของธรรมชาติแม่ให้มาเลยเชียวนะเออ.... (ย้ำอีกครั้ง) "แพท ไม่ได้ทำจริง ๆ ส่วนเรื่องที่คนเอารูปไปเปรียบเทียบกับ ดาว มยุรี แพท ก็ไม่ซีเรียส เพราะเชื่อว่าความจริง ยังไงก็เป็นความจริงอยู่วันยังค่ำ"

          อืม...ก็ถูกของ แพท ณปภา ความจริงก็ยังคงเป็นความจริง ก็ฉันไม่ได้ศัลยกรรมนี่นา...ว่าแล้วก็ไปคุ้ยรูป แพท ณปภา ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม และ หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม มาให้คุณ ๆ ท่าน ๆ ทั้งหลาย พิจารณากันตามอัธยาศัย


รูปดารา แพท ณปภา ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม


แพท ณปภา ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม แพท ณปภา ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม

แพท ณปภา ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม แพท ณปภา ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม

ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม ก่อน (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม


รูปดารา แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม


แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม

แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม

แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม

แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม แพท ณปภา หลัง (ถูกเม้าท์) ศัลยกรรม











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพท ณปภา ศัลยกรรม จริงหรือ ? อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15:19:52 62,144 อ่าน
TOP