x close

บี้ เดอะสตาร์ บวชแล้ว ที่อยุธยา ได้ฉายา ฐิตรตโน



งานบวช บี้ เดอะสตาร์



งานบวช บี้ เดอะสตาร์



งานบวช บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์ อุปสมบทที่อยุธยา ได้ฉายา ฐิตรตโน (ไอเอ็นเอ็น)

          บี้ เดอะสตาร์ กราบขอขมาผู้ใหญ่ในวงการ โกนหัวบวชทดแทนคุณบิดามารดา ที่ วัดอินทาราม จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ฉายา "ฐิตรตโน" แปลว่า ผู้มีพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง  มีแฟนคลับร่วมงานคับคั่ง 

          บี้ เดอะสตาร์ หรือ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องนักแสดงชื่อดังจาก ค่ายเอ็กแซ็กท์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยกมือไหว้กราบขอขมา บิดา มารดา ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงทุกคน และผู้ที่เคารพ เพิ่อขออโหสิกรรมลาอุปสมบทในบ่ายวันนี้ ณ วัดอินทรารามวรมหาวิหาร ต.หัวลอ จ.พระนครศรีอยุธยา

          โดยบี้ เดอะสตาร์ ได้ฤกษ์ปลงผมเวลา 13.39 น. และมีเหล่าศิลปินดาราในวงการบันเทิงมาร่วมคับคั่ง นอกจากนี้ได้มีแฟนคลับของ บี้ เดอะสตาร์ มาร่วมงานอย่างเนืองแน่น ผู้จัดงานจึงต้องจัดระเบียบเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในขบวนแห่ 

          ก่อนปลงผม บี้ เดอะสตาร์เปิดเผยสั้น ๆ ว่า การบวชครั้งนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม ตนเองเป็นชายไทยผ่านทหารแล้ว และอายุ ครบ 25 ปี ซึ่งเป็นวัยเบญจเพส จึงขอบวชแทนคุณบิดามารดา ตนตั้งใจหาเวลาให้กับตัวเองในการศึกษาธรรมวินัย และในวันนี้ได้ทำในสิ่งที่ตนเองตั้งใจแล้ว

          ภายหลัง บี้ เดอะสตาร์ ได้ปลงผมเสร็จ กลับมีฝนตกลงมา แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในพิธีอุปสมบท ส่วนแฟนคลับนับร้อยยังปักหลักกางร่มเพื่อเข้าร่วมพิธีอย่างไม่ย่อท้อ โดยมีคุณพ่อสมจิตร-คุณแม่พรรณทิภา วิเศษแก้ว ได้เตรียม ขนมจีนแกงเขียวหวาน ข้าวราดไข่พะโล้ และ ไอศกรีม ไว้รอรับแขกที่มาร่วมงาน

          บรรยากาศในงานก็เป็นไปอย่างคึกคัก ขบวนแห่นาคมีคณะกลองยาวชื่อดังของ  จ.พระนครศรีอยุธยา ตีบรรเลงรอบโบสถ์ ทั้งนี้พระครูศิริวรวัฒน์ พระอุปชา บี้ เดอะสตาร์ ตั้งฉายาให้กับพระบี้ว่า ฐิตรตโน แปลว่าผู้มีรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง




งานบวช บี้ เดอะสตาร์



งานบวช บี้ เดอะสตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ เดอะสตาร์ บวชแล้ว ที่อยุธยา ได้ฉายา ฐิตรตโน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2553 เวลา 14:47:55 1,608 อ่าน
TOP