x close

ไม่ปลด มาร์ค af7 ออกจากบ้าน af 7 อ้างด่าก่อนสมัคร เอเอฟ7

มาร์ค af7
มาร์ค af7



เรียบเรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก af.truelife.com

           หล่อบาดใจสาวจริง ๆ สำหรับหนุ่ม มาร์ค af7 หรือ มาร์ค - วิทวัส ท้าวคำลือ V11 ผู้ผ่านเข้ารอบการคัดเลือกนักล่าฝัน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 มาหมาด ๆ แถมเข้ามาอยู่บ้านเอเอฟไม่ทันไร ก็ดูเหมือนว่าใคร ๆ ก็อยากจะรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น งั้นวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับตัวตนของเขาคร่าว ๆ เพื่อเป็นออร์เดิฟรองท้องกันไปก่อนแล้วกัน...

           หนุ่มมาร์ค มีชื่อจริงว่า วิทวัส ท้าวคำลือ เกิดวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2536 อายุ 17 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนปรินซ์รอแยลวิทยาลัย ชั้น ม.5 เห็นหน้าหล่อ ๆ แบบนี้ ใครจะรู้บ้างว่าเข้ามีความสามารถพิเศษ คือ เล่นไวโอลิน ความใฝ่ฝันของเขา คือ อยากเป็นแพทย์ และอยากเป็นนักร้อง (สงสัยจะได้เป็นสมใจแน่ ๆ) ส่วนแนวเพลงที่ชื่นชอบ คือ แนว POP ROCK

           จากกระแสในตอนนี้ จะเรียกว่าออกตัวแรงก็ว่าได้ แต่หลังจากเข้ามาอยู่บ้านเอเอฟไม่ทันไร ก็มีข่าวซะแล้ว เมื่อมีคนตาดีไปเห็นข้อความที่ว่ากันว่า เป็นฝีมือของหนุ่มมาร์ค โพสต์ถึงนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคายต่าง ๆ นานา และไล่นายกฯ ให้ลาออก แสดงตัวตนว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามอย่างชัดเจน ใน Facebook  ของเขา ที่ใช้ชื่อ Mark Thaokhamlue

มาร์ค af7 
มาร์ค af7 ด่านายกฯ ทาง Facebook


           ย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับข้อความต่าง ๆ ทำให้หลายฝ่ายต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความก้าวร้าว มีการใช้คำพูดค่อนข้างรุนแรง แสดงความเห็นแตกต่างที่ก่อให้เกิดความแตกแยกอย่างชัดเจน จนทำให้มีการเรียกร้องไปยัง บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตรายการ ให้พิจารณาตัดสิทธิ์ มาร์ค af7 ออกจากการแข่งขัน 

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายอรรถพล ณ บางช้าง ผู้บริหารระดับสูงบริษัท ทรูวิชั่นส์ ผู้ควบคุมการผลิตรายการเอเอฟ 7 กล่าวว่า ภายหลังจากประชุมผู้ผลิตรายการได้มีมติว่า จะไม่ปลด มาร์ค หมายเลข 11 ออกจากบ้าน af 7 เนื่องจาก มาร์ค af7 ได้โพสต์ข้อความทางการเมืองในช่วงก่อนที่จะเข้าได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 12 นักล่าฝัน และถือว่าไม่ได้ทำผิดกติกาการเข้าร่วมรายการ ซึ่งมีกฎเหล็กว่าระหว่างอยู่ในช่วงรายการเรียลลิตี้ ห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น หากผู้ใดละเมิดจะถูกปลดจากรายการทันที ในกรณีของ มาร์ค af7 ไม่เข้าข่ายแต่อย่างใด และผู้เข้าร่วมรายการทุกคนต่างก็ทราบกติกาเป็นอย่างดี


           เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป จริงหรือไม่จริงที่หนุ่มมาร์คโพสต์ไปแบบนั้น ก็เป็นเรื่องที่ต้องว่ากันไป แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบหนุ่มมาร์ค ก็อย่าลืมให้กำลังใจ สำหรับโจทย์เพลงแรกที่ มาร์ค V11 ได้รับก็คือ เพลงฉันอยู่ตรงนี้ ของวง Blackhead แฟนคลับเตรียมโหวตได้เลยจ้า



ประวัติ มาร์ค af7

            ชื่อ-สกุล : วิทวัส  ท้าวคำลือ

            ชื่อเล่น : มาร์ค

            น้ำหนัก/ส่วนสูง : 60 กก. / 173 เซนติเมตร

            อายุ : 17 ปี

            วัน/เดือน/ปีเกิด : 30 มีนาคม 2536

            ภูมิลำเนา : เชียงใหม่

            ระดับการศึกษา : มัธยมศึกษาปีที่ 5

            สถาบัน : โรงเรียนปรินซ์รอแยลวิทยาลัย

            สาขาวิชา : วิทย์ - คณิต

            ความสามารถพิเศษ : ไวโอลิน

            ความใฝ่ฝันในชีวิต : แพทย์, นักร้อง

            แนวเพลงที่ถนัด : POP ROCK

            รายละเอียดเพิ่มเติม : เคยเรียนร้องเพลงที่ โรงเรียนดนตรีมีฟ้า ไม่เคยประกวดร้องเพลง ส่ง Online Audition AF7






คลิป มาร์ค AF7 ด่านายก ผ่าน facebook






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ปลด มาร์ค af7 ออกจากบ้าน af 7 อ้างด่าก่อนสมัคร เอเอฟ7 อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:54:38 3,998 อ่าน
TOP