x close

เปิด Profile พระเอกใหม่ช่อง 7 พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์


เปิด Profile พระเอกใหม่ช่อง 7 พอร์ช ศรัณย์ (ภาพยนตร์บันเทิง)

           ยังไม่ทันได้เห็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก "เการักที่เกาหลี" กับการเป็นนักแสดงของหนุ่มหน้าใส "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" อย่างจริงจัง !!! แต่เขาคนนี้กับอนาคตในการเป็นนักแสดงกลับไปไกลกว่าที่ใคร ๆ คิดไว้เสียแล้ว เพราะ พอร์ช ศรัณย์ ถูกวางตัวเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นานถึง 7 ปีเต็ม

           ดังนั้น วันนี้เราพร้อมเปิด Profile ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักเขาก่อน โดยที่แฟนคลับเตรียมชมผลงานของเขาคนนี้ได้แล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และส่วนของงานละครในโอกาสต่อไป

พระเอกใหม่ช่อง 7

           พอร์ช ศรัณย์ : ก็เซ็นนานเหมือนกันนะ ตั้ง 7 ปีเชียว ผมเองก็อยากเป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่งของช่อง 7 ครับ จะตั้งใจทำงานให้เก่ง ๆ เหมือนพี่ ๆ ต้องมีการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ สมกับที่ทางผู้ใหญ่ไว้ใจเรา

คำพูดติดปาก

           พอร์ช ศรัณย์ : กูงงมาก !!! (หัวเราะ) คือ มันเป็นคำอุทานของผมอ่ะ งงมาก !!! มีความหมายเหมือนคำว่า...อะไร? บางทีก็ไม่ได้งงจริง แต่มันพูดออกไปแล้ว


พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

ตื่นเต้นหนังเรื่องแรก เการักที่เกาหลี

           พอร์ช ศรัณย์ : เนื้อเรื่องหนังสนุกมาก ๆ ครับ ภาพก็สวย เพราะเราบินไปถ่ายทำถึงเกาหลีเลย ไปอยู่ที่นั่น 2 อาทิตย์ได้ สุดยอดมาก ๆ ขึ้นไปถ่ายสกีรีสอร์ตที่นั่น มีฉากหนึ่งทำเอาพบปากแข็งพูดไม่ได้เลย ก็เป็นการถ่ายทำที่มีเวลาจำกัด

ที่มาชื่อ... พอร์ช

           พอร์ช ศรัณย์ : (หัวเราะ) คือ คุณพ่อคุณแม่รถพอร์ช ปอร์เช่ มาก ๆ พอมีลูกชายเลย ก็เป็นชื่อที่หลาย ๆ คนทักว่าเท่ดี

คลั่งรถพอร์ชตามชื่อ

           พอร์ช ศรัณย์ : ชอบทุกรุ่นเลยครับ คิดไว้เหมือนกันว่าอยากมีรถพอร์ชเป็นของตัวเองสักคัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีตังค์เลย ขอสะสมเงินก่อนแล้วกันครับ

ผลงานละครเรื่องแรก หลังเซ็นสัญญากับช่อง 7

           พอร์ช ศรัณย์ : "มนต์รักแม่น้ำมูล" ครับ ผมรับบทเป็นนักเรียนนอก ที่กลับมาได้โอกาสเป็นนักร้อง ประกบคู่กับ พี่จุ๋ย วรัทยา และ พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เป็นงานแรกที่ผมตื่นเต้นมาก ๆ


พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

ผลงานแรก

           พอร์ช ศรัณย์ : เป็นพระเอกเอ็มวี เมื่อปีที่แล้วครับ เพลง "รักได้รักไปแล้ว" ของโฟร์-มดถ้าจำกันได้นะ (หัวเราะ)

ทริปเที่ยวครั้งต่อไป

           พอร์ช ศรัณย์ : ก็คงเป็นที่ เกาหลี อีกนี่แหละครับ เพราะยังเที่ยวไม่ทั่วเลย (หัวเราะ) เห็นพี่ทีมงานบอกถ้าทำเงินทะลุเป้าจะได้ไปอีกแน่ ๆ

ช่วงเวลาผ่อนคลาย

           พอร์ช ศรัณย์ : เวลาที่ได้เจอกับเพื่อน ๆ นี่แหละครับ ไม่ว่าจะไปเจอเรื่องอะไรมา ได้เจอเพื่อน ได้หัวเราะเล่นกัน มันทำให้ผมลืมไปหมดทุกอย่าง แม้ไม่ได้พูดระบายอะไรกับใคร

หนุ่มอยากเท่ !!!

           พอร์ช ศรัณย์ : แต่งตัวปกติเลยครับ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่มันอาจจะเรียบร้อยไป เพราะฉะนั้นผมจะต้องใส่รองเท้าบู๊ท ดร.มาร์ตินส์ ที่เป็นคู่เก่งใส่ตลอด

เมนูเครื่องดื่มสั่งเป็นประจำ

           พอร์ช ศรัณย์ : คาราเมล ม็อคคา ที่ผมต้องซื้อจากร้าน สตาร์บัคส์ เท่านั้นครับ


พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์


สเปกสาวที่น่าจะเข้ากับ พอร์ช ได้ดี

           พอร์ช ศรัณย์ : (หัวเราะ) รูปร่างหน้าตา ผมคงบอกไม่ได้เหมือนกัน แต่ผมเป็นคนตลกเฮฮา ก็เลยชอบผู้หญิงที่เป็นกันเอง ออกจะตลก ๆ เหมือนกัน จะได้เฮฮา คุยกับได้ทุกเรื่อง

สาวที่แอบปลื้ม

           พอร์ช ศรัณย์ : พี่อั้ม พัชราภา ครับ เขาเป็นผู้หญิงที่สวยตลอด ทำอะไรก็ดูดี ผมปลื้มพี่อั้มมาก ๆ

หนังสือแนวโปรด

           พอร์ช ศรัณย์ : ชอบอ่านนิยายประเภทแฟนตาซีครับ อย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์, เพอร์ซี่ แจ็กส้น ผมใช้เวลากับมันได้เป็นวัน ๆ เลย ทำให้ผมได้จินตนาการตามเรื่องราวที่อ่านสนุกมากๆ

นักแสดงชายที่ชื่นชม

           พอร์ช ศรัณย์ : พี่อนันดา เอเวอริ่งแฮม กับ พี่เรย์ แมคโดนัลด์ พี่ทั้ง 2 คนเขาเก่ง เซอร์ เขาติสต์ ๆ ดี มีความคิดเป็นของตัวทั้งคู่ ส่วนเรื่องงานแสดงเล่นได้ถึงบทบาททุกเรื่องเลย

เข้าคอนเซ็ปต์ "Save World Save Life"

           พอร์ช ศรัณย์ : พยายามไม่สร้างขยะเพิ่มครับ เช่น ไม่ใช้ถุงพลาสติกเสร็จแล้วทิ้ง มันน่าจะเป็นการกระทำที่ไม่ทำให้โลกสกปรกได้ เพราะถ้ามีขยะเยอะ
อากาศก็เสียอีกต่างหาก

 เพื่อน ๆ ต่างเรียกว่า...

           พอร์ช ศรัณย์ : ไอ้ยาว ครับ ไปไหนเพื่อนจะเรียกผมว่า...ไอ้ยาว ตลอดเลย น่าจะด้วยความสูงของผมนี่แหละ ตอนนี้ก็สูง 185 เซนติเมตรแล้ว แต่เอาจริง ๆ ผมสูง 170 กว่า มาตั้งช่วงเรียน ม.1 แล้วด้วยซ้ำ (หัวเราะ)



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก PORSHE | Facebook


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิด Profile พระเอกใหม่ช่อง 7 พอร์ช ศรัณย์ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2553 เวลา 13:33:27 4,852 อ่าน
TOP