x close

ลือสนั่น! มด เมาปลิ้นคาชุดนักศึกษา

 

 

ลือสนั่น "มด" เมาปลื้นหมดสภาพคาชุดน.ศ. (สยามดารา)

        โฉ่อีกแล้ว "มด-คุณัชญา" ถูกลือสนั่นเมาปลิ้นหมดสภาพคาผับดังย่านรัชโยธิน ล่าสุด "เฮียฮ้อ-สุรชัย" ทราบข่าวเตรียมเรียกเฉ่งยับ แต่ยังคอนเฟิร์มชัดคงไม่ถึงขั้นแบน เหตุเข้าใจดี ธรรมชาติของวัยรุ่นต้องมีอะไรแบบนี้บ้าง มั่นใจ "โฟร์-มด" ไม่มีทางแยกวง

        มีข่าวในแง่ลบมากระทบหูไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีคนตาดีแอบไปเห็น "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ (คุณัชญา ชัยรัตน์) ดูโอโฟร์มด เมาแอ๋แถวรัชโยธินอีก มีเรื่องฉาวอีกระลอกขนาดนี้ เจอตัว "เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์"  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในงาน "ซุปเปอร์เหมา *339 โหลดเพลง RS ยกค่ายไม่อั้น" เลยประชิดตัวถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเฮียตอบ

        "เรื่องนี้ยังไม่ทราบ ยังไม่ได้ยินข่าว ส่วนเรื่องที่ผ่านๆ มา ก็มีเรียกมาพูดคุย ว่ากล่าวตักเตือนบ้าง  จริงๆ ต้องเรียนว่าน้องเขายังเด็ก ผมก็พยายามแนะนำพูดคุยไป ซึ่งตัวน้องเขาเองก็พยายามปรับปรุง แต่ต้องยอมรับด้วยว่าเด็กวัยรุ่นจะมีพฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องปกติ เราเองก็ต้องดูใกล้ชิดหน่อย มาตรการดูแลศิลปินก็มีทั้งอ่อนและแข็ง สำหรับมดตอนนี้ใช้ไม้นวม อย่างเรื่องนี้ยังไม่รู้ ยังไม่ได้เรียกมาคุย ถ้ามีก็คงเรียกมาเตือน ยังไม่มีการแบนงานล่าสุดของโฟร์-มดเราก็ยังโปรโมทกันอยู่" เฮียฮ้อ กล่าว

        ถามต่อว่าข่าวของมดจะไม่ไปกระทบกับงานของสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" หรือไม่ เฮียฮ้อ ตอบว่า ไม่ เพราะโฟร์และมดมีงานบางส่วนที่ทำร่วมกัน แต่นอกเหนือจากนั้น ก็เป็นโอกาสของแต่ละคน อย่างโฟร์ได้ไปเล่นละคร มดได้ไปเล่นภาพยนตร์ ส่วนเรื่องยุบวง ยังไม่เคยคิด เพียงแค่มีการเรียกมาว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น

        เมื่อถามต่อว่าหากย้อนกลับในกรณีของ "ด็อจ" บีมิกซ์ (พันธ์ธวัช บูลย์เวช) ที่เคยมีภาพลับหลุดออกมาเช่นกัน แต่กลับโดนโทษหนักกว่ามาก เรื่องนี้ผู้บริหารอาร์เอสปฏิเสธ

        "ไม่หรอก ต้องเรียนว่าเรื่องพฤติกรรม ความประพฤติของศิลปินก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่มันก็มีบางเรื่อง ที่จริงๆ เป็นเรื่องภายใน นักข่าวก็อาจจะไม่ทราบ เราเองจะมีข้อมูลที่ครบถ้วนกว่า การที่เราจะตัดสินใจว่าศิลปินคนนี้ควรมีโทษอยู่ในระดับไหน มันมีเงื่อนไขเยอะ"

        ส่วนเรื่องที่ว่าที่ผ่านมา มด มักจะโกหกทั้งเฮียฮ้อ บริษัท และสื่อนั้น เฮียฮ้อ บอกว่า คงไม่ เนื่องจากศิลปินมีความประพฤติอย่างไร ทางบริษัทมีพี่เลี้ยง มีคนดูแลใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้รู้หมดทุกสิ่ง

        "เขาทำอะไรเราก็รู้ บางครั้งยอมรับว่า เราก็รู้จากสื่อ หลายๆ ครั้ง เราก็รู้ก่อนสื่อ เราก็ต้องมาเรียกพูดคุยกัน เรื่องพูดตรง ไม่ตรง อาจจะเป็นว่าน้องเขาพูดไม่ครบ หรือคนละช่วงเวลาหรือเปล่า แต่อย่างเวลาเราเรียกมาคุยเขาก็พูดหมด อันไหนไม่ดีเราก็ตักเตือน เขาก็ปรับตัว ตอนนี้ตัวเขาเองก็พยายามอยู่ วันนี้ผมคิดว่าเรายังไปด้วยกันกันไหวอยู่ เขาเองก็ยังมีงานอัลบั้มต่อไปรออยู่" เฮียฮ้อ กล่าวสรุป

        ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้พยายามติดต่อสอบถามไปทางคุณแม่ของ "มด" แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงยังไม่ทราบถึงความรู้สึกต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น จะรายงานให้ทราบต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น! มด เมาปลิ้นคาชุดนักศึกษา อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:46:25 1,400 อ่าน
TOP