x close

ตะลึง! ภาพเปลือย เชอร์รี่ สามโคก บางรักซอย 9

เชอร์รี่ บางรักซอย 9
เชอร์รี่ สามโคก 

เชอร์รี่ บางรักซอย 9
เชอร์รี่ สามโคก

เชอร์รี่ บางรักซอย 9
เชอร์รี่ สามโคก

เชอร์รี่ บางรักซอย 9
เชอร์รี่ สามโคก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com , exact.co.th

            จู่ ๆ ก็มีภาพนู้ดสุดสยิวของ เชอร์รี่ วีระดา หรือ เชอร์รี่ สามโคก นักแสดงซิทคอมจากเรื่อง \'\'บางรักซอย 9\'\' ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ ถูกส่งต่อกันอย่างเปิดเผยทางอินเทอร์เน็ต จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า ทางเอ็กแซ็กท์รู้เรื่องมาก่อนหรือไม่ว่า เชอร์รี่ เคยถ่ายนู้ดมาก่อน ทำไมถึงได้นำเธอมาแสดง บทเด่นในซิตคอมบางรักซอย 9 เพราะ เชอร์รี่ รับบทเป็น เลขานุการ ของ ชัดเจน (นำแสดงโดย แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ที่จะมาทำให้ แป้ง นำแสดงโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล) เกิดอาการหึงหวง เพื่อสร้างสีสันให้กับสะคร

            สำหรับภาพนู้ดของ เชอร์รี่ นั้น เรียกว่าเปลือยล่อนจ้อน ไม่มีปิดบังของสงวน มีทั้งโชว์เต้า กางขา โก่งโค้ง จนทำให้เธอได้รับฉายาว่า เชอร์รี่ สามโคก แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้  \'\'เชอร์รี่\'\' ได้ออกมายอมรับว่าเธอเคยถ่ายแฟชั่นนู้ดมาก่อน แต่พอเริ่มเข้าวงการก็ไม่ได้กลับไปถ่ายอีก และที่ทำไปตอนนั้นก็เพราะยังเด็ก และถือว่าเป็นอดีตที่ผิดพลาด พร้อมกับยอมรับว่าเสียใจมาก

            ขณะเดียวกัน ประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ ได้ออกมระบุถึงเรื่องนี้ว่า ทางทีมงานทราบแต่เพียงว่า เชอร์รี่ สามโคก เคยถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่มาก่อน จึงได้นำมาแสดงใน บางรักซอย  9 เพราะบทที่ เชอร์รี่ ได้รับค่อนข้างเซ็กซี่ จึงคิดว่าน่าจะเหมาะสมกับตัวของ เชอร์รี่ ซึ่งตอนนี้ เชอร์รี่ ออกอากาศมาประมาณหนึ่งแล้ว เหลืออีกไม่กี่ตอนก็หมดแล้ว ทั้งนี้ เชอร์รี่ ไม่ใช่นักแสดงของค่ายเอ็กแซ็กท์ แค่จ้างมาเล่นเท่านั้น ส่วนเรื่องภาพนู้ด ทางผู้ใหญ่ยังไม่เห็นภาพ เลยไม่รู้ว่าแรงแค่ไหน เรื่องนี้คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จะตัดสินใจอีกครั้ง ส่วนที่ถ่ายไปแล้วก็คงปล่อยให้ออกอากาศจนจบไปก่อน






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! ภาพเปลือย เชอร์รี่ สามโคก บางรักซอย 9 อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2553 เวลา 11:31:44 6,285 อ่าน
TOP