x close

เอมมี่ กะเทย (สวย) คู่แข่งหัวใจ อั้ม พัชราภา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก missladyboys.com

            ใครเลยจะคาดคิดว่าดาราสาวซูเปอร์สตาร์เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" จะถูกกระตุกหนวดเสือ เกือบถูกฉกหวานใจเบอร์ล่าสุด จนต้องโทรเคลียร์กับคู่แข่งหัวใจคนสำคัญที่เป็น "สาวประเภทสอง" !!!

            หลายคนอาจแทบไม่อยากจะเชื่อในทันทีที่มีกระแสข่าวลือว่า หนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จะหลงเสน่ห์สาวประเภทสองนามว่า เอมมี่ จนถึงขนาดควงคู่กันขึ้นคอนโดของฝ่ายชาย ทั้ง ๆ ที่ยังคบหาดูใจอยู่กับสาว อั้ม พัชราภา แต่เมื่อสาว เอมมี่ ยอมปรากฎตัว เพื่อออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ก็ทำเอาหลายคนถึงบางอ้อ เพราะสาวประเภทสองคนนี้ สวย ขาว น่ารัก ชนิดที่ไม่บอกก็ไม่รู้ เพราะแทบจะดูไม่ออกเลยว่า เอมมี่ คนนี้หรือ คือสาวเทียม

            สำหรับ ประวัติ เอมมี่ มีชื่อเต็มว่า รัชฎา ครุฑรามาศ ว่ากันว่าเธอคนนี้ เป็นเพื่อนซี้ของสาว ปอย ตรีชฎา สาวเทียมสวยอีกคนที่สาวแท้ยอมซูฮก โดยปัจจุบัน เอมมี่ อายุ 23 ปี เป็นนิสิตรั้วจามจุรี เคยผ่านการประกวด Miss Tiffany Universe 2009 เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย แต่ไม่ได้รับตำแหน่ง ชื่อของเธอจึงไม่เป็นที่รู้จักเท่าใดนัก จนกระทั่งมาตกเป็นข่าวฉกแฟนหนุ่มของสาวฮอตเบอร์หนึ่งของเมืองไทย


             ทั้งนี้ เอมมี่ ยอมรับว่า... เคยรู้จักกับหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ผ่านการแนะนำของเพื่อน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากไปกว่าคำว่า "คนรู้จัก" และเธอไม่ทราบจริง ๆ ว่าหนุ่มคนนี้คือ โน้ต หวานใจ อั้ม พัชราภา ส่วนประเด็นที่ว่า อั้ม พัชราภา ถึงกับต้องโทรเคลียร์กับเธอนั้น เจ้าตัวก็รับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ก็เกิดขึ้นมาสักระยะหนึ่งแล้ว และหลังจากคุยกันชัดเจน เธอก็ตัดความสัมพันธ์กับหนุ่มโน้ตทันที พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ทราบจริง ๆ ว่าข่าวนี้หลุดออกมาได้อย่างไร และไม่ได้ต้องการปล่อยข่าวเพื่อเกาะดัง เพราะหากอยากดังจริงคงปล่อยข่าวตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว

            อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า โน้ต วิเศษ ควง เอมมี่ ขึ้นคอนโดจริงหรือไม่ เธอกลับปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยบอกว่า บอกไม่ได้จริง ๆ และไม่อยากพูด ทำให้หลายคนยังสงสัยและคาดเดาถึงความสัมพันธ์ระหว่าง เอมมี่ และ โน้ต วิเศษ กันไปต่าง ๆ นานา ขณะที่สาวอั้ม พัชราภา ก็ยังเก็บตัวเงียบ ไม่ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว

             ...แม้ว่าเรื่องนี้จะยังดูคลุมเครือในบางประเด็น แต่ที่ชัดเจนแน่ ๆ คือ สาวประเภทสองอย่าง เอมมี่ ก็แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่ กะเทย (สวย) คู่แข่งหัวใจ อั้ม พัชราภา อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2553 เวลา 17:47:22 7,945 อ่าน
TOP