x close

แอนนี่ บรู๊ค อุ้มลูกเปิดใจ ยันไม่ตรวจ DNA

       
 

แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย



แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย

รูปลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค
รูปลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค ออกเจาะข่าวเด่นกับคุณสรยุทธ์ ทางช่อง 3
แอนนี่ บรู๊ค ออกเจาะข่าวเด่นกับคุณสรยุทธ์ ทางช่อง 3

แอนนี่ บรู๊ค อุ้มลูกเปิดใจ ยันไม่ตรวจ DNA (ไอเอ็นเอ็น)

           แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจหลังให้สัมภาษณ์สด ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ว่า ตนไม่ได้ต้องการออกให้ข่าวทำร้ายฝ่ายชายแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะถูกกระแสกดดันจากรอบข้าง จึงจำเป็นต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมกับยืนยันว่า จะไม่ตรวจดีเอ็นเอลูกแน่นอน หลังเคยยื่นเจตนาดีไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ

           แอนนี่ บรู๊ค บอกด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่ตั้งครรภ์ ตนต้องเก็บตัวอยู่บ้านเพียงลำพัง แม้กระทั่งตอนคลอด ก็ยังขับรถไปที่โรงพยาบาลเอง และปฏิเสธว่าฟิล์มและครอบครัวไม่ได้ไปเยี่ยมตนและลูก ที่โรงพยาบาล แต่มาเยี่ยมที่บ้านหลังคลอดได้ 1 อาทิตย์ พร้อมกับบอกว่าได้รับเงินช่วยเหลือจริง แต่ไม่ถึง 200,000 บาท ตามที่ฟิล์มกล่าวอ้าง

           ทั้งนี้ แอนนี่ บรู๊ค ยังขอไม่พูดถึงเรื่องผู้เซ็นรับรองบุตร เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อลูก พร้อมยืนยันว่า จะเลี้ยงลูกด้วยตนเอง โดยไม่เรียกร้องสิ่งใดๆ จากฝ่ายชาย

           หลังจากเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) นักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  ออกมาแถลงข่าวถึงกรณี มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค จนตั้งท้อง และคลอดลูกได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เคยคบกับ แอนนี่ บรู๊ค จริง แต่ไม่ใช่ในฐานะแฟน และหากผลตรวจ DNA ออกมาเป็นลูกจริง ก็ยินดีรับผิดชอบ

           จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. แอนนี่ บรู๊ค ได้ออกมาเปิดใจ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เอ่ยขอบคุณนักร้องหนุ่มที่ไม่ปฏิเสธว่าเคยคบกัน แต่ยอมรับว่าเสียใจในบางคำพูด แต่ไม่ขอบอก ยืนยันว่าที่ออกมาพูดไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใคร และไม่ต้องการสร้างข่าว แต่ยอมรับว่าเคยรักผู้ชายคนนี้มาก มีความรู้สึกดีให้

           แอนนี่ บรู๊ค กล่าวว่า ที่ผ่านมาการคบกันอาจจะไม่ออกหน้าออกตา จึงไม่อยากพูดอะไรให้ใครเสียหาย ส่วนความสัมพันธ์นั้น เริ่มต้นจากการที่เล่นละคร ปีศาจแสนกล ด้วยกัน ทุกคนในกองละครก็รู้ดี ก็ยอมรับที่ ฟิล์ม มีความเป็นสุภาพบุรุษ ช่วยค่าใช่จ่าย ตอนนี้ลูกชายก็อายุได้ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ตั้งชื่อ แค่เรียกชื่อเล่นๆ ว่า เสือใหญ่บ้าง  ภาษิตบ้าง ตอนนี้ก็ไม่สบายเป็นหวัดอยู่

           นอกจากนี้ แอนนี่ บรู๊ค ยังกล่าวอีกว่า จะไม่ขอตรวจ DNA เหตุเพราะเคยเรียกร้องไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับตั้งแต่ต้น อีกทั้งตนจะขอเลี้ยงลูกเอง เพราะเป็นสมบัติของตนเอง จะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่อยากให้ใครเสียหาย ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด แอนนี่ บรู๊ค ได้พูดในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 




คลิป แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจผ่านรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ 1


คลิป แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจผ่านรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ 1

 

 แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

ฟิล์ม รัฐภูมิ แอนนี่ บรุ๊ค

ฟิล์ม รัฐภูมิ - แอนนี่ บรู๊ค


ประวัติ แอนนี่ บรู๊ค 


            สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค หรือ รุ่งนภา บรู๊ค เป็นดาราลูกครึ่งสวิส-ไทย เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2525 เป็นชาวลำปาง จบนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล ที่ผ่านมา แอนนี่ บรู๊ค  มีผลงานมากมาย และที่ทำให้ชื่อของ แอนนี่ บรู๊ค เป็นรู้จักคือจากการรับเล่นเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง เชอร์รี่แอน และที่เรียกเสียงฮือฮาได้อีกก็หลังจากที่เธอออกหนังสือ "ผู้ชาย SEX ห่วย!!" ตามด้วยหวิวโนลิมิตในอัลบั้ม CLUB F

            โดย ผลงานหนังสือ “ผู้ชาย SEX ห่วย!!" ของสาว แอนนี่ บรู๊ค นั้น เธอเคยบอกว่า เป็นหนังสือที่เขียนมาจากประสบการณ์ชีวิตจริงของเธอ และเธอเองก็โตพอที่จะพูดเรื่องเซ็กส์ได้แล้ว โดยในหนังสือจะเป็นปัญหาของผู้หญิงที่มักจับกลุ่มคุยกันถึงปัญหาชีวิตคู่ และเธอมองว่าปัญหาเรื่องเซ็กส์ก็มีอิทธิพลกับชีวิตคู่เช่นกัน เมื่อไม่มีใครกล้าเอ่ยถึงปัญหานี้ เธอจึงลงมือทำมันเพื่อช่วยแก้ปัญหา โดยยืนยันว่าเธอก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาเช่นกัน แต่เธอไม่ได้ออกหนังสือเพื่อแฉใคร

 



หนังสือ ผู้ชาย SEX ห่วย!!



แอนนี่ บรู๊ค ชุดว่ายน้ํา



แอนนี่ บรู๊ค ชุดว่ายน้ํา

 


            ซึ่งภายในหนังสือ ผู้ชาย SEX ห่วย!! แอนนี่ บรู๊ค ได้เล่าถึงความรักของเธอกับผู้ชายแต่ละคนที่เคยคบ ทั้งคนที่เข้ามาหลอกเงิน หลอกนอนกับเธอ เป็นต้น โดยเธอบอกว่าผู้ชายคงคิดว่าเธอโง่และรู้ไม่ทันว่ามาไม้ไหน จึงอยากเตือนเพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงคนอื่นผ่านหนังสือเล่มนี้

            สำหรับเรื่องความรักของ แอนนี่ บรู๊ค ก่อนหน้านี้เคยเป็นแฟนกับ "เมธี อมรวุฒิกุล" ดาราเสื้อแดง และ "วีเจเติ้ง" ก่อนจะมาเป็นข่าวฮือฮาว่าท้อง และลือว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นพ่อเด็ก

ผลงานที่ผ่านของ แอนนี่ บรู๊ค

ผลงานละคร

            - ถนนสายหัวใจ รับบทเป็น พีคซี่
            - คู่แท้ชุลมุน รับบทเป็น ลอยแก้ว
            - ก็ว่าจะไม่รัก รับบทเป็น แพทตี้
            - หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น รับบทเป็น บัวลอย
            - เล่นละครสั้นในรายการ ชิงช้าสวรรค์ ช่วง เรื่องสั้น ตลาดสด รับบท กะหล่ำ
            - รักต้องซ่อม รับบท ฮันนี่
            - คุณหนูฉันทนา รับบท ชมนาด คู่กับ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ
            - ปีศาจแสนกล รับบท สุมณธา

ผลงานเพลง

            - ออกเทปเดี่ยว กับ บีอีซีเทโร

ผลงานมิวสิกวิดีโอ

            - นางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง มือปิดฟ้า ให้ อุเทน พรหมมินทร์

ผลงานภาพยนตร์

            - อีส้มสมหวัง ชะชะช่า(2009) รับบท อ๋อย
            - เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ (2007) รับบท ปรี๊ด
            - เชอรี่ แอน(2001) รับบท เชอรี่ แอน
            - แต๋วเตะตีนระเบิด (2009) รับบท ครูแบ๊ว

ผลงานหนังสือ

            - ผู้ชาย SEX ห่วย!!


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3,  พระนครฟิลม์, facebook ช่อง 3 , book2hand, papa-th.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนี่ บรู๊ค อุ้มลูกเปิดใจ ยันไม่ตรวจ DNA อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 12:01:12 20,536 อ่าน
TOP