x close

เบิร์ด เตือน ฟิล์ม ใช้สติแก้ปัญหาและคิดก่อนพูด



เบิร์ดห่วงฟิล์มทุ่ม200ล.สร้างเบิร์ดแลนด์
(ไอเอ็นเอ็น)

          เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชัน เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ โดยทาง GMM ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ใช้ทีมงานจากฮอลลีวูด เชลล์ฮัท เนรมิตสร้างเป็นดินแดนของเบิร์ดและน้อง ๆ ซึ่งจะออกฉายช่วงต้นปีหน้า โดยซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ยังฝากถึงคนในวงการบันเทิงโดยเฉพาะหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ซึ่งกำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้ เตือนมีสติในการแก้ไขและคิดก่อนพูด

ได้เห็นตัวเองในการ์ตูนรู้สึกยังไงบ้าง

          เบิร์ด ธงไชย : ชอบมากครับ งานได้เริ่มมานานแล้ว พี่เบิร์ดได้มีส่วนเลือกคาแรกเตอร์ด้วยว่าจะเป็นแบบไหนดี ในที่สุดก็มาเป็นตัวเราเอง เสื้อผ้าที่ใช้คือเสื้อผ้าที่เราร้องล่าสุดในคาราโอเกะ

ตั้งใจจะไปขายต่างประเทศด้วย

          เบิร์ด ธงไชย : ครับ ดีใจแทนน้อง ๆ ทุกคนด้วย สำหรับประเทศไทย ก่อนที่เราจะได้อยู่ในโลกเดียวกับเขาด้วย เพราะเวลาเขามาดูคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น ร็อก แดนซ์ บางครั้งเราจะเนรมิตกลายเป็นการ์ตูนบ้าง แต่คราวนี้เราไปเป็นพวกของเขาเลย ไปเป็นหัวหน้าแก๊ง เราสามารถสอดแทรกสิ่งที่เราจะบอกน้อง ๆ ได้แบบเนียน ๆ

กับเพลงล่ะ

          เบิร์ด ธงไชย : ร่วมกันหมด มีทั้งเวอร์ชันภาษาอังกฤษ และภาษาไทย มีทั้งร้องเองและนักร้องหลายคนครับ

เสียงพากย์ของเราด้วยไหม

          เบิร์ด ธงไชย : ต้องฝึกครับ ใกล้ถึงคิวพี่เบิร์ดแล้ว คงเป็นตัวเราที่ย่อส่วนลงมา เหมือนย้อนไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้ดูบ้างแล้วภูมิใจมาก และดีใจแทนน้อง ๆ ทุกคน เราดูการ์ตูนเมืองนอกมาเยอะแล้ว ความตั้งใจของเราก็ไม่แพ้เมืองนอก คนที่ทำงานมืออาชีพระดับโลกทั้งนั้นเลย

อัลบั้มใหม่เห็นว่าจะมีในเดือน พ.ย. นี้ เกี่ยวกับเบิร์ดแลนด์ด้วยไหม

          เบิร์ด ธงไชย : ถูกครับ อาจจะมีคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ดอยู่กับน้องเบิร์ดก็ได้ เมื่อก่อนเคยคิดว่า จะมีแฝดมาช่วยงานมั้ยนะ แต่ตอนนี้เขามาแล้ว (ยิ้ม)

กับคอนเสิร์ตต่างประเทศล่ะ

          เบิร์ด ธงไชย : น่าจะเริ่มต้นในเดือน มีนา ครับในโซนยุโรป แต่มีในเมืองไทยก่อน กุมภา

เรื่องงานแสดงล่ะ

          เบิร์ด ธงไชย : ยังหาเวลาอยู่ คุณบอยก็อยากให้เล่นละครเวที คุณแดง ช่อง 3 มาหมดเลยครับ แต่คงต้องดูก่อน พี่เบิร์ดอยากเล่นหมด แต่ต้องดูเวลาก่อ

ในฐานะเป็นซูเปอร์สตาร์ อยากให้ฝากถึงน้อง ๆ ในการวางตัว

          เบิร์ด ธงไชย : พี่เบิร์ดไม่ใช่ผู้วิเศษ ไม่ใช่คนดีอะไรมาก เดินมาอยู่ตรงนี้นาน แต่สิ่งที่ทำคือจะคิดทุกอย่างก่อนทำ คิดก่อนพูด มีการเตรียมทุกอย่างก่อนออกจากบ้าน เพื่อจะพบกับทุกคน น้อง ๆ คนไหน ที่กำลังเจอกันอยู่ ขอให้มีสติในการแก้ไข ทุกอย่างมีทางออกและขอให้ออกมาในทางที่ดี เพราะเราก็พี่น้องกันเอง       



       
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิร์ด เตือน ฟิล์ม ใช้สติแก้ปัญหาและคิดก่อนพูด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2553 เวลา 17:25:20
TOP