x close

อ้อม พิยดา แจง คลิปอ้อม อาท ด่าเด็ก

คลิปหลุด

คลิปหลุด

คลิปหลุด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก exact.co.th

          กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ขึ้นมาเสียอย่างนั้น หลังจากเกิดมีคลิปจากภาพวงจรปิดเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต ว่า นางเอกสาว อ้อม พิยดา และสามี อาท ศรา จุฑารัตนกุล ได้ตบะแตกพูดจาหยาบคายใส่เด็กชายวัย 5 ขวบที่เอาเท้ามาเตะใส่หนุ่มอาท ศรา จนฝ่ายคุณแม่ของเด็กชายส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที

          จากประเด็น คลิปอ้อม นี้ ทำให้ดาราสาว อ้อม พิยดา ต้องออกมาเปิดแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยสาวอ้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มีเด็กชายคนหนึ่งเดินไปเดินมา แล้วมาเตะถูกพี่อาท ศรา ซึ่งอาจจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ซึ่งทำให้พี่อาทตกใจ เลยสบถว่า "เฮ้ย! อะไรอ่ะ" เสร็จแล้วน้องคนนั้นก็คงจะตกใจด้วย เลยวิ่งไปหาคุณแม่ ที่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ด้วยความที่รักลูก คุณแม่ก็บอกว่า เด็กขอโทษแล้วจะเอาอะไรอีก จนเรื่องเลยเถิดไปไกล กลายเป็นว่ามีปากเสียงกันระหว่างผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องเลย

          หลังจากนั้น คุณแม่ของน้องก็หันมาเห็นตน แล้วก็บอกว่า นี่เป็นดารานี่ ฉันดูละครของคุณอยู่นะ ซึ่งตนก็งงว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับใครเป็นดารา หรือไม่เป็นดารา พี่อาทก็พูดคำนี้กับคุณแม่ของน้องว่า ไม่ใช่เรื่องว่าเป็นดาราหรือไม่ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากเราเป็นดารา ตนเข้าใจว่า น้ำเสียงที่ทั้งสองฝ่ายคุยกันก็คงจะไม่ปกติด้วยกันทั้งคู่ เลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

          ตนกับพี่อาทอยากให้จบ เพราะตอนนี้ตนกับพี่อาทถูกกล่าวอ้างไปต่าง ๆ นานาแล้ว โดยเฉพาะที่มีคนบอกว่า ตน พูดคำว่า "สถุล" ออกจากปาก ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่มีคำพูดนี้หลุดจากปากตนและพี่อาทอย่างแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นคนพูดจาหยาบคาย มีบ้างตามอารมณ์ผู้หญิง ที่บอกว่าทำไมทำอย่างนั้น ทำอย่างนี้  แต่พี่อาทเป็นคนรักความถูกต้องมาก ไม่ได้ว่าเด็กแน่ ๆ แต่ยอมรับว่า มีปากเสียงกับผู้ใหญ่


อ้อม พิยดา
อ้อม พิยดา

          ทั้งนี้ ตนอยากให้เรื่องจบ ไม่ว่าเรื่องอะไรถ้ารู้จักให้อภัยมันก็จบได้ ยอมรับว่ามีอารมณ์โมโหอยู่บ้าง แต่พอมานั่งคิดว่า หากให้อภัยตั้งแต่ตอนนั้น เรื่องคงจบไปแล้ว ถ้าเรื่องจบก็คงไม่คิดจะฟ้องร้องอะไร แต่ถ้ายังไม่จบ ยังมีการกล่าวอ้างที่ทำให้เสียชื่อเสียง ก็คงต้องปรึกษาผู้ใหญ่อีกที ส่วนเรื่องที่คู่กรณีไปแจ้งความไว้แล้ว ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับหมายเรียกใด ๆ และตำรวจอาจจะไม่ได้รับแจ้งความ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ส่วนเรื่องที่คุณแม่ของน้อง ทำจดหมายชี้แจงเรื่องราวผ่านสื่อมวลชนต่าง ๆ ตนได้อ่านแล้วก็นั่งคิดว่า "เหรอ" เพราะว่ามันมีอะไรต่าง ๆ มากกว่านั้น

          ดาราสาวกล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องภาพจากกล้องวงจรปิดที่หลุดออกไปนั้น คงต้องเป็นเรื่องของทางห้างสรรพสินค้าว่าจะดำเนินการอย่างไร ถึงปล่อยให้ภาพจากกล้องวงจรปิดออกไปเผยแพร่ในที่สาธารณะได้ แต่ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบต่อสินค้าที่้เป็นพรีเซนเตอร์ เพราะทุกคนให้กำลังใจ และตนเชื่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นมีคนเห็นอยู่หลายคน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อม พิยดา แจง คลิปอ้อม อาท ด่าเด็ก อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2553 เวลา 14:05:02 1,019 อ่าน
TOP