x close

ประวัติ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn

            เป็นอีกหนึ่งพระเอกมาแรงของวิก 3 พระราม 4 ที่สาวกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ด้วยมาดเซอร์ ๆ กับความหล่อเฉียบขาด ผสมกับความเกรียน รั่ว ฮา เป็นตัวของตัวเอง แถมยังรักครอบครัว ก็ได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ นอกจากนี้ในผลงานละครเรื่องล่าสุด พรพรหมอลเวง ที่เพิ่งลาจอไป กับบทบาท น้าวี คุณหมอสุดอบอุ่น ก็ยิ่งทำให้ บอย ปกรณ์ เพิ่มดีกรีความฮอตขึ้นอีกเพียบเลยล่ะ

            สำหรับประวัติ บอย ปกรณ์ เป็นหนุ่มหล่อ เรียนดี จบปริญญาตรีจากคณะเภสัชศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความสูง 180 เซนติเมตร บวกกับบุคลิกหน้าตาดี บอย ปกรณ์ จึงได้เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควิดีโอ ก่อนที่หน้าหล่อ ๆ ของเขาจะได้ไปโลดแล่นอยู่บนหน้าจอหนังใหญ่เรื่องแรกกับบท ทุเรียน ในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง ฝัน-หวาน-อาย-จูบ (ปี 2551) หลังจากนั้นก็มีเรื่อง ปาย อิน เลิฟ (ปี 2552) และ ชิงหมาเถิด (ปี 2553)

          ส่วนงานละคร บอย ปกรณ์ เป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของช่อง 3 ที่แจ้งเกิดในละครเรื่อง ไฟรักอสูร ประกบคู่กับ วิกกี้ สุนิสา เจทท์ จากการกำกับของ พิศาล อัครเศรณี ซึ่งผลงานเรื่องนี้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็สอบผ่านกลายเป็นพระเอกขวัญใจคนดูไปเรียบร้อย ก่อนจะมีผลงานต่อเนื่องในละคร หัวใจสองภาค, สามหัวใจ และ วายุภัคมนตรา กับ รอยมาร โดย 2 เรื่องหลัง ถือเป็นละครที่สร้างชื่อให้กับหนุ่ม บอย ปกรณ์ เป็นอย่างมาก แถมยังเป็นการถือกำเนิดคู่ขวัญของวงการอย่าง บอย - มาร์กี้ กับการแสดงคู่กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่เคมีเข้ากันสุด ๆ และสนิทสนมกันนอกจอ จนกลายเป็นพระนางคู่ซี้ที่มีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง












          สำหรับเรื่องความรัก หนุ่ม บอย ปกรณ์ เคยคบหาดูใจกับสาว เอ๋ย สุทธิดา จีระพันธุ์ (อดีต) เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนจะเลิกรากันไป จากนั้นหนุ่ม บอย ก็มีข่าวคราวกับสาว ๆ บ้างประปราย แต่แฟน ๆ ก็ยังคงเชียร์ให้หนุ่ม บอย กุ๊กกิ๊กนอกจอกับสาว มาร์กี้ มากกว่า ติดตรงที่สาว มาร์กี้ เธอมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วนี่สิ ตอนนี้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็เลยยังโสดสนิท แม้จะมีข่าวว่าปลื้มนางเอกสาว มิน พีชญา แต่ก็เพราะงานยุ่ง และไม่ได้เข้าไปจีบ ความสัมพันธ์ก็เลยไม่มีอะไรคืบหน้า แต่หนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็บอกว่า สำหรับสาว ๆ แล้ว เขาสนิทกับ มาร์กี้ ที่สุด

          ปัจจุบัน บอย ปกรณ์ อายุ 28 ปี เกิดวันที่ 20 สิงหาคม 2527 เป็นพี่คนโตของครอบครัว มีน้องชาย 2 คน และน้องสาว 1 คน ชื่อ น้องวันใหม่ ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงจากสถานสงเคราะห์ที่ทางบ้าน ฉัตรบริรักษ์ รับมาอุปการะเป็นน้องสาวคนเล็กของครอบครัว กับคุณแม่ ส่วนคุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ทุกวันนี้ บอย ปกรณ์ ก็ยังคงให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มอบอุ่น รักครอบครัว แถมยังขี้เล่น เฮฮา ซึ่งตรงกับสเปคหนุ่มในฝันของสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว

          ด้านผลงานของหนุ่ม บอย ปกรณ์ หลังจากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง จบไป เขาก็เตรียมมีผลงานละครซีรีส์ชุด สามทหารเสือสาว ที่ประกอบด้วยเรื่อง มายาตวัน มนต์จันทรา และ ฟ้ากระจ่างดาว ซึ่งแฟน ๆ ของหนุ่มคนนี้ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า














ประวัติ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์           

         ชื่อ - สกุล : ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ (บอย)

         วันเกิด :  20 สิงหาคม 2527

         ส่วนสูง :  180  เซนติเมตร

         น้ำหนัก :  63  กิโลกรัม

         งานอดิเรก : ดูหนัง เล่นฟุตบอล โกลคาร์ด

         สิ่งที่ชื่นชอบ : งานศิลปะ

         กีฬา : ฟุตบอล

         ศิลปินที่ชอบ : จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

         ของสะสม :  หมวกแก๊บ

         สีที่ชอบ :  ชมพู เขียว


ผลงานที่ผ่านมาของ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

          - ผลงานละคร ไฟรักอสูร

          - ผลงานละคร หัวใจสองภาค

          - ผลงานละคร สามหัวใจ

          - ผลงานละคร ธาราหิมาลัย

          - ผลงานละคร ดวงใจอัคนี

          - ผลงานละคร ปฐพีเล่ห์รัก

          - ผลงานละคร วายุภัคมนตรา

          - ผลงานละคร รอยมาร

          - ผลงานละคร สามหนุ่มเนื้อทอง

          - ผลงานละคร แววมยุรา

          - ผลงานละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ

          - ผลงานละคร พรพรหมอลเวง

          - ผลงานละครเวที ละครเวทีการกุศล เทิดพระเกียรติองค์จักรี 84 พรรษา เรื่อง "อานุภาพพ่อขุนรามคำแหงมหาราช"

          - ผลงานภาพยนตร์ ฝัน หวาน อาย จูบ ตอน "อาย"

          - ผลงานภาพยนตร์ ปายอินเลิฟ

          - ผลงานภาพยนตร์ ชิงหมาเถิด

          - ผลงานภาพยนตร์ หลุด 4 หลุด ตอน "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด"

          - ผลงานภาพยนตร์ สะบายดี วันวิวาห์














ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2556 เวลา 18:22:23 47,378 อ่าน
TOP