x close

บอล เชิญยิ้ม ยืนยันวิวาห์ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์

บอล เชิญยิ้ม
บอล เชิญยิ้ม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nangdee.com

           บอล เชิญยิ้ม ประกาศวิวาห์แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ กลางปีหน้า ด้านภรรยา บอกงง เพราะยังไม่ได้เลิกรากับตลกดัง

           เป็นเรื่องเป็นราวงานเข้า เพราะเกิดปัญหารักสามเส้า ระหว่างตลกดัง บอล เชิญยิ้ม หรือชื่อจริงว่า ชัชชัย จำเนียรกุล เมื่อเขาออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่า มีแผนจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นที่คบหากันมา 1 ปีแล้ว ขณะที่ น.ส.ปานชีวา โพธิ์เกษม หรือ หนู ภรรยาของ บอล เชิญยิ้ม ก็ยืนกรานว่า เธอยังไม่ได้เลิกรากับตลกดัง และลูกทั้งสองคนของ บอล เชิญยิ้ม ก็เสียใจกับข่าวการแต่งงานของพ่อ และ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ เป็นอย่างมาก

           โดย น.ส.ปานชีวา โพธิ์เกษม ระบุว่า อยู่กินกับ บอล เชิญยิ้ม มานานกว่า 15 ปีแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกชายคนโตวัย 13 ปี และลูกสาวคนเล็กวัย 9 ปี โดยปกติแล้ว บอล เชิญยิ้ม จะออกจากบ้านไปทำงานเป็นระยะเวลานาน ๆ หรือหายไปเป็นปี ๆ ซึ่งระหว่างที่หายไปก็มักจะมีข่าวเรื่องผู้หญิงมาตลอด แต่สุดท้ายแล้วเขาก็จะกลับมา แต่ครั้งนี้กลับประกาศแต่งงานผ่านสื่อ ซึ่งทำให้ตนงงมาก เพราะยังไม่เคยเลิกกัน ส่วนลูก ๆ ก็เสียใจ เพราะถูกเพื่อน ๆ ล้อ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอล เชิญยิ้ม แจงว่า เขาแยกกันอยู่กับภรรยาแล้วจริง ๆ แต่ก็ยังส่งเสียเลี้ยงดูลูก และโอนเงินให้ตลอด ตนเชื่อว่าสักวันลูกจะเข้าใจ เพราะหลายครอบครัวก็ประสบปัญหาแบบนี้ ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ บอล เชิญยิ้ม ยังยืนยันด้วยว่า แผนแต่งงานกับ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ เป็นเรื่องจริง เขาเตรียมเปิดตัวแฟนสาวในรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ที่จะออกอากาศในเดือน ธ.ค.นี้ โดยงานแต่งงานของตนกับ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ จะถูกจัดขึ้นที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค กลางปีหน้า เพราะบ้านที่ซื้อไว้ย่านรามคำแหงก็จะเสร็จพอดี ตนก็จะแต่งงานและขอมีลูกเลย

           บอล เชิญยิ้ม เล่าว่า เขาพบรักกับ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่การตลาดของบริษัทแห่งหนึ่ง ขณะทำรายการ 5 4 3 2 โชว์ จึงจีบมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งบอกรัก และตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล เชิญยิ้ม ยืนยันวิวาห์ ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 11:57:12 7,010 อ่าน
TOP