x close

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน นางเอกสาวดาวรุ่ง









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah

             ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่ฝีมือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ๆ สำหรับสาวสวยหน้าหวาน แถมหุ่นดีอย่าง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน" ที่ไม่ว่าจะเล่นละครแนวบู๊ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ หรือว่าจะแนวดราม่าชีวิตรันทด สาวใหม่ ก็เล่นได้อย่างสมบทบาท จนผู้จัดชมเปราะต่อคิวละครให้เล่นหลายเรื่องเลยทีเดียวค่ะ

             ส่วนผลงานที่ผ่านมานั้น ใหม่ ดาวิกา ก็ประกบพระเอกแม่เหล็กของช่อง 7 หลายต่อหลายคน ทั้งเวียร์ ศุกลวัฒน์ จากละครเรื่องเงากามเทพ, อ๊อฟ ชนะพล จากละครเรื่องเหนือมนุษย์ , วิน ธาวิน จากละครเรื่องดอกแก้ว , นิว วงศกร จากละครเรื่องมาหยารัศมี, โดม ปกรณ์ ลัม จากละครเรื่อง ตะวันทอแสง  ซึ่งขอบอกเลยว่า ละครเรื่องนี้กระแสแรงทั้งด้วยตัวละครเอง และด้วยข่าวคราวของตัวนักแสดงเอง

             สำหรับประวัติของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2535 กำลังศึกษาอยู่เกรด 11 โรงเรียนเกวลี ชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และว่ายน้ำ ส่วนยามว่างของสาวคนนี้ก็ไม่ต่างจากวัยรุ่นทั่วไปที่รักการฟังเพลง ดูหนัง และเล่นเฟซบุ๊ก

             ส่วนใครที่ชื่นชอบสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน ก็คอยติดตามผลงานของเธอกันได้อีกยาว ๆ เพราะแว่วมาว่า เด็กในสังกัดของ เอ ศุภชัย คนนี้ เธออยู่ในลิสต์ที่ทางช่อง 7 เตรียมปูทางให้เป็นดาราดาวรุ่งของช่องเสียด้วยสิ ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ที่ประกบคู่พระเอกเวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกครั้ง แถมยังมีภาพยนตร์จ่อเข้าจอโรงอย่างเรื่อง ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก ซึ่งสาวใหม่ก็เล่นประกบพระเอกสองคนอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม และเวียร์ ศุกลวัฒน์

                   และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก...พระโขนง" ภาพยนตร์ผีปนคอมเมดี้ ของค่ายจีทีเอช ซึ่งเรื่องนี้ สาวใหม่จะประกบคู่พระเอกสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้คงต้องจับตาดูกันล่ะค่ะว่า แม่นาคเวอร์ชั่นใหม่ดาวิกา จะสวยสะพรึง ระทึกขวัญขนาดไหน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ
 



 
         ประวัติ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน

              ชื่อจริง - นามสกุล : ดาวิกา โฮร์เน

              ชื่อเล่น : ใหม่ (เพราะคุณแม่ชอบ ใหม่ เจริญปุระ)

              วันเกิด : 16 พฤษภาคม พ.ศ.2535

              งานอดิเรก : ดูหนัง, เล่น Facebook

              กีฬา : ว่ายน้ำ, บาสเก็ตบอล

              แนวเพลงที่ชอบ : ไทยสากล, สากล

              สีที่ชอบ : แดง, ชมพู

              คติที่ใช้ดำเนินชีวิต : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

              ผลงาน : เดินแบบ, พรีเซ็นเตอร์, ถ่ายแบบ, ละครเหนือมนุษย์ , ละครเงากามเทพ

























































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน นางเอกสาวดาวรุ่ง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2556 เวลา 11:08:05 32,865 อ่าน
TOP