x close

เก่ง เมธัส แฉ พลอย เฌอมาลย์ แฟนคนแรก


เก่ง เมธัส

พลอย เฌอมาลย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เก่ง เมธัส แฉ พลอย เฌอมาลย์ แฟนคนแรก รับเสียความรู้สึกแม่ดาราสาวโทรห้ามร่วมงาน ด้านสาวพลอย เฌอมาลย์ ปรี๊ดแตก ชี้คนอันตราย อย่ามายุ่ง ก็แค่เคยร่วมงานตอนเด็ก ๆ !!!

           กระแสข่าวฉาว เก่ง เมธัส ถูกอุ้ม ยังไม่ทันจะจางหาย ล่าสุด ดารานายแบบหนุ่มก็มีประเด็นร้อนคุกรุ่นวงการบันเทิงขึ้นมาอีก หลังมีกระแสข่าวลือว่า นางเอกสาวคนดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ ประกาศไม่ร่วมงานใด ๆ ทั้งสิ้นกับ เก่ง เมธัส สวนศรี ทำให้งานประกาศผลรางวัลที่ถูกจัดขึ้นหน้าลานห้างเซ็นทรัลเวิล์ดที่ผ่านมา ซึ่งมีรายชื่อของ เก่ง เมธัส รับรางวัล "ดาราที่มีข่าวฉาวมากที่สุด" ด้วยนั้น กลับไม่พบการปรากฎตัวของดาราหนุ่มแต่อย่างใด

           ทั้งนี้ เมื่อถูกสอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าว เก่ง เมธัส แฉหมดเปลือกว่า ความจริงแล้วตนต้องไปร่วมรับรางวัลในงานนั้น แต่ภายหลังทีมงานโทรศัพท์มาแจ้งว่า แม่ของ พลอย เฌอมาลย์ ยื่นคำขาดว่า หากมีตนมาร่วมงาน ก็จะไม่มี พลอย เฌอมาลย์ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกนักข่าวขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตที่ตนเคยเป็นแฟนกับพลอย มาก่อน และส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างพลอย กับนาวิน ต้าร์

           เก่ง เมธัส กล่าวต่อว่า ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน จริงอยู่ที่พลอยเป็นแฟนคนแรกของตน ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ ตอนอายุ 13-14 ปี แต่เรื่องก็ผ่านมานานแล้ว และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องงาน ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่ตนก็รู้นิสัยแม่ของพลอยดี และยังแคร์ความรู้สึกของพลอย ดังนั้น จึงไม่ไปร่วมงานดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาก็เท่านั้นเอง

           เมื่อถูกถามว่า ข่าวดังกล่าวต้องการเกาะกระแส พลอย เฌอมาลย์ ดังหรือไม่ ดาราหนุ่ม กล่าวว่า ตน ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น เพราะเชื่อว่าตอนนี้ตนดังกว่า พลอย เฌอมาลย์ อยู่แล้ว และข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้มาจากตนเลย จะเห็นได้ว่าต้นเรื่องมาจากใคร ตนอยู่เฉย ๆ อยากอยู่เงียบ ๆ ด้วยซ้ำ เพราะใกล้จะบวชแล้ว ไม่ได้อยากจะมีข่าวอะไรเลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทางเขาต้องการอะไร

           ด้านนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงเซ็ง ๆ ว่า ตนไม่มีสิทธิ์จะไปห้ามใคร มางาน หรือไม่มาได้  ถ้ามีหลักฐานก็เอามายืนยันให้ดู พร้อมทั้งขยายความว่า คน ๆ นี้ เป็นคนอันตราย เคยทำไม่ดีกับผู้หญิงนักแสดงสาวท่านหนึ่งไว้ แต่ทำไมยังมีหน้ามาเดินลอยหน้าลอยตา ในสังคมอยู่ได้ กฎหมายทำไมไม่ลงโทษ น่าจะไปเอาคนดีมาลงข่าวมากกว่าที่จะไปทำข่าวคนแบบนี้

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เก่ง เมธัส ออกมาบอกแล้วว่า เคยคบกับพลอย ดาราสาวทำหน้าเซ็ง ก่อนกล่าวว่า ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เคยร่วมงานกันตอนเด็กที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการตอนอายุ 13 - 14 ตอนนั้นไปร่วมเกมโชว์กัน ก็เลยรู้จักกัน ขอร้องอย่าเอา พลอย ไปเกี่ยวข้องกับคน ๆ นี้ แค่สระเอก็อยู่หน้าแล้ว (เ__) ไม่อยากมีเรื่อง ไม่มีความคิดเห็นอะไรทั้งนั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เมธัส แฉ พลอย เฌอมาลย์ แฟนคนแรก อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2554 เวลา 16:40:42 8,509 อ่าน
TOP