x close

ทำความรู้จัก น้องมิว นางเอกละคร วนาลี

มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา
มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา



มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา

มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา
มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กวนาลี

         เมื่อตอนแรกของละครเรื่อง วนาลี ออกมาเรียกน้ำย่อย บรรดาคอละครของวิกพระราม 4 ต่างก็ชื่นชม วนาลี เวอร์ชั่น 2011 กันยกใหญ่ และจัดให้เป็นละครพีเรียดที่น่าดูอีกเรื่อง แต่ไม่ใช่แค่ละครดีน่าดูเท่านั้น เพราะเรื่อง วนาลี ยังมีนางเอกน้องใหม่หน้าใสวัยละอ่อน มาแนะนำกันด้วยล่ะ

         และเธอคนนั้นก็คือ น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา นางเอกน้องใหม่ภายใต้การดูแลของนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร โดยเรื่องนี้ น้องมิว รับบทเป็น วิชชุดา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า คาแร็กเตอร์คล้ายกับตัวเองเอามาก ๆ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างซน ออกแนวแก่นเซี้ยว ขนาดพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ยังการันตีเลยว่า นางเอกใหม่คนนี้ ซนสมกับบทบาทที่ได้รับใน ละคร วนาลี เสียจริง ๆ









         ด้วยวัยเพียง 15 ปี ทำให้ น้องมิว ลักษณ์นารา ยอมรับว่า รู้สึกเกร็งที่ต้องร่วมงานกับรุ่นพี่มากฝีมือในเรื่อง วนาลี อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะต้องประกบคู่กับพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ อีกทั้งกระแสเปรียบเทียบ วนาลี เวอร์ชั่นเก่า แต่สาวน้อยคนนี้ก็บอกว่า เธอได้เปลี่ยนแรงกดดันเป็นแรงผลักดันเพื่อการแสดงที่ดี และตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด แม้ว่าจะไม่เคยดูเวอร์ชั่นเก่า แต่เธอก็ยืนยันว่า ตั้งใจแสดงตามแบบฉบับของตัวเองอย่างที่คุณแม่แนะนำ

         สำหรับ ประวัติ น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา สืบดูแล้วเธอไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการมายา เพราะเคยมีผลงานโฆษณาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จากนั้นก็หยุดพักไปหลายปี และกลับมาถ่ายโฆษณาอีกครั้งตอนอายุประมาณ 11-12 ปี ล่าสุดกับผลงานโฆษณานมไทย เดนมาร์ก ก่อนจะได้แสดงละครเป็นครั้งแรกเรื่อง วนาลี จากการชักนำของ เอ ศุภชัย

         ปัจจุบัน น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เธอคนนี้มีความสามารถพิเศษด้านยิมนาสติกและเคยได้เป็นนักกีฬาเขต จังหวัดสมุทรปราการ มาแล้ว

         สรุปว่า... หน้าตาดี โปรไฟล์เริ่ด แบบนี้แฟน ๆ คงได้นั่งดูหน้าสวย ๆ ของ น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา กันอีกยาว  แต่ที่แน่ ๆ อย่าลืมเอาใจช่วยเธอในผลงานละครเรื่องแรก วนาลี กันด้วยนะจ๊ะ

 
   ประวัติ น้องมิว นางเอกละคร วนาลี

   ชื่อจริง : ลักษณ์นารา เปี้ยทา
 
   ชื่อเล่น : มิว

   เกิดวันที่ : 16 สิงหาคม พ.ศ. 2538 ปัจจุบันอายุ 15 ปี

   การศึกษา : กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์

   เส้นทางสู่วงการบันเทิง : เอ ศุภชัย ชักชวน จากโฆษณานมไทย เดนมาร์ก

   ความสามารถพิเศษ : ยิมนาสติก

   ผลงานละครชิ้นแรกเรื่อง : วนาลี



ทีเซอร์ วนาลี 2011
 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
, , ,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำความรู้จัก น้องมิว นางเอกละคร วนาลี อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2554 เวลา 15:18:04 3,412 อ่าน
TOP