x close

โลกตีข่าว!!! นาตาลี เลิก ภราดร ลีน่า เผย เจ้าตัวไม่เศร้า


ภราดร นาตาลี
ภราดร นาตาลี

ภราดร นาตาลี
ภราดร นาตาลี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กลายเป็นข่าวช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ คู่รักคนดัง ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังระดับโลก กับ นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลในปี 2548 ออกมาประกาศแยกทาง ปิดฉากรักสุดหวานไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากภาระหน้าที่การงานของทั้งสองคน ทำให้ห่างกัน และจบความสัมพันธ์ในที่สุด แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยังดูแลกันในฐานะเพื่อนต่อไป

          ขณะที่เมื่อวานนี้ ( 25 กุมภาพันธ์) นาตาลี และ ภราดร ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง ลีน่า คริสเตนเซ่น เพื่อนสาวสุดซี้ของนาตาลี โดย ลีน่า กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ตนรู้ว่าทั้งสองแยกทางกันเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว เพราะปัญหางาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ทั้งคู่จึงค่อย ๆ  ลดความสัมพันธ์ลง แต่ยังไม่ได้หย่ากัน สำหรับความรู้สึกของนาตาลีในตอนนี้ ตนคิดว่า นาตาลีสามารถทำใจได้แล้ว และยังร่าเริง อารมณ์ดีเหมือนเดิม ทั้งนี้เพราะฝรั่งส่วนมากไม่ค่อยคิดมากในเรื่องดังกล่าว

          สำหรับประเด็นที่มีข่าวว่า นาตาลี ทนความเจ้าชู้ของภราดรไม่ไหว จึงทำให้เป็นเหตุที่ต้องเลิกรา กันนั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะนาตาลีไม่เคยกล่าวถึงเรื่องนี้ ส่วนมากจะพูดถึงเรื่องเวลา ที่ต่างคนต่างทำงาน จนไม่สามารถสร้างครอบครัวร่วมกันได้มากกว่า ส่วนอนาคตของนาตาลีนั้นเท่าที่ตนคุย นาตาลีก็ยังไม่มีแพลนจะกลับไปอยู่แคนาดา เนื่องจากรับงานในประเทศไทยไว้หลายงาน และนาตาลีก็มีความสุขที่ได้อยู่เมืองไทย เพราะมีเพื่อนมากมาย

          ทางด้านนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ ภราดร ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่ข่าวการเลิกราของทั้งคู่ได้ออกไปแล้ว ตนก็ตกใจนิดหน่อยเพราะกระแสออกมาแรงมาก ทั้งนี้ตนคิดว่า ภราดรคงเตรียมใจมาบ้างแล้ว พร้อมยืนยันว่า ลูกชายของตนยังอยู่ประเทศไทย ไม่ได้หลบไปพักใจที่ต่างประเทศแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสำนักข่าวเอพี  ได้รายงานข่าวการเลิกกันของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ว่า นาตาลี เกลโบว่า ภรรยาสาวสุดสวย เจ้าของมงกุฏนางงามจักรวาลเมื่อปี 2548 ได้ปิดฉากรักกับสามีหนุ่ม ภราดร ศรีชาพันธุ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ 3 ปี

          เช่นเดียวกับเว็บไซต์เอเชียวัน ของประเทศสิงคโปร์ และเว็บไซต์มาเลเซีย ซัน ของประเทศมาเลเซีย ก็ได้นำเสนอข่าวการเลิกราของคู่รักคนดังเช่นกัน


ภราดร นาตาลี เตียงหัก
ภราดร นาตาลี


[ 25 กุมภาพันธ์] รักร้าว! ภราดร นาตาลี ประกาศแยกทางแล้ว

เตียงหัก!ภราดรเลิกนาตาลีหลังแต่ง3ปี (ไอเอ็นเอ็น)


        นาตาลี-ภราดร เตียงหัก! ประกาศแยกทางกันแล้ว เผยแยกกันอยู่ตั้งแต่เดือน ก.ค.ปีที่แล้ว อ้างหน้าที่ต่างกัน ทำให้ห่าง แต่ยังวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน

        ตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งของประเทศไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ อดีตมิสยูนิเวิร์ส นาตาลี เกลโบวา ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่เผยว่า สาเหตุมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานของทั้งสองฝ่ายทำให้ห่างเหินกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี

        โดยคู่รักระดับโลก บอล และ ฟ้า ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังคงวางแผนที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคด้วยกัน พร้อมทั้งยังให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในทุก ๆ เรื่อง อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ทั้งสองคนยังต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องดังกล่าว

ภราดร นาตาลี
ภราดร นาตาลี

ภราดร นาตาลี
ภราดร นาตาลี

        "หลายปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่และการงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่ยังคงห่วงใยและดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะยังคอยให้การสนับสนุน ทั้งในด้านธุรกิจ และเป้าหมายต่าง ๆ ในชีวิตของแต่ละฝ่ายอีกด้วย" ทั้งสองกล่าว

        ภราดร ศรีชาพันธุ์ เป็นนักหวดลูกสักหลาดเอเชียเพียงคนเดียว ที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาเป็น 1 ใน 10 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการเทนนิสชื่อดัง เอทีพี ทัวร์ ยังคงเดินสายเล่นเทนนิสทั่วภูมิภาค และในขณะนี้ก็กำลังประสบความสำเร็จ จากการทำธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศไทย อีกด้วย ด้าน นาตาลี เกลโบวา สาวแคนาดา เชื้อสายรัสเซีย ผู้ได้รับการการันตีความงามด้วยตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2548 ยังคงเดินสายร่วมงานการกุศลทั่วประเทศไทย พร้อมกับความสำเร็จในฐานะนางแบบ และเซเลบริตี้ผู้มีผลงานผ่านสื่อมากมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกตีข่าว!!! นาตาลี เลิก ภราดร ลีน่า เผย เจ้าตัวไม่เศร้า อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2558 เวลา 16:09:03 13,072 อ่าน
TOP