x close

เปิดตัว ติ๊งโน๊ต แฟนหนุ่มคนล่าสุด ของ บุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Volume, Magazinedee และ เฟซบุ๊ก ฐิติพงศ์ วโรกร


       หลังจากที่มีข่าวว่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดอดควงหนุ่มวัยละอ่อนไปไหนต่อไหนมาพักใหญ่ จนทำให้หลายคนสงสัยว่า หนุ่มน้อยคนนั้นเป็นใคร แล้วเป็นอะไรกับสาวบุ๋ม เพราะเห็นเดินควงคู่กระหนุงกระหนิง ราวกับเป็นหวานใจ ... ทั้งนี้สาวบุ๋มก็ไม่ปล่อยให้ขาเม้าท์สงสัยนาน ในที่สุดก็ได้เฉลยออกมาว่า หนุ่มคนนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ติ๊งโน๊ต เป็นแฟนคนใหม่ล่าสุด ที่มีอายุห่างกันตั้ง 13 ปีเชียวแหนะ !!! โว้ว... อยากจะรู้จริง ๆ ว่าหนุ่มน้อยคนนั้นมีดีอะไร ถึงได้ครอบครองหัวใจสาวบุ๋มไปได้ ...

       โดยสาวบุ๋มได้เปิดเผยว่า เพิ่งจะเริ่มเรียกหนุ่มติ๊งโน๊ตว่าแฟนเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว พบกันในงานสนามไทยแลนด์เซอร์กิต สามพราน นครปฐม หลายคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่สาวบุ๋มไม่แคร์ บอกว่า บางคนตามจีบมา 7-8 ปี ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่กับหนุ่มคนนี้ ตนมั่นใจ และไม่อยากเสียเวลามาจีบกัน  ส่วนความประทับใจที่ตนมีต่อแฟนหนุ่มนั้น ถึงแม้อายุจะห่างกันรอบกว่า แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค หรือมีช่องว่างระหว่างวัยใด ๆ เลย เพราะหนุ่มติ๊งโน๊ต นั้นมีนิสัยที่เป็นผู้ใหญ่มาก  มีความรับผิดชอบ และที่สำคัญคอยเทคแคร์สาวบุ๋มแบบเช้าถึงเย็นถึงอีกด้วย อีกทั้งแสดงความจริงใจ ด้วยการพาไปทำความรู้จักกับญาติฝ่ายชายทั้งหมดแล้ว ส่วนสาวบุ๋มก็ได้พาหนุ่มติ๊งโน๊ตไปแนะนำกับลูกสาวสุดเลิฟ อย่างน้อง อันดามัน โดยให้ลูกสาวเรียกแฟนหนุ่มว่า “ป๊า” อีกต่างหาก งานนี้มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า ถ้าคุณพ่อของสาวบุ๋มไฟเขียว อาจจะมีวิวาห์รอบสอง ว้าว…!

      สำหรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของสาวบุ๋มนั้น เธอก็ควงหนุ่มติ๊งโน๊ตไปนั่งข้างกอง เพื่อให้เข้าใจและรู้จักระบบการทำงานของตน  จะได้ไม่เป็นปัญหาภายหลัง โดยหนุ่มติ๊งโน๊ตก็แอบมีหึง ๆ หวง ๆ บ้างในฐานะแฟนกัน แต่ก็ต้องทำความเข้าใจว่างานของสาวบุ๋มนั้นสำคัญที่สุด


ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร


ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร

       ขณะที่ขาเม้าท์ทั้งหลายเมื่อได้เห็นหน้าค่าตาแฟนหนุ่มป้ายแดงของสาวบุ๋มแล้ว ถึงกับอึ้ง! เพราะนอกจากวัยจะละอ่อนแล้ว ยังหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดา ไม่สมกับสาวบุ๋มที่มีดีกรีถึงนางสาวไทย งานนี้สาวบุ๋มได้กล่าวสั้น ๆ ว่า เห็นหน้าติ๊งโน๊ต อย่างนี้ แต่สาวกรี๊ดนะจะบอกให้ พร้อมกล่าวว่า คนจะคบกันคบกันที่นิสัยและจิตใจมากกว่า  อีกทั้งมีแฟนเด็กยังทำให้สาวบุ๋มกระชุ่มกระชวยอีกต่างหาก


ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร


ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร

      สำหรับหนุ่มติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร เป็นผู้คร่ำวอดในวงการแข่งขันมอเตอร์ไซต์ มีดีกรีเป็นแชมป์ประเทศไทยรุ่น 250 ซีซีด้วยวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น  นอกจากนี้ หนุ่มติ๊งโน๊ตยังได้กวาดแชมป์ในเวทีอื่น ๆ มานักต่อนัก ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันว่า หนุ่มติ๊งโน๊ตจะเป็นหนุ่มนักบิดดาวรุ่งคนใหม่ที่น่าจับตามองในวงการนี้เลยทีเดียว

      เอ้า....เห็นคนมีความรัก กระปุกดอทคอมก็พลอยมีความสุขไปด้วย...ยังไงก็ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว ติ๊งโน๊ต แฟนหนุ่มคนล่าสุด ของ บุ๋ม ปนัดดา อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2554 เวลา 13:31:18 16,213 อ่าน
TOP