x close

ผิง พิมพาภรณ์ เลิก บอย อึ้งฝ่ายชายหันคบ นุช นีรนาท

ผิง พิมพาภรณ์
ผิง พิมพาภรณ์ - บอย ภาณุศักดิ์



ผิง เลิก บอย แล้ว อึ้งฝ่ายชายหันคบ นุช นีรนาท (ไอเอ็นเอ็น)

          ผิง พิมพาภรณ์ เลิก บอย 2 อาทิตย์แล้ว อึ้ง ฝ่ายชาย หันคบ นุช นีรนาท ไม่เสียดายเวลา ฟุ้งฝรั่งจีบ

          ระหองระแหงกันอยู่นาน ในที่สุดนักแสดงสาว ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ก็ตัดสินใจถอนหมั้นแฟนหนุ่มไฮโซ บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ เพราะยื้อต่อไปไม่ไหว หลังจากคบหาดูใจกันนานร่วม 6 ปี แต่ที่ทำสาว ผิง อึ้งกว่านั้นคือ เพิ่งสะบั้นรักกันได้เพียง 2 อาทิตย์ ฝ่ายชายกลับเปิดตัวแฟนใหม่ เป็นนางแบบสาววัยกระเตาะ นุช-นีรนาท โคลท์

 โดยผิงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

          ผิง พิมพาภรณ์ : เพิ่งถอดแหวนหมั้นได้มาประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์เองค่ะ

 เกี่ยวกับมือที่สามไหม

          ผิง พิมพาภรณ์ : อย่าไปพูดแล้วกัน เพราะว่าหนูไม่อยากให้เค้าดูไม่ดี เดี๋ยวก็คงได้เห็นกันค่ะ

 ที่บ้านว่าไงบ้าง

          ผิง พิมพาภรณ์ : ที่บ้านแฮปปี้มาก ตอนนี้คุณพ่อปลอบใจมาก ซื้อของให้ใหญ่เลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ผิงดีใจ ด้วยความที่รักลูก แล้วรู้ว่าเราเจออะไรมาบ้าง แล้วก็บอกมาตั้งนานแล้วว่าอย่าทน แบบถ้าเผื่อจะเลิกก็เลิก ทำแบบที่ตัวเองรู้สึก คิดอะไรอย่างนี้ค่ะ

บอย
บอย ภาณุศักดิ์



 สาเหตุที่เลิกกัน

          ผิง พิมพาภรณ์ : คือมันเป็นเรื่องค้างคามาสักพักแล้ว ถูกมั้ยคะ ทั้งข่าวด้วย แล้วหลังจากที่ผิงกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อนผิงก็กลับมาเหมือนกัน เราก็นัดปาร์ตี้กันบ่อย บอยเค้าก็ทำงานหนักมาก ไม่ค่อยได้คุย ไม่ค่อยได้เจอกัน มันห่างกันไปเอง มีปัจจัยหลายอย่างค่ะ คือเราต่างก็แบบก็คือพยายามแล้วที่จะทำให้มันรอด แต่ถ้าเกิดมันไม่รอด ผิงว่ามันก็ไม่ควรที่จะดึงกันต่อไป แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าคุยกับคนนั้นก่อนจะเลิกกับเราหรือเปล่า ถึงว่าทำไมยอมเลิกง่ายจัง แต่อะไรก็แล้วแต่ คือเราอยากให้เค้าเจอสิ่งที่ดี และหวังว่าเค้าจะเจอสิ่งที่ดี ไม่ได้พูดแบบให้ตัวเองดูดีหรืออะไร แต่คือผิงก็อยากให้เค้ามีความสุข ไม่อยากให้แบบผู้หญิงหลอกหรือว่า ไม่อยากให้เค้าแบบ ผู้หญิงก็เด็กมาก...ค่ะ ผิงก็เลยไม่รู้ว่าจะยังไง ว่าเค้าจะเป็นยังไง เค้าอาจจะรักกันดีมากๆ ก็ได้ แต่ก็อยากให้เค้าระวัง

 เรื่องนี้สอนให้รู้ว่ารักแท้แพ้เด็ก

          ผิง พิมพาภรณ์ : (หัวเราะ) ทำให้เรารู้ว่าเรื่องรูปร่างภายนอกมัน matter ด้วยเหรอ เราเป็นคนที่แบบ ก็เห็นบอยอยู่ ไม่ได้เลือกบอยที่ภายนอก ไม่ได้เลือกที่รวยด้วย

 เสียดายเวลาไหม

          ผิง พิมพาภรณ์ : เอาเป็นว่าช่วงที่เค้าดี ช่วงที่เรามีความสุข มันก็มีความหมาย แต่ว่าตอนนี้ถึงมันจะแย่ แต่ก็ไม่เสียดาย ตอนนี้ ถือว่าโอเค ก็อยู่กับเพื่อน

 เพื่อนๆ ว่ายังไงกันบ้าง

          ผิง พิมพาภรณ์ : เพื่อนๆ แล้วแต่ผิงอยู่แล้วค่ะ เหมือนตามใจ ให้ตัดสินใจเลือกเอง มันชีวิตเราค่ะ

 แล้วผิงมีหนุ่มๆ มาจีบไหม

          ผิง พิมพาภรณ์ : ก็มีมาจีบบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นคนต่างชาติ ถ้าถามว่าจะคบคนอื่นเลยทันทีมั้ย ผิงคงไม่ทำ ผิงคงไม่ทำแบบเค้า


นุช นีรนาท
นุช นีรนาท



 แสดงว่าเราก็เจ็บ

          ผิง พิมพาภรณ์ : ใช้คำว่าเสียใจดีกว่าค่ะ

 แสดงว่าเค้ามีคนอื่นชัดเจนมาก

          ผิง พิมพาภรณ์ : ชัดเจนค่ะ ควงออกนอกหน้านอกตา ก็คือผิงไม่รู้ว่าเค้าทำเพื่ออะไรนะคะ แต่เพื่อนผิงไปเจอเขาบังเอิญ เค้าวิ่งเอาโทรศัพท์มาให้เพื่อนผิงดูรูปแฟนใหม่เค้า แล้วเพื่ออะไร ผิงก็งงว่าเพื่อนก็เพื่อนผิง เค้าไม่มีเพื่อนของตัวเองเหรอที่จะไปโชว์ ไปโชว์ให้เพื่อนผิงดูทำไม แล้วมีการบอกว่าแฟนใหม่ฉันสวยกว่า แบบอะไร คือคนเราไม่ได้รักกันที่ภายนอกถูกมั้ยคะ คืออย่ามาแบบวัดว่าใครสวยกว่าใคร

 จบไม่สวย

          ผิง พิมพาภรณ์ : คือผิงไม่ได้พูดถึงเค้าในทางไม่ดีนะคะ นี่ก็คือพูดตามว่าเค้าก็โทรมาบอกเองว่าเค้าก็มีคนอื่น ซึ่งจากนั้นก็คือหลังจากเลิกแล้วนะค่ะ คือผิงอยากพูดตรงๆ เลยนะคะ ว่าผิงไม่ได้อยากพูดถึงเค้าในแง่ที่ไม่ดี แต่ผิงเชื่อว่าทุกๆ คนในสังคมก็เห็นๆ กันอยู่แล้วว่าเค้ามีใคร แล้วเค้าเองก็เป็นคนที่อยากให้คนอื่นรู้ด้วยซ้ำ ไม่อย่างนั้นจะเอาโทรศัพท์มาให้เพื่อนผิงดูทำไม ถูกมั้ยคะ คือเค้าก็คงอยากให้สังคมรู้แล้วว่าเค้าเลิกกับผิงแล้ว จะได้ open มีคนอื่นได้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ , ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิง พิมพาภรณ์ เลิก บอย อึ้งฝ่ายชายหันคบ นุช นีรนาท อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2552 เวลา 15:03:24 3,237 อ่าน
TOP