x close

เปิดตัวแฟน ขวัญ ยอมรับคบ หมวดบีม

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ในที่สุดนางเอกสาวนัยน์ตาสวยอย่าง ขวัญ อุษามณี ก็ได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม หมวดบีม ครูสอนขี่ม้า ที่คบหาดูใจกันได้กว่า 3 ปีแล้ว แต่เอ๊ะ...หลายคนคงสงสัยว่า ก่อนหน้านี้ไม่นาน หมวดบีมเพิ่งมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกหุ่นนางแบบอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ แต่ไหงสาวขวัญมาเปิดตัวเป็นแฟนซะอย่างนั้น แถมยังคบกันมานานแล้วด้วย ... เอ้า! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันดีกว่าค่ะ

           โดยสาวขวัญได้แง้มประตูหัวใจให้ฟังว่า ตนรู้จักกับหมวดบีมประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งมาสนิทกันมาก ๆ ก็ช่วง 2-3 ปีหลัง เรียกได้ว่าเป็นพี่ชายที่เราสนิทที่สุด และเป็นคนที่รู้ใจเรามากที่สุดตอนนี้ด้วย ทั้งนี้เพราะ หมวดบีม เป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลายกับตนมาตลอด ส่วนเรื่องที่หมวดบีมมีข่าวกับแพนเค้กนั้น ตนก็ทราบมาโดยตลอด ซึ่งตนไม่ซีเรียส เพราะตนคิดว่าคนที่ทำงานด้วยกันก็ต้องรู้จักกันเป็นธรรมดา

          พร้อมกันนี้ สาวขวัญ อุษามณี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับข่าวที่ว่าตนไปแย่งหมวดบีมมาจากแพนเค้กนั้น ขอยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนรู้จักหมวดบีมมาก่อนแพนเค้ก อีกทั้งข่าวที่ว่า ตนจ้างนักสืบตามดูพฤติกรรมของทั้งสองคนนั้นไม่เป็นความจริง และตนคิดว่ามันไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้นเลย  เพราะคนเราคบกันก็ต้องเชื่อใจ และเข้าใจกัน

          ส่วนทางด้านคุณแม่ของตนท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคนไหนที่ทำดีกับตน คุณแม่ก็ต้องชอบอยู่แล้ว ทั้งนี้ ตนก็เรียนจบแล้ว มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น คุณแม่ก็ไม่ได้ห่วงอะไรมากมาย และให้อิสระกับตนมากขึ้น ส่วนทางคุณพ่อคุณแม่ของหมวดบีม ตนก็ไปเจอมาแล้ว พวกท่านทั้งสองเป็นคนน่ารักมาก และเอ็นดูตนมาก ๆ ด้วย

          แหม.. สาวขวัญอินเลิฟนี่เอง มิน่าล่ะ ถึงได้สวยวันสวยคืนอย่างนี้ ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอให้รักกันนาน ๆ นะคะ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวแฟน ขวัญ ยอมรับคบ หมวดบีม อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2554 เวลา 16:38:11
TOP