x close

โป๊บ ปลื้ม ดอกส้มสีทองทำแจ้งเกิด-ละครจ่อคิวยาว








โป๊บ ปลื้ม ดอกส้มฯ ทำแจ้งเกิด-ละครจ่อคิวยาว (ไอเอ็นเอ็น)


           หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ปลื้ม ดอกส้มสีทอง แจ้งเกิด ไม่รู้ ช่อง 3 จองคิวยาว จ่อ ดันเป็นพระเอก ปัด ไฮโซ นัดทานข้าว

           เรียกว่าแจ้งเกิดเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหน้าหล่อ "โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่ชิมลางละครเรื่องแรก "ดอกส้มสีทอง" ก็มีผลตอบรับ แรงเกินคาด



           งานนี้ หนุ่มโป๊ป เผยว่า ก็ดีใจที่ละครกระแสดี เพราะตอนแรกก็โดนกระแสสังคมเยอะ ว่าเป็นละครไม่ดี ทำลายสังคม แต่สุดท้ายแล้วตอนจบละครก็ให้แง่คิด ให้คติ มีธรรมะสอนด้วย ถามว่า อยากให้มีภาค 3 ไหม ก็อยากให้มีอีก เพราะมันเป็นละครที่สอนสังคม มีอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทั้งนี้ละครเรื่องนี้แจ้งเกิดให้กับตนก็ว่าได้ เพราะทำให้คนรู้จักเราเยอะขึ้น ดีใจที่คนดูประทับใจในบทบาทของเรา เมื่อก่อนไม่เคยโดนสื่อสัมภาษณ์เยอะขนาดนี้ ตอนนี้ก็มีแฟนคลับตามให้กำลังตลอด เอาขนมมาให้ ก็รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เพราะในชีวิตไม่เคยมีใครตามขนาดนี้

           สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ช่อง 3 จองคิวยาว และจะดันให้เป็นพระเอกเต็มตัวนั้น ก็ไม่ทราบ ตอนนี้ก็มีละครอยู่ 3 เรื่อง คือ ตะวันเดือด, เกมร้ายเกมรัก และเรื่อง บ่วง  ที่เพิ่งบวงสรวงไป หากจะได้เป็นพระเอกเต็มตัวจริง ๆ ก็คงให้เป็นไปตามดวง  ต้องทำงานหนักขึ้น ต้องพัฒนาขึ้นไปเรื่อย ๆ ทำให้ผู้ใหญ่เห็นว่า เราทำได้  เพราะหน้าที่ของเราคือ ทำงานให้เต็มที่ ทำผลงานออกมาให้ดี และผลงานอื่น ก็มีหนังอีก 1 เรื่อง จะเข้าฉายประมาณกลางปี

           ส่วนกรณีที่ว่า ไฮโซปลื้มนั้น ก็คงปลื้มที่ผลงาน ชอบการแสดงมากกว่า เคยไปร่วมงานวันเกิดพี่เค้าที่งานบริจาคเลือด ไม่มีอะไร ไม่เคยนัดทานข้าวกันนอกรอบ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊บ ปลื้ม ดอกส้มสีทองทำแจ้งเกิด-ละครจ่อคิวยาว อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2554 เวลา 13:52:35
TOP