x close

พ่อไมร่า โต้ข่าวลูกถูกปลดพรีเซ็นเตอร์แชมพู ย้ำไม่ได้ทุ่มโหวต






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

          ยังคงมีเรื่องราวมาให้ติดตามกันเป็นระยะ กับข่าวของ น้องไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวเสียงใสวัย 13 ปี เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ โดยล่าสุดมีกระแสข่าวลือมาว่า น้องไมร่า ถูกปลดกลางอากาศจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับยาสระผมยี่ห้อดังที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับรายการ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณพ่อและน้องไมร่า จึงได้ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนว่า ได้ยินข่าวครั้งแรกฝ่ายตนก็ยังตกใจอยู่ แต่ทางผู้ใหญ่ของทางบริษัทยาสระผมดังกล่าวก็ได้ส่งข้อความมาบอกว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งความจริงทางบริษัทก็ไม่ได้ทำสัญญากับน้องไมร่าเพื่อให้เป็นพรีเซนเตอร์ยาสระผมทางโฆษณาทีวีอยู่แล้ว แต่เป็นการร่วมแคมเปญพิเศษเพื่อโปรโมทในเว็บไซต์เท่านั้น

          และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีเรื่องการทุ่มโหวตจนน้องไมร่าได้รางวัลชนะเลิศรายการประกวด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ นั้น คุณพ่อของ น้องไมร่า ก็ได้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งยังไม่เคยคิดว่าจะโหวตสู้คนทั้งประเทศได้ด้วย

          "ผมเชื่อถึงทุกวันนี้ว่าที่เราโหวตไม่มีผลกับการที่ไมร่าได้นะครับ แล้วก็เราไม่เคยคิดว่าเราจะโหวตสู้คนทั้งประเทศได้ ก็เคยมานั่งคิดว่าจะต้องกดยังให้ที่จะโหวตได้เยอะอย่างที่คนพูด แต่มันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้อยู่แล้ว"

          ทั้งนี้ น้องไมร่า ยังได้วอนขอความเห็นใจผ่านสื่อด้วยว่า เมื่อได้ชี้แจงเช่นนี้แล้วก็หวังอยากให้คนที่ไม่ชอบใจได้เปลี่ยนทัศนคติ และช่วยติดตามผลงานของเธอด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3



[7 มิถุนายน] น้องไมร่า ปล่อยโฮโดนกระแสไม่เหมาะแชมป์ TGT
          

   








          น้องไมร่า กอดคอแม่ร้องไห้ หลังโดนกระแสล็อกผลโหวต ไม่เหมาะเป็นแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ด้าน ปัญญา ท้าตรวจสอบ ลังเลทำซีซั่น 2

          ถึงกับเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทั้งคุณแม่และน้องไมร่า-มณีภัสสร์ มอลลอย สาวน้อยเสียงใสวัย 13 เจ้าของแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่โดนกระแสโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสมกับรางวัลนี้ และอาจมีการล็อกผลโหวตด้วย งานนี้คุณแม่ก็เปิดเผยว่า...

          "แม่เสียใจมาก วันแรกที่เห็นข่าวแม่นอนไม่หลับ แม่อยากบอกว่า น้องไมร่าไม่ได้เพิ่งร้องเพลงวันนี้ น้องร้องเพลงมาตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนแรกน้องก็มีคลิปในยูทูบที่มีคนเข้าไปดูเกือบ 3 ล้านคน โดยที่น้องเป็นแค่เด็กธรรมดา แต่มีคนทั่วโลกเข้ามาชมว่า น้องเก่งมาก ซึ่งก็มีทาง CNBC ส่งเอสเอ็มเอส เข้ามาให้น้องเข้าไปออดิชั่น รายการ ซิงกิงคอนเทส ที่อเมริกา และจะมีคนพาน้องไปประกวดก็อตทาเลนต์ที่อเมริกาด้วย แต่น้องไม่ไป น้องเลือกมาประกวดที่ประเทศไทย เราเดินไปสมัครเองไม่มีใครเลย และตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงทุกวันนี้ แม่นั่งดูทุกวัน และภูมิใจที่มีคนรักน้องและเชียร์น้อง แต่พอมาถึงขั้นนี้ทำไมมาทำแบบนี้ น้องทำผิดอะไร"

          ด้าน น้องไมร่า มณีภัสสร์ ก็บอกว่า "อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหนูมาตลอด ขอบคุณที่ช่วยโหวตและช่วยทำให้หนูเข้มแข็งด้วย ไม่ว่าใครจะว่ายังไง หนูจะเข้มแข็งจะอดทน หนูก็อยากทำตามความฝัน อยากร้องเพลง และหนูจะทำให้ดี ทำในสิ่งที่หนูรัก และหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจหนูต่อไป"




          ด้าน เสี่ยตา - ปัญญา นิรันดร์กุล หนึ่งในผู้ผลิตรายการนี้ ก็เปิดเผยว่า ก็โดนกระแสมาทั้งอาทิตย์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องล็อกผลโหวต และอีกหลาย ๆ กระแส ซึ่ออยากจะบอกเลยว่า ทุกบริษัทที่ทำรายการนี้ มีหน้าที่และความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้น มันต้องมีการตรวจสอบอยู่แล้ว และเวิร์คพอยท์ ก็เป็นผู้ผลิตรายการเท่านั้น ไม่มีผลได้ผลเสียจากการโหวต ไม่มีรายได้เพิ่มเติมจากการโฆษณาหรืออะไร ๆ ก็แล้วแต่ ซึ่งหากมีใครทำอะไรไม่ชอบมาพากล เราก็ไม่ยอม แม้แต่ทางช่อง 3 เอง ผมก็ตอบแทนได้เลยว่า หากมีอะไรไม่ดี ทางช่อง 3 ก็คงไม่ยอม รายการนี้ก็ไม่ใช่รายการหลัก ไมใช่รายการรายได้ใหญ่ของช่อง 3

          เสี่ยตา-ปัญญา กล่าวต่อไปว่า ทั้ง 12 ทีม ที่เข้าแข่งขัน เมื่อแข่งขันเสร็จ ก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ ซึ่งมันไม่คุ้มเลยที่จะมาปกปิด และหากเราล็อกโหวตให้ใครชนะจริง ๆ เราก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี ศิลปินทั้ง 12 คน ก็ไปอยู่กับโซนี่ ไม่ได้อยู่กับเรา ยืนยันว่าทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ และยอมรับว่า ทำรายการนี้ ขาดทุนด้วยซ้ำ ส่วนจะทำซีซั่น 2 หรือไม่นั้น ก็ต้องมาคิดอีกที เพราะบางทีเจอข่าวแบบนี้ก็หมดแรง และรายได้ก็ไม่คุ้ม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อไมร่า โต้ข่าวลูกถูกปลดพรีเซ็นเตอร์แชมพู ย้ำไม่ได้ทุ่มโหวต อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2554 เวลา 13:38:57 2,318 อ่าน
TOP