x close

พิ้งกี้ ปล่อยโฮ! โต้ข่าว พิ้งกี้ท้อง พร้อมโชว์ผลตรวจ

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากที่ คุณแม่อ้อย สรินยา ไชยเดช แม่ของนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ออกมากล่าวถึงกระแสข่าว พิ้งกี้ ท้อง ผ่านรายการ "แฉแต่เช้า" ว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย ซึ่งตัวพิ้งกี้ก็เพิ่งได้ทราบข่าวลือนี้ และรู้สึกช็อกมาก โดยยอมรับว่า เคยคิดฟ้องกลับคู่กรณี แต่ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด จึงไม่อยากทำให้เป็นเรื่องวุ่นวาย ตนจึงได้แต่บอกพิ้งกี้ว่า พยายามพูดให้น้อยที่สุด เพราะคนรอบข้างเข้าใจดีว่าจริง ๆ แล้วเป็นอย่างไรนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (8 มิถุนายน) เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. พิ้งกี้ สาวิกา ควงแขน ยุวดี บุญครอง บอสใหญ่แห่งบริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด มาแถลงข่าวถึงกระแสข่าวลือที่ว่า พิ้งกี้ ท้อง ณ ตึกโอซีเอ็ม ย่านวิภาวดีรังสิต

          โดย พิ้งกี้ ระบุว่าสาเหตุที่ออกมาแถลงข่าว เพราะมีผลกระทบกับครอบครัว รวมถึงธุรกิจที่กำลังจะเริ่มทำ ซึ่งที่ผ่านมาตัวเธอไม่เคยได้ติดตามข่าวสารอะไรเลย เพราะอยากให้ข่าวมันเงียบ และไม่ใช่พยายามจะหนี แต่อยากให้ทุกอย่างเงียบจริง ๆ และคิดว่าถ้ากลับมาทุกคนจะสันติ แต่มันก็ไม่จบ (ร้องไห้) โดยเธอพยายามพูดให้น้อยที่สุด คิดว่าข่าวนี้มันไม่น่าจะไปถึงขนาดนี้ ทุกคนทุกข์ใจหมด มันเป็นเรื่องที่สุด ๆ แล้ว

พิ้งกี้

พิ้งกี้

พิ้งกี้

พิ้งกี้

พิ้งกี้

พิ้งกี้

          "กี้เพิ่งทราบข่าวนี้เมื่อคืน ข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จะว่ากี้หรืออะไรไม่ว่า แต่ว่าอันนี้มันเยอะเกินไป สำหรับคนคนนึงจริง ๆ กี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นยังไง แต่ใครจะพูดอะไรต่อไปในอนาคตว่ากี้ไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้ กี้ห้ามไม่ได้ แต่กี้รู้หน้าที่ดีว่ากี้ต้องเลี้ยงครอบครัว ไม่มีใครรู้นอกจากตัวกี้เอง กี้พยายามพูดทุกอย่างให้ทุกคนรู้ กี้ทำดีที่สุดในทุก ๆ อย่างแค่นั้นค่ะ

         
กี้คงไม่อยากให้ใครมามองหน้ากี้ไม่ดี ก็คงจะต้องตรวจ จริง ๆ คงไม่มีใครอยากมานั่งพูดอย่างนี้ ไปตรวจมันก็เสียเวลาทุกคนแต่ว่ามันต้องจบ กี้อยากให้ทุกคนเห็นว่ากี้ไม่ได้ท้อง ซึ่งเรื่องนี้กี้ไม่ได้ตัดสินใจคนเดียว ก็มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ" พิ้งกี้ สาวิกา กล่าว

           ทั้งนี้ เมื่อการแถลงข่าวจบลงดาราสาว พิ้งกี้ ก็ได้เดินทางไปตรวจเลือดที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 เพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้ท้องอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด และในการตรวจก็ได้มี น.พ.เกริกยศ ชลายนเดชะ ผู้อำนวยการอาวุโส ร.พ.พญาไท 1 เป็นผู้ทำการตรวจพิสูจน์ต่อหน้าสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยใช้เวลาในการตรวจผลเลือด และผลปัสสาวะเพียง 5 นาที ก็ทราบผล ซึ่งผลการตรวจออกมาว่า พิ้งกี้ไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด

           หลังจากผลตรวจออกมาแล้ว พิ้งกี้ ก็ได้เปิดใจอีกครั้งว่า เมื่อผลตรวจออกมาตนก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ หรือเสียใจแต่อย่างใด ซึ่งข่าวที่ตนท้อง ได้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ตนก็ขอให้หยุด และให้ตนเดินต่อไปในชีวิตได้ ซึ่งข่าวที่ได้เกิดขึ้น ก็เป็นเรื่องคิดกันไปเองทั้งนั้น และตอนนี้ตนก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ความจริงหมดแล้ว และต่อจากนี้ไปตนจะไม่ขอพูดถึงครอบครัวคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก สัญชัย หรือ ธัญญ่า วันนี้ขอให้ทุกอย่างจบลง ณ ที่ตรงนี้


พิ้งกี้ โชว์ผลตรวจ ยันไม่ได้ท้อง

พิ้งกี้ โชว์ผลตรวจ ยันไม่ได้ท้อง



ชมคลิปภาพบรรยากาศ พิ้งกี้ แถลงข่าวโต้ พิ้งกี้ ท้อง





ธัญญ่า น้องลียา

ธัญญ่า น้องลียา


เคลียร์ลงตัว! ธัญญ่าได้บ้าน 40 ล้าน-เงินเดือน 6 หลัก

          ในที่สุดก็ได้บทสรุปเสียที ระหว่างเรื่องราวความรักของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับนาย เป๊ก สัญชัย เองตระกูล ที่ทั้งคู่ได้แถลงข่าวเรื่องหย่าไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ธัญญ่า ก็ได้เดินทางไปอัดรายการ "ราตรีสโมสร" ที่สตูดิโอ โพลีพลัส ซึ่งสาวธัญญ่าก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับการหย่าในครั้งนี้ว่า...

          ตนเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งคราวนี้ตนจะอยู่ต่อประมาณ 1 เดือน สำหรับความรู้สึกของตนตอนนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ และสบายใจแล้ว ทั้งนี้ ตนก็จะพาลียาให้กลับมาอยู่กับคุณพ่อ และคุณปู่คุณย่าบ้าง ส่วนเรื่องคดีก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรแล้ว ทุกอย่างตอนนี้ลงตัว

          สำหรับเรื่องสินสมรสและวันดูแลลูกก็แบ่งกันลงตัวแล้ว คือ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ลียาจะอยู่กับตน ส่วนวันศุกร์ตอนเย็นตนก็จะไปส่งลียาให้อยู่กับพ่อเขาจนถึงวันอาทิตย์  ซึ่งบ้านของตนกับพี่เป๊กนั้นอยู่ห่างกันเพียง 5-10 ก้าวเท่านั้น ส่วนเรื่องสินสมรสและค่าเลี้ยงดูเราได้ตกลงไว้ว่า พี่เป๊กจะให้เงินธัญญ่าทุกเดือน เดือนละ 6 หลัก และบ้านที่สร้างด้วยกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ราคาประมาณ 40 ล้านบาท
        
          พร้อมกันนี้ สาวธัญญ่า ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เรื่องกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรนั้น ตนก็ยังไม่แน่ใจ แต่ถ้าหากมีละครติดต่อมาก็อาจจะกลับ สำหรับเรื่องหย่านั้น ได้ตกลงวันที่ไว้แล้ว แต่ยังไม่ใช่ปีนี้  ถ้าถามว่าตนจะใจอ่อนกลับไปคืนดีกับพี่เป๊กหรือไม่ ขอตอบเลยว่าไม่มีทางแน่นอน เพราะเราได้ทำหนังสือสัญญากับศาลไว้แล้วว่า หมดสิ้นพันธะสามีภรรยากันแล้ว ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน แต่ก็ยังรู้สึกรักและเป็นห่วงอยู่เสมอ ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ ตนก็ยืนยันว่าจะแต่งงานกันพี่เป๊กเหมือนเดิม เพราะตนได้สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตมา นั่นก็คือ ลียา

          ทั้งนี้ สาวธัญญ่า ยังได้กล่าวถึงกระแสที่หาว่า พี่เป๊กให้เงิน 100 ล้านบาท เพื่อให้ยุติการฟ้องร้อง ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือว่าคู่กรณี ตั้งครรภ์นั้น ตนไม่ทราบจริง ๆ แต่ถ้ามีตนก็ขอแสดงความยินดีด้วย ก็ดีเหมือนกัน ลียาจะได้มีน้อง ส่วนถ้าหากมีคนติดต่อให้ร่วมงานกับคู่กรณีนั้น ตนก็โอเค เพราะตนเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว และแยกแยะออกว่า งานก็คืองาน ไม่มีเล่นกันนอกบทแน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ ปล่อยโฮ! โต้ข่าว พิ้งกี้ท้อง พร้อมโชว์ผลตรวจ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2554 เวลา 15:20:53 4,316 อ่าน
TOP