x close

สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจ แอฟ ทักษอร

  

สงกรานต์ - แอฟ ทักษอร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GMM Grammy , Crush Magazine, IN Magazine, Instagram songkarntae

          เกี่ยวก้อยสาวแอฟ ทักษอร เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ.2555 สำหรับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่วันนี้ใคร ๆ ก็รู้จัก โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ หลายคนคงอดอิจฉา สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปไม่ได้ ก็แหม...มีเจ้าสาวแสนสวยขนาดนี้นี่เนอะ

          หลายคนอาจจะรู้จักชื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ในฐานะเจ้าบ่าวของนางเอกสาวแอฟ แต่หลายคนก็อาจจะรู้จักหนุ่มสงกรานต์ ในฐานะผู้บริหารระดับซีอีโอของ "โบนันซ่า เขาใหญ่" และคงจะสงสัยว่า เส้นทางชีวิตของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างไรเราจึงขอพาทุกคนไปรู้จักหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ กัน
           
          สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เขาเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2526 ซึ่งก็ตรงกับวันสงกรานต์พอดี เลยกลายเป็นที่มาของชื่อนั่นเอง จบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอแบค เป็นลูกชายคนโตของนายไพวงษ์ และนางภัสสรา เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ อันเลื่องชื่อ โดยมีน้องสาวอีก 2 คน คือ ไพพรรณี เตชะณรงค์ และพัทธมน เตชะณรงค์ และยังมีน้องชายคนเล็กคือ ภูผา เตชะณรงค์ ที่หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้พี่ชาย

สงกรานต์ เตชะณรงค์




          หากย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ชื่อของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นที่รู้จักในนาม "นายแบบรูปหล่อ พ่อรวย" เริ่มเข้าวงการครั้งแรกด้วยการชักชวนของ พจน์ อานนท์ ณ เวลานั้นนิตยสารวัยรุ่นแทบทุกฉบับพร้อมอ้าแขนต้อนรับเขาขึ้นปก ยังไม่นับงานเดินแบบโลดแล่นบนเวทีที่มีเป็นประจำ และด้วยความเป็นวัยรุ่น ประกอบกับความมีชื่อเสียงในช่วงนั้นทำให้เขาติดเพื่อน ติดยา เที่ยวเตร่แทบทุกคืน ถึงขนาดที่ว่าเคยทำให้คุณพ่อต้องน้ำตาตกมาแล้ว

          โดยสงกรานต์ เคยพูดถึงชีวิตสมัยเป็นวัยรุ่นไว้ว่า ตอนที่เขาอายุได้ 15-16 ปี และเป็นนายแบบ เขาได้เจอเพื่อนมากขึ้น ทำให้ติดนิสัยออกไปเที่ยวทุกคืน และยังใช้เงินเป็นว่าเล่น โดยเคยใช้เงินมากที่สุดถึงหลักแสนต่อวัน แถมด้วยความคึกคะนองยังพาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาอี โดยไม่ได้คิดหรือสนใจคนรอบข้าง คิดแต่เพียงว่า ทำไปก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร ทั้ง ๆ ที่ครอบครัวเป็นทุกข์เพราะเขา

สงกรานต์ เตชะณรงค์


           แต่โชคดีที่วันหนึ่ง สงกรานต์ คิดได้ เขาก็ตัดสินใจขอไปเรียนต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อจะได้หนีจากสิ่งแวดล้อมไม่ดี ทั้งเพื่อน และยาเสพติด ซึ่งคุณแม่ก็ไปอยู่เป็นเพื่อนด้วย ซึ่งหลังจากไปใช้ชีวิตที่นิวซีแลนด์ สงกรานต์ก็กลับตัวกลับใจเลิกเกเร ตั้งใจเรียนจนสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านการเงิน จนคุณพ่อคุณแม่ไว้ใจให้นั่งแท่นบริหารโบนันซ่าเขาใหญ่เพียงลำพัง จนเขาแทบไม่มีเวลากลับมารับงานในวงการบันเทิงอีก

          ... จากอดีตเด็กเสเพล เกเร ติดเพื่อน ติดยา แต่ ณ วันนี้ชื่อของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลับกลายมาเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฮโซ เป็นที่รู้จักกันนี้ในฐานะผู้บริหารธุรกิจนับพันล้าน บนอาณาจักรเกือบ 5 พันไร่แห่ง โบนันซ่าเขาใหญ่ โดยสงกรานต์ได้เป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้โบนันซ่า ทั้ง สนามกอล์ฟ, รีสอร์ท โรงแรม, และโซนกิจกรรมต่าง อาทิ ขับรถเอทีวี, มอเตอร์ไซด์วิบาก, ปีนเขา, โรยตัว, สนามยิงธนู, เดินสะพานเชือกบนต้นไม้ และอื่น ๆ มีมากมาย  



          นอกจากงานการบริหารโบนันซ่า เขาใหญ่แล้ว อีกหนึ่งบทบาทของ สงกรานต์ ก็คือ งานด้านการเมือง ที่เขาบอกว่ารู้สึกสนใจ เพราะเห็นว่าการเมืองเป็นเรื่องใกล้ตัว ซึ่งล่าสุด เขาก็เพิ่งจะได้รับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยสงกรานต์ก็ตั้งใจจะนำความรู้ที่ร่ำเรียนมาช่วยพัฒนาบริหารประเทศ และรับผิดชอบงานนี้ให้ดีที่สุด


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์



แอฟ สงกรานต์



แอฟ ทักษอร สงกรานต์



          มาดูชีวิตรักของหนุ่มสงกรานต์กันบ้าง ก่อนหน้าที่หนุ่มสงกรานต์จะมาตกลงปลงใจกับสาวแอฟ เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวแฟนกับดาราสาวมาแล้วหลายคน ทั้ง เจน ชมพูนุช ปิยะภาณี ที่คบกันเป็นแฟนได้สักพัก แต่เมื่อเลิกรากันไป หนุ่มสงกรานต์ ก็ตกเป็นข่าวกับ พลอย เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์, โบ สุรัตนาวี สุวิพร, อี๊ฟ กมลชนก เวโรจน์ รวมทั้งสาวตาคมอย่าง พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช อีกด้วย แต่สุดท้ายหนุ่มสงกรานต์ก็ออกมายืนยันว่า ทั้งหมดเป็นแค่ข่าว ไม่ได้มีอะไร 

          แต่ที่ทำให้วงการบันเทิงฮือฮาก็คือ หนุ่มสงกรานต์ ออกมายอมรับว่า กำลังปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อยู่ ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนอิจฉาเป็นที่สุด ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมกันบ่มเพาะความรักจนสุกงอม และประกาศลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 22 เมษายน พ.ศ.2555 หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 3 ปี ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อน ๆ


          เอ้า...กระปุกดอทคอม ก็ขอให้หนุ่มสงกรานต์ และสาวแอฟ มีความสุขมาก ๆ ครองรักด้วยกันนาน ๆ นะคะ


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจ แอฟ ทักษอร อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2555 เวลา 13:55:48 2,413 อ่าน
TOP