x close

พิงค์กี้ รับคบ สงกรานต์ ชมน่ารัก

 

พิงค์กี้

พิงค์กี้ - สงกรานต์



ชม สงกรานต์ น่ารัก พิงค์กี้ รับแล้วคบไฮโซ (สยามดารา)

         \'\'พิงค์กี้-สาวิกา\'\' เขิน...เตรียมปลูกต้นรักใหม่กับ \'\'สงกรานต์\'\' เผย นิสัยคล้ายกันมาก รอให้ฝ่ายชายออกมาพูดบ้าง ปัดคบไฮโซหนุ่มก่อนเลิก \'\'อั้ม-อธิชาติ\'\' แจงเรื่องอดีตไม่ขอพูดถึงอีกต่อไป! 

         หลังจากที่สวมคอนเวิร์สแยกทางกับพระเอกหนุ่มปากแดง \'\'อั้ม\'\' อธิชาติ ชุมนานนท์ มาได้สักพักใหญ่แล้ว ก็เลยทำให้หลายคนต่างจับตามองว่าชายหนุ่มผู้โชคดีคนไหนจะได้มาดามหัวใจนางเอกสาวตาคม \'\'พิงค์กี้\'\' สาวิกา ไชยเดช และก่อนหน้านี้ \'\'สยามดารา\'\' ก็ได้ออกข่าวไปแล้วว่าผู้ที่มาดามใจ \'\'พิงค์กี้\'\' ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นไฮโซหนุ่มเนื้อหอม \'\'สงกรานต์ เตชะณรงค์\'\' นั่นเอง

         ล่าสุดผู้สื่อข่าว \'\'สยามดารา\'\' ได้ไปเจอตัวนางเอกสาว \'\'พิงค์กี้-สาวิกา\'\' ในงาน \'\'POP LINE THE LOVERS DAY อบอวล อบอุ่น อิ่มใจ ไปกับคำว่ารัก...แม่\'\' ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสัน รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ \'\'พิงค์กี้\'\' กับไฮโซหนุ่ม \'\'สงกรานต์\'\' ซึ่งปรากฏว่าเจ้าตัวก็ได้เขินอายก่อนที่จะตอบคำถาม

         พิงค์กี้ :  ยังไม่เปิดตัว...หนูสัมภาษณ์ไปหลายรอบแล้วว่าให้ถามพี่เค้าเอง ดีกว่า ก็ไม่ได้เปิดตัว ก็ถามกันหลายรอบก็ยังไงก็ยังงั้นแหละค่ะ (ทำหน้าเขิน) ก็เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละค่ะ ไม่ได้ปฏิเสธ

  เมื่อวานมีคนเห็นว่าไปกินข้าวด้วยกัน?

         พิงค์กี้ :   เมื่อวานไม่ได้ไปทานค่ะ มีแต่ข่าวว่าลงนสพ.เท่านั้นเอง

  รู้จักและสนิทกับ \'\'สงกรานต์\'\' ได้อย่างไร ?

         พิงค์กี้ :  ก็มีโอกาสได้รู้จักเพราะลูกพี่ลูกน้อง เป็นรุ่นน้องเค้า รู้จักมาได้สักพักแล้ว เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ (หัวเราะ) น่ารักกับทุกคนค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ต้องถามเค้าเองค่ะ ประทับใจที่เค้าเป็นคนดีค่ะ ก็ดีค่ะ รู้สึกดี อย่างที่บอกไม่เร่งรีบ เราคุยกัน อนาคตเป็นยังไงไม่ทราบ แต่คุณสงกรานต์เป็นคนดีค่ะ เป็นคนที่มีความคิด ไม่เก๊ก ไม่ฟอร์ม เป็นคนที่ดีเลย

 มีโอกาสพัฒนาไหม ?

         พิงค์กี้ :  ก็มีค่ะ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งเลยค่ะ ถามว่าเจอกันบ่างไหมก็ไม่ค่อยนะคะ แต่ก็มีโทร.คุยกันบ้าง

 ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า \'\'สงกรานต์\'\' ค่อนข้างปลื้ม \'\'พิงค์กี้\'\' เช่นเดียวกัน ?

         พิงค์กี้ :  หรอ...ไม่รู้สิ ไม่เอาแล้วหนูตอบเยอะคนเดียวเองนะ (หัวเราะ) ไม่ทราบค่ะถามพี่เค้าเองดีกว่า อยากได้ยินอีกนะว่าปลื้มเรา คือไม่อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูด แต่คือกี้เจอสื่อเยอะ แล้วกี้ก็พูดคนเดียวตลอดเวลา กี้ก็อายนะ

 ดูเหมือน \'\'พิงค์กี้\'\' เขินนะ?

         พิงค์กี้ :  เขินค่ะ...พูดอยู่คนเดียวนี่ หนูเขิน...หนูขี้อาย หนูไม่กล้านะ ทำตัวไม่ถูก หนูเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว หนูไม่ปิดบัง ไม่ลับลมคมใน มาถามหนูว่าคุยๆ กันไหม หนูก็ยอมรับนะ ไม่รู้ว่าสีชมพูหรือเปล่าแต่มันก็ทำให้เราแฮปปี้มากกว่า

 คุณแม่เคยเจอ \'\'สงกรานต์\'\' หรือยัง ?

         พิงค์กี้ :  เพิ่ง ได้เจอบ้าง แต่ไม่บ่อย แม่ไม่ว่าไง กี้ก็เป็นลูกสาว อะไรที่ทำให้แฮปปี้ ไม่เศร้าก็ถือว่าดีแล้ว ที่มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเราด้วยค่ะ เราก็ถือว่าโชคดี อีกอย่างเราค่อนข้างเป็นคนที่ไม่เครียดกับข่าวเท่าไร ไม่ค่อยตามข่าว วันๆ นึงต่างคนต่างทำงานหนักอยู่แล้ว เราก็เป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยปิด ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ไม่ถามกันค่ะ ต่างคนต่างไม่ถาม ต่างคนต่างสบายใจแล้วก็มาเจอกัน อย่างที่หนูบอกคือว่าไม่รีบค่ะ ก็คุยกันไปเรื่อยๆ

 มีกระแสว่า \'\'พิงค์กี้\'\' คบกับ \'\'สงกรานต์\'\' ก่อนจะเลิกกับอดีตแฟนเก่า \'\'อั้ม\'\' อธิชาติ ชุมนานนท์ ?

         พิงค์กี้ :  หนูบริสุทธิ์ใจนะคะ...ไม่มีเลย หนูยืนยันว่า กี้เป็นคนที่ถ้ามีแฟนอยู่แล้วจะรักแฟนเราคนเดียว ไม่มีชู้ ไม่มีกิ๊กทั้งสิ้น แต่ถ้าเลิกกันแล้วก็ไม่รู้ (หัวเราะ) หลังจากที่เลิกเราก็รู้จักกันสักพักค่ะ หนูก็จำไม่ได้ว่าหลังจากนั้นเท่าไร

 สาเหตุที่ไม่กล้าเปิดตัว เร็วเพราะกลัวจะเหมือนรักครั้งเก่าหรือเปล่า ?

         พิงค์กี้ :  ทุกคนก็น่าจะรู้จักกี้อยู่แล้วนะ ถ้าไม่ถามกี้ก็จะไม่เปิดเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว อย่างอันเก่าก็คืออันเก่า มันคนละเรื่องแล้ว หนูคงไม่พูดถึงอันเก่า นี่มันปัจจุบันแล้ว ต่างคนต่างก็มีสิทธิ์ของแต่ละคน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิงค์กี้ รับคบ สงกรานต์ ชมน่ารัก อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2552 เวลา 17:39:15 8,598 อ่าน
TOP