x close

แก้ว รับสนิท ป้อง ณวัฒน์ โบ้ยถามฝ่ายชายจีบ


ป้อง ณวัฒน์ - แก้ว FFK

ป้อง ณวัฒน์ - แก้ว FFK 


แก้ว รับสนิท ป้อง ณวัฒน์ โบ้ยถามฝ่ายชายจีบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก RS

          สาวมาดทอม แก้ว วง FFK รับสนิท ป้อง ณวัฒน์ โบ้ยถามฝ่ายชายจีบ แย้มมีตามรับส่ง

          ทำเอางงเลยทีเดียว สำหรับสาวมาดทอม แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ที่อยู่ ๆ ก็มีข่าวว่ากำลังคบหาอยู่กับคาสโนว่าหนุ่มอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แถมหนุ่มป้องยังไปดูหนังเรื่อง บางกอกกังฟู ที่มีสาวแก้ว ร่วมแสดงอยู่ด้วย ล่าสุดเจอตัวสาวแก้ว ในงาน "เถ้าแก่น้อย เอแม็ท ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 6" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวแก้ว ก็เปิดปากว่า

          "ก็โทรคุยกันบ้าง ไม่มากเท่าไหร่ คุยแบบพี่น้อง ปรึกษาเรื่องงานมากกว่า ก็คุยกันมาได้สักพักนึงแล้วประมาณ 2 เดือน และก็ไม่ถึงขั้นเข้าออกบ้านได้ขนาดนั้น แค่มาส่งเจอคุณพ่อคุณแม่ก็ไหว้ตามมารยาท จะเรียกว่า คบหากันก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ แต่ก็สนิทกับพี่เค้าที่สุดแล้ว ถ้าถามว่าออกตัวเร็วไปไหม จริง ๆ มันมีข่าวออกมาก่อนแล้ว เราก็เลยคุยกันว่าจะตอบยังไงดี พี่เค้าบอกให้ตอบตามความจริง

          สำหรับความเจ้าชู้ของพี่เค้าเราก็รับฟัง แต่มันก็อยู่ที่การตัดสินใจของเรามากกว่า แล้วหลายคนก็มองว่าอายุเราต่างกัน ความจริงไม่มีปัญหา เราคุยกันรู้เรื่อง พี่เค้าก็เป็นคนน่ารัก สอนเราได้หลาย ๆ อย่าง ส่วนโอกาสที่จะพัฒนาไปมากกว่านี้นั้น ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน อยู่ที่อนาคต ก็ดู ๆ กันไป ถามว่า เค้าจีบไหม ก็ไปถามพี่เค้าก่อนดีกว่า"



ข่าวบันเทิง ไนน์ เอ็นเตอร์เทน แก้ว FFK รับสนิท ป้อง ณวัฒน์



[7 กันยายน 2554] จริงหรือ?? ป้อง ณวัฒน์ - แก้ว FFK แอบกุ๊กกิ๊กกัน
 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ใครได้ไปดูภาพยนตร์เรื่อง "บางกอกกังฟู" รอบสื่อมวลชนกันบ้างคะ ... เห็นเงาของหนุ่มป้อง ณวัฒน์ บ้างไหมเอ่ย ว่าแต่ว่า หนังของค่ายอาร์เอสแท้ ๆ ทำไมไปถามถึงนักแสดงสุดหล่ออย่าง ป้อง ณวัฒน์ ได้ล่ะ ...

          ก็แหม...จะไม่ให้ถามได้อย่างไรล่ะคะ เพราะตอนนี้มีข่าวล่ามาแรงจากวงในว่า หนุ่มป้องดอดไปให้กำลังใจนางเอกสาวแก้ว จริญญา (แก้ว FFK) ถึงในโรงรอบสื่้อเลยทีเดียว แถมยังนั่งชิดติดกันอีกด้วย งานนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า น้องแก้ว กับ พี่ป้อง รู้จักกันได้อย่างไร ไปสนิทกันตอนไหน แล้วมีความสัมพันธ์แบบไหนกันแน่!?

          โดยแหล่งข่าวไปสืบทราบมาว่า น้องแก้วรู้จักกับพี่ป้องตอนถ่ายรายการเดอะ เกสท์ เฮ้าส์ เมื่อสองเดือนก่อน แต่ไม่รู้ถูกชะตาต้องใจกันตอนไหน ถึงมานั่งให้กำลังใจกันแนบชิดไม่แคร์สื่อเช่นนี้ 

          ทั้งนี้ เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ถ้ามันโดนใจกันไม่ว่าจะอายุห่างกันแค่ไหนก็ไม่แปลกหรอกเนอะ สำหรับอายุอานามของสาวแก้วนั้น ยังนำหน้าด้วยเลขหนึ่ง (19 ปี) ส่วนอายุหนุ่มป้องก็ปาไปเลข 3 แล้ว  (33 ปี) ห่างกัน(ตั้ง) 14 ปีแน่ะ งานนี้บรรดาแฟนคลับสาวแก้ว เมื่อได้ทราบข่าวก็ตกอกตกใจเป็นห่วงกันยกใหญ่ ก็โธ่!! หนุ่มป้องเขาเจ้าชู้ใช่ย่อยซะเมื่อไรล่ะ เอ้า...เรื่องราวทั้งหมดจะจริงเท็จแค่ไหน ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ  แต่ล่าสุดแหล่งข่าวแอบกระซิบบอกมาว่า สาวแก้วน่ะ แอบหลงเสน่ห์หนุ่มป้องเข้าให้แล้วล่ะ 

          เอ้า! ถ้าข่าวนี้เป็นจริง คงมีสาว ๆ หนุ่ม ๆ นั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าหลายคนแน่ ๆ ก็แหม... สาวแก้วก็น่ารักสดใส เป็นธรรมชาติ ส่วนหนุ่มป้อง ก็หล่อไม่เบา แถมเสน่ห์เกินร้อย ใครจะไปทำใจได้กันเล่า ฮึ!  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ว รับสนิท ป้อง ณวัฒน์ โบ้ยถามฝ่ายชายจีบ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2554 เวลา 10:08:59 1,221 อ่าน
TOP