x close

นิรุตติ์ ถอนตัวไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ 2 แจงไม่เหมาะตัดสินใคร

นิรุตติ์ ศิริจรรยา

นิรุตติ์ ศิริจรรยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อาหนิง-นิรุตติ์-ศิริจรรยา

         นิรุตติ์ ศิริจรรยา ขอถอนตัวจากการเป็นกรรมการในรายการไทยแลนด์ ก๊อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 แจงตนเองไม่รอบรู้ทุกเรื่อง เกรงตัดสินไม่ถูกต้อง และไม่เป็นธรรมต่อผู้เข้าแข่งขัน

         กลับมาอีกครั้งกับรายการสุดฮิตอย่างรายการ ไทยแลนด์ ก๊อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 แต่ซีซั่นนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา หนึ่งในกรรมการของรายการได้ขอถอนตัว โดยให้เหตุผลว่า ตนไม่รอบรู้ทุกเรื่อง แต่เวทีนี้มีทุกอย่าง โดยครั้งแรกที่รับเพราะไม่คิดว่ารายการจะเป็นในรูปแบบนี้ เมื่อรู้เช่นนี้จึงขอถอนตัวดีกว่า เพราะจะได้ให้ผู้ที่มีความรู้เข้ามาตัดสินได้อย่างถูกต้อง มีความเป็นธรรมต่อผู้เข้าแข่งขัน

         ส่วนเรื่องกดดันในการตัดสินนั้น นักแสดงรุ่นใหญ่รายนี้ก็บอกว่า ไม่ได้กดดันอะไร และหากจะบอกว่าเป็นเพราะกระแสจากการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ เลยไม่อยากทำ ก็ไม่ใช่ เพราะตนไม่เคยติดตามกระแสอะไร เหตุผลหลักก็เป็นเพราะดูที่ตัวเอง ว่าถ้าเราไม่ใช่ เราก็ไม่ขอทำดีกว่า เพราะเราถูกฝึกมาให้เป็นนักแสดงเท่านั้น ไม่ได้ถูกฝึกมาให้เป็นกรรมการ ดังนั้น ให้คนที่เหมาะสมกว่าเข้ามาทำตรงนี้ดีกว่า

         โดยนักแสดงมากฝีมือก็ได้บอกอีกว่า ตอนนี้ก็ได้บอกปฎิเสธทางผู้ผลิตรายการที่ได้มาติดต่อ เป็นเวลา 3 อาทิตย์แล้ว และตอนนี้ก็ได้เปิดเผยกับสาธารณชนแล้ว ทางผู้ผลิตรายการก็คงไม่ยื้อ แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ซึ่งก็คงจะมีการหารือกันต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิรุตติ์ ถอนตัวไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ 2 แจงไม่เหมาะตัดสินใคร อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2554 เวลา 14:13:17 2,478 อ่าน
TOP