x close

เสก โลโซ โร่พบ ป.ป.ส. ยันกลับตัวเป็นคนดี





เสกโลโซโร่พบปปส.รับเพื่อนชวนเสพยาขอพักงานเพลง(ไอเอ็นเอ็น)


          เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมทนาย เดินทางเข้าพบ ป.ป.ส. ให้ข้อมูลตามหมายเรียก บอกเพื่อนเสพ ยืนยันกลับตัวเป็นคนดี เป็นแบบอย่างให้เยาวชน ขณะเรื่องงานรอเคลียร์กับต้นสังกัดอีกครั้ง

          นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อม นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความเข้าพบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการ ป.ป.ส. และ นายณรงค์ รัตนานุกูล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. เพื่อให้ข้อมูลชี้แจงตามหนังสือเรียกของ สำนักงาน ป.ป.ส. พร้อมร่วมกันแถลงข่าว โดย พล.ต.อ.อดุล แสงสิงห์แก้ว กล่าวว่า เบื้องต้น เสก ได้เข้ามารายงานตัวและให้ข้อมูลชี้แจงตามหมายเรียก ซึ่งถือเป็นประโยชน์ต่อการขยายผลจับกุมเรื่องยาเสพติด โดยในกรณีของเสก ซึ่งถือว่าเป็นผู้เสพและเข้ารับการบำบัดด้วยความสมัครใจนั้น จึงถือเป็นเพียงผู้ป่วยที่เข้ารับการบำบัดไม่มีการแจ้งข้อหา เพื่อดำเนินคดีความตามกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ ทาง ป.ป.ส. ก็จะดำเนินการขยายผลจับกุม เพื่อหาแหล่งจำหน่ายต่อไป ส่วนกรณีที่จะให้ เสก เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้องค์เพื่อรณรงค์ให้เยาวชน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนั้น ทาง ป.ป.ส. ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมและความสมัครใจของตัวเสกเอง

          ด้าน เสก โลโซ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนเสพยาเสพติดนั้น มาจากการชักชวนของบรรดาเพื่อนๆ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และเป็นการดำเนินชีวิตที่ผิดพลาด ส่งผลกระทบต่อตนเองและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ซึ่งตนก็ดีใจที่ได้ตัดสินใจเข้ารับการบำบัดจนอาการดีขึ้น จึงอยากฝากให้เยาวชนและแฟนเพลงที่หลงไปติดยาเสพติด ขอให้กลับใจและรีบเข้ารับการบำบัดรักษาโดยเร็ว รวมถึง ผู้ที่คิดจะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก็ขอให้ ลด ละ เลิก และหยุด พร้อมทั้งกล่าวขอโทษที่ตนเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม และเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคม ส่วนกรณีปัญหาเรื่องครอบครัวที่เกิดขึ้นนั้น ก็ขอใช้ระยะเวลาในการคิดและตัดสินใจก่อน  ส่วนเรื่องงานเพลง ก็คงต้องพักจนกว่าต้นสังกัดจะเรียกเข้าไปคุย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสเข้าไปกราบขอขมาทางผู้ใหญ่ต้นสังกัดแล้ว  พร้อมขอโอกาสในการทำงานและประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและสังคมต่อไป






[10 กุมภาพันธ์]เสก โลโซ ดีใจออกสถานบำบัดยันไม่ยุ่งยาเสพติดอีก  (ไอเอ็นเอ็น)




         พล.อ.ชัยสิทธิ์ และ รมว.ยธ. แถลงข่าว รอยยิ้มนักสู้เพื่อเสก โลโซ  ในการบำบัดติดยา ด้านนักร้องดัง เสียใจเรื่องที่ผ่านมา ดีใจได้กลับบ้าน หมอเผยไร้สารเสพติดในร่างกาย

         วันนี้ (10 กุมภาพันธ์) พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยคณะแพทย์สถาบันธัญญารักษ์ ร่วมกันแถลงข่าวภายในงาน "รอยยิ้มนักสู้ สู่อ้อมอกครอบครัว เสก โลโซ" ที่ทางสถาบันธัญญารักษ์จัดขึ้น ก่อนอนุญาตให้ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่ได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการป่วยจากยาเสพติดเป็นเวลา 45 วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ออกจากสถาบันธัญญารักษ์ เพื่อออกไปใช้ชีวิตตามปกติ

         โดย เสก โลโซ ระบุว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา และดีใจมากที่ในวันนี้จะได้กลับบ้าน โดยยืนยันว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก และจะทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน รวมไปถึงได้เชิญชวนทุกคนที่มีอาการป่วยจากยาเสพติด เข้ารับการบำบัดรักษาอาการ เพื่อจะได้กลับออกไปใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป

         ส่วนอาการล่าสุดของ เสก โลโซ นั้น คณะแพทย์ผู้ให้การรักษา ระบุว่า จากการตรวจล่าสุดพบว่าไม่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายแล้ว โดยขั้นตอนจากนี้ไป เสก โลโซ จะต้องเข้ามาพบแพทย์เป็นระยะ เพื่อดูความคืบหน้าของอาการก่อนจะติดตามผลภายในระยะเวลา 1 ปี

         ทั้งนี้ ก่อนการแถลงข่าวเริ่มขึ้น เสก โลโซ ได้ทำพิธีกล่าวขอขมา พล.อ.ชัยสิทธิ์ พล.อ.ประชา และ นางปลิว ศุขพิมาย มารดาด้วย






 เสก ดอดไปแกรมมี่ คาดอาทิตย์หน้าได้กลับบ้าน



เสก โลโซ



          กานต์ เผย เสก ดอดไปแกรมมี่ ระบุ แพทย์อนุญาตให้ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกได้เสาร์-อาทิตย์นี้ ค่อยกลับมารักษาตัวต่อวันจันทร์ คาดได้ออกโรงพยาบาลสัปดาห์หน้า

          หลังจากร็อกเกอร์คนดัง "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ได้เข้าบำบัดตัวที่สถาบันธัญญารักษ์มาได้พักหนึ่งแล้ว ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของเสก ได้เดินทางไปเยี่ยม เสก ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เมื่อเธอมาถึงที่โรงพยาบาลได้นั่งรอ เสก เนื่องจาก เสก โทรมาบอกว่าเดินทางออกไปข้างนอกหลายที่ และไปที่บริษัทแกรมมี่มาด้วย และกำลังจะกลับมาที่โรงพยาบาล

          เมื่อถามว่า แพทย์จะอนุญาตให้ เสก กลับบ้านได้เมื่อไหร่ นางวิภากร กล่าวว่า ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์นี้ แพทย์ได้อนุญาตให้ เสก ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกบ้าง เพื่อจะดูว่า เสก มีปฏิกิริยากับคนข้างนอกอย่างไร แต่ยังไม่ได้คุยกันว่าออกมาแล้วจะไปอยู่ที่ไหน จากนั้นค่อยกลับมารักษาตัวอีกทีวันจันทร์ แต่หากถามว่า เสก จะออกจากโรงพยาบาลได้แน่ ๆ เมื่อไหร่นั้น ตนยังไม่ทราบ แต่ได้ยินมาว่าอีกประมาณ 1 สัปดาห์

          ขณะที่ นางสาวพรพิมล เทพพิชัย หรือ อ้อม ผู้จัดการส่วนตัวของ เสก โลโซ ก็ได้กล่าวเช่นกันว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ร็อกเกอร์ดังได้ออกไปเคลียร์ธุระข้างนอกจริง โดยเสกเป็นคนวางโปรแกรมไว้เองว่าจะไปไหน อย่างเช่นที่ไปทำบุญที่อยุธยาครั้งก่อน สำหรับอาการของ เสก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลประมาณสัปดาห์หน้า พร้อมกับชี้แจงว่า ขณะนี้ตนไม่ได้อยู่กับ เสก แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[9 กุมภาพันธ์] เสก พา อ้อม-แม่ ไหว้พระสะเดาะเคราะห์ เผยอาการดีขึ้น




 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)

          เสก พาอ้อม-คุณแม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ไปไหว้พระที่วัดพนัญเชิง พร้อมเผยอาการดีขึ้นด้านเจ้าหน้าที่ยืนยัน สัปดาห์หน้ากลับบ้านได้แน่นอน

          เมื่อวันที่8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เสก โลโซ ศิลปินชื่อดังพร้อมด้วย นายชนารัตน์ เดชัยธนะพงศ์ ผู้ดูแลจากสถาบันธัญญารักษ์ นางปลิว ศุขพิมายมารดา และนางสาวพรพิมล เทพพิชัย หรืออ้อม ผู้จัดการส่วนตัว พร้อมด้วยทนายได้เดินทางไปที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อไปไหว้พระขอพรกับหลวงพ่อโต และทำพิธีห่มผ้า สะเดาะเคราะห์องค์หลวงพ่อโตเพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์

          ทั้งนี้ได้มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจ รุมล้อมขอถ่ายรูป และเสกเองก็พูดคุยกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง ซึ่งต่อมา เสกได้เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้พาแม่มาไหว้พระเพราะไม่ได้พาแม่มาไหว้พระนานแล้ว ตอนนี้อาการก็ดีขึ้น ส่วนตอนที่อยู่ในสถาบันก็ได้ทำเพลงเอาไว้แล้ว ตั้งใจว่าจะออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเร็วๆ นี้  และจากนี้ จะเดินทางเข้าไปคุยกับทางแกรมมี่เพื่อเจรจาร่วมงานกันอีกครั้ง

          ด้านนางปลิว แม่ของเสก กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ดีใจที่เห็นลูกชายมีอาการดีขึ้น ส่วนนายชนารัตน์ กล่าวว่า เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่พาผู้บำบัดมาร่วมกิจกรรมในสังคมเพื่อดูว่าผู้ป่วยมีความพร้อมที่จะกลับสู่สังคมหรือไม่ ซึ่งจากที่ดูแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าเสกจะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[26 มกราคม] เสก โลโซ สติยังไม่ครบถ้วน ไม่พร้อมเผยแหล่งยา





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)


          เสก โลโซ สติยังไม่ครบถ้วน ไม่พร้อมให้แหล่งที่มาของยาเสพติด แม่และทนายเตรียมขอเลื่อนรายงานตัวครั้งแรก 28 มกราคมนี้

          วันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา นายณรงค์ รัตนานุกูล รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) กล่าวถึงการบำบัดอาการติดยาเสพติดของนายเสกสรร สุขพิมาย หรือเสก โลโซ ว่า ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะนายเสกสรร สมัครใจยอมรับเข้าบำบัดอาการบำบัด ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักของ ป.ป.ส. นั่นคือการนำตัวผู้เสพซึ่งถือเป็นผู้ป่วยเข้ารับการบำบัดรักษา

          ส่วนเป้าหมายที่ 2 คือ การสอบปากคำนายเสกสรรถึงที่มาของยาเสพติดนั้น จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้พูดคุยกับเสกอย่างจริงจัง เพราะว่าเสกยังอยู่ในช่วงบำบัดและยังมีสติไม่ครบถ้วน ซึ่งเป็นผลมาจากยาเสพติดที่ทำลายสมองส่วนกลาง จึงต้องใช้เวลาพักฟื้นให้ร่างกายกลับคืนสภาพปกติ จึงทำการสอบปากคำ

          อย่างไรก็ตาม หลังการบำบัด ป.ป.ส.กำหนดให้นายเสกสรรเข้ารายงานตัวครั้งแรก ในวันที่ 28 มกราคมนี้ แต่หากยังไม่พร้อม ก็ให้นำใบรับรองแพทย์ยื่นต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขยายเวลาออกไปได้ตามแพทย์วินิจฉัย ล่าสุดทราบว่าในวันที่ 26 มกราคมนี้ ทนายความและแม่ของนายเสกสรรจะเข้าพบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการ ป.ป.ส. เพื่อขอเลื่อนกำหนดการเข้ารายงานตัวออกไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[14 มกราคม] รมว.สาธารณสุข เยี่ยม เสก โลโซ พร้อมสั่งสอบคนแพร่คลิป





รมว.สธ.เยี่ยมเสก-แม่อุบตอบเรื่องทรัพย์สิน (ไอเอ็นเอ็น)

          รมว.สาธารณสุข เยี่ยมการบำบัดยาเสพติด "เสก โลโซ" ระบุอาการดีขึ้นตามลำดับ คาด 1 เดือน หายดี สั่งสอบกรณีเผยแพร่คลิป ชี้ ผิดจรรยาบรรณ ด้าน แม่-แน้องชาย ยันไม่ยุ่งเรื่องเงิน

          นายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ได้เดินทางมายังสถาบันธัญญาลักษณ์ เพื่อมอบกระเช้าและเข้าเยี่ยมอาการความคืบหน้าการเข้ารับการบำบัดของ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมให้กำลังใจครอบครัว โดยมี นางปลิว ศุขพิมาย มารดา และ นายอมร ศุขพิมาย หรือ แสน นากา พี่ชายเสก โลโซให้การต้อนรับ

          นายวิทยา เผยถึง อาการความคืบหน้าของเสกว่า ขณะนี้เสกได้เข้ารับการบำบัดตามขั้นตอนทุกประการ โดยเริ่มมีอาการดีขึ้น เนื่องจากมีสีหน้าที่ผ่องใส และดูมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยคาดว่า ภายใน 1 เดือน ทุกคนน่าจะได้รับข่าวดี ส่วนกรณีการเผยแพร่คลิป การใช้ชีวิตของเสก ในสถานบำบัดนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดจรรยาบรรณ จะต้องมีการตรวจสอบความเป็นมาเป็นไป และหากพบว่าเป็นบุคคลภายในสถานบำบัด ไม่ว่าจะเป็นแพทย์หรือใครก็ตาม จะต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด

          ด้านนางปลิว ศุขพิมาย มารดา และ แสน นากา พี่ชาย เสก โลโซ เผยถึงกรณีทรัพย์สินของเสก ที่มีปัญหาอยู่ในขณะนี้ว่า ตัวของเสกมีสิทธิ์ในการจัดการทรัพย์สินของตนเองทุกประการ ซึ่งตนและครอบครัวจะไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากต้องรอให้เสกหายเป็นปกติก่อน และอยากวอนให้ทุกคนให้กำลังใจและให้ความสำคัญกับเสก ในการเข้ารับการบำบัดมากกว่า

          ด้าน น.พ.วิโรจน์ วีรชัย ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ เผยต่อสื่อมวลชนกรณี นายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข สั่งตรวจสอบการเผยแพร่คลิปการใช้ชีวิตของ เสก โลโซ  หรือ นายเสกสรร ศุขพิมาย ระหว่างการเข้ารับการบำบัดในสถานบำบัด ที่รวมถึงการอนุญาตให้สื่อมวลชนบางสำนักเข้ามาเก็บภาพไปเผยแพร่ต่อสาธารณชน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎของสถาบันว่า เบื้องต้นคงต้องตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิป รวมถึงภาพในคลิปจะส่งผลร้ายต่อผู้ป่วยหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องทำตามขั้นตอน และก็จะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบในเร็วๆ นี้ แต่ในขณะนี้ อยากให้สื่อมวลชนและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ให้กำลังใจและให้ความสำคัญในการเข้ารับการบำบัดของ เสก มากกว่า





[11 มกราคม] แฟนคลับแห่อวยพรปีใหม่ให้ เสก โลโซ หายติดยา


เสก โลโซ


          แฟนคลับแห่อวยพรให้ เสก โลโซ หายจากการบำบัดเร็ว ๆ พร้อมตั้งแฟนเพจให้นักร้องคนดัง

          ยังคงเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ข้ามปี สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดังของเมืองไทย  เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่ถูกอดีตภรรยาแฉว่าเสพยาไอซ์ และโพสต์รูปขณะเจ้าตัวกำลังเสพยาลงเฟซบุ๊ก จนกระทั่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า เสพยาไอซ์จริง พร้อมกับขอเข้ารับการบำบัด ที่สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมนั้น 

          อย่างไรก็ตาม จากประเด็นที่ เสก โลโซ เสพยา ทำให้บรรดาแฟนเพลงบางคนถึงกับอึ้ง และเป็นประเด็นพูดกันทางอินเทอร์เน็ตว่า จะไม่ติดตามผลงานเพลงนักร้องดังอีกแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนเพลงหลายคนที่กล่าวว่า จะให้กำลังใจ เสก โลโซ ต่อไป ทั้งนี้ แฟนเพลงได้ถือโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เข้ามาอวยพรและให้กำลังใจ เสก โลโซ ทางเฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) เป็นจำนวนมาก อาทิ

          \'\'สวัสดีปีใหม่ค่ะเฮีย มีฟามสุขมั่ก ๆ ค่ะ ขอหั้ยเฮียผ่านการบำบัดไปได้วยดีนะค๊ะ\'\'

          \'\'เพราะอยากมาหามาเพื่อจะถามใถ่ว่าเป็นยังงัยรู้สึกดีใหมบอกกันบ้างสิเธอ เพราะว่าคิดถึง มาพบมาคุยมายิ้มให้แล้วจะไปเพื่อวันหลังจะมาใหม่...จึงมาตามหว่งอารมณ์ผสมกับความคิดถึงกันอย่าลำคาญกันเลยนะเธอจ๋า...สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่เสก ขอให้พี่เสกมีความสุขมาก ๆ และมีสุขภาพแข็งแรง และรีบกลับมาหาน้อง ๆ มาร้องเพลงให้น้อง ๆ ฟังนะค่ะ เป็นห่วงมากมาย...จากคนไกลบ้าน ...เยอรมัน\'\'

          \'\'ของขวัญปีใหม่ปีนี้ ขอให้พี่เสกคนเดิมกลับมาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุก ๆ คนที่เป็นแฟนคับ และอยากให้เพื่อน ๆ ให้กำลังใจ \'\'พี่เสก\'\' รัก \'\'พี่เสก\'\' อีกไม่นาน \'\'พี่เสก\'\' ก็จะกลับมาเป็น \'\'พี่เสก\'\' คนเดิมมาร้องเพลงให้พวกเราฟัง ทุกกำลังใจจะทำให้ \'\'พี่เสก\'\' ผ่านอุปสรรคทุกอย่าง.....ต่อจากนี้เราจะมีแต่สิ่งดี ๆ น๊ะค๊ะ การให้อภัยเป็นสิ่งที่งดงามเสมอค๊ะ.....ป้อมจะอยู่เคียงข้าง \'\'ศุขพิมาย\'\' ตลอดไป สู้น๊ะค๊ะ \'\'พี่เสก\'\' รักพี่...\'\'

          \'\'with all of your fans from around the world are here to suports you!! you\'re our idol and fravorite rock star\'\'



เสก โลโซ


          อย่างไรก็ตาม นอกจากแฟนคลับจะเข้ามาโพสต์ในเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ แล้ว ยังมีแฟนคลับของนักร้องดังได้ทำแฟนเพจในเฟซบุ๊กให้กับเจ้าตัวอีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า เสก โลโซ : SEK LOSO THAILAND FANCLUB ที่ล่าสุดมีคนเข้ามากดไลท์ 23,477 (ข้อมูล ณ เวลา 11.24 น. วันที่ 1 มกราคม)  โดยแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจมากมาย และเจ้าของแฟนเพจดังกล่าวก็ได้โพสต์ให้กำลังใจเสกเช่นเดียวกัน อาทิ

          \'\'ชนะตัวเองไม่ได้ ก็อย่าหวังชนะใคร\'\' ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้รับรู้ว่า พี่เสกช...นะใจพวกเราทุกคนครับ ขอความกรุณาทุก ๆ คนที่รักพี่เสก ช่วยโพสหรือคอมเม้นต์ ไม่ว่าที่ไหนก็ตามให้เป็นไปในทางการให้อภัยและให้กำลังใจแก่พี่เสก งดการต่อว่าต่อขานต่าง ๆ นานา เราอย่าตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่ไม่หวังดี ยิ่งเราเดือดมากเท่าไหร่ มันยิ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพี่เสกสู่สายตาของคนในสังคมมากเท่านั้น อย่าให้การกระทำของพี่เสกในครั้งนี้ต้องไร้ผล ขอทุกคนให้อภัยในสิ่งที่พี่เสกได้กระทำลงไป ไม่ว่าจะเรื่องร้าย ๆ หรือคำพูดคำจา ซึ่งไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของพี่เสก 100 % ช่วยเม้นต์ ช่วยแชร์กันเยอะ ๆ นะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พี่เสกของเราครับ ขอฝากความยิ่งใหญ่ให้ทุกคนช่วยดูแล แล้วพี่เสกจะกลับมาร้องเพลงให้พวกเราฟังกันอีกครับเพื่อน ๆ ครับ\'\'


เสก โลโซ


          "หากไม่ได้พบ เมื่อ 15 ปีกว่า
          ฉันคงไม่มา เป็นเช่นทุกวัน
          หากไม่เป็นเพราะ ไม่ต้องห่วงฉัน
          คงไม่รักกัน จนถึงขั้นนี้
          หากไม่ได้รัก จะฟังพี่ทำไม จนนับวันได้ ก็ 15 ปี

          จะบอกใจภักดิ์คิดไปเอง ก็คงไม่ใช่
          หากบอกว่าชอบตามใครๆ คงโกหก
          แต่เพียงตอนแรกที่ได้ฟัง ความเจ็บช้ำที่เคยพบ
          มันหายไปหมด จากหัวใจ

          ขอบคุณบทเพลงที่มอบให้ ถ้อยคำกำลังใจ
          พี่นั้นกลั่นจากใจ ส่งไปให้กัน
          คนเจ็บช้ำจนปางตาย ได้หายใจอีกครั้ง
          ชาตินี้ ฉันขอฟัง เพียงโลโซได้ไหม เคียงข้างไปด้วยกัน

          ในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตผม ผมรู้สึกเหมือนตัวเองตกลงไปในก้นเหวลึกที่มืดมิด ผมแหงนมองขึ้นไปข้างบนเห็นเพียงแสงที่สาดส่อง แต่ผมไม่สามารถไต่ตัวเองขึ้นไปจากก้นเหวได้เลย ชีวิตของผม เจ็บช้ำแทบปางตาย ต้องจมอยู่กับ ความเดียวดาย อ้างว้าง มันเคว้งคว้างไร้จุดหมาย และ ไร้แม้แต่คนที่จะมาหยิบยื่นกำลังใจให้ ทุก ๆ วันแม้ว่าผมจะพบเจอกับผู้คนมากมาย แต่ก็เหมือนตัวเองอยู่บนโลกใบนี้เพียงลำพัง ผู้คนรอบข้างเป็นเพียงอากาศธาตุที่มาปะทะ แล้วก็วูบหายไปในความรู้สึกเท่านั้น เพราะไม่มีใครเลยสักคนที่จะมาทำให้ความรู้สึกที่บาดลึกในจิตใจของผมนั้นจางหายไป แต่มีเพียงสิ่งเดียวในตอนนั้นที่ทำให้ผมหายเศร้า และรู้สึกว่าตัวเองกลับมามีชิวิตอีกครั้ง นั่นก็คือ ถ้อยคำ "กำลังใจ" ต่าง ๆ จาก "บทเพลงโลโซ" ที่ได้ซึมซาบเข้ามาในจิตใจผมเท่านั้น ที่เปรียบเสมือนเชือกที่โยนลงมาให้ผมในก้นเหวลึกนั้น ให้ผมได้ไต่เชือกนี้ขึ้นมาจากก้นเหวได้ ทำให้ผมได้มองเห็นแสงแดด โลกกว้าง และสีสันของชีวิตอีกครั้ง และในตอนนี้คนที่สร้างสรรบทเพลงที่ให้กำลังใจแก่ผมมาตลอด 15 ปี กำลังตกอยู่ในห้วงเหวลึกของมรสุมชีวิต ที่ถาโถมเข้ามาทุกทิศทาง ผมจึงวิงวอนขอความรักและกำลังใจจากเพื่อน ๆ ทุกคนช่วยกันเอาเชือกหย่อนลงไปดึงพี่ชายที่แสนดีของเราขึ้นมาจากช่วงเวลาที่แสนจะเลวร้ายนี้กันเถอะครับ

          เพียงแค่ถ้อยคำแห่ง "กำลังใจ" ของพวกเราหล่อหลอมรวมกัน พันรวมกันดุจเกลียวเชือกเพียงเส้นเดียว ก็สามารถทำให้ชีวิตคน ๆ หนึ่ง ก้าวขึ้นมาสู่แสงสว่างได้แล้วครับเพื่อน ๆ ครับ ขอกำลังใจให้พี่เสกด้วยครับเพื่อน ๆ ครับ"

          และนี่คือข้อความบางส่วนที่บรรดาแฟนคลับมาร่วมอวยพรให้กำลังใจ เสก โลโซ ที่ไม่ว่าวันนี้นักร้องคนดังจะเป็นอย่างไร หรือหลงผิดติดยา แต่พวกเขาก็ยังคงรอคอยติดตามฟังผลงานเพลงต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  , เฟซบุ๊กเสก โลโซ : SEK LOSO THAILAND FANCLUB , เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) 








[31 ธันวาคม] เสก โลโซ อาการดีขึ้น คาดอีก 1 เดือนให้การกับเจ้าหน้าที่ได้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay

          เสก โลโซ เข้าบำบัดอาการดีขึ้แล้ว แพทย์เผยคาดอีก 1 เดือนให้การกับเจ้าหน้าที่ได้

          หลังจากที่นักร้องชื่อดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ออกมายอมรับว่า เสพยาไอซ์จริง พร้อมกับขอเข้ารับการบำบัด ที่สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมนั้น ล่าสุด  น.พ.วิโรจน์ วีรชัย ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ กล่าวว่า อาการของ เสก โลโซ เริ่มดีขึ้น พูดจารู้เรื่อง แถมยังร้องเพลงอิมเมจิ้น ดีดกีต้าร์ให้ฟังอีกด้วย โดยไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด ทั้งนี้ แพทย์ได้ให้กินยา และฉีดยาให้กับ เสก โลโซ เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่

          ทางด้าน นพ.อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลธัญญารักษ์  กล่าวว่า ในระยะแรกของการบำบัด เสก โลโซ ก็มีอาการหงุดหงิดบ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่อาจจะไม่ได้เสพยา และจากการตรวจปัสสาวะของ เสก โลโซ แพทย์พบว่า มีสารแอมเฟตามีน ซึ่งออกฤทธิ์กระตุ้นประสาทจำนวนมาก แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นเพราะเจ้าตัวเสพยาอะไร เนื่องจากสารดังกล่าวมีในยาไอซ์ ยาอี ยาบ้า ต้องรอถามจากเจ้าตัวอีกที

          ทั้งนี้ นพ.อังกูร คาดว่า อีกประมาณ 1 เดือน อาการ เสก โลโซ น่าจะดีขึ้นจนสามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ที่จะทำการสอบสวนได้  และตนก็ขอฝากไปถึง ดารา นักร้อง ศิลปิน ว่า การเสพยา ไม่ได้ช่วยให้ครีเอตงานได้ แต่จะทำลายสุขภาพทั้งทางกายและทางจิตมากกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



       









[30 ธันวาคม] ป.ป.ส. เผย เสก ติดยารุนแรง-อากู๋ พร้อมให้โอกาส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ป.ป.ส. แถลง เสก โลโซ ติดยาขั้นรุนแรง ต้องบำบัด 4-6 เดือน ด้านแกรมมี่ เผย พร้อมให้โอกาสเข้าสังกัดเหมือนเดิม

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการ ป.ป.ส. แถลงข่าวชี้แจงความคืบหน้ากรณีที่ ป.ป.ส. มีหนังสือเชิญนักร้องชื่อดังมาให้ข้อมูลการเสพยา ว่า เบื้องต้น เสก โลโซ ได้เข้ารับการบำบัดด้วยความสมัครใจในสถาบันธัญญารักษ์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

          โดยทางแพทย์ ระบุว่า เสกมีอาการร่างกายอ่อนเพลีย อันเป็นผลมาจากการใช้สารเสพติดประเภทแมทแอมเฟตามีน เป็นระยะเวลานาน ซึ่งอยู่ในขั้นรุนแรง จนเกิดอาการแทรกซ้อน จึงต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด และต้องเข้ารับการบำบัดเป็นระยะเวลา 4-6 เดือน อย่างไรก็ตาม ทาง ป.ป.ส. ยังไม่มีการตั้งข้อหาใด ๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวซึ่งต้องรอการให้ปากคำของเสก หลังจากเข้ารับการบำบัดก่อน

          ทั้งนี้ สำหรับกรณีดังกล่าว นางปลิว ศุขพิมาย มารดา เสก โลโซ ได้กล่าวเพียงสั้น ๆ ด้วยอาการเหมือนน้ำตาซึม พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษประชาชนแทนลูกชายตนที่ทำให้ประชาชนต้องผิดหวัง และกล่าวว่าเมื่อรู้ข่าวว่าลูกชายติดยาเสพติดก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ดีใจที่ลูกชายเข้ารับการบำบัดการติดยาเสพติด และเมื่อหายขาดแล้วลูกชายจะกลับมาตัวอย่างที่ดีของสังคมเหมือนเดิม

          ขณะที่ทางด้าน นายถิรชัย วุฒิธรรม เลขานุการ รมว.ยุติธรรม เผยว่า ได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อปรึกษาหารือกับ นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี พร้อมเผยว่า ทางแกรมมี่ไม่ติดใจเอาความในถ้อยคำ และการแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวของ เสก โสโซ และอนาคตก็พร้อมจะให้โอกาสในการทำงาน หากเสกเข้ารับการบำบัด และหายเป็นปกติ แต่ทั้งนี้ก็จะมีบทลงโทษ แบนผลงานทั้งหมดของศิลปิน เป็นระยะเวลา 2 ปี 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[29 ธันวาคม] เสก เข้าบำบัดแล้ว เผยเริ่มมีอาการประสาทหลอน

เสก โลโซ


อดุลย์เผยเสกเข้าบำบัดแล้วหลังเริ่มหลอน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) 

          พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เผย เสก โลโซ เข้าบำบัดที่โรงพยาบาลธัญรักษ์แล้ว หลังเริ่มมีอาการประสาทหลอน

           พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองผบ.ตร.ช่วยราชการในตำแหน่งเลขาธิการสำนักงานปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกรณีหนังสือเรียกตัวนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ว่า ขณะนี้นายเสกได้สมัครใจเข้ารับการบำบัดที่โรงพยาบาลธัญรักษ์แล้ว เนื่องจากเริ่มมีอาการประสาทหลอนและหวาดกลัวสำหรับกำหนดเข้าพบพนักงานในวันที่ 29 ก.พ.นี้นายเสกได้ทำหนังสือของผ่อนผัน และจะเข้าพบพนักงานพร้อมผู้ปกครองในภายหลัง ดังนั้นในวันที่ 29 ธ.ค.จะแถลงข่าวร่วมกับโรงพยาบาลธัญรักษ์ เวลา 13.30 น. ที่สำนักงานปปส.


 



[27 ธันวาคม] เสก โลโซ ส่งทนายติดต่อพบ ป.ป.ส. 29 ธ.ค.





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) , เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay

          เสก โลโซ นักร้องชื่อดังส่งทนายความติดต่อเตรียมเข้าพบป.ป.ส.ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ในเวลา 10.00 น. เผยพร้อมบำบัด

          หลังจากก่อนหน้านี้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้ติดต่อขอเชิญนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ เข้าพบเพื่อชี้แจงกรณีพี้ยาภายใน 7 วัน และหากไม่มาตามนัดหมายอาจจะโดนจำคุกคุก 6 เดือน พร้อมปรับ 10,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด ทนายความของ เสก โลโซ ได้ติดต่อขอเข้าพบป.ป.ส.แล้ว ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 น. เพื่อให้ข้อมูลการใช้ยาเสพติด และพร้อมเข้าสู่กระบวนการบำบัดให้หายจากการติดยาเสพติด ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางไปด้วยตนเอง

 กานต์ เผย เสกกำลังดีขึ้น เตรียมขอขมาแกรมมี่

          กานต์ อดีตภรรยา เสก โลโซ เผยสามีกำลังดีขึ้น พร้อมเข้าไปขอขมาแกรมมี่ วอนแฟน ๆ ให้โอกาสเสกอีกครั้ง

          ยังคงเป็นข่าวดังอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่มีข่าวทั้งปัญหายาเสพติด ครอบครัว การหย่าร้าง และการบาดหมางกับต้นสังกัด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของเสก โลโซ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนยังเป็นห่วงเสกอยู่ และได้พาน้องลอนดอนไปเยี่ยมพ่อด้วย เพื่อให้กำลังใจเสก แม้ตอนนี้เขาจะยังมีอารมณ์เกรี้ยวกราดอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าดีขึ้นมาก เครียดจากข่าวน้อยลง นอกจากเสกจะปรับทุกข์ให้ฟังแล้ว เสกยังแต่งเพลงให้ตนด้วย ชื่อเพลง ลิตเติ้ล แรท เนื่องจากตนเองเกิดปีหนู

          ส่วนเรื่องการเข้ารับการบำบัดนั้น กานต์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เสกยังไม่ยอมเข้ารับการบำบัด แต่ได้ปรึกษากับทางญาติ ๆ ของเขาแล้ว คาดว่าช่วงก่อนปีใหม่จะพาไป และเรื่องกับ ป.ป.ส. ที่ออกจดหมายเชิญเสกนั้น สามารถเคลียร์กันได้ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยส่วนตัว ตนเองก็รู้สึกเห็นใจและอยากช่วย แต่เรื่องฟ้องร้องคงยังไม่พูดถึง เพราะต้องรอให้เสกหายเป็นปกติดีเสียก่อน เพราะถึงแม้จะพูดไปตอนนี้ก็พูดกันไม่รู้เรื่อง

          นักข่าวถามกว่า ได้เจอกับอ้อม ที่มีข่าวเป็นกิ๊กคนใหม่ของเสกไหม กานต์ ตอบว่า ยังได้เจอกัน และตนก็ไม่ได้สนใจ อีกอย่างคือไม่คิดจะกลับไปอยู่กับเสกอยู่แล้ว ที่ยังไปเยี่ยมเยียนเพราะสงสารลูก

          ส่วนกรณีที่โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "ไม่ยุ่งกับผ.ญ.ต่ำ ๆ " เกี่ยวกับเรื่องนี้ กานต์ ตอบว่า หมายถึงผู้หญิงของเสก ตอนนี้ไม่ได้อยากไปสู้รบกับใคร เสกจะอยู่กับใครก็เรื่องของเสก แต่สำหรับตนคือบริสุทธิ์ใจ แค่อยากจะช่วยในฐานะภรรยาเก่า อีกอย่างคือ อยากให้ลูกเห็นพ่อเหมือนสมัยก่อน และเรื่องของอ้อมนั้น ตนเองก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ติดตาม และการที่บอกว่าไม่ใช่กิ๊กเสกนั้น ตนมีความเห็นว่า การออกทีวีเปิดตัวขนาดนั้น ใคร ๆ ก็รู้ ที่พูดไปคงเพราะต้องการปกป้องตนเอง

          ทั้งนี้ เมื่อเย็นของวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม กานต์ ยังได้ได้โพสต์ข้อความว่า ขอให้แฟน ๆ ทุกคนให้โอกาสเสก ที่ผ่านมานั้น มันไม่ใช่ตัวเสก อีกไม่นานเสกก็จะกลับมาเป็นคนเดิม และยังมีเพื่อนสนิทของกานต์ที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และยังชื่นชมที่เธอได้ให้โอกาสอดีตสามี และเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี

          นอกจากนี้ กานต์ ยังได้กล่าวถึงเรื่องสัญญาของเสกกับทางแกรมมี่ด้วยว่า กานต์ตั้งใจจะไปขอโทษแกรมมี่แทนเสก แล้วพอหาย ก็จะให้เสกไปคุยกับทางแกรมมี่เพื่อขอโอกาสกลับไปอยู่หมือนเดิม เบื้องต้นคงไปกราบขอโทษก่อน คาดว่าน่าจะราว ๆ ช่วงปีใหม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




[26 ธันวาคม] ป.ป.ส. เล็งดึง เสก โลโซ เป็นพรีเซ็นเตอร์บำบัดยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           ป.ป.ส. เตรียมดัน เสก โลโซ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ในโครงการสมัครใจบำบัดยาเสพติด ยันไม่ต้องกลัวโดนกดดันถามเรื่องเครือข่ายยา เพราะเป็นเพียงผู้ป่วย ไม่ใช่ผู้ต้องหา

           เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายณรงค์ รัตนานุกูล รองเลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีของ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ  เสก โลโซ จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก เสก โลโซ ในการเข้าพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด มีแต่เพียงคนใกล้ชิดที่ยืนยันว่า เสก โลโซ จะเดินทางมารับการบำบัดฟื้นฟูอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ ตามหมายเรียกของ ป.ป.ส. อยากให้ เสก โลโซ สมัครใจในการเข้ารับบำบัด และไม่อยากให้เป็นกังวล หรือกลัวว่าจะเป็นผู้กระทำผิด เพราะ ป.ป.ส. ถือว่า คนกลุ่มนี้เป็นผู้ป่วย ไม่ใช่อาชญากร ส่วนระยะเวลาหรือโปรแกรมการบำบัดนั้น เป็นหน้าที่ของกระทรวงสาธารณสุข ที่จะเข้ามารับช่วงต่อ ทั้งนี้ หลังจากที่เริ่มต้นการบำบัด แต่ละคนก็จะใช้ระยะเวลาไม่เท่ากัน ซึ่งก็แล้วแต่ว่า ใครติดยามากหรือน้อย สำหรับสถานที่บำบัดนั้น คาดว่าน่าจะเป็นที่ สถาบันธัญลักษณ์

         นายณรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ถ้าหาก เสก โลโซ ยินดีที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเชิญชวนให้ผู้เสพยาสมัครใจเข้า "โครงการสมัครใจบำบัด" ตามเป้าหมายของ ป.ป.ส. ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะ เสก โลโซ เป็นคนที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นต้นแบบของเยาวชน ซึ่งถ้าหาก เสก โลโซ เชิญชวนผู้ที่หลงผิดไปเสพยา กลับตัวมาเป็นคนดี เลือกเดินเข้ามารับการบำบัดรักษาอาการจากเจ้าหน้าที่ ก็จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ

         รองเลขาฯ ป.ป.ส. กล่าวต่อว่า สำหรับการสืบสวนเกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติดที่ เสก โลโซ ได้ซื้อมานั้น เป็นคนละส่วนกัน และยังไม่ได้มีการพูดถึงในตอนนี้ ทั้งนี้ในส่วนสำคัญที่สุดนั้นก็คือ อยากให้ เสก โลโซ สมัครใจเข้ารับบำบัด ไม่อยากให้มีการบังคับ และไม่ต้องการกลัวว่าเจ้าหน้าที่จะคาดคั้น หรือกดดันในการหาต้นตอของเครือข่ายยา เพราะเป้าหมายของ ป.ป.ส. ต้องการให้ผู้เสพซึ่งเป็นผู้ป่วยเข้ารับบำบัดอย่างถูกต้อง แต่ถ้าหากใครอยากให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็ยินดี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนคิดว่า เสก โลโซ คงกำลังใช้เวลาเพื่อตัดสินใจ เพราะมีระยะเวลาถึงวันที่ 29 ธันวาคม


        สำหรับโครงการนำผู้เสพยาเสพติดเข้าสู่กระบวนการบำบัด รัฐบาลตั้งเป้าภายในปี 2555 จะนำผู้เสพยาเข้าบำบัดให้ได้ 400,000 คน แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้เสพกลุ่มบังคับบำบัด ส่วนผู้เสพกลุ่มสมัครใจบำบัดยังมีปริมาณน้อย
            
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[25 ธันวาคม] เสก โพสต์ภาพข้อความ ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกลับใจ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sek Loso

           เสก โพสต์ภาพและข้อความ ขอขมาสิ่งสักดิ์สิทธิ์ ในสิ่งที่ตนทำผิด พร้อมลบข้อความเก่า ๆ ที่เคยโพสต์บนหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัวออกจนหมดก่อนที่จะโพสต์ข้อความล่าสุดนี้อีกด้วย

           หลังจากที่เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ผู้เป็นประเด็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์อยู่ในขณะนี้ ได้ออกมา โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยา กานต์ วิภากร แล้ว พร้อมบอกเข้าใจกันดี ขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ที่พาดพิงด้วย

           ล่าสุด เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง ระบุว่า "ผมจัดเครื่องเซ่นไหว้พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ร.5 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ พระพิฆเนศ พระศิวะ และพ่อแก่ เพื่อกราบขอประทานอภัยและขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสิ่งที่ผมทำผิด ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด" ลงชื่อ เสก โลโซ

           นอกจากนี้ นักร้องหนุ่มยังได้โพสต์รูปประกอบข้อความเป็นภาพโต๊ะปูผ้าสีขาวจัดวางเครื่องสักการะ โดยมีรูปพระบรมฉายาลักษณ์ 2 พระองค์ รวมทั้งรูปปั้นของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งหลังจากเสกได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าว ก็ได้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ ทั้งนี้นักร้องหนุ่มคนดังยังได้ลบข้อความเก่า ๆ ที่เคยโพสต์บนหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัวออกจนหมดก่อนที่จะโพสต์ข้อความล่าสุดนี้อีกด้วย

           ส่วนทางด้าน อ้อม หรือ น.ส.พรพิมล  เทพพิชัย เลขาส่วนตัวและแฟนใหม่ของเสก กล่าวถึงเรื่องการโพสต์รูปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของเสกในเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า เสกได้ขอขมาเกี่ยวกับสิ่งที่เสกทำผิดไป และเพื่อความเป็นสิริมงคลของเสกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


[23 ธันวาคม] เป็นงง! เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยาแล้ว


เสก - กานต์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sek Loso

           เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก คืนดีภรรยา กานต์ วิภากร แล้ว พร้อมบอกเข้าใจกันดี ขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ที่พาดพิงด้วย

           หลังจากกลายเป็นข่าว(ฉาว)ทอล์คออฟเดอะทาวน์ส่งท้ายปีมานานกว่า 1 เดือน เมื่อ กานต์-วิภากร สุขพิมาย ภรรยาคนสวยของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ออกมาแฉสามีตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก ทั้งเรื่องยาเสพติดที่มีภาพชัดเจนจนเจ้าตัวดิ้นไม่หลุด ก่อนจะยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง และเรื่องกิ๊กสาว 2 คนที่ทำเอา(เกือบ)เตียงหัก ถึงขั้นจะมีการหย่าร้างกันนั้น

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2554 เวลา 23.06 น. ใน เฟซบุ๊ก Sek Loso ได้มีการโพสต์ภาพของนักร้องหนุ่มที่ถ่ายคู่กับภรรยา พร้อมทั้งเขียนข้อความในทำนองว่าคืนดีกับภรรยาแล้ว พร้อมทั้งขอโทษผู้ใหญ่ที่พาดพิงถึงด้วย ซึ่งข้อความมีดังนี้...

           "เมียผมกลับมาและเข้าใจผมเป็นอย่างดี ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าใจ ต้องกราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้, ผมมิได้มีเจตนาที่จะลบหลู่ดูหมิ่นใครแต่อย่างได ผมไม่เคยรังแกใครก่อน ไม่เคยเอาเปรียบใคร รักความยุติธรรม ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก แม้แต่พี่น้องผมถ้าผิดก็จะดุด่าว่ากล่าวอย่างค่อนข้างแรง แต่ทุกคนรู้ว่าผมจริงใจ"

           ส่วนทางด้าน เฟซบุ๊กของ กานต์ วิภากร นั้น พบว่า มีการโพสต์ข้อความในทำนองที่แสดงให้เห็นว่าเธอใจอ่อน และพร้อมจะให้อภัยสามีแล้วเช่นกัน...

           "เธอสั่งให้รอ ฉันก็รออย่างมีจุดหมาย"

           "เธอไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้วไม่มีใครทำอะไรเธอได้ ฉันจะเอาเธอกลับมาให้แฟน ๆ ของเธอเอง ไม่เป็นไรน่ะ"

           "ไม่มีอะไรอย่างอื่น ถ้าทำไม่ได้ก็จะถอนตัวไม่ยุ่งเกี่ยว แค่นั้น"

           ทั้งนี้ ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์จากปากของบุคคลทั้งสอง แต่ดูเหมือนว่า นี่จะเป็นสัญญาณที่ดีในการจบข่าวฉาวในครั้งนี้ ซึ่งก็คงต้องจับตาดูกันต่อไป



[22 ธันวาคม] แพทย์ห่วง เสก เข้าขั้นติดยา - ป.ป.ส.จี้ชี้แจงใน 7 วัน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)

           แพทย์สถาบันธัญญารักษ์ ยัน เสพยาไม่ทำให้ไอเดียบรรเจิด ชี้ เสก โลโซ หลอนคนตาม อาการเข้าขั้นติดยา แนะรับการบำบัด ด้าน ป.ป.ส.เรียก เสก ชี้แจงใน 7 วัน ไม่มาเจอหมายเรียก-หมายจับ

           หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เสก โลโซ หรือ นายเสกสรร ศุขพิมาย ได้ยอมรับว่าตนเองเสพยาจริง ขณะอยู่ที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก พร้อมกับให้เหตุผลว่า ที่ต้องเสพยาเพราะตนเองเป็นศิลปิน ต้องทำเพลง จึงต้องใช้ยาเสพติดเป็นตัวช่วย จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วบ้านทั่วเมือง และในวงการบันเทิงนั้น

           เกี่ยวกับประเด็นนี้ น.พ.วิโรจน์ วีรชัย ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณ สุข (สธ.) ได้ออกมาชี้แจงว่า การที่เข้าใจว่ายาเสพติดจะช่วยเพิ่มความสามารถและทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีขึ้นนั้น ถือเป็นความเข้าใจผิดอย่างมาก เพราะยาเสพติดมีฤทธิ์กระตุ้นและหลอนประสาทในช่วงสั้น ๆ เท่านั้น ถือเป็นอันตรายอย่างมาก และอยากให้มองด้วยว่า ศิลปินที่เคยใช้ยาเสพติดในอดีตที่ผ่านมา ล้วนอายุสั้น เพราะสารเสพติดได้เข้าไปทำลายสุขภาพอย่างรุนแรง บางคนถึงขนาดสมองเสื่อม เพราะขาดเลือดไปเลี้ยง ทำให้เซลล์สมองตาย

           สำหรับกรณีของ เสก โลโซ นั้น น.พ.วิโรจน์ มองว่า เสก อาจเข้าขั้นติดยาแล้ว เพราะให้สัมภาษณ์ว่า คิดว่ามีคนตาม มีคนมาทำร้าย ซึ่งผู้ที่เสพยาจนเข้าขั้นติดยา มักจะมีอาการหูแว่ว หรือเห็นภาพหลอนว่าจะมีคนมาทำร้าย และหากเสพมาก ๆ เข้าก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นบ้าได้ ดังนั้น จึงอยากให้ เสก ตั้งสติ ค่อย ๆ แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และอย่าใช้ยาเสพติดแก้ปัญหา เพราะหากเสพมาก ๆ จนถึงขั้นติดยาแล้ว ที่อ้างว่าสามารถควบคุมตัวเองได้ ก็คงจะไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไป

           ทั้งนี้ น.พ.วิโรจน์ ยังระบุว่า อยากให้ เสก โลโซ เข้าพบหมอ เพื่อรับการบำบัด ซึ่งสถาบันธัญญารักษ์ก็เป็นหน่วยงานที่พร้อมจะช่วยบำบัดผู้ติดยาเสพติดทุกคน และทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ยาบ้า หรือยาไอซ์ แต่ผู้ที่จะเข้ามารับการบำบัดต้องสมัครใจ และทางสถาบันจะเก็บทุกอย่างเป็นความลับ หากไม่ประสงค์จะเปิดเผยชื่อ

          ขณะที่ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้กล่าวถึงกรณี เสก โลโซ ว่า ล่าสุด ได้ออกคำสั่งเรียก เสก โลโซ มาให้ปากคำกรณีเสพยาเสพติดแล้ว โดยระบุให้ เสก โลโซ เข้ามาชี้แจงภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันนี้ (22 ธันวาคม) ซึ่งหากไม่มา ทาง ป.ป.ส.จะส่งให้กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดออกหมายเรียกต่อไป และหากยังฝ่าฝืนอีก ก็จะออกหมายจับ ทั้งนี้ คดีดังกล่าวมีโทษจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[21 ธันวาคม] เสกเดือด!! ท้าแกรมมี่ฯ สู้ตัวต่อตัว กลางเวทีคอนเสิร์ต








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1

        เสก โลโซ เดือด!! ท้าแกรมมี่ฯ สู้ตัวต่อตัวกลางคอนเสิร์ต เผยมีคนขับรถดักหน้า ไม่ยอมให้มาแสดง พร้อมทั้งกล่าวอ้างอิงชื่อนักการเมืองบนเวที

        ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ธันวาคม) ว่า เสก โลโซ หรือ นายเสกสรร ศุขพิมาย  มีคิวการแสดงคอนเสิร์ตในงานกาชาดประจำปีที่ จ.บุรีรัมย์ โดยมีแฟนเพลงซื้อตั๋วเข้าไปชมนับหมื่นคน ซึ่งในคิวการแสดงนั้น เสก โลโซ จะต้องขึ้นร้องเพลงตอนเวลา 22.00 น. แต่จนกระทั่งเวลา 23.00 น. เสก โลโซ ก็ยังไม่มา ทำให้แฟนเพลงไม่พอใจ จุดพลุขึ้นฟ้ากันเป็นพัลวัน ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 00.40 น. ทางผู้จัดการได้กล่าวบนเวทีว่า เสก โลโซ กำลังเดินทางมา และจะขึ้นแสดงโชว์อย่างแน่นอน และหลังจากนั้นไม่นาน ๆ แฟนชาวร็อกก็สมใจ เพราะ เสก โลโซ ได้สะพายกีต้าร์คู่ใจขึ้นเวที พร้อมร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟัง

       โดย เสก โลโซ กล่าวบนเวทีว่า "วันนี้ผมจะมาร้องเพลงไป ปราศรัยไป ขอให้เปิดไฟให้สว่าง เพราะหมาลอบกัดมันจะมาอยู่ด้วย ผมขอกล่าวอย่างซื่อสัตย์ และด้วยความเป็นลูกผู้ชาย ที่ผมมาช้าในวันนี้ เพราะมีรถขับดักหน้าดักหลัง ไม่ให้ผมมา แต่ผมจะไล่ยิงให้ วิ่งหางจุดตูดเลย ผมยอมไม่ได้ถ้าให้คนชั่วมารังแกผม และชาวไทยทุกคน วันนี้ผมขอมอบเพลงนี้ให้ทุกคน เพลงเราและนาย"

       คอนเสิร์ตได้ดำเนินไปอย่างดุเดือด เพราะ เสก โลโซ ได้ร้องเพลงไป และด่าทางต้นสังกัดไป ซึ่งด้านแฟนเพลงก็โห่ร้องพอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว

       "กูบอกให้มึงหยุด บอกดี ๆ ให้มาขอโทษผม  และยอมรับผิดซะ ผมเป็นลูกผู้ชาย แต่มึงไม่ยอมมาแล้วยังกวนส้น__ ผมอีก ผมจะบอกให้นะครับ ด้วยความเคารพนะครับ พี่น้องทหารตำรวจทุกคน อีกทั้ง ชัยสิทธิ์ ชินวัตร หรือ พี่เนวิน ชิดชอบ ผมรู้จักดี เพราะฉะนั้นพี่น้องทุกคนไม่ต้องกลัว ตำรวจทหารเป็นพวกของผม .... แกรมมี่ฯ บริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์ แต่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน มาเจอกูตัวต่อตัวได้เลย ที่ไหนเมื่อไร มึงมาได้เลย" เสก โลโซ กล่าว

        อย่างไรก็ตาม ในการแสดงครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สห. และ อส. ต้องทำงานอย่างหนัก เพราะมีวัยรุ่นบางกลุ่มปาปะทัด จุดพลุ และสร้างความแตกตื่นให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง




คลิป : เสกเดือด!! ท้าแกรมมี่ฯ สู้ตัวต่อตัว กลางเวทีคอนเสิร์ต


กานต์ เปิดหมดเปลือก เผย เสก โลโซ เปลี่ยนไปตั้งแต่ติดยา


          กานต์ เปิดอก ไม่มีวันกลับไปอยู่กับ เสก โลโซ เพราะทนอยู่ร่วมกับภรรยาอีก 2 คนไม่ได้ เผย เสก โลโซ เปลี่ยนไปตั้งแต่ติดยา ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับต้นสังกัด รับทำร้าย เสก โลโซ จริงแต่แค่ครั้งเดียว นอกนั้นโดน เสก โลโซ ทำร้ายมาตลอด

          วานนี้ (20 ธันวาคม) หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่างแกรมมี่ฯ ได้ออกมาแถลงข่าว ยกเลิกสัญญาการเป็นศิลปินของ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมายแล้ว จากกรณีที่มีภาพขณะที่ เสก โลโซ กำลังเสพยา อีกทั้งยังมีข่าวฉาวถึงปัญหาครอบครัว และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ เสก โลโซ ซึ่งทางด้าน เสก โลโซ ได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับภาพฉาวดังกล่าวว่า เสพยาจริง และอ้างว่า ใช้ยาเพราะต้องการสร้างสรรค์งานเพลง ส่วนเรื่องราวครอบครัว เสก โลโซ เผยว่า ยังรักอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" อยู่เหมือนเดิม และนางแบบ "ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์" ก็เป็นภรรยาอีกคน พร้อมทั้งเปิดตัว "อ้อม พรพิมล เทพพิชัย" ภรรยาใหม่ ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         และในวันเดียวกันนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง กานต์ วิภากร อดีตภรรยาที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ เสก โลโซ มานานนับ 10 ปี ถึงกรณีที่ทางต้นสังกัดได้ตัดขาดกับ เสก โลโซ และถามถึงความคืบหน้าเรื่องการนัดหมายในการตกลงเรื่องสินสมรส โดย กานต์ วิภากร กล่าวว่า ตนกับเสกนัดตกลงกันในวันที่ 21 ธันวาคม ประมาณ 17.00 น. ที่บ้านคุณพ่อของตน จ.นนทบุรี ซึ่งตนโทรไปนัดเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเบี้ยวนัดตนหรือเปล่า ส่วนเรื่องที่ เสก โลโซ ได้ออกมาแถลงข่าวว่าจะกลับมาเลี้ยงดูตนนั้น ตนอยากถามกลับว่า จะมาเลี้ยงดูตนอย่างไร แล้วจะให้อยู่ยังไง ถ้าต้องให้อยู่ร่วมกันเมียอีก 2 คน ตนคงไม่ไปแน่นอน แต่ถ้าแยกกันอยู่แล้วส่งเสียตน ตนก็โอเค เพราะนี่คือสิ่งที่ตนเรียกร้องจากเขามาตลอด

         ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ เสก โลโซ ประกาศว่ายังรักกานต์อยู่ ทางด้านอดีตภรรยากล่าวว่า เขาคงพูดไปอย่างนั้น เพื่อต้องการรักษาภาพพจน์ เขาจะมารักตนได้อย่างไร เพราะเมื่อแถลงข่าวเสร็จก็เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ตนรู้สึกเฉย ๆ แต่ตนอยากรู้แค่เพียงเรื่องบ้านว่า เสก โลโซ จะเอาอย่างไร เขาจะอยู่กับแฟนใหม่ของเขา หรือจะให้ตนอยู่ 

         ส่วนประเด็นทำร้ายร่างกายนั้น กานต์ วิภากร กล่าวว่า ตนเคยทำร้าย เสก โลโซ จริง แต่แค่ครั้งเดียว เพราะตนต้องป้องกันตัว นอกนั้นเป็นเขามากกว่าที่ทำร้ายตนมาตลอด

         สำหรับประเด็นที่ เสก โลโซ บอกให้ตนรักครอบครัวของเขาเหมือนที่เขารักครอบครัวของตนนั้น อดีตภรรยา กล่าวว่า ตนไม่ใช่ไม่รักหรือไม่ถูกกัน ที่ผ่านมาตนก็เคารพ และรักครอบครัวของ เสก โลโซ มาตลอด แต่ทั้งนี้ ตนไม่อยากอยู่กับ เสก โลโซ แล้ว และเขาก็ไม่ควรเอาประเด็นครอบครัวมาเพื่อต่อรองให้ตนกลับไป และอย่าสำคัญตัวผิดคิดว่า ตนอยากจะกลับไปอยู่ด้วย
    
         ต่อกันด้วยประเด็นการหย่า กานต์ วิภากร กล่าวว่า ตนเป็นคนรบเร้าให้หย่าเอง เพราะเขาทำผิดทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องยาเสพติด ตนเลยทนไม่ได้ แต่ เสก โลโซ เขาไม่ยอม ถ้าหากหย่า ให้หย่ากันแค่ในนาม ตอนนั้นเขาบอกว่าจะเลี้ยงดูตนเหมือนเดิม และจะไม่ยกย่องใครเป็นภรรยา แต่ที่ผ่านมาการกระทำเขาสวนทางกับที่พูดมาก เพราะเขาเที่ยวประกาศไปทั่วว่าเขามีแฟนใหม่ มีลูกแต่แท้งไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่เขาเคยเป็นคนบอกตนว่า อย่าบอกเรื่องหย่ากับลูก อย่าให้ลูกรู้

         ทางด้านผู้สื่อข่าวถามว่า เพราะยาเสพติดเป็นสาเหตุใช่หรือไม่ กานต์ วิภากร ได้ตอบกลับว่า ใช่ ยาเสพติดทำให้เขาเปลี่ยนไป ตนเพิ่งรู้มาไม่ถึงปีว่าเขาเสพยา ทั้งนี้เพราะตนไปเจออุปกรณ์เสพยาที่กระเป๋าเสื้อผ้า และตนคิดว่าเขาคงเสพมานานแล้ว ทั้งนี้ประมาณช่วง 2 ปีให้หลัง ที่ตนรู้สึกว่า เขาเปลี่ยนไปไม่เหมือนก่อน ซึ่งผลจากการเสพยานี่เอง ที่ทำให้เขาหวาดระแวงคนอื่นไปทั่ว อย่างเช่นที่เขากล่าวถึงตนสังกัดว่า จะแฉเรื่องราวทั้งหมด จริง ๆ คือมันไม่มีอะไรเลย เขาระแวงไปเอง เพราะทางสังกัดเขาดูแล เสก โลโซ และครอบครัวของตนมาอย่างดีตลอด และตนคิดว่าเขาไม่น่าพูดอย่างนั้นกับทางแกรมมี่ฯ เลย อย่างไรก็ตามตนขอยืนยันอีกทีว่า เสก โลโซ ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งอะไรกับทางต้นสังกัดแน่นอน
  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[20 ธันวาคม] ตัดขาด! แกรมมี่ ยกเลิกสัญญา เสก โลโซ


ตัดขาด! แกรมมี่ ยกเลิกสัญญา เสก โลโซ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) , gmember.com


           แกรมมี่ ยกเลิกสัญญา เสก โลโซ พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวข้องกันอีกต่อไป หลัง เสก โลโซ แถลงข่าวรับเสพยาจริง อัดแกรมมี่่อย่าเห็นแก่เงิน 

           กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาหลายสัปดาห์แล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง เสก โลโซ หรือ  เสกสรร ศุขพิมาย มีภาพเสพยาเสพติด และเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม เจ้าตัวออกมาแถลงข่าวยอมรับเสพยาเสพติดจริง พร้อมกับทิ้งท้ายว่า มีปัญหากับทางต้นสังกัดอย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และต้องการให้ทางแกรมมี่มาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (20 ธันวาคม) นายกริช ทอมมัส รองกรรมการ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจเพลง บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางบริษัทแกรมมี่ขอยกเลิกสัญญากับ เสก โลโซ แล้ว พร้อมกับจะไม่ขอเคลียร์ปัญหาตามที่ เสก โลโซ แถลงข่าว เพราะหากจะเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ทาง เสก โลโซ ต่างหากที่ต้องเข้ามาคุยกับแกรมมี่ 

           พร้อมกันนี้ นายกริช กล่าวว่า ทางแกรมมี่ กับ เสก โลโซ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันอีกต่อไป ดังนั้น ทางแกรมมี่จึงไม่จำเป็นที่จะชี้แจง หรือยุ่งเกี่ยวกับคดีที่ เสก โลโซ เสพยาอีก แต่ทั้งนี้ ในส่วนของ อัลบั้มเพลง "Love Songs Acoustic Live@Yess Records" ที่วางแผงไปก่อนหน้านั้น ก็ยังดำเดินการต่อไปตามเดิม ส่วนค่าลิขสิทธิ์เพลง ก็ยังเป็นตามสัญญาตามเดิมคือมีการแบ่งเปอร์เซ็นต์ระหว่างแกรมมี่กับ เสก โลโซ เพราะ เสก โลโซ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์เพลง ซึ่งหากเจ้าตัวจะนำเพลงตัวเองไปร้องโชว์ก็ยังสามารถทำได้เช่นเดิม



เสก โลโซ


เสก โลโซ ยอมรับเสพยาจริง พร้อมยืนยัน ดูแลอดีตภรยา-ลูกทุกคน

           เมื่อเวลา 19.47 น. วันที่่ 19 ธันวาคม เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้เปิดแถลงข่าวครั้งแรก หลังจากเกิดกรณีอื้อฉาวที่นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของร็อกเกอร์หนุ่ม ออกมาแฉว่า นักร้องดังเสพยา และทิ้งลูกทิ้งเมีย เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

          ทั้งนี้ เสก โลโซ ยอมรับว่า ได้ใช้ยาเสพติดจริง โดยภาพถ่ายเสพยาที่ปรากฏนั้น ถ่ายที่เมืองปราก สาธารณรัฐเช็ก ขณะไปเที่ยวกับภรรยา และไม่ทราบว่าภรรยาถ่ายภาพไว้ ซึ่งขอยอมรับผิด โดยระบุว่า ที่ต้องใช้ยาเสพติดนั้น เพราะเป็นศิลปิน ทำงานเพลง และแม้ว่าจะใช้ก็สามารถควบคุมตัวเองได้ พร้อมกับให้คำแนะนำถึงโทษภัยของสิ่งเสพติด และไม่อยากให้เยาวชนเอาเป็นตัวอย่าง

          "ภาพที่เห็นอยู่นั้น เป็นภาพที่ผมอยู่ที่เมืองปราก โรงแรมบาริออส ซึ่งผมกับภรรยาได้ไปเที่ยว แล้วก็ไม่ทราบว่าเมียผมได้ถ่ายรูปเอาไว้ ยอมรับว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้นจริง ผมเองก็บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้เป็นคนที่มีภาพลักษณ์ดีขนาดนั้น ผมจะทำอะไรที่ขัดต่อตัวผม หรือโกหกตัวผมเอง ผมไม่ทำ ผมเป็นอาร์ทติส อาร์ติส แปลว่า ศิลปิน ผมใช้ เป็นเพราะผมทำงานเพลง และผมเอามันอยู่ หมายความว่าผมคอนโทรลมันได้"

          ส่วนเรื่องที่ว่าไม่ส่งเสียภรรยาเก่าและลูกนั้น เสก โลโซ ได้ยืนยันว่า แม้จะเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว แต่ยังจะส่งเสียภรรยาเก่าและลูก ๆ เหมือนเดิมทุกอย่าง และพร้อมที่จะดูแลลูกและภรรยาต่อไป นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังย้ำชัดว่า สาวป่าน ปรางค์ฉัตร คือภรรยาของตนอีกคน และ เสก ยังพูดถึงแม่ของฝ่ายหญิงที่ออกมากล่าวว่า อาจจะมีการเข้าใจผิด พร้อมเตรียมซื้อทองไปง้อแม่ของฝ่ายหญิง

          "จริง ๆ แล้วเรื่องของครอบครัว ผมยอมรับว่า มีหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งผมก็ได้เตือนหลายคนว่า เฮ้ย! อย่ามายุ่ง เพราะผมก็รักของผม ผมจริงใจ ผมเป็นนักเลง นักร้อง นักรัก หรืออะไรก็แล้วแต่ เอาเป็นว่าผมยอมรับ ว่าผมมีสาวหลายคน จนกระทั่งเมียจับได้ ผมก็ยอมรับว่ารักจริง ซึ่งผมยอมรับผิดแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์"

          ขณะเดียวกัน เสก โลโซ ยังได้พูดถึงแกรมมี่ด้วยว่า เพลงที่ตนแต่งเอง ตนมีสิทธิ์ที่จะร้องที่ไหนในโลกก็ได้ และขอให้แกรมมี่อย่าคิดแต่เรื่องเงินมากนัก พร้อมยอมรับว่า มีปัญหากับแกรมมี่จริง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น หากคนส่วนใหญ่รับไม่ได้ ตนก็อาจจะย้ายไปบ้านหลังที่ 2 ที่ลอนดอน

          "มีคนดักโทรศัพท์ผม ขับรถตามผม ถามลูกน้องผมดูได้ ผมจะไปเล่นคอนเสิร์ตมาดักหน้าดักหลังผม ผมเป็นนักเลง จนกระทั่งผมทนไม่ได้แล้ว ผมจึงเรียกทุกคนมาแถลงข่าว ทั้งทหาร ตำรวจ ทุกคนเป็นพี่น้องผมหมด และเชื่อว่าผมพูดเรื่องจริง … ผมยังทำงานแกรมมี่อยู่ แต่ผมจะบอกอย่างงี้ ถ้าคุณไม่เคลียร์กับผม เราจบกัน ต้องอธิบายให้ผมเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น" เสก โลโซ กล่าว

ตำรวจเผยภาพ เสก โลโซ เสพยา เอาผิดไม่ได้!

          ขณะที่ทาง พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนได้สอบถามเรื่องราวต่าง ๆ อย่างละเอียดจากปากของ เสก โลโซ แล้ว ซึ่งเขาได้ให้ตนไกล่เกลี่ยกับ กานต์ นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา อีกทั้งยังรู้สึกห่วงใยภรรยาและลูกเสมอมา โดยที่ผ่านมา เสก โลโซ ได้เลี้ยงส่งลูกและภรรยาเป็นอย่างดี ไม่เคยทอดทิ้งให้ตกระกำลำบากเลย นอกจากนี้ยังให้เงินใช้ทุกเดือน รวมถึงทรัพย์สินหลายล้านบาท ส่วนในกรณีของการเสพยานั้น ภาพดังกล่าวเกิดที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก เป็นเรื่องที่กฎหมายไทยไม่สามารถไปบังคับใช้ได้ แต่ทั้งนี้ เสก โลโซ ยอมรับว่าเป็นการผิดพลาด และเกิดจากการอยากรู้อยากลองเท่านั้น และเท่าที่คุยกันในเบื้องต้น เสก โลโซ จะขอเสนอตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางสำนักป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เพื่อรณรงค์ต่อต้ายยาเสพติดอีกด้วย

          พ.ต.อ.ประสพโชค ยังกล่าวอีกว่า เสก โลโซ ยังยอมรับด้วยว่า มีนิสัยเจ้าชู้ และด้วยความเป็นคนมีชื่อเสียงจึงมีสาว ๆ มาติดพัน และที่ผ่านมา เสก โลโซ ไม่เคยทอดทิ้งหรือละเลย แม้แต่กับ "อ้อม พรพิมล" เลขานุการส่วนตัว ที่เป็นแฟนของ เสก โลโซ ปัจจุบันด้วย

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ประสพโชค ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนคิดว่า เสก โลโซ น่าจะสำนึกผิดแล้ว จึงอยากให้ทุกคนให้อภัย และมองด้วยความเข้าใจว่า เสก โลโซ ก็เป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้ดีพร้อมและสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง อีกทั้งเขายังเป็นบุคคลสาธารณะ และสามารถทำประโยชน์ช่วยเหลือสังคมได้อีกมาก ทั้งนี้ ตนยังเคยคิดว่า จะชักชวน เสก โลโซ เข้าร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ของ กองบังคับการปราบปรามในอนาคตอีกด้วย






คลิปเปิดใจของนักร้องดัง เสก โลโซ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






[18 ธันวาคม] ไม่จบ! เสก โลโซ ลงรูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ย้ำสนิทแน่นแฟ้น

ไม่จบ! เสก โลโซ ลงรูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ย้ำสนิทแน่นแฟ้น



ไม่จบ! เสก โลโซ ลงรูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ย้ำสนิทแน่นแฟ้น

           เสก โลโซ โพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มแนบชิด ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กอีกครั้ง! พร้อมขู่ ป่าน ปล่อยรูปคู่บนเตียง

           ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกอีก สำหรับร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากกรณีที่ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาแฉภาพเสพยารวมถึงพฤติกรรมแย่ ๆ ของสามีแล้ว ยังมีชื่อของพริตตี้สาวสวย ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ มาพัวพันว่าเป็นมือที่ 3 ทำครอบครัวเสกโลโซแตกแยก ในเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ อีกด้วย

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้ง ป่าน  ปรางค์ฉัตร และคุณแม่ของป่าน ปรางค์ฉัตร จะได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอื้อฉาวดังกล่าวไปบ้างแล้วนั้น แต่ก็ยังมีกระแสข่าวอื้อฉาวออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องดังก็ได้โพสต์รูปคู่กับ ป่าน ปรางค์ฉัตร ขึ้นเฟซบุ๊กของตัวเองแล้ว ล่าสุด เสก โลโซ นักร้องหนุ่มก็ยังไม่หยุดโพสต์ภาพคู่สุดสวีทแก้มชิดแก้มกับ ป่าน ปรางค์ฉัตร อีก 3 รูป เพื่อเป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่รู้จักกันจริง แถมยังสนิทสนมกันมากเสียด้วย นอกจากนี้ แต่ละภาพก็มีการระบุชื่อผู้หญิงในภาพว่า \'\'ป่าน ปรางค์ฉัตร\'\' ชัดเจนอีกต่างหาก และมีการโพสต์ข้อความค่อนข้างแรงว่า

           ""ถ้าจะเอารูปบนเตียงก็บอกนะค้าบบบ" ปล.รถที่กานต์ทุบอ่ะไม่ใช่รถอ้อมมันเป็นของปรางค์ฉัตร(ป่าน) บังเอิญเฮียรวยก็เลยซื้อแจก ๆ ไปเรื่อย ^_^ (ป่าน,บอกแม่เธออยู่เฉย ๆ อย่าให้ข่าวมั่ว นี่รักนะถึงไม่ทำอะไรเนี่ย ได้ยินข่าวแล้วเฮียก็ขึ้นอิกทีนี้) เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรไป,OooppS!เดี๋ยวกานต์ก็งอนอีกกุว่า โอ้ยยย! กุจะบ้าตายยยยย >"

           ดูท่าศึกน้ำลายครั้งนี้ จะไม่จบลงง่าย ๆ แน่นอน... เรื่องราวของ เสก โลโซ จะจบอย่างไรคงต้องรอดูกันต่อไปล่ะค่ะงานนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เสก โลโซ


[17 ธันวาคม] เสก เครียดจัด! รอปรึกษาทนาย ก่อนแถลงข่าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)

          วงในเผย เสก โลโซ เครียดจัด หลังมีข่าวฉาว กำลังปรึกษาทนายก่อนเข้าคุย แกรมมี่ เตรียมออกมาแถลงข่าวเคลียร์ปัญหาเร็ว ๆ นี้

           ดูเหมือนว่ากรณีข่าวอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ คงรบกวนจิตใจของเจ้าตัวไม่น้อย เพราะมีแหล่งข่าวซึ่งเป็นคนวงใน ระบุว่า ตอนนี้ เสก โลโซ กำลังเครียดเอามาก ๆ ถึงขนาดต้องปรึกษาทนายความ ก่อนจะเข้าไปชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ในต้นสังกัด เพื่อเตรียมออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเร็ว ๆ นี้ หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแฉมานานเกือบ 3 สัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

           แหล่งข่าวระบุต่อด้วยว่า ขณะนี้ เสก โลโซ ไม่ได้หายหน้าไปไหน แต่กำลังทำงานเพลงอย่างหนัก เพื่อให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ขณะเดียวกันจะได้ลืมเรื่องข่าวฉาวต่าง ๆ ที่ออกมาในตอนนี้ด้วย และได้โพสต์ข้อความ รวมทั้งรูปภาพเขียนบรรยายในหน้าเฟซบุ๊ก ทำนองว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อจิตใจ แต่จริง ๆ แล้ว เจ้าตัวกำลังเครียดอย่างหนัก

           ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ก็พบว่า เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพ 3 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพถ่ายในงานเลี้ยงฉลอง ซึ่งเจ้าตัวเขียนบรรยายใต้ภาพว่า

           "ปลุกแม่มาเปิดแชมเปญตอนตี 5 (จริงๆ แล้วแม่ก็ใกล้ตื่นแล้วละเพราะแม่ตื่นเช้ามาก) ฉลองเปิดอัลบั้ม \'\'เลิฟซองส์\'\' กับน้องๆ แม่อวยพรว่า \'\'ขอให้รวย\'\' ขอบคุณแม่มากๆ คร้าบบบ \'_\' "
          
           ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพที่ เสก โลโซ กำลังกอดกับแม่อยู่ และเขียนข้อความว่า "ใครเลยจะสุขเท่าผม? เปิดแชมเปญกับแม่ฉลองให้กับงานที่ตัวเองรัก ตายก็ไม่เสียชาติเกิด"

           และภาพใบสุดท้าย เป็นภาพในห้องนอน ที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นภาพถ่ายภายในห้องนอนของตัวเอง จากข้อความที่เขียนว่า "เอ้า!ผมไม่มีไรต้องปิดบังละ ให้ดูแม้กระทั่งห้องนอน, เตียงนอน จะได้รู้ว่าเฮียอ่ะจริงจาย"

           อย่างไรก็ตาม จากภาพถ่ายดังกล่าว ทำให้มีแฟนคลับเข้าไปแซว และถาม เสก โลโซ กลับไปด้วยว่า ภาพเตียงนอน และดอกกุหลาบดังกล่าวต้องการจะสื่อเพื่อบอกใครกันแน่??? 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เสก โลโซ


[15 ธันวาคม] อากู๋ วอนให้โอกาส เสก แจงหากผิดจริงสังคมลงโทษเอง

          อากู๋-ไพบูลย์ วอนอย่าดึงแกรมมี่ฯ ไปเอี่ยวภาพฉาว เสก โลโซ เผยอยากให้สื่อ-ประชาชนเห็นใจและให้โอกาสชี้แจงก่อน เชื่อหากผิดจริงสังคมลงโทษเอง

          สืบเนื่องจากกรณีอื้อฉาวของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ที่ถูกอดีตภรรยา กานต์-วิภากรณ์ ศุขพิมาย นำภาพแฉ เสก โลโซ กำลังเสพยาอยู่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (14 ธันวาคม) อากู๋ - ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม บิ๊กบอสแกรมมี่ฯ ต้นสังกัดของนักร้องดัง เสก โลโซ ได้ชี้แจงถึงกรณีข่าวฉาวดังกล่าว ว่า ตนเองก็ยังไม่ได้เจอกับ เสก แต่อยากให้สื่อมวลชนเข้าใจในวิบากกรรมชีวิตของ เสก ด้วย เพราะเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ เขาก็คงลำบากเหมือนกัน จึงขอโอกาสให้นักร้องดังได้ชี้แจงก่อนที่จะสรุปตัดสิน แต่หาก เสก ผิดจริง ก็ต้องเป็นไปตามกติกาของสังคมกำหนด

          จากนั้น เมื่อถามว่าทางแกรมมี่มีความเห็นอย่างไรกับเรื่องดังกล่าว อากู๋ กล่าวว่า อย่าดึงแกรมมี่ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเลย เนื่องจากแกรมมี่ กับ เสก เปรียบเสมือนพี่น้องที่ทำงานร่วมกันมานาน เพราะฉะนั้นหากน้องทำผิดก็จะยังไม่ตัดสิน ถ้ายังไม่ได้คุยกัน ก็อยากให้สื่อมวลชนเข้าใจด้วยว่า ไม่ใช่เรื่องพรุ่งนี้ มะรืนนี้ต้องออกมาชี้แจงเลย ต้องให้โอกาสเขาหน่อย เมื่อไรที่เขาสบายใจ และตั้งหลักได้ก็ค่อยมาคุยกัน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[14 ธันวาคม] วธ.ชี้ภาพ เสก โลโซ ส่อผิดทั้งคนเสพ-คนโพสต์





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          วธ. ชี้หาก เสก โลโซ เสพยาจริงตามภาพที่โพสต์ในโซเชียลมีเดีย ผู้เสพผิดกฎหมายอาญา ส่วนผู้เผยแพร่ข้อมูลผิด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2550

          วันนี้ (14 ธันวาคม) น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผู้อำนวยการสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม กล่าวถึงกรณีที่ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แฉภาพนักร้องดังกำลังเสพยาเสพติด ว่า...

          ทางต้นสังกัดและทางฝ่ายกฎหมาย จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ กระทำผิดเสพยาเสพติดจริงตามที่มีภาพโพสต์ในโซเชียลมีเดีย คนเสพจะได้รับโทษตามกฎหมายอาญา และคนเผยแพร่สิ่งที่ไม่ดีผ่านคอมพิวเตอร์ จะผิดตาม พรบ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2550



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[12 ธันวาคม] เสก โลโซ โพสต์ข้อความ-รูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ลงเฟซบุ๊ก


ข่าวเสกโลโซล่าสุด เสก โลโซ เสพยา เสก โลโซ โพสต์ข้อความ-รูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ลงเฟซบุ๊ก



เสก โลโซ และภรรยา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay

          ตัวแทนแกรมมี่ส่งหนังสือต่อ ป.ป.ส. ยันพร้อมให้เข้าร่วมตรวจสอบ เสก โลโซ เสพยาหรือไม่ เผยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ด้านอดีตภรรยายืนกราน ไม่คืนดีแน่นอน ขณะที่ลูก ๆ บอกห้ามใจอ่อนเด็ดขาด

          ยังเป็นประเด็นที่ไม่ได้ข้อสรุปและคำตอบสำหรับกรณีที่ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาโพสต์ข้อความลงใน เฟซบุ๊ก แฉ เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ทำร้ายร่างกาย แถมยังมีภาพที่นักร้องดังกำลังเสพยาเสพติดอีกด้วย ร้อนถึง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ยื่นหนังสือ ขอให้คณะกรรมการบมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชี้แจงข้อเท็จจริงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ด้านสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม  (วธ.) จี้ต้นสังกัดชี้แจง ชี้ถ้าเป็นจริงก็ผิดทั้งคู่ ทั้งผู้เสพ และผู้โพสต์ภาพ เพราะทำให้เกิดผลกระทบต่อสังคม หวั่นพฤติกรรมเลียนแบบ

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ตัวแทนจาก  บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่นำโดย นายกริช โทมัส รองกรรมการ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจเพลง ได้กล่าวว่า ได้ส่งหนังสือตอบกลับไปยัง ป.ป.ส.แล้ว โดยสรุปใจความว่า ขณะนี้ทางแกรมมี่จะให้ทาง ป.ป.ส. เข้าร่วมตรวจสอบด้วยว่า เสก โลโซ เสพยาเสพติดจริงหรือไม่ หรือเป็นแค่การใส่ หากทาง เสก โลโซ เสพยาจริงก็จะมีบทลงโทษต่อไป แต่ถ้าไม่เสพก็จะให้ความเป็นธรรมต่อ เสก โลโซ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางแกรมมี่ยอมรับว่า ยังไม่ได้มีสอบถาม และตรวจสอบว่า เสก โลโซ เสพยาหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ได้พบเจ้าตัว พร้อมเตรียมบุกบ้าน เสก โลโซ ที่ซอยวัชรพล ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคมนี้

          ทางด้าน กานต์ อดีตภรรยาเสก โลโซ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์ทั้งกับ เสก โลโซ และทางแกรมมี่ เกี่ยวกับภาพ เสก โลโซ เสพยา ที่ตนได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกันนี้ตนขอยืนยันว่า จะไม่หวนกลับคืนดีกับอดีตสามีแน่นอน เนื่องจากเคยให้อภัยมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงลูก ๆ ก็ไม่อยากให้คืนดีเนื่องจากเห็นพฤติกรรมของพ่อหลาย ๆ อย่าง

          พร้อมกันนี้ กานต์ ยังเผยว่า จะไม่ยอมแบ่งลูกให้ เสก โลโซ เอาไปเลี้ยงแน่นอน โดยตนสามารถเลี้ยงดูลูก ๆ ได้ ลูกอยากไปเที่ยวไหน หรืออยากเรียนอะไร ตนพร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่

          อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (12 ธันวาคม) เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบลงในเฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) ที่ถ่ายคู่กับ ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ คนที่มีข่าวว่า เสก โลโซ เคยคบด้วย แต่แม่ของ ป่าน ปรางค์ฉัตร ออกมาโต้ว่า ลูกสาวไม่ได้เคยคบกับ เสก โลโซ และไม่เคยเป็นมือที่สามระหว่าง เสก โลโซ กับ กานต์ อดีตภรรยา

          สำหรับข้อความที่ เสก โลโซ โพสต์ระบุว่า "ที่รักอย่าบอกว่าไม่รู้จักพี่ อย่าอยู่บนโลกนี้ด้วยการโกหกเธอจะไม่มีทางมีความสุขถ้าเธอทำเช่นนั้น พี่สอนเธอให้จงเข้มแข็งและอย่าหนีปัญหาจำได้ไหม๊? แล้วเธอจะผ่านมันไปได้" ขอแรงเพื่อน ๆ ช่วยส่งกำลังใจให้เธอด้วย K.Prangchat > With Love > S. LOSO ...

          และอีกข้อความหนึ่งเจ้าตัวบอกว่า ~แค่อยากจะบอกว่า"ผมสบายดี"~



ข่าวเสกโลโซล่าสุด เสก โลโซ เสพยา เสก โลโซ โพสต์ข้อความ-รูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ลงเฟซบุ๊ก
 

ข่าวเสกโลโซล่าสุด เสก โลโซ เสพยา เสก โลโซ โพสต์ข้อความ-รูปคู่ ป่าน ปรางค์ฉัตร ลงเฟซบุ๊ก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

         









 [11 ธันวาคม] กานต์ พร้อมเคลียร์ เสก โลโซ แต่ไม่ขอเคลียร์ 2 ต่อ 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)

         กานต์ พร้อมเคลียร์ เสก โลโซ แต่ไม่ขอเคลียร์ 2 ต่อ 2 เพราะกลัวตกลงไม่ได้ ด้าน วธ. จี้ต้นสังกัดชี้แจง ชี้ถ้าเป็นจริงก็ผิดทั้งคู่ ทั้งผู้เสพ และผู้โพสต์ภาพ เพราะทำให้เกิดผลกระทบต่อสังคม หวั่นพฤติกรรมเลียนแบบ   

         วานนี้ (10 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่อดีตภรรยา วิภากร ศุขพิมาย หรือ \'\'กานต์\'\'  ได้โพสต์ภาพแฉ เสก โลโซ เสพยา และพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในฐานะสามี และพ่อของลูก จึงเป็นเหตุให้ต้องแยกทางกัน แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องทรัพย์สินกันได้ แถมยังมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ล่าสุด ทั้งคู่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด โดยเฉพาะ เสก โลโซ ที่มักจะโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวอยู่เป็นประจำ แต่ทว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา กลับไม่มีการโพสต์ข้อความแต่อย่างใด ซึ่งก็กลายเป็นกระแสข่าวลือว่า ทางแกรมมี่ค่ายเพลงต้นสังกัด อยากให้ เสก โลโซ หยุดความเคลื่อนไหว เพื่อไม่ให้เป็นประเด็นอื้อฉาวบานปลาย นอกจากนี้ยังได้มีข่าวลืออีกด้วยว่า ถ้อยคำแถลง 7 ประการ ที่ได้โพสต์ก่อนหน้านี้ เป็นทีมงานของค่ายแกรมมี่ที่เข้ามาโพสต์ ไม่ใช่ เสก โลโซ อย่างแน่นอน

         สำหรับความคืบหน้าคดี ที่ กานต์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้ทะเลาะวิวาทกับ น.ส.พรพิมล เทพพิชัย ผู้จัดการส่วนตัวของ เสก โลโซ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้ เสก โลโซ มาให้ปากคำ แต่ทางด้าน เสก โลโซ ก็ไม่สามารถมาได้ เนื่องจากติดทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด อย่างไรก็ดี เสก โลโซ ก็อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว

         ส่วนความเคลื่อนไหวของ กานต์ อดีตภรรยา เสก โลโซ เมือคืนที่ผ่านมาก็ได้หยุดการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวโทรไปขอสัมภาษณ์เจ้าตัวก็กล่าวว่า ที่หยุดโพสต์เฟซบุ๊กนั้น เพราะเครียดเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่อยากโพสต์ให้บานปลาย แต่ตอนนี้ก็ได้กำลังใจจากคนที่เข้าใจ และลูก ๆ ทำให้ตนรู้สึกดีขึ้น

         ผู้สื่อข่าวยังได้ถาม กานต์ ในกรณีที่ เสก โลโซ กล่าวบนเวทีคอนเสิร์ตว่า "เมียดุ" นั้นว่ารู้สึกอย่างไร ทางด้าน กานต์ ตอบว่า ตนไม่ได้โกรธ เพราะคนเรามีสิทธิที่จะพูดได้ จะมาฝากบอกอะไรตนผ่านเวที ก็เป็นสิทธิของเขา แต่สิ่งที่ตนอยากได้ตอนนี้ก็คือ การมาตกลงกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว จะได้แยกกันอยู่ เรื่องจะได้จบลงเสียที แต่ทั้งนี้ตนก็อยากให้คนกลางเชื่อม เพราะตนเชื่อว่า ตนคุยกับ เสก โลโซ สองต่อสองมามากพอแล้ว ซึงที่ผ่านมาก็ไม่สามารถตกลงกันได้เลย

         ขณะที่  น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผู้อำนวยการสำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ได้กล่าวถึงกรณีภาพ เสก โลโซ เสพยาว่า หาก เสก โลโซ กระทำผิดจริง ก็ต้องเป็นหน้าที่ของต้นสังกัด และทางฝ่ายกฎหมายตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อสังคมเป็นอย่างมาก การใช้สื่อโซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ภาพ โดยเฉพาะคนที่นำรูปมาโพสต์ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และรูปนั้นเป็นจริงหรือไม่ ผู้เสพสื่อจะเชื่อหรือไม่ นั้นก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่ผลกระทบที่สำคัญนั้นคือ สภาพจิตใจของลูก ๆ ต่อไปอาจจะทำให้เกิดความอับอาย และกลายเป็นปมทางด้านจิตใจ

         น.ส.ลัดดา ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการใช้โซเชียลมีเดียของภาคประชาสังคม อยู่ที่จิตสำนึกของคน ถ้าหากใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เช่น การนำเอารูปศิลปินมาโพสต์จนเกิดความเสียหาย ทั้งตัวศิลปินเอง ครอบครัว และลูก ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดพฤติกรรมเลียบแบบได้

         ทั้งนี้ น.ส.ลัดดา ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับกรณีดังกล่าว ถ้าผิดก็คงต้องผิดทั้งคู่ ทั้งคนเสพซึ่งผิดกฎหมายอาญา และคนเผยแพร่สิ่งไม่ดีผ่านคอมพิวเตอร์ ก็ผิด ตามตาม พ.ร.บ.ว่า ด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2550 อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับว่า ทางหน่วยงานต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างไร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 







[10 ธันวาคม]ป.ป.ส. จี้แกรมมี่ ชี้แจงรูป เสก โลโซ เสพยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)

            ป.ป.ส. จี้ทางแกรมมี่ ชี้แจงรูปที่เสก โลโซ กำลังเสพยา และเรื่องราวทั้งหมดโดยด่วน เผยเตรียมเรียกผู้บริหารค่ายเพลงต่าง ๆ  มาทำความเข้าใจเรื่องศิลปินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

            ความคืบหน้าล่าสุด จากกรณีที่อดีตภรรยา "กานต์" วิภากร ศุขพิมาย ได้โพสต์ภาพของ "เสก" เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ในขณะที่กำลังเสพยาลงเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในขณะนี้ ล่าสุดวันที่ 9 ธันวาคม  ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) จี้ให้ทางแกรมมี่ฯ ออกมาชี้แจงถึงรูปภาพดังกล่าวแล้ว

            โดย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองผบ.ตร. ในฐานะเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้กล่าวว่า ทาง ป.ป.ส. ได้ทำหนังสือถึงบริษัทแกรมมี่ฯ ต้นสังกัดของ เสก โลโซ แล้ว เพื่อให้บริษัทชี้แจงถึงภาพดังกล่าว และรายละเอียดทั้งหมดของเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง ป.ป.ส. จะต้องขอเวลาตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะ เสก โลโซ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม เป็นนักร้องขวัญใจเยาวชน ทั้งนี้การดำเนินการใด ๆ ก็แล้วแต่ อาจจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง และหน้าที่การงานในอนาคตได้ อย่างไรก็ตาม ทาง ป.ป.ส. จะต้องเรียก ผู้บริหารค่ายเพลงต่าง ๆ มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับกรณีที่ศิลปินในสังกัดเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพราะคนในกลุ่มอาชีพนี้ ถือว่าต้องเป็นแบบอย่างของสังคม

            พร้อมกันนี้ รองผบ.ตร. ในฐานะเลขาธิการป.ป.ส.  ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า การแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดนั้น ยังคงต้องพิสูจน์กันด้วยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ จึงจำเป็นต้องให้หน่วยงานในสังกัดออกมาชี้แจงรายละเอียดที่เกิดขึ้นโดยด่วน

            ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีความที่ กานต์ อดีตภรรยา ทะเลาะกับ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย ผู้จัดการส่วนตัวของ เสก โลโซ ที่บ้านย่านสายไหมนั้น ทาง พ.ต.ท.สมเกียรติ สนใจ รองผกก.สส.สน. คันนายาว กล่าวว่า เบื้องต้นได้เชิญ เสก โลโซ มาสอบปากคำแล้ว แต่ล่าสุด เสก โลโซ ติดต่อกลับมาว่า ยังติดอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต จึงไม่สามารเดินทางมาให้ปากคำได้ในตอนนี้ ซึ่ง เสก โลโซ ยังไม่ได้ระบุว่า จะเดินทางเข้ามาให้ปากคำเมื่อไร แต่ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้ง รปภ. และผู้เห็นเหตุการณ์ มาสอบปากคำแล้ว

            พ.ต.ท.สมเกียรติ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าฝ่ายใดถูกฝ่ายใดผิด ต้องรอการสอบปากคำจาก เสก โลโซ ก่อนว่า อนุญาตให้ อ้อม พรพิมล เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบพบว่า บ้านหลังนั้นเป็นชื่อของ เสก โลโซ ดังนั้น ถ้าหาก เสก โลโซ อนุญาตให้ผู้อื่นเข้ามาอยู่อาศัยก็ไม่น่าจะมีปัญหา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[9 ธันวาคม] เสก โลโซ ตะโกนลั่นเวที มีเมียเยอะ ขอเลี้ยงดูทุกคน






 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)


         เสก โลโซ ตะโกนลั่นเวทีคอนเสิร์ตที่อุดรฯ บอกผมมีเมียหลายคน แต่ก็ขอดูแลทุกคน ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกสอบปากคำ เสก โลโซ เร็ว ๆ นี้

         ช่วงค่ำของวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.อุดรธานี ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ที่มาคอยดูแลความปลอดภัย ซึ่งตลอดการแสดงนั้น เสก โลโซ ได้ทักทายแฟนเพลง และการแสดงก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเมื่อเสก โลโซ ร้องไปเพลงไปได้ระยะหนึ่ง ก็กล่าวตะโกนถามแฟนเพลงว่า "คนอุดรน่ารักมาเล่นเพลงแนวร็อกต้องที่อุดร และแฟนผมก็เป็นคนอุดรฯ แต่ใจร้ายไปหน่อย สาวอุดรฯใจร้ายทุกคนหรือเปล่า ผมขอมอบเพลงนี้ให้กับสาวอุดร เพลงนั้นคือ ไม่ยอมตัดใจ"

         นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังกล่าวอีกหลายคำว่า "ผมมีเมียหลายคน รักเมียทุกคน และขอเลี้ยงดูเมียทุกคน",  "เมียเป็นคนทำให้เกิดเรื่องไม่ดี จนผมมีภาพพจน์เสียหาย ผมก็ไม่โกรธอภัยให้ทุกอย่าง จะขอเลี้ยงดูเขาและลูกเหมือนเดิม" และ "ภาพที่เกิดขึ้นในสื่อมวลชนเป็นสิ่งที่ไม่ดี เยาวชนอย่าเลียนแบบเด็ดขาด" และเมื่อ เสก โลโซ แสดงเสร็จ ก็อนุญาตให้แฟนเพลงถ่ายรูปได้ แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

         ขณะที่ นายกริช ทอมมัส รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง บริษัท แกรมมี่ฯ ได้ชี้แจงว่า ในช่วงนี้เสก โลโซ มีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ทางภาคอีสาน ซึ่งทางเราก็รอเวลาอยู่ว่า เสก โลโซ จะเข้ามาเคลียร์ปัญหาเมื่อไร ทั้งนี้ ทางบริษัทขอแสดงจุดยืนอีกครั้งว่า เวลาที่ใครมีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด ต้องเข้ามาเคลียร์ และเรารออยู่ว่า เสก โลโซ จะเข้ามาเคลียร์เรื่องต่าง ๆ เมื่อไหร่ และถือว่าเป็นจุดยืนของบริษัท ว่าไม่ส่งเสริมคนติดยา เพราะบริษัทของเราเป็นบริษัทบันเทิงที่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนในสังคม แต่ทั้งนี้ เราไม่ใช่ผู้พิพากษาตัดสินใจว่า ใครถูกใครผิดเลยต้องรอเรียก เสก โลโซ มาเคลียร์ก่อน

         กรรมการบริษัทแกรมมี่ฯ ยังกล่าวอีกว่า ถ้าหากได้สอบสวน เสก โลโซ แล้ว พบว่า ทำผิดจริง ก็จะต้องรับเข้าการบำบัด ซึ่งถ้าบำบัดสำเร็จก็ต้องถามสังคมว่าจะยอมรับ เสก โลโซ ได้หรือไม่ แต่ถ้าสอบสวนแล้ว พบว่า เสก โลโซ ไม่ผิดจริง ทางเราก็คงจะพักการแสดงของเขาไม่ได้ เพราะตอนนี้ เสก โลโซ มีอัลบั้มเพลงชุดใหม่ คือชุด  "เลิฟ ซองส์"  ที่มีกำหนดวางแผง 16 ธ.ค. 2554 ซึ่งทุกอย่างดำเนินการไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ทางแกรมมี่ก็จะไม่โปรโมท หรือทำการประชาสัมพันธ์ใด ๆ เพิ่มเติม

         ส่วนทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า กำลังจะเรียก เสก โลโซ เข้ามาให้ปากคำเร็ว ๆ นี้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ขอเวลาสอบสวนทั้งสองฝ่ายก่อนเพื่อหาข้อเท็จจริง คาดว่า ใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน


คลิป เสกโลโซ แสดงคอนเวริ์ตครั้งแรกหลังมีข่าวฉาว





ข่าว เสก โลโซ ในเรื่องเล่าเช้านี้





เสก โลโซ ขอบคุณทุกคนที่ยังรัก และไม่ทิ้งกัน










อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 






[8 ธันวาคม] แกรมมี่ ลงดาบ พักงาน เสก โลโซ ชั่วคราว


 


          แกรมมี่ ลงดาบ พักงาน เสก โลโซ ชั่วคราว รอเจ้าตัวมาเคลียร์ว่าเสพยาจริงหรือไม่ แต่อัลบั้มใหม่ยังวางแผงตามเดิม เพราะเตรียมทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว

         
เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม นายกริช ทอมมัส รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า จากเรื่องราวของ เสก โลโซ ที่เกิดขึ้น ทำให้ขณะนี้ทางบริษัทตัดสินใจยุติการทำงานกับ เสก โลโซ ชั่วคราวแล้ว ทั้งเรื่องงานจ้างที่มีอยู่ หรือหากใครจะติดต่อจ้างงานต่อ ก็ให้ติดต่อโดยตรงกับ เสก เอง รวมทั้งค่ายเยส เรคคอร์ด ที่ให้ เสก ทำ ก็ต้องยุติชั่วคราวเช่นกัน

          ทั้งนี้ นายกริช ระบุว่า ที่บริษัทตัดสินใจเช่นนี้ ก็เพื่อรอให้ เสก เข้ามาชี้แจง และพิสูจน์ว่า ภาพการเสพยาเสพยาติดนั้นเป็นเรื่องอดีตหรือปัจจุบัน หากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต และสามารถพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้ว่า เจ้าตัวไม่ได้ติดยาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่หากติดยาจริง ก็ต้องไปรักษาตัวจนกว่าจะหาย ซึ่งถึงตอนนั้น หากสังคมยอมรับและให้โอกาส ก็ค่อยพิจารณาเรื่องงานต่อไป แต่จนถึงขณะนี้ เสก ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา

          ส่วนเรื่องอัลบั้มใหม่ "เสกเลิฟซอง" ที่เดิมมีกำหนดวางแผง 16 ธันวาคมนี้ ทางบริษัทก็ต้องปล่อยให้วางแผงตามกำหนดต่อไป เนื่องจากทำทุกสิ่งทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว แต่อาจจะไม่ได้โปรโมทอะไรมากนัก เนื่องจากมาเกิดเหตุการณ์ที่เป็นข่าวนี้พอดี

ภรรยาเก่า เสก บุกบ้าน โต้เดือด ผู้จัดการสาว

          
พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ สั่งตรวจสอบข้อกฎหมายกรณีการเผยแพร่ภาพ เสก โลโซ ชี้ อาจผิดกฎหมาย เพราะถือเป็นการชักจูงให้มีการเสพยาเสพติด ขณะที่ภรรยาเก่า เสก บุกบ้าน เจอ ผู้จัดการสาวใส่ชุดนอน โต้เดือดก่อนเรื่องถึงโรงพัก ด้านเสกขึ้นคอนเสิร์ตขอนแก่น ขอแฟนเพลงอย่ามีเรื่องกัน

          พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไปตรวจสอบในข้อกฎหมายเกี่ยวกับการแพร่ภาพ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดังของ นางวิภากรณ์ สุขพิมาย อดีตภรรยา ซึ่งเป็นภาพคล้ายกำลังเสพยาเสพติด โพสต์ลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ซึ่งอาจจะผิดกฎหมาย เพราะเป็นการแพร่ภาพในลักษณะชักจูงให้มีการเสพยาเสพติด

          ส่วนเรื่องความผิดฐานเสพยาเสพติด ก็คงไม่เข้าองค์ประกอบความผิด เพราะเป็นเพียงภาพถ่าย ซึ่งไม่ชัดเจนว่า มีการเสพยาเสพติด ส่วนที่ เสก โลโซ โพสต์ข้อความเหมือนเป็นการยอมรับว่า มีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ถ้าเข้าข้อกฎหมาย ก็ต้องว่ากันไป ซึ่งต้องรอให้ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ ตรวจสอบในข้อกฎหมายก่อน

          ขณะที่เมื่อวานนี้ ( 7 ธันวาคม) เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านของเสก โลโซ ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่บ้านนันทวัน ซอยสุขาภิบาล 5 จึงรุดไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงก็พบกับ นางสาววิภากร ศุขภิมาย ภรรยาของ เสก โลโซ และพวกอีก 2 คนยืนอยู่ภายในบ้าน โดยทั้งหมดกำลังโต้เถียงอยู่กับ นางสาวพรพิมล เทพพิชัย ผู้จัดการส่วนตัวของ เสก โลโซ พร้อมด้วยชายอีก 2 คน ซึ่งเป็นคนที่เสก โลโซ มอบหมายให้ดูแลบ้านพักในช่วงที่ไปทัวร์คอนเสิร์ต

          ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าไปไกล่เกลี่ยนานกว่า 1 ชั่วโมง ทั้งสองฝ่ายได้สามารถตกลงกันได้ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาให้การที่สถานีตำรวจ โดยนางวิภากร และทนายความส่วนตัว ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ว่า นางสาวพรพิมลได้บุกรุกบ้านหลังดังกล่าวซึ่งตนมีกรรมสิทธิ์ครึ่งหนึ่ง เนื่องจากแม้ว่าตนหย่าขาดกับ เสก โลโซ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้แบ่งทรัพย์สินกัน

          นางวิภากร กล่าวว่า หลังจากทะเลาะกับ เสก ตนจึงไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านนี้แล้วเป็นเวลานานหลายเดือน และเมื่อเกิดน้ำท่วมขึ้น ตนจึงได้มาพาลูก ๆ ไปอยู่ด้วยกัน กระทั่งวันนี้ ลูก ๆ เปิดเทอม จึงเดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมกับแม่บ้าน เพื่อจะนำชุดนักเรียนไปใช้ แต่เมื่อมาถึงกลับเจอชาย 2 คนในบ้านบอกไม่ให้ลูก ๆ เข้าบ้าน ลูกจึงโทรศัพท์ไปหา เสก โลโซ เพื่อบอกว่าจะเข้าไปเอาเสื้อผ้า เสก โลโซ จึงยอมให้ลูกเข้าบ้านไป

          นางวิภากร กล่าวต่อว่า หลังจากลูกเข้าไปในบ้าน กลับพบนางสาวพรพิมลสวมชุดนอนอยู่ในห้องนอนของตน จึงได้โทรศัพท์มาบอกตน ตนจึงรีบเดินทางมาที่บ้าน แต่ชาย 2 คนที่เฝ้าบ้านอยู่กลับไม่ให้ตนเข้าบ้าน ส่วนนางสาวพรพิมลก็ไม่ยอมออกมาคุยกับตน กลับหลบไปอยู่ในห้องนอนของลูกสาว ตนจึงตัดสินใจปีนข้ามรั้วบ้านเข้าไป และไปทุบกระจกรถที่จอดอยู่ในบ้านด้วยความโมโหที่นางสาวพรพิมลไม่ยอมออกมาคุยกับตน

          ด้านนางสาวพรพิมล ผู้จัดการส่วนตัวของ เสก โลโซ ได้ชี้แจงว่า การที่ตนอยู่ในบ้านของ เสก โลโซ เพราะเสกได้เปิดบ้านไว้เป็น โฮม ออฟฟิศ ของบริษัท เยส เรคคอร์ด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของแกรมมี่ ตนจึงต้องนำงานมาให้เสกทำถึงที่บ้าน และเนื่องจากงานค่อนข้างยุ่งจึงต้องกินนอนอยู่ที่นี่ เพื่อทำงานให้เสร็จ และยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นภรรยาของเสกอย่างที่ใครเข้าใจ

          ในส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น นางสาวพรพิมล เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ลูก ๆ ของเสกมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้าน ส่วนตนนอนอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง ไม่ได้นอนในห้องของนางวิภากรตามที่กล่าวอ้าง กระทั่งเวลา 18.00 น. นางวิภากรก็มาที่บ้าน เมื่อมาถึงก็โวยวายไม่ฟังเหตุผล และเข้ามาทุบกระจกรถยนต์ของเสก ตนจึงโทรศัพท์ไปถามเสกว่า จะให้นางวิภากรเข้าบ้านหรือไม่ ซึ่งเสกก็ตอบปฏิเสธว่า ไม่อยากให้อดีตภรรยาเข้ามาภายในบ้าน แต่สุดท้าย นางวิภากรกลับปีนรั้วเข้ามา และบุกเข้ามาในบ้านจะเอาเสื้อผ้า และของใช้ส่วนตัวของตนออกไป ตนจึงต้องมาแจ้งความเพื่อจะขอสิ่งของคืน

          ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้ และจะเรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเอกสารยังไม่พร้อม

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายเสกสรร ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาลไหมประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาด ประจำปี 2554 ณ สนามศาลากลาง จังหวัดขอนแก่น โดย เสก โลโซ ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจและต้อนรับอย่างอบอุ่น และตนมาที่นี่เพื่อร้องเพลงมอบความสุขให้แฟนเพลงทุกคน พร้อมกับกล่าวเตือนสติวัยรุ่นที่มารอชมคอนเสิร์ตด้วยว่า อย่าทะเลาะและชกต่อยกัน เพราะจะทำให้งานจบเร็ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[7 ธันวาคม] เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษในสิ่งที่ทำ







        เสก โลโซ โพสต์ ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้กำลังใจ พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ นอกจากนี้ยังได้กล่าวบนเวทีขณะแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.อำนาจเจริญ ว่า อย่าทำตัวไม่ดีงาม อย่าทำเหมือนพี่เสก

        วันนี้ (7 ธันวาคม) เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) โดยมีข้อความดังนี้.. Gd Morning : ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลง, พี่น้องประชาชนคนไทยที่รักและให้การสนับสนุนจนทำให้ผมเป็นและมีในสิ่งที่ท่านเห็นในปัจจุบัน และเหนือสิ่งอื่นใด, ขอบพระคุณประเทศไทยแผ่นดินเกิด, อาศัยและทำมาหากินเลี้ยงชีพตัวเอง, พ่อแม่พี่น้อง, ครอบครัว

        รวมไปถึงลูกน้องทีมงานโลโซทุก ๆ คน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 1 - 2 อาทิตย์ที่ผ่านมานี้นั้น คงสร้างทั้งความตกใจ, ผิดหวัง, ไม่สบายใจให้กับพี่น้องแฟนเพลงประชาชนคนไทยรวมไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเราจำนวนไม่น้อย เนื่องจากผมเองเป็นคนของประชาชนและเป็นที่รู้จักของคนจำนวนไม่น้อย

        ผมเองขอใช้พื้นที่ตรงนี้แถลงแจ้งความในใจของผมให้พี่น้องแฟนเพลงและท่านผู้มีเกียรติและไม่มีเกียรติทุกท่านได้ทราบทั่วกัน หลังจากที่ผมเก็บตัวเงียบไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือไม่ได้พาตัวเองไปออกสื่อที่ไหนเลยนอกจากเฟซบุ๊คของผมแห่งนี้

          1. ผมต้องขอกราบขอโทษที่ทำในสิ่งที่ท่านเห็นในรูป ที่อดีตภรรยาของผมได้โพสท์ลงไป (คงไม่ต้องอธิบายมากเพราะท่านคงเข้าใจดีว่าผมหมายถึงอะไร) ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเพื่อน ๆ น้อง ๆ เยาวชน อันนี้ผมตระหนักดีและรู้สึกไม่สบายใจและเสียใจไม่น้อย


          2. ผมอยากเรียนให้ทุกท่านทราบว่าผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ผมเลือกที่จะใช้วิธีสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ออกมาโต้แย้งหรือยอมรับอย่างเป็นทางการ จนเห็นว่าวันนี้, เวลานี้ได้โอกาสเหมาะที่จะบอกกล่าวให้ทุกท่านได้หายขัดข้องกังวลใจ ขอให้ทุกท่านสบายใจได้ว่าผมขอรับผิดชอบในผลที่จะเกิดขึ้นต่อเด็กและเยาวชนโดยการเป็นคนให้ความรู้ ทำให้น้อง ๆ เข้าใจถึงความอันตรายของมันและไม่อยากให้น้อง ๆ เยาวชนเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้เลย


          3. ส่วนตัวผมเองนั้นก็จะปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ไม่ดีของตัวเอง แก้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและจะพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีเพื่อเป็นแบบอย่างของน้อง ๆ เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังของชาติในอนาคต และขอสัญญาด้วยเกียรติของลูกผู้ชายว่าจะไม่ให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน


          4. ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ แฟนเพลง, ประชาชนที่ยังรัก, เข้าใจ, แยกแยะและสำคัญที่สุดให้อภัยและให้โอกาสผม ไม่ว่าจะเป็นการส่งผ่านทางเฟซบุ๊กนี้และแสดงให้เห็นในสื่อต่าง ๆ ที่ชัดเจนที่สุดคือคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้ที่ จ.อำนาจเจริญ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักและกำลังใจ


          5. ในส่วนกำลังใจของคนใกล้ชิดก็มีทั้งแม่, พี่, น้องสาว และน้องชายของผม รวมไปถึงพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ญาติทุกคนที่ได้โทรมาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ ผมอยากบอกว่าผมรับมือได้สบายมากผมผ่านเรื่องหนักๆมาเยอะ ผมแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ, เพราะผมได้ศึกษาเรื่องเหล่านี้ด้วยการอ่านหนังสือ และจากการได้เผชิญกับเหตุการณ์จริงมานับครั้งไม่ถ้วน

          จนมีวิธีที่จะรับมือและแก้ไขได้อย่างถูกต้องแม่นยำและมีประสิทธิ์ภาพ ซึ่งผมว่าน้อยคนนักจะเข้าใจ กำลังใจที่สำคัญที่สุดคือลูกทั้งสามคนของผม Tiger/Deer/London แม้ว่าจะไม่ได้เจอมาหลายวัน ให้พ่อเคลียร์งานให้เสร็จแล้วทุกอย่างจะจัดการให้ดีและลูกมีความสุข ไม่เกิน 1 เดือน Be Strong! Love > Dad..." ^_^."


          6. ส่วนเรื่องกับภรรยาเก่าผมนั้น ผมไม่ขอพูดถึงและอยากให้ทุกฝ่ายยุติการ กระทำ, หยุดก่อเรื่องที่จะนำพาความเดือดร้อนความเสียหามาสู่ทั้งตัวท่านและคน ใกล้ชิดรวมไปถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับชีวิตท่าน ผมคิดว่าท่านทราบดีว่าผมหมายถึงอะไร *ถึงกานต์, จะทำอะไรให้นึกถึงตอนที่ยังรักกันหน่อย คิดถึงพ่อแม่ของเธอที่ฉันยังรัก และเคารพเสมอ แม้ว่าชีวิตคู่และความรักระหว่างเรามันจะไปกันไม่ได้ ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ เราผ่านมาไม่รู้เท่าไหร่ ฉันจำทุกอย่างได้ดี เวลาที่ดี, ความรู้สึกที่ดีความรักความห่วงใยที่เรามีต่อกัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไปตามที่ให้สัญญา"ในชีวิตนี้ฉันไม่เคยรัก ใครเท่าเธอ"


          7. {สุดท้าย} "ผมจะดำเนินต่อไปในเส้นทางสายดนตรีและในเส้นทางชีวิตอย่างองอาจและทรนง เด็ดเดี่ยวและมั่นคงเหมือนอย่างที่เป็นและจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้ *จากนี้ไปผมจะอุทิศทั้งความรู้ ความสามารถ ที่่มีอยู่ช่วยเหลือ, พัฒนา, ให้ความรู้แก่แฟนเพลง, พี่น้องประชาชน และประเทศไทยที่รักยิ่งของผม สาระสำคัญที่สุดคื่อผมจะร้องเพลงให้ความสุขกับทุกท่านตลอดไปตราบใดที่ท่านยังรักและสนับสนุนผมอยู่ ขอบพระคุณ" ด้วยรัก > With LOVE N\' PEACE @ SEK LOSO ROCK N\' ROLL !!!

          อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ (6 ธันวาคม) เสก โลโซ ได้ขึ้นแสดงสดในคอนเสิร์ตงานกาชาดประจำปี ที่ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งมีแฟนเพลงกว่า 3 หมื่นคน มาให้กำลังใจ พร้อมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย มาคอยดูแลเป็นพิเศษ โดย เสก โลโซ ได้กล่าวขณะอยู่บนเวทีว่า ขอให้น้อง ๆ อย่าทำในสิ่งที่ไม่ดีงาม วันนี้ได้กำลังใจจากแฟนเพลงชาวอำนาจเจริญรู้สึกอบอุ่นมาก จะขอเป็นนักร้องของประเทศไทยต่อไป

           นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า ยอมรับเมื่อตกที่นั่งลำบากจะมีก็แต่แฟนเพลงคอยให้กำลังใจ และพี่เสกขออย่างเดียวจากน้อง ๆ อย่าทำตัวเหมือนอย่างที่พี่เสกทำเด็ดขาด



 เสก โลโซ หลบไปลาว - วงในแฉจ่าย 70 ล้าน หย่าเมีย





         เสก โลโซ หลบกระแสข่าวฉาวไปอยู่ลาว ยืนยันไปแสดงทุกงานที่รับไว้ คนอุดรฯ จับตาคืน 8 ธ.ค.นักร้องดังจะมาขึ้นเวทีหรือไม่ ขณะที่วงในแฉเบื้องหลังการหย่าเสก โลโซ จ่ายเงินสดให้เมียไปแล้ว 70 ล้าน แต่เรื่องทรัพย์สินอื่นยังตกลงกันไม่ได้

         
สืบเนื่องจากกรณีที่ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา "เสก โลโซ" เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก แฉภาพพฤติกรรมเสีย ๆ หาย ๆ ของอดีตสามีนั้น ล่าสุด รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดนักร้องชื่อดัง เปิดเผยว่า เบื้องต้น เสก โลโซ ได้ทำความเข้าใจกับผู้ใหญ่ค่ายแกรมมี่ ต้นสังกัดแล้ว และเก็บตัวเงียบในบ้านพักหมู่บ้านนันทวรรณ ย่านวัชรพล เพื่อซุ่มทำอัลบั้มใหม่ แต่ขณะนี้ เสก โลโซ ออกจากประเทศไทยไปกรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว พร้อมกับน้องอ้อม แฟนสาวคนใหม่ เพื่อหลบกระแสข่าวอื้อฉาว อย่างไรก็ตาม นักร้องดังยังโพสต์เฟซบุ๊กรับปากแฟนเพลงว่าจะไปแสดงคอนเสิร์ตทุกงานที่รับไว้

          ส่วนที่งานประจำปีทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ซึ่งนักร้องชื่อดังมีคิวแสดงในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ก็เป็นที่จับตามองว่า เสก โลกโซ จะมาคอนเสิร์ตดังกล่าวหรือไม่ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าเขาอาจถูกควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดก็เป็นได้

          ทางด้าน นายสุเทพ สุวรรณประดิษฐ์ หรือ "เสี่ยแขก" ผู้กว้างขวางวงการประมูลจัดงานประจำปีจังหวัดต่าง ๆ เปิดเผยว่า ปีนี้ตนรับจัดงานทุ่งศรีเมือง ซึ่งทำสัญญากับวง เสก โลโซ ค่าตัว 2 แสนกว่าบาทแล้ว และวันนี้ยังได้รับการยืนยันจากแกรมมี่ ว่า เสก โลโซ จะมาแสดงที่อุดรฯ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่หากคืนวันที่ 8 ธันวาคม เสก โลโซ ไม่มาขึ้นเวทีก็จะให้วงของเสกแสดง แล้วเปิดชมฟรีไม่เก็บค่าบัตรคนละ 100 บาท

          ขณะที่ วานนี้ (6 ธันวาคม) รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ เวทีคอนเสิร์ตงานบุญประเพณีฮิตสิบสอง และงานกาชาดของจังหวัด โดยนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ได้ไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต โดยมีเหล่าแฟนเพลงรอชมกันอย่างล้นหลาม

          ทั้งนี้ รายงานระบุอีกว่า ก่อนการขึ้นเวที เสก โลโซ ได้กล่าวเปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่แฟนคลับยังคงให้โอกาส โดยเฉพาะเยาวชนที่มาให้กำลังใจ ซึ่งตนจะขอเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน สิ่งที่ผิดพลาดมาก็ขอให้ผ่านพ้นไป ตนจะขอร้องเพลงเพื่อประเทศไทย และอยากฝากถึงน้อง ๆ เยาวชนทุกคนด้วยว่า อย่าทำสิ่งไม่ดี

          นอกจากนี้ ยังพบว่ามีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs) ทำนองล้อเลียนเพลงอาม่าดุ โดยดัดแปลงเป็น "บา..รา..กุกุกุ ดูดมาก ๆ เดี๋ยวอาม่าดุ บารากุกุกุ ดูดมากมากเดียวอาม่าดุ" และข้อความดังกล่าวก็มีเพื่อนมากดไลค์ข้อความกันมากมาย

          ส่วนความเคลื่อนไหวของนางวิภากร เจ้าตัวยังไม่ออกมาพูดใด ๆ แต่กลับเคลื่อนไหวในสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง  โดยในเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ได้มีการโพสต์ข้อความว่า \'\'เธอจำตัวเองในภาพได้รึป่าว ภาพเก่า ๆ ที่ฉันพยายามเชื่อว่าเธอรักพวกเรา ภาพที่ฉันพยายามหลอกตัวเองมาว่าเธอหยุดที่ฉันกับลูก ฉันเจ็บ\'\' และยังโพสต์อีกว่า  \'\'แล้วจะไปมีลูกกะใครหน่ะช่วยเช็กด้วยนะว่าผัวเค้ายังอยู่มั้ย อย่าให้มันเหลวแหลกไปกว่านี้เลย อัปยศ อดสู\'\' อีกข้อความหนึ่งที่โพสต์ \'\'อย่ามายุ่งกับลูก ๆ ฉัน เธอมีลูกใหม่แล้วอย่าสร้างภาพ เพลงนี้แต่งไว้ 10 กว่าปี ทำไมไม่เอาออกมา เพิ่งมารักลูกวันนี้เหรอทุเรศ\'\'

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในซึ่งมีความใกล้ชิดกับร็อกเกอร์ชื่อดังถึงเบื้องหลังการหย่ากับ นางวิภากร อดีตภรรยา โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าวอ้างว่า เสก ได้จ่ายเงินสดให้กับนางวิภากรไปแล้วเป็นจำนวนเงินสูงถึง 70 ล้านบาท เพื่อให้เป็นค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน แต่ยังตกลงในส่วนของเปอร์เซ็นต์ซีดี คอนเสิร์ต รวมถึงบ้าน ที่ดิน และสินสมรสส่วนอื่นยังไม่ได้ จึงทำเรื่องนี้บานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เป็นประเด็นที่นางวิภากรเอามาพูด จนเป็นข่าวครึกโครมทุกวันนี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทั้งทาง เสก และ นางวิภากร เพื่อสอบถามว่าข้อเท็จจริงของเรื่องนี้เป็นอย่างไร แต่ก็ไม่สามารถติดต่อทั้งสองฝ่ายได้


อ่านรายละอียดเพิ่มเติมจาก




[6 ธันวาคม] เสก โพสต์เฟซบุ๊ก อุปสรรคทำให้เข้มแข็งขึ้น 

    





 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay, เฟซบุ๊ก Sek Loso (Seklosolovesongs)


           จากกรณีที่นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ภาพลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพที่ เสก โลโซ กำลังเสพสารบางอย่าง และโพสต์ข้อความแฉเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว โดยอ้างว่า เสก โลโซ มีพฤติกรรมรุนแรง และผิดสัญญาเรื่องสินสมรสและค่าเลี้ยงดูจากการหย่าขาดจากกันเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้

           ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา นางวิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ กล่าวว่า หลังจากที่เป็นข่าวไปแล้ว ยังไม่ได้มีการติดต่อจากเสกโลโซแต่อย่างใด มีแต่ทางผู้บริหารของแกรมมี่เท่านั้นที่ติดต่อให้ตนเข้าไปพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว แต่ตนก็ได้ปฎิเสธไปหมดแล้ว เพราะยังไม่พร้อมที่จะคุยในตอนนี้ ทั้งนี้ตนเตรียมจะส่งรายละเอียดต่าง ๆ ที่ตนได้ตกลงไว้กับเสกไปให้ทางแกรมมี่ดู ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน

           นางวิภากร ยังกล่าวอีกว่า ที่ตนออกมาเรียกร้องครั้งนี้ไม่ได้อยากดัง หรืออยากเรียกร้องเพื่อตัวเอง เพียงตนอยากทำเพื่อลูก ซึ่งข้อตกลงที่ตนขอไป เสกอาจจะมองว่าตนอาจจะเอาไปให้ผู้ชายคนใหม่ในอนาคต แต่ทั้งนี้ตนขอยืนยันเลยว่าจะไม่ทำเช่นนั้นแน่นอน ถ้าไม่เชื่อใจกัน ตนก็ยินดีที่จะเซ็นต์สัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร  ส่วนเรื่องทรัพย์สินสมรสนั้น มีบ้านที่ซอยวัชรพล ย่านตลาดออเงิน, ที่ดินย่านเกษตร-นวมินทร์ และ รถบีเอ็ม ดับเบิลยู ซีรีส์ 7 โดยเสกบอกว่า จะยกให้ลูกเพราะจะได้ให้ตนขับไปส่งลูกที่โรงเรียน แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามคำพูดที่เคยพูดกันไว้ และที่ร้ายแรงไปยิ่งกวานั้นคือ เสก พาผู้หญิงใหห้มาอยู่ในบ้าน ทั้ง ๆ ที่ตกลงกันว่า เขาจะย้ายไปอยู่คอนโดมิเนียม

           อดีตภรรยาของเสกโลโซยังกล่าวอีกว่า ปัญหาความรุนแรงเกิดขึ้นมาเมื่อ 10 กว่าปีก่อนแล้ว ตนเคยไปแจ้งความถึง 2 ครั้ง ซึ่งยังไม่รวมปัญหาที่ทะเลาะกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะอยู่ที่เมืองไทย หรือต่างประเทศก็ทะเลาะกันทำลายของที่โรงแรมจนเสียหายต้องจ่ายเงินชดใช้ตลอด และเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนก็บเสกก็ทะเลาะกันที่ร้านฮาร์ดร็อก ในนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา ต่อหน้าลูก ๆ ซึ่งลูกก็ร้องไห้แล้วเข้ามากอดตน คือตอนนั้นตนรู้สึกรันทดมาก และทนไม่ไหว ทั้งนี้เรื่องทั้งหมดทางแกรมมี่ก็รับทราบมาตลอด แต่เขามาขอร้องให้ตนถอดแจ้งความเพื่อเห็นแก่เขา เห็นแก่บริษัท ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ยอมมาตลอด แต่ครั้งนี้มันหนักมาก ตนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วจริง ๆ
          
           นอกจากนี้ นางวิภากร  ยังได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเสก โลโซอีกว่า กว่าที่เสกจะมีชื่อเสียงได้นั้น ตนก็ช่วยเหลือ และล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกันตลอด และตลอด 20 ปีที่คบหากัน ตนก็ทุ่มเททั้งตัว และหัวใจให้กับผู้ชายคนนี้ จนประสบความสำเร็จ แต่พอมาถึงวันนี้เขาไม่ทำตามสัญญาที่เคยคุยกันไว้ คือ ก่อนที่จะหย่าเขาพูดอีกอย่างหนึ่ง แต่พอหย่าเสร็จกลับพูดอีกอย่างหนึ่ง และวันที่หย่ากันตนต้องหอบลูก 3 คนมาอยู่กับตน เพราะลูก ๆ เลือกที่จะอยู่กับแม่ อีกทั้งยังต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะกลัวมาเขาจะมาเจอ แล้วทำร้ายร่างกาย

            อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนั้น ที่เฟซบุ๊กของ เสก โลโซ ที่มีชื่อว่า "sekloso (seklosolovesongs)" ได้โพสต์ข้อความว่า "อุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ มันทำให้เราแกร่งขึ้นและแกร่งทุกวัน จนไม่มีอะไรจะมาทำอะไรเราได้ ตอนเราเกิดพวกเราก็มากันตัวเปล่า, และตอนจากไปทุกคนก็จะไปตัวเปล่าเช่นกัน" และข้อความ "อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน, สุขสดชื่นอยู่ที่ ′ก้อนเนื้อข้างซ้าย′ ของคุณนั่นแหละ ^_^ S. LOSO 7AM 4/12/11"

           ส่วนทางด้าน  ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หรือ \'\'อากู๋\'\'  ผู้บริหารค่ายแกรมมี่ ได้เปิดเผยว่า ตนได้พยายามติดต่อหาเสกตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงได้ให้ บุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหารร่วม เป็นผู้ติดต่อให้ และถ้าหากได้คุยกับเสกแล้ว จะออกมาแจ้งว่า จะจัดการปัญหานี้อย่างไร เพราะเราควรจะฟังความคิดเห็นจากทั้งสองฝ่ายเสียก่อน แต่ทั้งนี้ตนก็ยอมรับว่า ก็พอจะเคยทราบถึงปัญหาครอบครัวของเสกอยู่บ้าง เพราะที่บริษัทก็ทำงานกัน ดูแลกันเหมือนครอบครัว ส่วนเรื่องภาพถ่ายของเสกที่เหมือนกำลังเสพยานั้น ทางบริษัทมีกฎเหล็กในการห้ามเสพสารเสพติดอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าคืออะไร และต้องรอถามเจ้าตัวก่อน

            ขณะที่ชื่อของ ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ สาวปริศนาที่ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความพาดพิงว่า    \'\'ขอมอบทุกอย่างในวันนี้ให้กับภรรยาผม\'\' \'\'ป่าน\'\' ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ \'\' ที่แท้งลูกเพิ่งท้องได้ 2 เดือน Love>S. LOSO....\'\' ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ป่าน ปรางค์ฉัตร เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งป่าน ปรางค์ฉัตร ก็ได้กล่าวว่า "ตนอยู่กับคุณแม่ และอยู่บ้านคุณแม่ตลอด ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ เสก โลโซเลย และไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของเขา ตนเป็นคนธรรมดา อย่าเอาตนไปยุ่งกับพวกเขาเลย" และเมื่อพูดเสร็จ ป่าน ปรางค์ฉัตร ก็วางหูไป

             สำหรับ ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ นั้น เป็นสาวหน้าตาสะสวย หุ่นดี  เคยผ่านการประกวดจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 และเคยร่วมทำหน้าที่ บอลเกิร์ล ปี 2010  ในการแข่งขันเทนนิสรายการ \'\'พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น\'\' 2010 รวมไปถึงยังเคยประกวด การประกวด อิลิท โมเดล ลุกส์ ไทยแลนด์ 2010  พร้อมทั้งยังเป็นพริตตี้ในงานต่าง ๆ และเดินแฟชั่นบนแคทวอล์กมามากมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



[4 ธันวาคม] แกรมมี่ เตรียมเรียก เสก โลโซ แจง หลังภรรยาแฉเละ






เสก โลโซ และภรรยา











            ต้นสังกัด แกรมมี่ เตรียมเรียก เสก โลโซ แจงกรณี ชาวเฟซบุ๊กแชร์ภาพ เสก โลโซ เสพยาไอซ์ เผยต้นตอมาจากเฟซบุ๊กภรรยา

            จากก่อนหน้านี้ที่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง "เฟซบุ๊ก" ได้มีการส่งต่อรูปภาพนักร้องคนดัง "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ขณะกำลังเสพยาเสพติด โดยมีต้นตอจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ซึ่งเป็นภรรยาสาวของนักร้องดัง พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพในลักษณะเปิดโปงสามีของตัวเองว่า เอาแต่เสพยาไอซ์ และกัญชา จนทิ้งครอบครัวในวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น

            โดยชาวโลกออนไลน์ส่วนใหญ่ก็เข้าไปกดไลค์ พร้อมแสดงความเห็นอย่างมากมาย บ้างก็ขอให้ลบภาพออก หันหน้าคุยกันก็ดี แต่อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยืนยันว่าจะไม่ลบออก พร้อมโพสต์ตอบว่า "ลบเพื่อไร ในเมื่อเขายังไม่ให้เกียรติพี่ จะปกป้องเขาทำไม ในเมื่อเขาทำให้ลูก ๆ ร้องไห้ โดยเฉพาะน้องกวาง เขาเกลียดพ่อยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือ ฉันกับลูกทนมาหลายปีแล้ว ถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ จนต้องพาลูกมาอยู่ข้างนอกเป็นเดือนแล้ว แต่เขายังหน้าด้านอยู่ในบ้าน ไม่เสียสละให้ลูกเมีย เขาจะเอาทุกอย่าง เห็นแก่ตัว คนอย่างเขาทำงานเก่งอย่างเดียวแต่ไม่มีมนุษยธรรม เห็นแก่ตัว ทำบุญเอาหน้า ทิ้งได้แม้กระทั่งลูกเมียที่อยู่กันมาเกือบ 20 ปี วันๆ ไม่ทำห่าไร เสพแต่ยาไอซ์ กัญชา ให้ลูกเห็นว่า เล่นยา อยากรู้นักว่า คนจะสนับสนุนไอ้ขี้ยา ทิ้งครอบครัวไปได้อีกสักกี่น้ำ ขอแฟนเพลงตาสว่างได้แล้ว" จนหลายคนตั้งคำถามว่า ภาพที่นำมาโพสต์ใช่เสก โลโซจริงหรือไม่ อีกทั้งผู้โพสต์ใช้ภรรยาของเสกจริงหรือไม่ หรืออาจมีการแอบอ้าง

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ต้นสังกัดของหนุ่มเสกอย่างแกรมมี่ ก็เตรียมเรียกเสก โลโซ มาพูดคุยและชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว หากมีความคืบหน้าในเรื่องนี้ แกรมมี่จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[3 พฤศจิกายน] งานเข้า! เฟซบุ๊กภรรยา เสก โลโซ แฉเละ ติดยา-ทิ้งครอบครัว


            กระหึ่มเน็ต ชาวเฟซบุ๊กแชร์ภาพ เสก โลโซ เสพยาไอซ์ เผยต้นตอจากเฟซบุ๊กภรรยานักร้องดัง แฉแรง วัน ๆ เสพแต่ยาไอซ์-กัญชา จนเพี้ยน ลูกเมียไม่เหลียวแล

            เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2554 มีรายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง "เฟซบุ๊ก" ได้มีการส่งต่อรูปภาพนักร้องคนดัง "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ขณะกำลังเสพยาเสพติด โดยมีต้นตอจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ซึ่งเป็นภรรยาสาวของนักร้องดัง พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพในลักษณะเปิดโปงสามีของตัวเองว่า เอาแต่เสพยาไอซ์ และกัญชา จนทิ้งครอบครัว

            ทั้งนี้ หลังจากการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีคนมากดไลท์จำนวนมาก และมีการแบ่งปันเรื่องราวดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ บ้างก็ร้องขอให้ลบภาพดังกล่าวออก เนื่องจากเกรงว่าหาภาพไปถึงสื่อจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ อีกทั้งยังแสดงความเป็นห่วงลูก ๆ ทั้ง 3 ของนักร้องหนุ่มด้วย

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบหน้าเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า มีการโพสต์ข้อความเชิงตัดขาดความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มอย่างรุนแรงอีกหลายข้อความ พร้อมเผยเคยถูกซ้อม และตอนนี้ต้องระเห็จไปอยู่นอกบ้านกับลูกทั้ง 3 คน แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากทาง เสก โลโซ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ โร่พบ ป.ป.ส. ยันกลับตัวเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:26:30 10,555 อ่าน
TOP