x close

อ่วม! สามีฝรั่งยื่นฟ้อง เสก-อ้อม เกือบ 6 ล้าน


อ้อม พรพิมล ปัดข่าวหลอกสามีฝรั่งแต่งงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้, Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1

          สามีชาวออสเตรเลีย ส่งทนายยื่นฟ้อง เสก-อ้อม เรียกค่าเสียหายร่วม 6 ล้าน ศาลนัดไกล่เกลี่ย 29 มีนาคมนี้

          ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ทั้งเรื่องยาเสพติด ปัญหาหย่าร้าง อีกทั้งยังมี ปัญหาสาวอ้อมกิ๊กคนใหม่ ซึ่งจากกรณีเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ชายต่างชาติ อ้างตัวเป็น สามี อ้อม สาวคนใหม่ของ เสก โลโซ จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย หลังโดนอ้อมหลอกให้แต่งงานเอาเงิน

          สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วานนี้ (25 มกราคม) ศิริพร  เด่นเกศินีล้ำ ทนายความของ เบรนดอน จอห์น ฮู๊กกี้ หนุ่มชาวออสเตรเลีย ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโดยอ้างว่าเป็นสามีตัวจริงของ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย ว่า ขณะนี้ทางเบรนดอนได้ยื่นฟ้องหย่าเพื่อเรียกค่าทดแทนกับทาง พรพิมล เทพพิชัย หรือ อ้อม จำเลยที่ 1 และ เสกสรร ศุขพิมาย จำเลยที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลูกความได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 5,619,000 บาท

          สำหรับนัดแรกที่ศาลจะนัดไกล่เกลี่ยคือวันที่ 29 มีนาคม 2555 เวลา 09.00 น. ที่ศาลมีนบุรี ก็ต้องรอดูทางนั้นว่ามีการเขียนคำให้การมาไหม จะมีการไกล่เกลี่ยกันไหม คงต้องว่ากันอีกที ซึ่งคุณเบรนดอนจะมาไกล่เกลี่ยด้วยตัวเอง

          นอกจากนี้ทนายความยังได้เผยว่า ขณะนี้ ลูกความ คือ นายแบรนดอน ไม่ได้อาศัยอยู่ในเมืองไทยแล้ว โดยเดินทางกลับออสเตรเลียไปตั้งแต่เมื่อช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา และจะกลับมาอีกครั้งในช่วงที่มีการนัดหมายของศาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[2 มกราคม] อ้อม ผจก. เสก โลโซ ยันไม่เคยฉกกระเป๋าของ กานต์

อ้อม  ผจก. เสก โลโซ  ยันไม่เคยฉกกระเป๋าของ  กานต์

อ้อม  ผจก. เสก โลโซ  ยันไม่เคยฉกกระเป๋าของ  กานต์
 
          อ้อม  ผจก. เสก โลโซ กล่าวปฏิเสธหยิบกระเป๋าหลุยส์ของ กานต์ วิภากร ไปใช้ เผยไม่ชอบหยิบของใคร

          ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึง สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ที่วันนี้เจ้าตัวเข้ารับการบำบัด ที่สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นางสาวพรพิมล เทพพิชัย หรือ อ้อม ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวว่า ขณะนี้อาการของนักร้องดังดีขึ้นแล้ว และคาดว่าแพทย์เจ้าของคนไข้จะให้ญาติเข้าเยี่ยมในเร็ว ๆ นี้  และเสก โลโซ ไม่มีอาการเครียดอย่างใด ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะใช้เวลาว่างในการแต่งเพลงเหมือนเดิม ส่วนคอนเสิร์ตของ เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้รับงานไปแล้วนั้น ตอนนี้ก็ยกเลิกขอหยุดการแสดงทุกงาน และยังไม่รู้ว่าจะมีกำหนดการแสดงเมื่อไหร่ เนื่องจากยังไม่รู้ว่า เสก โลโซ จะรักษาตัวถึงเมื่อไหร่

          พร้อมกันนี้ อ้อม ยังได้กล่าวถึง กรณีที่ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ ออกมากล่าวว่า กระเป๋าหลุยส์ที่อยู่ในบ้านเสก หายไปว่า ตนไม่รู้เรื่องกระเป๋าดังกล่าว และยืนยันว่าไม่ใช่คนที่หยิบไปแน่นอน เนื่องจากไม่ชอบหยิบของคนอื่นไปใช้ และตนก็อยู่ในสายตาของ เสก โลโซ ตลอด

          ส่วนประเด็นที่มีหนุ่มออสเตรเลียออกมากล่าวอ้างว่า เป็นแฟนของ อ้อม นั้น เจ้าตัวกล่าวว่า จนถึง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อขอเคลียร์จากคนที่กล่าวอ้างว่าเป็นสามีแต่อย่างใด และตนก็ขอจบเรื่องนี้ไปแล้ว และได้ชี้แจงเรื่องนี้ไปแล้ว จึงขอไม่พูดอะไรอีกต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



อ้อม พรพิมล ปัดข่าวหลอกสามีฝรั่งแต่งงาน

อ้อม พรพิมล ปัดข่าวหลอกสามีฝรั่งแต่งงาน

อ้อม พรพิมล ปัดข่าวหลอกสามีฝรั่งแต่งงาน

 
[23 ธันวาคม] อ้อม ปัดหลอกสามีฝรั่งแต่งงาน เตรียมตั้งทนายสู้
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้, Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1

         อ้อม ปัดข่าวหลอกสามีฝรั่งแต่งงาน เตรียมตั้งทนายสู้ ยันชัดไม่ใช่กิ๊กเสก โลโซ เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

         กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ส่งท้ายปีจริง ๆ สำหรับเรื่องราวฉาวโฉ่ของ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ไม่ว่าจะเป็นการแฉของอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ที่ปล่อยภาพถ่ายขณะที่ เสก โลโซ เสพยา หรือออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในหลาย ๆ ด้านของนักร้องดัง โดยงานนี้มีชื่อสาว ๆ มาเอี่ยวถึง 2 คน ทั้ง "ป่าน ปรางค์ฉัตร" นางแบบสาวที่ เสก โลโซ อ้างว่าเป็นภรรยาอีกคนของเขา

         ส่วนสาวอีกคนคือ "อ้อม พรพิมล" ผู้จัดการสาว และควบตำแหน่งกิ๊กคนล่าสุดของเสก โลโซ!! แต่แล้ว เสก โลโซ เป็นอันต้องหน้าแตกยับ เมื่อสาวอ้อม ออกมาปฏิเสธบอกว่าไม่ใช่กิ๊ก ไม่ใช่ภรรยา เป็นเพียงคนที่ทำงานร่วมกันเฉย ๆ อีกทั้งยังเคยแต่งงานกับฝรั่งชาวออสเตรเลียแล้วด้วย แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะอลหม่านเข้าไปใหญ่ เพราะสามีของสาวอ้อมนามว่า \'\'เบรนดัน จอห์น ฮู๊กกี้\'\' ได้ออกมาแฉว่า ถูกสาวอ้อมหลอกให้แต่งงานแล้วเชิดเงินสินสอดไป ....

         ล่าสุดวานนี้ (22 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ อ้อม พรพิมล เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เริ่มแรกเลยตนได้ปรึกษาเพื่อนว่าอยากจะไปทำงานที่ออสเตรเลีย เพื่อนก็เลยแนะนำให้รู้จักกับเบรนดันทางเอ็มเอสเอ็น ตนคุยกับเขาได้สักพัก ประมาณเดือนหนึ่งเขาก็บอกกับตนว่าจะมาประชุมที่สมุย ซึ่งตอนนั้นตนทำงานอยู่ที่นั่นพอดีเลยนัดเจอกัน จากนั้นตนก็คุยถึงเรื่องที่ตนอยากจะไปทำงานที่ออสเตรเลีย ส่วนเขาก็ปรึกษาตนเรื่องการเปิดธุรกิจ และติดต่อซื้อที่ดินที่เมืองไทย ตนก็คุยกับเขามาเรื่อย ๆ จนคุยถึงเรื่องแต่งงาน เพราะตนอยากทำงานที่นู่นอยู่แล้ว อีกทั้งคุยกับคุณพ่อคุณแม่เขาก็ไม่ซีเรียสอะไร ตนก็เลยตกลงแต่งงานกัน แต่ทั้งนี้คุณแม่ตนบอกว่าถ้าแต่งงานขอสินสอด 2 แสนบาท ทอง 6 บาท ซึ่งเขาก็ตอบตกลงโดยไม่คิดอะไรเลย

         อ้อม พรพิมล กล่าวต่อว่า ถ้าถามว่าตนรู้จักกับเขาลึกซึ้งไหม ตนขอบอกว่าไม่เลย รู้จักกันแค่ผิวเผินเท่านั้น ตนมีเวลาจัดงานแต่งแค่เพียง 2  อาทิตย์ และพอแต่งงานกันแล้ว 1 อาทิตย์เขาก็กลับกรุงเทพฯ และจากนั้นอีก 1 อาทิตย์เขาก็บินกลับไปออสเตรเลีย ซึ่งตนกับเบรนดันไม่ได้อยู่กินกันอย่างสามีภรรยา ทั้งนี้ตั้งแต่เขาแต่งงานมา เขาเคยให้เงินตนแค่ 7 หมื่นบาท เพื่อไปทำพาสปอร์ตไปออสเตรเลีย จากนั้นไม่นานเขาก็มาขอหย่า และไม่ได้เรียกสินสอดอะไรคืน นอกจากแหวนแค่วงเดียว อย่างไรก็ตามที่ตนไม่เข้าใจคือ ทำไมมันเพิ่งเป็นข่าวตอนนี้ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้มันจบลงไปนานแล้ว

         ทางผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สรุปว่าการแต่งงานทั้งหมดนั้น เป็นเพียงแต่การแต่งงานเพื่อธุรกิจใช่หรือไม่ สาวอ้อมตอบทันทีว่า ใช่ แต่ตนงงข่าวที่บอกว่า ตนแต่งงานเพื่อหลอกเขา คือเขาอายุ 41 แล้ว คงไม่ยอมให้ตนไปหลอกเขาง่าย ๆ แน่นอน แล้วที่จู่ ๆ เขาออกมาบอกว่า ตนตั้งท้องกับพี่เสกนั้น คือตนยืนยันได้เลยว่าไม่ใช่ แต่เขาก็ไม่เชื่อ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะให้แพทย์ตรวจร่างกายยืนยันว่า ตนไม่เคยท้อง และไม่ได้ท้องกับพี่เสก ซึ่งถ้าตนตรวจแล้วผลออกมาว่า ตนไม่ได้ท้อง ตนก็จะฟ้องกลับแน่นอน และตนก็ได้เตรียมทนายไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมหลักฐานครบถ้วน

         อย่างไรก็ตาม สาวอ้อม พรพิมล กล่าวยืนยันถึงความสัมพันธ์กับ เสก โลโซ ด้วยว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉย ๆ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวแต่อย่างใด

         ส่วนทางด้าน นายกริช ทอมมัส รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า ปัญหาระหว่างต้นสังกัดกับ เสก โลโซ นั้น จบลงไปแล้ว สิ่งที่พวกเราทำได้ตอนนี้ก็คือการให้กำลังใจ เพื่อให้เขาเข้าไปบำบัดและรักษาอาการติดยาเสพติด ส่วนจะกลับมาทำงานร่วมงานกันได้อีกครั้งหรือไม่ คงต้องรอให้เขาบำบัดจนหายดีก่อน สำหรับเรื่องที่ เสก โลโซ กล่าวพาดพิงถึงต้นสังกัดในทางที่ไม่เหมาะสม ทางต้นสังกัดไม่เอาความ และพร้อมให้อภัย



คลิป: อ้อม รับแต่งฝรั่ง ปัดกิ๊ก เสก โลโซ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

[22 ธันวาคม] อ้อม ปัดแฟน เสก แค่ผู้จัดการ - สามีฝรั่งโผล่จ่อฟ้อง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1

          ชายต่างชาติ อ้างตัวเป็น สามี อ้อม สาวคนใหม่ของ เสก โลโซ จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย โดนหลอกให้แต่งงานเอาเงิน – ด้านสาวอ้อม ปัด เป็นเพียงผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มเท่านั้น

          ดูท่าจะเป็นมหากาพย์เรื่องยาวซะแล้ว สำหรับกรณีอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่มีประเด็นข่าวอื้อฉาวเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งเรื่องเสพยา ทั้งเรื่องมีปัญหากับต้นสังกัดแกรมมี่ รวมถึงมีประเด็นผู้หญิงคนใหม่ ซึ่งเสก เพิ่งแถลงข่าวไม่นานว่า ผู้หญิงคนใหม่ของเขาไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น อ้อม-พรพิมล  เทพพิชัย ผู้จัดการสาวของเขาเอง

          แต่ล่าสุด ดูท่าเรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เนื่องจาก นายเบรนดอน จอห์น ฮูกกี้ ชาวออสเตรเลีย ได้ออกมาอ้างตัวว่า เป็นสามีตัวจริงของ อ้อม-พรพิมล  เทพพิชัย และถูกหลอกแต่งงานเอาเงิน ซึ่งขณะนี้เตรียมฟ้องร้องฝ่ายหญิงแล้ว

          โดย ฮูกกี้ เผยว่า ตนได้แต่งงานกับ อ้อม เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา โดยตนรู้จักอ้อมครั้งแรก เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2553 จากเว็บไซต์หาคู่ ThaiLovellinks จากนั้นก็พูดคุยกัน เป็นระยะกว่า 1 เดือน จึงตัดสินใจบินมาหาอ้อมที่เกาะสมุย ซึ่งขณะนั้นทำงานเป็นผู้ช่วยร้านอาหารแห่งหนึ่งในเกาะสมุย

          หลังจากนั้นไม่นานตนได้ตัดสินใจแต่งงานกันกับอ้อมในวันที่ 12 พฤษภาคม 2554 ตนได้มอบค่าสินสอด ซึ่งเป็นเงินจำนวน 300,000 บาท ทองคำหนัก 7 บาท พร้อมแหวนเพชรให้กับอ้อม แต่หลังจากแต่งงาน ตนได้กลับประเทศออสเตรเลีย และติดต่อกับฝ่ายหญิงได้ยากลำบากมาก โดยอ้อมมักจะอ้างเรื่องงานเสมอ  ระหว่างนั้นตน ได้โอนเงินให้อ้อมอีกหลายครั้งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ  รวมเป็นเงินกว่า 240,000 บาท

          จน กระทั่งในวันที่ 2 ตุลาคม 2554 ตนได้พบว่า อ้อมได้โพสต์รูปของเธอกับเสก บนเฟซบุ๊กของเธอ และวันที่ 26 ตุลาคม อ้อมส่งข้อความมาหาตน และบอกกับตนว่า เธอกำลังจะมีลูกกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้รักตนแล้ว อย่างไรก็ตาม ในเดือนธันวาคมนี้เอง อ้อมบอกกับตนว่า เธอได้เลิกกับเสกแล้ว และพ่อของเด็กในท้องของเธอคือ คุณศักดา ธนรันดร์ จากเกาะสมุย ซึ่งเป็นแฟนเก่าของอ้อมก่อนแต่งงานกับผม

          นายฮูกกี้ กล่าวต่อว่า ตนกำลังตัดสินใจว่า จะใช้ขั้นตอนทางกฎหมายเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับอ้อมหรือไม่ เพราะหากความรักที่เกิดขึ้นมาเป็นเพียงการหลอกลวง ตนก็อยากจะได้เงินที่ตนต้องเสียไปทั้งหมดคืน

          อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่เสกออกมาประกาศว่า อ้อมเป็นแฟนใหม่นั้น เจ้าตัวกลับออกมาปฏิเสธทันควันว่า ตน นั้นไม่ใช่ผู้หญิงคนใหม่ของเสก โดยบอกแต่เพียงว่า ตนเป็นเพียงผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มเท่านั้น ส่วนในอนาคตจะเปลี่ยนสถานะเป็นเช่นไรนั้นค่อยว่าอีกที

          เฮ้ออออ...เห็นแบบนี้แล้วดูท่าเรื่องจะไม่จบง่าย ๆ ซะด้วย ทั้ง เสก โลโซ และอ้อม สาวคนใหม่ ก็มีประเด็นฉาวทั้งคู่ งานนี้จะลงเอยอย่างไรก็คงต้องติดตามดูอีกทีล่ะค่ะ



คลิปข่าวสามีฝรั่งโผล่แฉอ้อม สาวคนใหม่ เสก โลโซ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


[21 ธันวาคม] อ้อม พรพิมล แฟนคนล่าสุดของ เสก โลโซ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           หลังจากวันที่ เสก โลโซ ได้แถลงข่าวยอมรับว่าเสพยาจริง อีกทั้งมีปัญหาครอบครัวที่ยังแก้ไม่ตก ซึ่งในการแถลงข่าวนั้น เสก โลโซ พร่ำบอกว่ายังรัก "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" อดีตภรรยาเหมือนเดิม แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที พอจบจากการแถลงข่าว เสก โลโซ กลับเปิดตัว อ้อม พรพิมล เทพพิชัย แฟนสาวคนใหม่อย่างหน้าตาเฉย โดยบอกว่า "เลขาฯ ผม น้องอ้อม ก็แฟนผมด้วย" พร้อมกับหอมแก้มโชว์สื่อซะอย่างนั้น!

           ทำให้ระยะเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ชื่อของ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย ก็กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างให้ความสนใจ อีกทั้งอยากจะรู้ว่า อ้อม พรพิมล คือใคร และเป็นตัวจริงของ เสก โลโซ จริงหรือไม่ เพราะฉะนั้น วันนี้เราเลยจะพาไปทำความรู้จักกับ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย กัน

           อ้อม พรพิมล ผู้จัดการส่วนตัวของ เสก โลโซ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อนี้กันมาบ้าง เพราะเธอเคยตกเป็นคู่กรณีที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งอยู่กับ กานต์ วิภากร ในเรื่องการอาศัยเข้าไปอยู่ในบ้าน แถมอดีตภรรยาของเสกยังบอกกับสื่อตลอดเวลาว่า สาวอ้อมคนนี้นี่แหละที่เป็นภรรยาของเสกอีกคน

           โดย อ้อม พรพิมล เริ่มเข้ามาทำงานกับเสกได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอทำงานเป็นหัวหน้าห้องอาหารในโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่พอดีเสกได้มารับประทานอาหารกับเพื่อนที่โรงแรมดังกล่าว และเห็นว่าเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการจัดการ เลยติดต่อให้เธอมาทำงานด้วย ประกอบกับที่สาวอ้อมรู้จักกับน้องชายและน้องสาวของเสก ทำให้เธอตัดสินใจเข้ามาช่วยดูงานในด้านต่าง ๆ ให้หนุ่มเสก

           นอกจากนี้ อ้อม พรพิมล ยังได้เผยความรู้สึกที่มีต่อ เสก โลโซ ด้วยว่าเป็นคนดีมาก เป็นคนจริงใจ มีความรับผิดชอบ และรักลูกเมียมาก ซึ่งถ้าใครรู้จักก็จะรู้ว่าเขารักมากจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เสกอยู่ตรงนั้นเขามีผู้หญิงรายล้อมเยอะแยะ แต่เขาก็ไม่กิ๊กอะไรกัน

           สำหรับความสัมพันธ์ของ อ้อม พรพิมล กับ เสก โลโซ ที่หลาย ๆ คนสงสัยนั้น สาวอ้อมได้ออกมาเปิดใจ โดยประกาศชัดเจนว่า เธอไม่ใช่กิ๊ก ไม่ใช่ภรรยาของเสกแต่อย่างใด โดยยังกั๊กถึงความสัมพันธ์ในอนาคต บอกเพียงแต่เป็นเรื่องของอนาคตที่ต้องรอดูต่อไป อีกทั้งตัวเธอไม่แคร์ถึงอดีตที่ผ่านมาของนักร้องดัง พร้อมกับให้เหตุผลว่าหากคนเราถ้ามัวแต่มองอดีตก็จะคบกันไม่ได้

            และนี่คือ "อ้อม พรพิมล เทพพิชัย" สาวที่หนุ่ม เสก โลโซ ประกาศก้องว่าเป็นแฟนอีกคนหนึ่งของเขา







ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่วม! สามีฝรั่งยื่นฟ้อง เสก-อ้อม เกือบ 6 ล้าน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:21:46 11,940 อ่าน
TOP