x close

หมวย แม็กซิม พบตำรวจ ลั่นคดีจบ หันพึ่งธรรมะ




หมวยพบตร.ขอพึ่งธรรมะ (ไทยโพสต์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop

          หมวย แม็กซิม เข้าพบตำรวจลุมพินีกรณีออกมาเปิดเผยทำแท้ง เผยสภาพจิตใจย่ำแย่ ขอให้เรื่องซาแล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนหันหน้าพึ่งทางธรรมฟื้นฟูจิตใจ ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อหา

          ที่ สน.ลุมพินี เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 มีนาคมนี้ น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย แม็กซิม พร้อมด้วยนางสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล และเพื่อนนางแบบสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ชนิน วชิรปราณีกุล ผกก.สน.ลุมพินี และ พ.ต.ท.เดชา พรมสุวรรณ์ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อให้ปากคำกรณีที่ออกมาให้ข่าวเรื่องทำแท้งที่คลินิกในซอยสุขุมวิท 12 หลังจากได้ยื่นหนังสือขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนมาแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยอ้างเหตุผลว่าติดธุระและสภาพจิตใจยังไม่พร้อม

          พ.ต.อ.ชนินกล่าวว่า วันนี้เพียงเป็นการสอบปากคำ น.ส.พิลาวรรณ ยังไม่มีการดำเนินคดี ต้องรอให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำก่อน เพราะที่ผ่านมา น.ส.พิลาวรรณได้ไปให้ปากคำกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ยังไม่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ส่วนเรื่องคดียังบอกไม่ได้ว่าจะดำเนินการอย่างไร หรือจะต้องเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติม ต้องรอผลการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

          ด้านนางสุเพ็ญศรีกล่าวว่า ทางมูลนิธิให้บริการทางด้านให้คำปรึกษาและดูแลสภาพจิตใจสิทธิสตรีอยู่แล้ว เมื่อทราบกรณี น.ส.พิลาวรรณจากข่าว จึงพยายามติดต่อให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งด้านทนายความที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคดี ซึ่งตอนนี้ขอว่าอย่าเพิ่งสัมภาษณ์หมวย เนื่องจากสภาพจิตใจยังอยู่ในสภาพย่ำแย่หลังตกเป็นข่าว จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ดีขึ้น แต่ต้องมาพบกับพนักงานสอบสวนหลังจากได้ขอเลื่อนไปก่อนหน้านี้แล้วหนึ่งครั้ง เนื่องจากน้องหมวยมีอาการเครียด วันนี้จึงต้องมาตามนัดเพื่อพูดคุยกับทางตำรวจว่าจะดำเนินการอย่างไร

          ขณะที่ น.ส.พิลาวรรณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจยังไม่ดี ขอให้เรื่องนี้ซาลงไปสักพัก ตนเองจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข้อเท็จจริง จากนั้นคงจะหันหน้าเข้าพึ่งทางธรรมเพื่อสงบจิตสงบใจ หมั่นเข้าวัดทำบุญ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ดีขึ้น



ขอขอบคุณข้อมูลชจาก



[5 มีนาคม] หมวย เครียดจัด ขอ ฮาเวิร์ด ออกมารับผิดด้วย


หมวย แม็กซิม

หมวย แม็กซิม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ มิตรนิยม

           หมวย แม็กซิม เครียดจัด ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ แต่ขอ ฮาเวิร์ด ออกมารับผิดชอบด้วย พ้อน้อยใจถูกด่าอยู่คนเดียว ทั้งที่เรื่องเกิดจาก 2 คน

           ตกอยู่ในกระแสข่าวมาหลายสัปดาห์แล้ว สำหรับกรณีของ หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย แม็กซิม ที่ยอมรับว่าได้ทำแท้งลูกของ ฮาเวิร์ด หวัง ในคลินิกย่านสุขุมวิทแห่งหนึ่ง เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเรียกทั้งสองคนมาสอบปากคำ เตรียมดำเนินคดีกับทั้งคู่

           ทั้งนี้ เมื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไปยัง หมวย แม็กซิม เจ้าตัวตอบด้วยน้ำเสียงเครียดว่า ตอนนี้รู้สึกเครียดมาก ๆ จนแทบไม่อยากจะคุยกับใครแล้ว ไม่อยากให้ข่าวอะไรอีกแล้ว เพราะรู้สึกน้อยใจที่สังคมประณามตนเพียงคนเดียว ทั้ง ๆ ที่เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะคนสองคน จึงอยากวอนขอให้สังคมเข้าใจตนบ้าง

           เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะจัดการคดีความอย่างไรต่อไป นางแบบสาว ตอบว่า สิ่งที่ตนทำก็คือยอมรับผิด และกำลังรอดูทางด้านกฎหมายว่าจะลงโทษตนอย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวตนไม่ได้ผิดคนเดียว จึงอยากให้ฝ่ายชายออกมารับผิดชอบด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้เจอฝ่ายชายเจอ มีแต่เพียงส่งเมสเสจมาบอกว่า "ขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง"

           สุดท้ายแล้ว หมวย แม็กซิม ยังบอกด้วยว่า ทุกวันนี้เข้าวัดทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา เพื่อให้จิตใจสบาย และหวังให้มีเรื่องดี ๆ เข้ามาบ้าง ซึ่งสิ่งที่ตนทำไม่ได้เป็นการสร้างภาพ และไม่ได้บอกใครด้วยว่า ตัวเองไปเข้าวัดทำบุญ หรือไปบวชอะไร เพราะไม่อยากเป็นข่าว หรือถูกด่าอีก จึงขออยู่นิ่ง ๆ คนเดียวดีกว่า

          นอกจากนี้ หมวย แม็กซิม ยังได้เปิดใจถึงประเด็น "รีดลูก" ผ่านรายการ มิตรนิยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม เวลา  23.45-00.15 ทางช่อง 5 ด้วยว่า รู้สึกเครียดและรู้สึกผิดมากถึงขนาดตัดสินใจกินยานอนหลับไป 4 แผง จนร่างกายและสมองเบลอหนัก ขับรถออกถนนจนเกิดอุบัติเหตุชนระนาว รวมทั้งยังไม่รู้ตัวว่าเอามีดกรีดข้อมือตัวเองจนเลือดโชก เพียงแค่ต้องการสังเวยชีวิตต่อ "ผู้บริสุทธิ์" ที่เธอและ ฮาเวิร์ด เป็นผู้ก่อและพิพากษาไปแล้ว 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รายการ มิตรนิยม




[1 มีนาคม] เครียด! หมวย maxim พ้อ ถูกสังคมประณาม ท้องไม่มีพ่อ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Muay Pilawan

          หมวย แม็กซิม เครียดสังคมจวกเละ ท้องไม่มีพ่อ พ้อผ่านเฟซบุ๊ก  ทำไมกฎหมายไม่เอาผิดผู้ชายที่ทำผู้หญิงท้องแล้วไม่รับบ้าง

          จากกรณีดาราสาวนางแบบสาว น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ อายุ 29ปี หรือ หมวย แม็กซิม อดีตคนรักเก่าของนักร้องหนุ่มฮาเวิร์ด หวัง ออกมาแฉว่าถูกฝ่ายชายบังคับให้ทำแท้งที่คลินิคชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบคลินิกที่ หมวย กล่าวอ้างว่าไปทำแท้ง พร้อมกับเดินหน้าเตรียมดำเนินคดีเอาผิดกับ หมวย-พิลาวรรณ และ ฮาร์เวิร์ด หวัง กรณีทำแท้ง ซึ่งขณะนี้คดีดังกล่าวกำลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกวางขวางนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (1 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมวย แม็กซิม หรือ หมวย-พิลาวรรณ อารีรอบ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Muay Pilawan ตัดพ้อถึงชะตากรรมที่กำลังเผชิญอยู่ เนื่องจากถูกสังคมรุมประณาม โดยมีข้อความ ว่า

          "ทำไมกฎหมายไม่เอาผิดผู้ชายที่ทำผู้หญิง ท้องแล้วไม่รับบ้างล่ะคะ จะช่วยลดปัญหาการทำแท้งได้แน่นอน เพราะทุกวันนี้ที่มีการทำแท้งก็เพราะผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบบอกไม่พร้อม ไม่ใช่ลูก (ผู้ชาย) ต่อให้ไม่มีคลีนิคทำแท้งที่นี่ก็ยังมีคลินิกทำแท้งเถื่อน หรือถ้ากวาดล้างจนหมด แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่การทำแท้ง มันอยู่ที่การไม่ยอมรับของผู้ชาย สุดท้ายผู้หญิงที่หาทางออกให้ตัวเองไม่ได้คืออะไรคะ ลองเข้าใจถึงคนที่ถูกประณามว่าท้องไม่มีพ่อ กลายเป็นผู้หญิง ไม่ดีบ้าง ร่านบ้าง หมวยคิดว่าจุดจบก็คงเป็นชีวิต คงตายไปพร้อมกับลูกเพราะสังคมประนามและดูถูก ซึ่งหมวยเองเคยใช้มันเป็นทางออกทั้ง 2 วิธี ส่วนคนที่ถามถึงวิธีป้องกัน เมื่อมันพลาดไปแล้วก็เปล่าประโยชน์ค่ะที่จะพูดถึง มันเป็นแค่ข้ออ้างที่จะหาเรื่องซ้ำเติม แก้ที่ต้นเหตุดีกว่าค่ะ หมวยขอให้เรื่องของหมวยเป็นอุทาหรณ์ให้หลาย ๆ คน มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีและไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเองหรอกค่ะ"

          สำหรับข้อความดังกล่าวก็มีเพื่อน ๆ แฟนคลับ และผู้ใช้เฟซบุ๊กอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับให้กำลังใจนางแบบสาวกันเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าคดีนี้ พ.ต.ท.เดชา พรหมสุวรรณ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ลุมพินี ระบุว่า เมื่อวานนี้ (29 กุมภาพันธ์) ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดดาราสาวให้เดินทางมาสอบปากคำ แต่ทาง หมวย-พิลาวรรณ ส่งหนังสือขอเลื่อนนัดสอบปากคำเป็นวันที่ 5 มีนาคม ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำหมวยเสียก่อนถึงจะสามารถสอบปากคำคนอื่นได้ แต่ขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานสำคัญที่บ่งชี้ว่าคลีนิกดังกล่าวเป็นสถานที่ทำแท้งจริง อีกทั้ง ยังไม่พบข้อมูลว่านางแบบสาวเดินทางไปทำแท้งจริง เนื่องจากไม่พบประวัติการรักษา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[29 กุมภาพันธ์] เรียกสอบอีก หมวย แม็กซิม หลังไม่พบหลักฐานในคลินิก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop

          ตำรวจเรียก หมวย แม็กซิม มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังไม่พบหลักฐานการทำแท้งในคลีนิก

          จากกรณีข่าวการทำแท้งของสาวหมวย แม็กซิม ที่กำลังเป็นข่าวครึกโครมในขณะนี้ ล่าสุดทางตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำนั้น ล่าสุด วันนี้(28 กุมภาพันธ์) พันตำรวจโทเดชา พรหมสุวรรณ์ พนักงานสอบสวน(สบ.3) สถานีตำรวจลุมพินี ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงการตรวจค้นสถานทำแท้งที่ หมวย แม็กซิม อ้างว่าไปทำมา ในเบื้องต้นนั้นยังไม่พบหลักฐานบ่งบอกว่ามีการทำแท้งในสถานที่ดังกล่าว และไม่มีรายชื่อของนางแบบสาวอยู่ในสารบบของคลีนิก

          หลังจากนี้จะเรียกผู้ได้รับใบอนุญาตเปิดคลีนิกมาสอบปากคำเพิ่ม รวมทั้งจะนัดหมาย หมวย แม็กซิม มาให้ปากคำอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า ทางคลินิกไม่มีชื่อของ ดร.มีชัย วีระไวทยะตามที่มีกระแสข่าวแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[28 กุมภาพันธ์] ตร.ค้นคลินิกทำแท้งสุขุมวิท -เรียกหมวยMaximสอบพรุ่งนี้ (ไอเอ็นเอ็น)
 




          เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นคลินิก ทำแท้ง ซ.สุขุมวิท ตรวจสอบรายชื่อพร้อมใบอนุญาตประกอบกิจการ ขณะเตรียมเรียก หมวย แม็กซิม สอบอีกพรุ่งนี้

          วันนี้ (28 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เดินทางนำหมายค้นมายังคลินิกเวชกรรมภายใน ซอยสุขุมวิท 12 ภายหลังจาก น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ น้องหมวย สาวแม็กซิม ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายฮาเวิร์ด หวัง ดารา และนายแบบ อดีตแฟนหนุ่มนั้น ได้พามาทำแท้งที่คลินิกดังกล่าว โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าไปเจรจากับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ จะดำเนินการเข้าไปตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินการตรวจสอบนั้น จะแบ่งการดำเนินการออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบรายละเอียดในรายชื่อของผู้ป่วย ว่า มีชื่อของ น.ส.พิลาวรรณ หรือไม่ และกระทรวงสาธารณสุข จะตรวจสอบใบอนุญาต และรายละเอียดทางการแพทย์ อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเชิญ น.ส.พิลาวรรณ มาให้การในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง


ตำรวจเร่งคดี หมวย พิลาวรรณ ทำแท้ง

 
         รอง ผบช.น.ให้ท้องที่เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง หมวย แม็กซิม แฉอดีตแฟนหนุ่มพาไปทำแท้งที่คลินิกย่านสุขุมวิท ชี้ใครเข้าข่ายกระทำผิดต้องดำเนินคดีทั้งหมด ตำรวจยังรีรอไม่เรียกฮาเวิร์ด หวัง สอบปากคำ อ้างต้องเป็นไปตามขั้นตอน

         พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเมื่อบ่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ คดี น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ อายุ 29 ปี หรือ น้องหมวย อดีตมิสแม็กซิม และอดีตแฟนนายฮาเวิร์ด หวัง นายแบบ ยอมรับว่าเคยไปทำแท้งที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.ดส. ว่าได้เรียกตัว น.ส.พิลาวรรณ หรือหมวย มาสอบสวนแล้ว รับว่าไปทำแท้งมาจริง เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในคลินิกซอยสุขุมวิท 12 ซึ่งหลังจากได้รับรายงานแล้ว จึงได้มีบันทึกสั่งการไปยังนครบาล 5 ให้ พล.ต.ต.กฤษฎิ์ เปียแก้ว ผบก.น.5 ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และตรวจสอบว่าจะเข้าข่ายดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้หรือไม่ และให้รายงานผลมาให้ทราบภายใน 7 วัน

         "ตอนนี้มีพยานหลักฐานเกี่ยวกับที่ น.ส.พิลาวรรณให้การกับตำรวจแล้ว ส่วนพยานหลักฐานอื่นเราต้องลงไปตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งว่าเป็นอย่างไร โดยขณะนี้มีคำให้การจาก น.ส.พิลาวรรณเพียงว่าไปดำเนินการและไปทำอะไรบ้าง" พล.ต.ต.สาโรจน์กล่าว และว่า การทำแท้งนั้น ถ้าเป็นกรณีของกฎหมายกำหนดไว้ให้ทำ จะทำได้ในเรื่องของการที่ผู้หญิงถูกข่มเหงรังแก หรือถูกข่มขืน แต่กรณีนี้ขอตรวจสอบก่อนว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าฟังจากข่าวสารต่างๆ ก็ไม่คิดว่าจะเข้ากับหลักเกณฑ์ตรงนั้น

         ด้าน พ.ต.อ.ชนินทร์ วชิรปาณีกูล ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า ยังไม่ได้รับข้อมูลเรื่องนี้จากทาง บช.น. จึงยังไม่สามารถยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอหมายค้นสถานที่ดังกล่าวได้ โดยคาดว่าในวันเดียวกัน ตำรวจ กก.ดส.บช.น.จะนำสำนวนคำให้การของ น.ส.พิลาวรรณส่งให้ พล.ต.ต.สาโรจน์ จากนั้นจะประสานมาทาง สน.ลุมพินี ดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากในได้รับเรื่องจาก บช.น.เร็ว ก็อาจขอหมายค้นได้ทันภายในวันที่ 27 ก.พ. แต่หากช้าอาจต้องดำเนินการเข้าตรวจค้นในวันที่ 28 ก.พ. เพราะจากการตรวจสอบคลินิกดังกล่าวเปิดทำการเวลา 08.00-18.00 น.

         พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รอง ผกก.ดส.บช.น. กล่าวว่า ตนได้นำสำนวนสอบปากคำ น.ส.พิลาวรรณไปมอบให้ พล.ต.ต.สาโรจน์ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนการออกหมายเรียกนายฮาเวิร์ด หวัง และ น.ส.พิลาวรรณมาสอบ กก.ดส.บช.น.ไม่มีอำนาจในการดำเนินคดี เนื่องจากไม่มีพนักงานสอบสวน ซึ่งต้องให้ สน.ลุมพินีเป็นผู้ออกหมายเรียกและดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเป็นพื้นที่รับผิดชอบ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


[26 กุมภาพันธ์] หมวย พิลาวรรณ รับทำแท้งคลินิกดังย่านสุขุมวิท

หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ
หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop

         หมวย พิลาวรรณ เข้าให้ปากคำ รับสารภาพทำแท้งคลินิกดังย่นสุขุมวิท – ผกก. เร่งประสานงานตำรวจท้องที่ จับกุมคลินิกทำแท้งเถื่อน

          สำหรับความคืบหน้า กรณี หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ ได้ออกมายอมรับว่าทำแท้งมาจริง จากการถูก ฮาเวิร์ด หวัง บังคับนั้น ล่าสุด วานนี้ (25 กุมภาพันธ์) หมวย พิลาวรรณ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำกรณีดังกล่าวแล้ว

          โดย หมวย พิลาวรรณ ให้การว่า เมื่อประมาณวันที่ 5 ธันวาคม 2554 หลังจากทราบว่าตั้งท้องประมาณ 2 อาทิตย์ ได้โทรหา ฮาเวิร์ด หวัง บอกว่าตั้งครรภ์ ซึ่ง ฮาเวิร์ด หวัง ให้มาคุยที่บ้าน ย่านห้วยขวาง เมื่อมาที่บ้านพบกับแม่ของฮาเวิร์ดและฮาเวิร์ดก็นั่งคุยกัน ตอนนั้นฮาเวิร์ด บอกว่าจะไปบวช ซึ่งตนก็อโหสิกรรมให้ แต่หลังจากนั้น ฮาเวิร์ด หวัง ก็กลับเข้ามาหาตนเองอีก บอกว่าจะเลิกเจ้าชู้ พร้อมกับไปสาบานกับพระพิฆเนศที่แยกห้วยขวาง แต่ฮาเวิร์ดก็ไม่เลิกเที่ยว ไม่เลิกเจ้าชู้ ระหว่างนั้นตนก็เริ่มท้องใหญ่และเริ่มทำงานไม่ได้ จนต้องอยู่บ้าน เงินก็เริ่มร่อยหรอ

          จนกระทั่งวันที่ 5 มกราคม ฮาเวิร์ด หวัง โทรมาหา หมวยก็บอกไปว่าท้องเริ่มโตแล้ว มีอาการคลื่นไส้ แพ้ท้องอย่างแรง ฮาเวิร์ด หวัง ถามว่าอยากเอาเด็กออกหรือไม่ เพราะมีเพื่อนรู้จักคลินิกทำแท้งแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท รุ่งเช้าจึงตัดสินใจพากันไปที่คลินิก

          หมวย พิลาวรรณ เล่าต่อไปว่า วันนั้นไปถึงคลินิกตอน 5 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่พยาบาลมารับและพาไปตรวจครรภ์ พาเข้าห้องขึ้นเตียงขาหยั่ง ใช้อุปกรณ์ดึงเด็กออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เสร็จแล้วจึงออกมานอนพักฟื้นด้านนอก จ่ายค่ารักษาไป 2,800 บาทและรับยา ส่วนเอกสาร รูปอัลตราซาวด์ ฮาเวิร์ด หวัง เป็นคนเก็บทั้งหมด

          ด้าน พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก. ระบุว่า พนักงานสอบสวนจะประสานงานไปยังตำรวจท้องที่ เพื่อดำเนินการกับคลินิกทำแท้งต่อไป โดยพนักงานสอบสวน สน.ท้องที่ จะเรียกทั้งคู่มาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายและสอบขยายผลว่ามีใครเกี่ยวข้องอีกบ้าง ทั้งนี้ สำหรับสถานที่ทำแท้งดังกล่าวเป็นสถานที่ที่รู้จักกันในกลุ่มไฮโซ ซึ่งเจ้าหน้าที่เคยพยายามเข้าจับกุมหลายครั้ง แต่ไม่มีหลักฐาน จึงไม่สามารถดำเนินการได้ 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[25 กุมภาพันธ์] หมวย พิลาวรรณ ขอรับผิดทั้งหมด ยัน ฮาเวิร์ด หวัง บังคับทำแท้ง




หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ

หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop


          หมวย พิลาวรรณ ขอยอมรับผิดทั้งหมด ลั่นขอยุติการพูด ยืนยัน ฮาเวิร์ด หวัง บังคับทำแท้งจริง – ด้านนักสิทธิสตรี เผย สังคมควรเห็นใจ และช่วยเหลือ

          จากกรณีที่ ฮาเวิร์ด หวัง ดารา-นายแบบหนุ่ม อดีตนักร้องบอยแบนด์รุ่นจิ๋ว "ไจแอนท์" ออกมายอมรับว่าเคยพา หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตแฟนสาว มิสแม็กซิม 2010 ไปทำแท้งจริง แต่เป็นการสมยอมไม่ได้บังคับ ซึ่งแตกต่างจากที่ฝ่ายหญิงให้ข่าวว่าถูกฝ่ายชายบีบบังคับ กระทั่งยอมไปทำแท้ง แต่สภาพจิตใจย่ำแย่มาโดยตลอด จนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตายนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (24 กุมภาพันธ์) หมวย พิลาวรรณ ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ถูกบังคับให้ทำแท้งจริง ๆ และขณะนี้ชีวิตก็ย่ำแย่มาก โดยเปิดใจว่า เรื่องที่บอกว่าเขาพยายามจะเข้ามาพูดกับตนเรื่องทำแท้ง ตนก็บอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง ตนจัดการเองได้ ทุกครั้งที่เขาโทรมาจะบอกว่าให้ตนไปทำแท้ง โดยเขาจะเป็นคนออกเงินให้ เขาไม่เคยบอกเลยว่าอยากเอาลูกไว้

          หมวย พิลาวรรณ กล่าวต่อไปว่า ตนขอยอมรับผิดทั้งหมด แม้อีกฝ่ายไม่ยอมรับอะไรเลยก็ตาม จากนี้ขอยุติการพูดแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อชีวิตมาก ไปไหนมาไหนตัวเองต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ มีแต่คนซุบซิบ ผิดกับเมื่อก่อนที่ตนสามารถไปไหนได้อย่างสง่าผ่าเผย

          สำหรับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น น.ส.ณัฐยา บุญภักดี ผู้ประสานงานมูลนิธิสร้างความเข้าใจเรื่องสุขภาพผู้หญิง กล่าวว่า การที่หญิงคนหนึ่งทำแท้งจนต้องฆ่าตัวตายและไม่ได้รับการช่วยเหลือจากส่วนไหน เลย หากเป็นประเทศที่มีการให้ความช่วยเหลือ สิ่งที่หญิงคนนั้นจะได้รับคือการดูแลหลังทำแท้ง คือ

          1. ดูแลทางกายว่ามีภาวะแทรกซ้อนหรือไม่

          2. ดูแลจิตใจ ให้คำปรึกษา การดูแลเชิงศาสนา เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ จะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดเป็นตราบาป

          3. ให้คำปรึกษาเรื่องคุมกำเนิด

          ทั้งนี้ ในสังคมไทยยังไม่มีระบบเหล่านี้ เนื่องจากมองว่าเป็นปัญหาส่วนบุคคล จึงไม่ได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐ อีกทั้งผู้เสียหายยังถูกประณามจากประชาชนและสื่อ แต่กรณีนี้ผู้หญิงออกมายอมรับผิดอย่างกล้าหาญ สังคมจึงควรเห็นใจ แต่ไม่ปล่อยให้เรื่องเหล่านี้ผ่านไปโดยไม่แก้ไข เพราะยังมีผู้หญิงอีกมากที่ไม่เป็นข่าวซึ่งฆ่าตัวตายไปโดยที่ไม่มีใครรู้ว่า มาจากเหตุผลใด

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[14 มกราคม] หมวย แม็กซิม โพสต์เฟซบุ๊กไม่ได้โดนบังคับทำแท้ง














เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop
 
          จากกรณีที่ \'\'หมวย\'\'  พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 แฟนสาวของ ฮาเวิร์ด หวัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้งท้องกับแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะถูกบังคับให้ทำแท้ง แถมแฟนหนุ่มยังไม่ยอมรับเด็กในท้องนั้น ล่าสุด หมวด พิลาวรรณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop โดยยืนยันว่า เรื่องที่เป็นข่าวว่า ฮาเวิร์ด หวัง บังคับให้เธอไปทำแท้งนั้นไม่เป็นความจริง แต่จริง ๆ แล้วที่เธอแท้งเพราะเป็นอุบัติเหตุ พร้อมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อดีตแฟนหนุ่มไม่เกี่ยว
 


          \'\'หมวยขอบคุณทุกกำลังใจ และขออธิบายถึงเรื่องที่เกิด ตอนนี้คนวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา หมวยขอเขียนความจริงจากตัวหมวยเอง ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แย่ขนาดไหนหมวยขอรับไว้เอง ใครจะด่าว่าหมวยเลวหรือชั่วยังไงไม่ว่าหรอกค่ะ ทุกคนมีสิทธิ์ แต่ขอให้มันมาจากความจริง และนี่เป็นสื่อเดียวของหมวยที่หมวยสามารถเขียนทุกอย่างด้วยตัวเอง หมวยท้อง 3 เดือนกับแฟนจริง ๆ แต่ 3 วันก่อนตกเลือด แล้วเสียน้องไปแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่...มีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ เราทั้ง 2 คนเสียใจ ตัวหมวยเองตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีก 2-3 วันคงได้กลับ อยากขอร้องค่ะ ถ้าต้องการจะหาคนผิดหมวยยินดีรับ แสภาพหมวยตอนนี้ก็แย่มากแล้ว ใครไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้หรอกค่ะ หมวยไม่ต้องการโทษใครหรือว่าใคร ถ้าอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ใครเสียใจหรือโกรธเคืองหมวยขอโทษจากใจจริง และอยากจะบอกว่าหมวยเองเสียใจกว่าเป็นร้อยเท่า\'\'

          พร้อมกันนี้ หมวย พิลาวรรณ กล่าวย้ำว่า ฮาเวิร์ด หวัง ไม่ได้บังคับเพียงแต่บอกให้ไปทำแท้ง เนื่องจากไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคน ซึ่งเมื่อเธอยืนยันไม่ทำแท้งซึ่งเขาก็ไม่ได้บังคับอีก และหลังจากนั้น เธอกับแฟนหนุ่มก็ทะเลาะกันอยู่ในบ้านต่อหน้าเพื่อน ๆ มีการทำร้ายร่างกาย ตีกัน เหวี่ยงกันในบ้าน จนทำให้เธอเครียดและกินยานอนหลับไป 40 เม็ด จากนั้นเธอก็แย่งกุญแจรถออกมาขับรถออกมา ชนคนในหมู่บ้าน ชนรถในหมู่บ้าน 4-5 คัน มารู้สึกตัวอีกทีเพื่อนพามาส่งโรงพยาบาล และแท้งลูกไป

          ทั้งนี้ หมวย พิลาวรรณ ยืนยันว่า ตั้งแต่เธอเข้าโรงพยาบาล แฟนหนุ่มก็ไม่ได้มาเยี่ยมเลย ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หรืออวยพรให้หาย ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้เธอก็จบทุกอย่าง ไม่ขอเกี่ยวข้องกันอีกแล้ว
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[12 มกราคม] หมวย แม็กซิม แฉอีก ฮาเวิร์ด หวังติดเที่ยว-ไม่ทำงาน


หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ






หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ
หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ


หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ
หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop

            หมวย พิลาวรรณ ยอมรับยังทำใจไม่ได้หลังต้องเสียลูกไป ยันถูกบีบให้เอาเด็กออก พร้อมแฉชีวิตฮาเวิร์ด หลังเจอข่าวฉาวงานหดเงินหายแม่ให้ใช้วันละแค่ร้อยสองร้อย แต่ก็ยังติดเที่ยว  

            จากเหตุการณ์ที่หมวย พิลาวรรณอดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ออกมาแฉ โดนบีบให้ทำแท้งลูกของ ฮาเวิร์ด หลังจากโดนหลอกให้กลับมาคบกันอีกครั้ง จนเสียใจและกินยานอนหลับต้องเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (11 มกราคม) นักข่าวเดินทางไปเยี่ยมสาวหมวยที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ซึ่งนางแบบสาวก็ได้เปิดใจอีกครั้งถึงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเธอยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่เสียลูกไป พร้อมเล่าด้วยน้ำตานองหน้าตลอดช่วง 3 เดือนที่ตั้งครรภ์ว่า เธอต้องดูแลตัวเองตามลำพัง แต่เธอก็กำลังใจดีมาก เพราะเธอเตรียมตัวต้อนรับลูกในท้องอย่างเต็มที่ เธอทำงานเก็บเงินเพื่อเตรียมตัวเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้เธอสูญเสียลูกไปแล้ว จากนี้ไปก็ไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร มันยากเกินไปสำหรับเธอจริง ๆ

            ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้หมวยตัดขาดกับฮาเวิร์ด 100 เปอร์เซ็นต์หรือยัง เธอตอบว่า ตัดขาดร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ทำกันขนาดนี้ ขนาดเธอเข้าโรงพยาบาลสภาพเป็นแบบนี้ เขายังไม่เคยแม้กระทั่งส่งข้อความมาถามไถ่เลย แถมยังออกมาพูดจาแบบนี้อีก และที่ผ่านมา ที่ฮาเวิร์ดทำไม่รู้ว่า เด็กในท้องเป็นลูกใคร เธอก็ยืนยันเลยว่า ฮาเวิร์ดรู้ดีกว่าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร ไปตรวจดีเอ็นเอก็ยังได้

            จากนั้น นางแบบสาวได้โต้ข่าวคำพูดของแม่ ฮาเวิร์ด หวัง ที่ระบุว่าไม่เคยมีการบีบบังคับให้ไปทำแท้ง ว่า สิ่งที่แม่ของฮาเวิร์ดพูดกับเธอก่อนหน้านี้ไม่เหมือนกับที่ออกข่าวเลย โดยก่อนหน้านี้แม่ฮาเวิร์ดและฮาเวิร์ดเรียกเธอไปคุย แล้วนั่งด่านู่นนี่จนเธอทนแทบไม่ไหว ร้องไห้ออกมา เธอคิดว่า ผู้หญิงเหมือนกันแท้ ๆ น่าจะเห็นใจกันบ้าง แต่กลับให้ตัวเลือกมาเพียงแค่ให้ทำแท้ง แต่สิ่งที่แม่ของฮาเวิร์ดมาพูดกับสื่อมันไม่ใช่กันเลย เธอบอกว่า คิดดูว่าถ้าเขาอยากมีหลานจริง เธอจะมาอยู่ในสภาพนี้หรือ

            นอกจากนี้ สาวหมวยยังบอกอีกว่า ตลอดช่วงที่คบกันหน้าที่การงานของฮาเวิร์ดหดหายลงไปมากจากข่าวและคดีฉาวที่เกิดขึ้น แต่นักร้องหนุ่มก็ยังติดเที่ยวทั้งที่ใช้เงินจากที่แม่ให้เพียงวันละร้อยสองร้อยบาท เพราะเขาเป็นคนแบบนั้นจริง ๆ เที่ยวมากกว่าทำงาน โดยตลอดเวลาที่คบกันมา เธอเป็นหลักให้เขา ดูแลเขา ไม่ใช่เขาเลยที่ดูแลเธอ

            อย่างไรก็ตาม นางแบบสาวยอมรับว่า ที่ผ่านมา ที่ตนตัดสินใจกลับมาคบกับฮาเวิร์ดอีก ก็เพราะด้วยความที่ตนเองเป็นคนใจอ่อน และตอนนั้นฮาเวิร์ดมักส่งข้อความมาคอยง้อ บางทีก็ส่งรูปตอนเขาร้องไห้มา จึงเธอให้เธอใจอ่อนมาก และหลังจากกลับมาคบกันช่วง 6 เดือนแรก เขาเลิกเที่ยว เลิกจีบหญิง ทำตัวดีมาก  แต่อีกไม่นานก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก แต่ตอนนี้ ตนรู้ซึ้งแล้ว และไม่มีวันกลับไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้อีก
    
            ในวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าทางฝั่งของ ฮาเวิร์ด หวัง โดยติดต่อไปยังต้นสังกัด ไอ มิวสิค ก่อนจะได้รับการเปิดเผยจากผจก.ฝ่ายบริหารศิลปิน ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือการแถลงข่าวใด ๆ จากฮาเวิร์ดในตอนนี้ ขณะที่เรื่องงานทางค่ายก็ได้ระงับไปตั้งแต่ข่าวคดีฉาวของนักร้องหนุ่มตั้งแต่ปีที่แล้ว เหลือเพียงงานเก่าที่ฮาเวิร์ดต้องสะสางเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อยากให้เรื่องนี้มีการคุยกันเองดี ๆ ก่อนเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้ากล่าวอะไรไปผิดพลาดก็อาจจะมีผลกระทบตามมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





ฮาเวิร์ด หวัง


[11 มกราคม] หมวย แม็กซิม แฉ ฮาเวิร์ด บีบทำแท้ง

 
         หมวย-พิลาวรรณ เผย โดนบีบให้ทำแท้งลูกของ ฮาเวิร์ด หลังจากโดนหลอกให้กลับมาคบกันอีกครั้ง อ้างตอนนี้ไม่มีคนดูแลตนเลย

         หลังจากที่มีคดีทำร้ายร่างกายกันไม่ทันไร หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ก็อ้างว่า ท้องกับ ฮาเวิร์ด หวัง แฟนหนุ่มที่เป็นนักร้องชื่อดัง แต่เรื่องไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเหมือนมีกระแสข่าวว่า ฮาเวิร์ด บังคับให้หมวยแท้ง ซึ่งเรื่องนี้ หมวยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองกับฮาเวิร์ดกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังจากที่ตนได้ไปถอนแจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกาย เพราะฮาเวริ์ดไปสาบานต่อหน้าพระพิฆเนศว่า จะกลับตัวเป็นคนดี และตนเองก็เชื่อ แต่พอคบกันไปได้ 2 เดือน ก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีก พอวันที่ 5 มกราคม แม่ของฮาเวิร์ดก็ยื่นคำขาดให้ตนไปทำแท้ง พอวันที่ 7 มกราคม ตนเองก็ได้กินยา และได้ถูกพาไปที่ที่หนึ่ง ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครสนใจตนเลย

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หมวย รู้สึกอย่างไร เธอตอบว่า ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลได้ 2 วัน กินยานอนหลับไปแล้ว และตอนนี้ ก็แท้งลูกไปแล้วเรียบร้อย โดยหมวยยังกล่าวตัดพ้อฮาเวิร์ดอีกว่า ตนฝากท้องตั้งแต่ลูกยังไม่เป็นคน แต่ฮาเวริ์ดไม่เห็น พูดแต่ว่า ให้ไปทำแท้ง พร้อมกับยืนยันว่า ฮาเวิร์ดหลอกตน ทีแรกตกลงกันว่าจะช่วยเลี้ยงดูบ้าง ตอนนี้กลับบอกให้ไปเอาเด็กออก

         ในวันเดียวกันนั้น ทางผู้สื่อข่าว ก็ได้ทำการติดต่อฮาเวิร์ด แต่ว่าติดต่อไม่ได้  ทำให้นายอนุชา ลังประเสริฐ ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปินของค่ายไอมิวสิค ออกมากล่าวแทนว่า ตนเองรู้ว่าทั้งหมวยและฮาเวิร์ดกลับมาคบกันจริง หลังจากที่หมวยถอนแจ้งความ พร้อมกับยืนยันว่า ได้คุยกับแม่ของฮาเวิร์ดแล้ว และยืนยันไม่มีการบีบบังคับให้หมวยไปทำแท้งแน่นอน และหากหมวยท้องจริง ๆ ก็ยินดี พักหลังรู้ว่าหมวยเครียดเพราะกินยานอนหลับ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าอย่างไร ส่วนฮาเวริ์ดจะมีงานที่ประเทศไต้หวันวันที่ 13-29 มกราคมนี้





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวย แม็กซิม พบตำรวจ ลั่นคดีจบ หันพึ่งธรรมะ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2556 เวลา 14:50:36 4,965 อ่าน
TOP