x close

ซัน มาริสา โผล่รับโชว์อกในบ่อนไฮโลจริง



สาวเปลือยอกที่อยู่ในบ่อน




ซัน มาริสา คนซ้ายมือ  
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก magazinedee.com

          
ซัน มาริสา นางแบบนู้ดที่มีกระแสว่าหน้าเหมือนสาวนู้ดเปลื้องผ้าในบ่อน  โผล่รับโชว์อกในบ่อนจริง โดยได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 1 หมื่นบาท

           ฮือฮาไปทั้งเมือง เมื่อจู่ ๆ เกิดมีภาพสาวเปลือยอก แถมด้วยสาวสวยนุ่งน้อยห่มน้อยยืนเชียร์นักพนันในบ่อนแห่งหนึ่งถูกส่งว่อนอินเทอร์เน็ต ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับเต้น สั่งเร่งสืบสวนหาบ่อนแห่งนี้เป็นการใหญ่

            และในระหว่างการสืบสวนนั้นเอง พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. ก็ได้เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งยัง 191 ว่า หนึ่งในสาวสวยเปลือยอกที่ปรากฏในภาพข่าวนั้น หน้าตาไปละม้ายคล้ายคลึงกับ "ซัน มาริสา" นางแบบนู้ดคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อได้เบาะแสเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้สอบสวนทันที พบว่า นางแบบนู้ด ซัน มาริสา ออกมายอมรับว่า ตนคือหนึ่งในสาวนู้ดในภาพ ซึ่งถูกว่าจ้างให้มาสร้างแรงจูงใจและความคึกคักในหมู่นักพนัน โดยได้ค่าตัวชั่วโมงละ 1 หมื่นบาท

           นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนางแบบอีกคนชื่อ บี ทั้งคู่ได้เล่าว่า เหตุเกิดช่วงก่อนน้ำท่วมใหญ่ ได้รับการว่าจ้างให้ไปเดินแบบเปลือยอกในงานเลี้ยงวันเกิดแห่งหนึ่งย่านสายไหม หลังเดินแบบเสร็จมีคนชวนไปแทงไฮโลที่ห้องใกล้ ๆ กัน ช่วงนั้นมีคนใช้มือถือถ่ายรูปไว้ด้วย

           สำหรับ "ซัน มาริสา" นั้น อาจจะไม่ใช่นางแบบที่เป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง แต่ในกลุ่มผู้ชายที่ชอบอ่านนิตยสารวาบหวิวสักหน่อย น่าจะรู้จัก "ซัน มาริสา" ดี เพราะเธอเคยมีผลงานถ่ายแบบแนววาบหวิวเซ็กซี่ลงในนิตยสารปลุกใจเสือป่ามาแล้วหลายฉบับ

            และผลงานล่าสุดของ "ซัน มาริสา" ก็คือ การถ่ายภาพนู้ดให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ซี้ดซ้าด ในนิตยสารดารานางแบบ ฉบับเดือนมกราคม พ.ศ.2555 นี่เอง ซึ่งหน้าปกนั้น นอกจากจะมี "ซัน มาริสา" แล้ว ยังมีดารานู้ดชื่อดังอย่าง "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" ด้วย







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัน มาริสา โผล่รับโชว์อกในบ่อนไฮโลจริง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2555 เวลา 13:17:40 5,147 อ่าน
TOP