x close

มิว ธฤศวรรณ สวยใส แซบเว่อร์ ในปัญญาเรณู 2









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mew Panyaraenu, เฟซบุ๊ก Popcorn ช่อง G space

          หลังจากที่ "บักปัญญา" กับ "อีเรณู" พร้อมทั้งผองเพื่อน ได้สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะใน ปัญญาเรณู ภาพยนตร์ไทยกลิ่นอายอีสานกันไปแล้ว ซึ่งก็ดูท่าแฟนยังคงคิดถึงเรื่องราวความรักใส ๆ ปนความน่ารักของนักแสดงรุ่นเล็ก แถมยังร่ำร้องให้มีภาค 2 กันอีกด้วย ดังนั้น ผู้กำกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงไม่รอช้า เดินหน้าถ่ายทำ ปัญญาเรณู ภาค 2 พร้อมเข้าฉายวันที่ 26 มกราคมนี้แล้ว

          และสำหรับใน ปัญญาเรณู ภาค 2 นี้ เรื่องวุ่น ๆ ของรักรุ่นเล็กก็ยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อเรณูอยากจะใกล้ชิดกับปัญญาให้มากขึ้น…อีกนิดนึง แผนการเอาชนะใจปัญญาจึงเริ่มต้นขึ้น และที่สำคัญในภาคนี้ยังได้ 2 ดาราตลกซุปเปอร์สตาร์ทั้ง หม่ำ จ๊กม๊ก และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย มาร่วมสร้างสีสันให้ฮากระจายยิ่งขึ้น อดใจรอดูกันไม่ไหวแล้วใช่ไหมคะเพื่อน ๆ ;)






 
          นอกจากภาพยนตร์รักใสซื่อ สไตล์ท้องถิ่นอีสาน จะครองใจคนทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว นักแสดงรุ่นเล็กของเรื่องก็แซบเว่อร์ไม่เบา ทั้ง น้องน้ำขิง-ด.ญ.สุธิดา หงษา สาวน้อยสุดก๋ากั่น แสนมั่นใจ, น้องทิว-ด.ช.โชติทิวัตถ์ ผลรัศมี หนุ่มน้อยคนซื่อ ร้องเพลงเพราะ และน้องมิว-ด.ญ.ธฤศวรรณ กาหาวงษ์ สาวน้อยสุดสวยจากกรุงเทพฯ

          และสำหรับน้องมิว ด.ญ.ธฤศวรรณ ก็เคยปรากฏตัวในภาคแรกกันมาแล้ว ในบทบาทของสาวน้อยเมืองกรุง ศัตรูหัวใจของเรณู แต่ยิ่งภาค 2 ก็ดูน้องมิวจะยิ่งโตยิ่งสวย แถมยังน่ารักเสียเหลือเกิ๊น อีกทั้งยังร้อง และเต้น เก่งสุด ๆ อีกด้วย

          โดยในภาค 2 นี้ น้องมิวจะต้องมุ่งมั่นในการประกวดร้องเพลงรอบชิงชนะเลิศ จึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากปัญญาและเรณูให้ใช้ความเป็นลูกทุ่งอันมีเอกลักษณ์เข้าร่วมวงแข่งขันด้วย ในขณะเดียวกัน น้องมิวกลับก็กลายเป็นศัตรูหัวใจของเรณูโดยที่ไม่รู้ตัวซะอย่างนั้น... และสำหรับบทบาทในปัญญาเรณูภาค 2 นี้ น้องมิว เผยว่า...

          "เรื่องนี้รับเป็น มิว เป็นเด็กกรุงเทพฯ ที่ภาคแรกมาทัศนศึกษาที่อุบลฯ แล้วมาเจอปัญญากับเรณู แล้วก็เกิดความผูกพันกันในฐานะเพื่อน ก็มาช่วยเหลือเค้าในวงดนตรี ส่วนในภาค 2 นี้ มิวจะต้องมาขอความช่วยเหลือจากทั้งคู่ เพราะมันเป็นการแข่งขันที่ใหญ่มากๆ แล้วมิวก็อยากได้อะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กับวงตัวเอง ก็เลยมาขอให้ปัญญากับเรณูร้องเพลงลูกทุ่งให้ ฉากแข่งขันร้องเพลงเป็นฉากใหญ่ไฮไลต์ฉากหนึ่งเลยค่ะ เต็มที่ทั้งแสงสีเสียงคอสตูมจัดเต็มทุกคนค่ะ ต้องจับตาดูให้ดีค่ะ"

          เอ้า... น้องมิวคอนเฟิร์มมาซะขนาดนี้แล้ว ใครที่เป็นแฟน ปัญญาเรณู พลาดไม่ได้แล้วนะจ๊ะ และที่สำคัญอย่าลืมให้กำลังใจน้องมิว สาวน้อยคนเก่ง กับผองเพื่อนกันด้วยนะจ๊ะ









          ประวัติ

          ชื่อ: ด.ญ.ธฤศวรรณ กาหาวงษ์

          ชื่อเล่น: มิว

          เกิด: 1 กันยายน  พ.ศ.2540

          ผลงาน: ภาพยนตร์ ปัญญาเรณู, ปัญญาเรณู ภาค 2

          นิสัย: ชอบฟังเพลง ร้องเพลง เต้น รำไทย

          สีที่ชอบ: สีฟ้า

          สีที่ไม่ชอบ: สีชมพู

          สัตว์ที่กลัว: ปลาสวยงาม































 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิว ธฤศวรรณ สวยใส แซบเว่อร์ ในปัญญาเรณู 2 อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2555 เวลา 07:54:41 19,228 อ่าน
TOP