x close

ชมภาพบรรยากาศ Channel 3 4+1 Superstar Concert







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ploychava, gggubgib, boy_pakorn, yayeeumarin, annethong, poh_natthawut, yossiebistro, cbadgirl, ไทยทีวีสีช่อง 3

          กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว! สำหรับ "Channel 3 4+1 Superstar Concert" ของ 5 หนุ่มซุปตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวิก 3 ทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และเคน- ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ที่นอกจากหนุ่ม ๆ แต่ละคนจะพกความหล่อมากระชากใจสาว ๆ ในฮอลล์แล้ว ยังพาแฟน ๆ มาร่วมร้อง เต้น กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง รวมไปถึงบรรดาแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์ก็มาร่วมสร้างสีสันกันได้อย่างมันส์ครบรสเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์, แอน ทองประสม, พีช วงออกัส, บุรินทร์ วง Groove Rider, เสนาหอย ฯลฯ 

          โดยงานนี้ถือเป็นปรากฏการการรวมตัวครั้งสำคัญของ 5 หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ภูภูมิ, บอย ปกรณ์ และหมาก ปริญ ใน Channel 3 4+1 Superstar Concert ที่ขอบอกเลยว่าการรวมตัวครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เห็นหนุ่มเปลี่ยนจากนักแสดงมาเป็นศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตเอง เต้นเอง และร้องเพลงเอง งานนี้ไม่ธรรมดา บรรยาศการหน้างานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนคลับของ 5 หนุ่มต่างมารอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ตอนเช้าตรู่มีทั้งอุปกรณ์เชียร์มาเพียบ แบบชนิดที่ว่าไม่ให้น้อยหน้ากันเลยทีเดียว

          เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาของคอนเสิร์ต เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับก็ดังกันมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยการเปิดตัวสุดเท่กับชุดนักมวยสีทองในเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ตามต่อด้วยเพลง สวัสดีครับของ หนุ่มมาริโอ้ ที่พาพี่ชายแท้ ๆ อย่าง เมาโค เมาเร่อ มาร่วมร้องด้วย ด้านหนุ่มบอย ปกรณ์ เองก็ไม่ยอมแพ้ออกมาโชว์ความเท่ห์ด้วยเพลง เสียไหม ส่วน 2 หนุ่ม หมาก ปริญ กับ เคน ภูภูมิ ก็ออกมาร้องเพลง เธอหมุนรอบตัวฉัน ฉันหมุนรอบตัวเธอ กับเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน ออกมาร้อง 4 คนเหลือหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มคนนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์กับเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง

          และหลังจากโชว์ตัวครบ 5 หนุ่มเรียบร้อย ก็มาถึงอีก 1 โชว์ที่แฟนคลับอึ้งไม่คิดว่าจะได้เจอหนุ่มคนนี้เป็นแขกรับเชิญนั่นก็คือ บุรินทร์ งานนี้แฟน ๆ ชอบอกชอบใจกันเป็นแถว และยิ่งหนุ่มบุรินทร์มาร้องเพลง Superstar กับเพลง ชีวิตในแบบคุณ ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้มากขึ้นไปอีก พร้อมทั้งยังมีเก็บตกชีวิตในแบบคุณของ 5 หนุ่มก่อนที่จะเริ่มเพลง คุณครูครับ กับความเท่ความกวนที่แฟนคลับชอบมาก ๆ และยิ่งได้เสนาหอยมาเป็นแขกรับเชิญ ความสนุกของคอนเสิร์ตก็ยิ่งมันส์เพิ่มเป็นทวีคูณ ซึ่งงานนี้เสนาหอยไม่มาเปล่าปล่อยระเบิดตูมใหญ่ไว้บิ๊กบึ้มให้ 5 หนุ่มโชว์เพลงเมดเลย์ 4 ภาค แต่คิดว่าหนุ่ม ๆ จะยอมแพ้ง่าย ๆ ล่ะสิ ...ไม่เลย หมาก ปริญ มาโชว์ก่อนเลยคนแรกที่เพลง  hug และหนุ่มดอยเต่า ต่อด้วยน้องคนเล็ก เคน ภูภูมิ ในเพลง ลูกกรุง และ มาริโอ้ ในเพลง โอ้ละหนอ My love ที่ฮาสุดต้องยกให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับเพลง อย่าขอหมอลำ ที่รำได้น่ารักมาก ๆ และโชว์อีก 1 โชว์ที่สุดพิเศษเลยก็เพลง ตุ๊กตาบลายท์ และ Barbie Girl ของผู้จัดการสุดฮอต เอ ศุภชัย ทุกคนเซอร์ไพรส์กันสุด ๆ

          นอกจากนี้ หนุ่มบอย ปกรณ์ ที่มาพร้อมกับคุณพ่อในวงการอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ในเพลง ใจนักเลง, ตัวสำรอง, ฟั่นเฟือน และเพลง กรุณาฟังให้จบ ความสนุกยังไม่จบหนุ่มเคน ภูภูมิ ที่ขออ้อนแฟน ๆ ขอเป็นคนเข้าตา กับเพลง คนไม่เข้าตา อีกทั้งยังควงศิลปินรุ่นใหญ่ ตุ๊ก วิยะดา มาโชว์เพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ที่คนทั้งฮอลล์กรี๊ดอิจฉากันเป็นแถวที่ได้อยู่ใกล้ ๆ เคนน้องเล็กขนาดนี้ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ คือเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ ที่หนุ่มหมาก ปริญ โชว์การแสดงละคร คู่กับสาวแอน ทองประสม ซึ่งทั้งคู่สวมบทบาทกันได้ดีเยี่ยมจนแฟน ๆ นั่งอ้าปากค้างกับความสมจริงกันเป็นแถว

          มาถึงช่วงเวลาของหนุ่มแร็พโย่มาริโอ้กันอีกครั้งที่ร้องเพลง ชายคนหนึ่ง และดึงเพื่อนซี้อย่าง พีช วงออกัส มาร่วมร้องเพลง กันและกัน, ขาหมู ส่วนหนุ่มณเดช คูกิมิยะ ก็มากับเพลงแนวเพื่อชีวิตที่มีพี่ชายสุดหล่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ มาร่วมร้องเพลงมันส์ ๆ ฮา ๆ ทั้ง ซมซาน, บัวลอย, วณิพก, ดูมั้ย, ตะลึง, ปูอัด, กระดุ๊กกระดิ๊ก, เกรงใจ และ คนบ้านเดียวกัน ส่วนเธอคนนี้มาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยเฉพาะสำหรับ ญาญ่า อุรัสยา ในเพลง My Hump แฟนอึ้งกิมกี่กับความน่ารักและสเต๊ปการแดนซ์ที่เป๊ะมาก ณเดชน์ เลยมาชวนตกลงปลงใจในเพลง OK นะคะ ซะเลย สมใจแฟน ๆ กันเลยทีเดียว

          ก่อนจะเกือบจบและปิดท้ายคอนเสิร์ตก็ออกมาร้องร่วมเพลง อุ่นใจ ซึ่งเป็นเพลงธีมของคอนเสิร์ตนี้และความมันส์ของ 5 หนุ่มอีก 1 ชุดใหญ่ในเพลง เล่นของสูง, เพียงกระซิบ, อยากเป็นคนที่ถูกรัก, อย่างน้อย และขอบคุณที่รักกัน จบครบถ้วนความสนุกของ Channel 3 4+1 Super star Concert งานนี้แฟน ๆ ในกลับไปครบรสกันเลยทีเดียวไว้พบกับความสนุกแบบนี้ได้ในครั้งต่อไป

          สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ หากแฟน ๆ คนไหนพลาดล่ะก็ ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะวันนี้ กระปุกดอทคอมมีภาพบรรยากาศ Channel 3 4+1 Superstar Concert มาฝากกันด้วย ลองไปดูกันเลยค่าาา.....

















































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมภาพบรรยากาศ Channel 3 4+1 Superstar Concert อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:09:14 3,754 อ่าน
TOP