x close

คู่ชายรักชาย คว้าแชมป์ จูบมาราธอนที่เมืองพัทยา


คู่ชายรักชาย คว้าแชมป์ จูบมาราธอนที่เมืองพัทยา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          สองหนุ่มคู่รักคว้าแชมป์ จูบมาราธอน ชนะคู่แชมป์เก่าไปด้วยสถิติใหม่ 50 ชั่วโมง 25 นาที ได้รับรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นท์พลาซ่า พัทยา จังหวัดชลบุรี ได้จัดแข่งขัน จูบรักมาราธอนรีเทิร์น ขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อสร้างสถิติ กินเนส เวิลด์ เรดคอร์ด และต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ โดยมีคู่รักร่วมแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์  เหลือคู่รักที่ยังยืนจุมพิตกันอยู่ 2 คู่ คือ คู่ของนายเอกชัย กับนางลักษะณา ติรณะรัต แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว กับ คู่ของนายนนทวัฒน์ เจริญเกษรสิน  กับ นายธนากร สิทธิ์เทียมทอง 

          ต่อมาในเวลา 16.40 น. คู่ของนางลักษะณาเริ่มอ่อนล้า นายเอกชัยผู้เป็นสามีจึงบอกให้ยอมแพ้ แต่นางลักษะณา บอกว่า อยากให้ถึงเที่ยงคืนไปก่อน เพราะวันพรุ่งนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 43 ปีของนายเอกชัย จึงขอสู้ต่อ ซึ่งทำให้ประชาชนที่เฝ้าดูอยู่ปรบมือให้กำลังใจและประทับใจความรักของคนทั้งคู่

          กระทั่งเวลา 19.00 น. ปรากฏว่าคู่ของนางลักษะณาตัดสินใจยอมแพ้ ทำให้คู่ของนายนนทวัฒน์ กับ นายธนากร เป็นคู่ที่จูบกันได้นานที่สุดถึง 50 ชั่วโมง 25 นาที คว้าเงินสดจำนวน 1 แสนบาท แหวนเพชร 2 วง บัตรกำนัลที่พักจากอนันตรา ภูเก็ต รวมมูลค่า 2 แสนบาท และได้รับการจารึกชื่อลงในกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ในฐานะคู่รักที่จูบกันนานที่สุดในโลก 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่ชายรักชาย คว้าแชมป์ จูบมาราธอนที่เมืองพัทยา อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 12:04:59 1,275 อ่าน
TOP