x close

พรีม รณิดา นางเอกสาวสวยมาแรงจากละคร สามี

















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ Fanclub, Instagram yossiebistro, pear13

            หลังจากที่ นางเอกสาววัยกะเตาะ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ได้ฝากฝีมือการแสดงกับเรื่อง แม่ยายที่รัก รวมถึงละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 3 อย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ล่าสุดนางเอกสาวก็ได้รับบทหนักท้าทายกว่าเดิมในบทบาท หม่อมราชวงศ์รศิกา ประกาศเกียรติ หรือหญิงอ้าย จากละครดราม่าเข้มข้นใน สามี ซึ่งประกบคู่กับ เกรท วรินทร อีกครั้ง

           และหลังจากที่ละครสามีออนแอร์ได้ไม่นาน ก็ได้รับเสียงตอบรับแฟน ๆ เป็นอย่างดี เพราะเรื่องนี้ พรีม รณิดา สวย สง่า เลอค่าสุด ๆ แถมฝีมือการแสดงก็พัฒนาขึ้นมากทีเดียว มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากจะรู้จักสาวน้อยคนนี้กันแล้ว งั้นเราไปทำความรู้จักและอัพเดทผลงานของสาว พรีม รณิดา กันเลยดีกว่าค่ะ

          สำหรับ พรีม รณิดา ลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน ที่มาแรงและน่าจับตามองคนนี้ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ รังสิต เคยผ่านผลงานถ่ายแบบ และเล่นมิวสิควิดีโอเพลงเหวี่ยงก็รักให้กับ หนุ่มกัน เดอะสตาร์ และเพลงไม่รู้จักแต่รักแล้ว ให้กับวง Rokie BB ก่อนจะถูกผู้จัดละครตาดีอย่าง นก จริยา จับมาเป็นนางเอกละครเรื่องใหม่ประกบกับหนุ่มไม้เลื้อย  ชาคริต แย้มนาม ในละครแม่ยายที่รัก โดยในเรื่องนี้ พรีม รณิดา รับบทเป็น มัทรี สถาปนิกสาว เพื่อนร่วมคณะที่เปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรักกับวันรบ (ชาคริต แย้มนาม) จนวันรบมั่นใจว่า มัทรีต้องเป็นแม่ของลูกเขาในอนาคต อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้งคู่จะรักกันแค่ไหน แต่ก็มีอุปสรรคใหญ่เข้ามาขวางกั้น เมื่อมัทรีมีแม่ที่หวงลูกสาวยิ่งกว่าจงอางหวงไข่นั่นเอง


8



           ทั้งนี้ พรีม รณิดา กล่าวว่า ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ให้มาแสดงละครเรื่องแม่ยายที่รักนี้ เธอต้องใช้เวลาเก็บตัวและฝึกฝนเรื่องการแสดง การเดินแบบ ร้องเพลงและบุคลิกภาพนานกว่า 1 ปี กับนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ก่อนเพื่อเตรียมความพร้อม และให้งานแสดงที่ออกมามีประสิทธิภาพ และนอกจากเรื่องแม่ยายที่รักแล้ว ทางช่อง 3 ยังวางตัวให้เธอไปเล่นเป็นนางเอกในละครฟอร์มยักษ์ของช่องด้วยคือ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งเธอรับบทเป็น ม.ล.ระวีรำไพ หรือ มะปราง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ซึ่งเธอก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และก็ขอสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ๆ เพราะอยากเป็นนักแสดงที่ดี อยากเล่นละครให้คนที่ดูเราแล้วมีความสุขและได้ข้อคิด 

            และล่าสุดกับละครดราม่าเรื่อง สามี ที่สาวพรีมรับบทเป็น หม่อมราชวงศ์รศิกา ประกาศเกียรติ หรือหญิงอ้าย ประกบคู่กับ เกรท วรินทร อีกครั้ง ซึ่งนางเอกสาวต้องพลิกคาแรคเตอร์จากสาวน้อยน่ารักในเรื่องที่ผ่าน ๆ มาอย่างสิ้นเชิง มาเป็นสาวมั่นและเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิม แถมต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับนักแสดงมากฝีมือหลายคนทั้ง ไอซ์ อภิษฎา, จ๊ะจ๋า พริมรตา, เกรท วรินทร ฯลฯ ซึ่งนางเอกสาวถึงกับโอดว่าบทหินมากทีเดียว

            โดย พรีม รณิดา เปิดเผยว่า บทหม่อมราชวงศ์หญิงรสิกา ก็เป็นราชนิกูลสมัยใหม่นะคะ ทำงานเป็นอินทีเรียดีไซน์ที่เก่ง มีความสามารถ มีชื่อเสียง มั่นใจ ไม่ยอมใคร ก็แน่นอนเลยค่ะ บทยากและโตมาก มีหลากหลายอารมณ์มาก ต้องปรับการแสดงใหม่เหมือนกัน ที่สำคัญน้ำเสียง คำพูด ตนต้องปรับใหม่หมดเลยค่ะ พูดเน้น ๆ มีน้ำหนักแล้วบทยาว ต้องจำบทแม่น พูดแข่งกับพี่เกรทได้ ตนก็พยายามเต็มที่ค่ะ ซึ่งพี่เกรทก็ช่วยได้เยอะในการรับส่งอารมณ์กัน ส่วนพี่แมน เมธี ผู้กำกับ ก็เคี่ยวตนเยอะเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่สามก็คิดว่าได้พัฒนาการแสดงไปได้เยอะเลยค่ะ อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ


ประวัติ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์

ชื่อ : รณิดา เตชสิทธิ์
ชื่อเล่น : พรีม
อายุ : 17 ปี
เกิด : 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2539
โรงเรียน : สารสาสน์วิเทศ รังสิต
สีที่ชอบ : สีโอรส, สีบานเย็น
สัตว์ที่ชอบ : สุนัข, เสือ, สิงโต
ตุ๊กตาที่ชอบ : ตุ๊กตาสัตว์หายาก
อาหารที่ชอบ : บะหมี่เกี๊ยว, เส้นเล็กต้มยำ

 ผลงาน 


มิวสิกวิดีโอ

    - MV เหวี่ยงก็รัก ของ กัน เดอะสตาร์
    - MV ไม่รู้จักแต่รักแล้ว ของ Rokie BB


ละคร

    - แม่ยายที่รัก
    - ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร
    - ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ (รับเชิญ)
    - ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ (รับเชิญ)
    - สามี
    - สามใบไม่เถา




พรีม รณิตา เตชสิทธิ์



4

5

6

7







พรีม รณิดา เตชสิทธิ์

พรีม รณิดา เตชสิทธิ์

พรีม รณิตา เตชสิทธิ์

พรีม รณิตา เตชสิทธิ์










1







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรีม รณิดา นางเอกสาวสวยมาแรงจากละคร สามี อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2559 เวลา 13:56:54 28,261 อ่าน
TOP