x close

สวีทอีกแล้ว ทับทิม โพสต์ตอบ ปลื้ม รักเหมือนกัน








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทับทิม, Instagram vrzoclub

         บอกรักหวานผ่านสื่ออีกแล้ว! สำหรับคู่รักพิธีกรอย่าง ทัมทิม มัลลิกา จงวัฒนา หรือ ทับทิม VRZO กับ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ที่คืนก่อน (18 มีนาคม) หนุ่มปลื้มก็ได้โพสต์หวานบอกความในใจ ยืนยันสถานะว่า เป็นแฟนทับทิมอย่างเป็นทางการ แถมยังบอกด้วยว่า อยากแก่ตายไปพร้อมกับเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวทับทิมได้โพสต์ถอดใจจากหนุ่มปลื้มว่าอยู่ในสถานะโสด เนื่องจากยังคลุมเครือในความสัมพันธ์ อีกทั้งหนุ่มปลื้มก็ไม่การันตีชี้ชัดว่า ตกลงเราเป็นอะไรกันสักที!

        ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (19 มีนาคม) สาวทับทิม ก็ได้ตอบความในใจ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว TubTim Mallika ว่า ...


         "ครั้งหนึ่ง.. เคยเห็นน้ำตาที่ปริ่มด้วยความปีติดีใจบนใบหน้าของน้องผู้หญิง ตอนที่ได้กอดน้องหลังถ่ายรูปร่วมกัน :\')
          ครั้งหนึ่ง.. เคยใช้เวลาหลายนาทีให้พี่ทอมคนหนึ่งถ่ายรูปซ้ำไป ซ้ำมา เพราะมือสั่นจนถ่ายเบลอทุกรูป :\')

          ครั้งหนึ่ง.. เคยมีพี่ผู้หญิง กดไอโฟนโทร facetime บอกแฟนหนุ่มของเธอที่อยู่ต่างประเทศ ว่าวันนี้ได้เจอทับทิมแล้วนะ..แล้วหันมาบอกเราว่า..แฟนพี่เป็นแฟน(คลับ)น้อง :\')

          ครั้งหนึ่ง.. เคยมีผู้ชายคนหนึ่ง ทำให้เหตุการณ์ดีๆที่กล่าวมาทั้งหมดเกิดขึ้นได้..เพราะเขาดึงเราเข้ามาร่วมสร้างอะไรดีๆด้วยกัน..

         ทับทิมก็รักพี่ปลื้มนะคะ..ดูแลทับทิมดี ๆ นะ.. เพราะทับทิมไม่มีกิ๊กที่จะมาดูแลเทคแคร์ทับทิมแทนพี่ปลื้มนะ.. :\')"

         หูยยย.. หวานซะ!! ยังไงก็ขอให้น้องทับทิม กับหนุ่มปลื้ม รักกันดี ๆ รักกันนาน ๆ ละกันนะจ๊ะ ^ ^


[19 มีนาคม] หวานจริ๊ง ปลื้ม โพสต์บอก ทับทิม อยากแก่ตายไปพร้อมกับเธอ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทับทิม, Instagram vrzoclub


          กลับมารักกันหวานชื่นอีกครั้ง สำหรับคู่รักพิธีกร VRZO อย่าง "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี กับสาวน้อยหน้าหวานอย่าง "ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา" แฟนสาวสุดเลิฟ ที่ก่อนหน้านี้ สาวทับทิมได้โพสต์ตัดพ้อต่อว่าที่หนุ่มปลื้มไม่ยืนยันการันตีสักทีว่า เธอนั้นอยู่ในสถานะอะไร จนประกาศก้องเปลี่ยนสถานะใหม่เป็นโสดสนิท!  แถมระยะหลังรายการ  VRZO ก็เอาสาวน้อย ดาร์ลิ่ง วงชูการ์อายส์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรแทน เอ้า! งานนี้หลายคนจึงอยากรู้ว่า ตอนนี้สาวทับทิม กับหนุ่มปลื้ม อยู่ในสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นแฟน หรือเป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น

         และล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (18 กุมภาพันธ์) หนุ่มปลื้มก็ทำให้เฟรนด์ลิสต์ในเฟซบุ๊กต้องอิจฉาตาร้อน เพราะจู่ ๆ หนุ่มปลื้มก็โพสต์ข้อความหวานเจี๊ยบถึงสาวทับทิมว่า...

           "ผมเบื่อแล้วกับการต้อง"ทำหน้าแหะ ๆ "เวลาเจอคำถามที่ว่า "ปลื้มกับทับทิมเป็นแฟนกันรึเปล่า?"

            ผมเป็นคนขี้อายและไม่ใช่คนโรแมนติก ก่อนหน้านี้ผมอายที่จะตอบเพราะด้วยความคิดโง่ ๆ หลายอย่างเลยพยายามบิด ๆ ดิ้น ๆ ไปเวลาเจอคำถามนี้ "ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเลยสำหรับลูกผู้ชาย" เอาเป็นว่าในใจผมนั้น "รักผู้หญิงคนนี้มาก" และ "ผมจะไม่อายแล้ว" เพราะผมคิดว่าหากเราเป็นลูกผู้ชายที่มีผู้หญิงอันเป็นที่รักอยู่ในใจแล้ว...

           เราควรจะกล้าที่จะประกาศให้ทุกคนรู้ว่า "เรารักผู้หญิงคนนี้มากแค่ไหนอย่างตรงไปตรงมา" โดยไม่ต้องมาเขินอายหรือแคร์สายตาคนรอบข้าง... เพราะ "นั่นคือสิ่งที่ผู้ชายจะทำได้เพื่อให้เกียรติสตรีที่เรารัก" แต่ด้วยความโง่ของผมทำให้พลาดมาหลายอย่างและหลายเรื่อง จนวันนี้เค้าเย็นชาใส่ผมเสียแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าถ้ามาคิดได้ตอนนี้มันคงจะมีอะไรดีขึ้นบ้าง....."คุณผู้ชายที่มีแฟนต้องรักแฟนให้มาก ๆ อย่าให้เป็นเหมือนผมนะครับ^^"

           ขอโทษนะที่รักที่โง่ซ้ำ ๆ และโง่ออกทะเลไปไกลจนเพิ่งวนกลับมาคิดได้ตอนนี้.... "ฉันรักเธอและอยากแก่ตายไปพร้อมกับเธอนะ TubTim♥"

            เอ้า! หนุ่มปลื้มประกาศสถานะแถมบอกรักก้องโลกไซเบอร์ขนาดนี้... สาวทับทิมจะใจอ่อนหรือเปล่าต้องคอยดูกัน! เพราะเธอโพสต์ตอบหนุ่มปลื้มไปว่า "ขอบคุณสำหรับทฤษฏีค่ะ รอดูภาคปฏิบัติ :) " ... ถ้ารักกันจริงหนุ่มปลื้มก็ต้องสู้พิสูจน์ตัวเองให้ได้นะจ๊ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวีทอีกแล้ว ทับทิม โพสต์ตอบ ปลื้ม รักเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2555 เวลา 10:02:56 1,336 อ่าน
TOP