x close

มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย Duangaesthetic
ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

          คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สาวเอวีญี่ปุ่นอย่าง "มิยาบิ" เป็นดาราหนังเอวีที่ผู้ชายทั่วโลก รวมถึงชายไทยชื่นชอบ และคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าชายไทยหลายคนได้ติดตามผลงานของเธอ และแน่นอนเมื่อตัวอย่างรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ในเทปสัมภาษณ์ดาราเอวีชื่อดังคนนี้ บรรดาหนุ่ม ๆ คงจะตั้งหน้าตั้งตารอคอยให้ถึงวันที่ออกอากาศไว ๆ เลยทีเดียว โดยเมื่อคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา รายการวู้ดดี้่เกิดมาคุยได้พา "มิยาบิ" ซุปเปอร์สตาร์ดาราเอวีชื่อดัง มานั่งสัมภาษณ์กันในรายการตามสัญญา กับทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้อย่างแน่นอน... โดยเฉพาะคำถามที่ว่า มิยาบิ เริ่มต้นก้าวเข้ามาในเส้นทางดาราเอวีได้อย่างไร?

        นางฟ้าเอวี มิยาบิ  เล่าให้ว่า  ความจริงแล้ว เธอไม่ได้ชื่อ "มิยาบิ" ชื่อจริง ๆ ของเธอคือ "มาเรีย โอซาวา" แต่เธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนไทยถึงเรียกเธอว่า มิยาบิ ... ส่วนตัวเธอนั้นเป็นลูกครึ่งแคนาดา-ญี่ปุ่น และที่เธอพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง เป็นเพราะว่าเธอเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ โดยมีคุณพ่อเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่นั้น

       มิยาบิ ได้เล่าถึงการก้าวสู่เส้นทางดาราเอวีให้ฟังว่า เธอเริ่มงานนี้ตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นอายุที่สามารถทำงานลักษณะนี้ได้แล้ว สาเหตุที่เธอรับทำงานนี้ไม่ใช่เพราะเธอต้องการเงินมากมาย ไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวหรือว่าอะไรเลย แต่เธอทำเพราะตอนนั้น เธอไม่อยากเรียนหนังสือ และเธออยากมีชื่อเสียง อยากเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

        หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า "ดาราหนังโป๊" หรือดาราเอวีที่ญี่ปุ่น เป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับจากสังคม เนื่องจากว่าประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ค่อนข้างเครียด ด้วยภาวะการแข่งขันสูง จึงทำให้มีการกดดันในทุกสายอาชีพ และหนังโป๊ก็เป็นทางเลือกหนึ่งของชายญี่ปุ่นในการปลดปล่อยความเครียด  ส่วนดาราเอวีในประเทศญี่ปุ่น ก็ดูเหมือนว่า จะได้รับการยอมรับ และมีศักดิ์ศรีมากพอสมควร...






        มิยาบิ ได้เล่าถึงความรู้สึกในวันแรกที่เธอต้องเริ่มงานในฐานะดาราเอวีว่า คืนนั้นเธอนอนไม่หลับเลย เกร็งสุด ๆ แต่พอได้รู้จักทีมงาน และได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็เริ่มรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งนี้ ก่อนที่เธอจะเริ่มงานครั้งแรก เธอก็แทบจะร้องไห้ เพราะเธอทั้งกลัวและอาย แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิด ส่วนทางทีมงานก็เป็นมืออาชีพ และดูแลเธออย่างดี

        มิยาบิ กล่าวต่อว่า หลายคนมักคิดว่าเป็นดาราเอวีจะเสี่ยงต่อการติดโรค แต่จริง ๆ แล้ว ดาราเอวีแต่ละคนสะอาดมาก ๆ ปลอดโรคทุกคน เนื่องจากทุกคนต้องไปตรวจเช็คโรคทุกสัปดาห์  ส่วนเวลาทำงานนั้นก็ปกติเหมือนงานอื่นทั่วไป คือ ตอนเช้ากินข้าวร่วมกัน ทั้งนักแสดง ทีมงานต่าง ๆ เพื่อพูดถึงการถ่ายทำ พอกินเสร็จก็เริ่มงาน หลังจากจบงานก็ไปกินข้าวเย็นกันอีก เพื่อพูดคุยกันว่า มีอะไรที่ต้องแก้ไข หรือบกพร่องอีกไหม...

         และด้วยหน้าตาที่น่ารักดั่งนางฟ้า กับลีลาการแสดงของเธอที่เป็นธรรมชาติ ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่เธอจะโด่งดังในวงการหนังเอวี... งานต่าง ๆ ทั้งโชว์ตัว ถ่ายนิตยสาร ถ่ายแบบ ติดต่อเธอเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเธอประสบความสำเร็จกับสายอาชีพนี้เลยทีเดียว แต่ทว่าความสำเร็จของเธอนั้น ต้องแลกมากับหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะครอบครัว ที่ไม่สามารถทำใจยอมรับอาชีพนี้ได้

        "เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่ฉันทำอาชีพนี้ แล้วครอบครัวของฉันไม่รู้ ถึงแม้ฉันจะมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ แต่ฉันเชื่อว่า คุณพ่อคุณแม่ของฉันคงไม่รู้ เพราะพวกท่านคงไม่ดูหนังอย่างนี้แน่นอน แต่แล้วความก็มาแตกตอนที่คุณครูซึ่งเป็นเพื่อนคุณพ่อมาเที่ยวเมืองไทย แล้วเจอรูปของฉันบนโปสเตอร์หนังเอวี เลยตกใจแล้วโทรไปถามคุณพ่อว่า ตอนนี้ลูกของคุณทำงานอะไร ส่วนคุณพ่อของฉันไม่ได้อยู่กับฉันเลยไม่รู้ว่า ฉันทำงานอะไร เมื่อคุณพ่อทราบเรื่อง ก็ตกใจมาก และมาหาฉันที่บ้าน บอกว่าให้กลับไปอยู่กับเขา และให้ฉันเลิกอาชีพนี้ทันที"

        มิยาบิ กล่าวต่อว่า เธอต้องตอบปฏิเสธไป ทั้ง ๆ ที่เธอรู้ว่าจะต้องมีปัญหากับครอบครัว เนื่องจากตอนนั้นเป็นช่วงที่เธอต้องกอบโกยชื่อเสียง และเธอก็ติดงานที่ไปถ่ายทำในประเทศจีน ส่วนคุณแม่ของเธอทั้งอาย ทั้งเสียใจ แต่ในเมื่องานนี้เป็นความฝันของเธอ เธอก็ต้องเดินหน้าต่อไป ขณะที่เพื่อน ๆ ก็เลิกคบเธอ เพราะไม่ชอบอาชีพนี้ แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือ แฟนหนุ่มที่เธอคบอยู่ขณะนั้น เขาขอเลิก เนื่องจากเขารับไม่ได้ที่เธอทำอาชีพนี้

        เมื่อมิยาบิตัดสินใจเดินหน้าทำงานต่อ โดยไม่สนใจคำทัดทานของใคร ๆ เธอก็พิสูจน์ให้พวกเขาได้รู้ว่า เธอสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เธอเลือก ตอนนี้เธอเป็นอันดับ 1 ในวงการเอวี และมีชื่อเสียงสมอย่างใจหวัง ผู้ชายทั่วโลก โดยเฉพาะชาวเอเชียคลั่งไคล้ในตัวเธอเป็นอย่างมาก ...





        "ฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงคลั่งไคล้ฉัน ซึ่งฉันคิดว่าหน้าตา และรูปร่างของฉันก็ไม่ได้ดูดีไปกว่านักแสดงคนอื่น แต่อาจจะเป็นเพราะลีลาท่าทางการแสดงของฉันที่ดูเป็นธรรมชาติ เพราะนักแสดงใหม่ ๆ หลายคนมักจะแสดงเกินจริงจนเกินไปก็เป็นได้ ... สำหรับการแสดงของฉัน ฉันอยากจะเล่นออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ฉันอยากให้คนดูมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูฉัน"

        ถ้าถามว่า มิยาบิ เคยตกหลุมรักนักแสดงชายที่เล่นหนังร่วมกันบ้างหรือไม่ นางฟ้าเอวี กล่าวว่า เธอไม่เคยคบกับนักแสดงที่เธอเล่นด้วยเลย เธอสามารถแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออก ส่วนคนที่จะมาเป็นแฟนเธอจริง ๆ ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะมีเซ็กซ์ด้วยเสมอไป... และไม่ใช่ว่าครั้งแรกจะต้องพาขึ้นเตียง ... ทั้งนี้ ถ้าถามว่าแตกต่างจากการมีเซ็กซ์กับนักแสดงชายอย่างไร เธอตอบว่า เป็นเพราะเขาเป็นคนที่เธอไม่รู้จัก และเธอก็ไม่รู้สึกรัก ที่ร่วมรักทุกครั้งมันเป็นแค่เรื่องงาน แต่ถ้าเป็นแฟนของเธอก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอน และเธอไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

         นอกจากนี้ พิธีกรยังถามว่า การเล่นหนังเอวีจะเป็นการเสพติดเซ็กซ์หรือเปล่า มิยาบิ กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วเธอไม่ติด เพราะเธอไม่ได้ทำงานทุกวัน ส่วนที่เธอทำไปนั้นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน เธอจึงจำเป็นที่จะต้องมีอารมณ์ร่วมไปกับมัน เพราะเธออยากแสดงให้คนดูชอบ แต่ในชีวิตจริงแล้ว เธอก็ไม่ได้ชอบเรื่องเซ็กซ์อะไรขนาดนั้น

          หลังจากที่ มิยาบิ โลดแล่นอยู่ในวงการเอวีมากกว่า 8 ปี ใครเลยจะรู้ว่า ขณะนี้เธอเลิกอาชีพดาราเอวีอย่างถาวรแล้ว โดย มิยาบิ กล่าวว่า เธอรู้สึกอิ่มตัวแล้ว และเลิกทำอาชีพนี้มาประมาณ 2 ปี  เนื่องจากเธอต้องการก้าวหน้า และอยากทำอย่างอื่นมากกว่านี้ ซึ่งเธอก็มีผลงานภาพยนตร์ทั้งของประเทศไต้หวัน และประเทศอินโดนีเซีย นอกจากนี้ เมื่อเธอเลิกทำอาชีพดังกล่าว ครอบครัวของเธอก็พร้อมที่จะสนับสนุนเธอต่อไป




         เมื่อพิธีกรถามว่า มิยาบิมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว ชื่นชอบอะไรในประเทศไทยบ้าง ด้านมิยาบิกล่าวว่า เธอชอบอาหารไทย และทะเลเมืองไทยมาก ๆ แต่ที่ชอบมากที่สุดก็คงจะเป็นผู้ชายไทย เพราะผู้ชายไทยน่ารักกว่าผู้ชายญี่ปุ่น เธอชอบผู้ชายที่ยิ้มหวาน ๆ แต่ส่วนมากที่เธอเจอ ผู้ชายเหล่านั้นมักจะเป็นเกย์หมดเลย (หัวเราะ) นอกจากนี้มิยาบิ ยังกล่าวว่า เธอก็เคยเกือบพลาดไปมีเซ็กซ์กับเกย์แล้ว ตอนนั้นเธอกำลังจะบอกความในใจ เพราะเธอรู้สึกชอบเขามาก แต่เขากลับตอบกลับเธอว่า "Sorry I\'m gay" ซึ่งเธอเศร้า และฝังใจจนถึงปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ยังชื่นชอบเกย์อยู่ เพราะเพื่อนส่วนมากของเธอเป็นเกย์ โดยมิยาบิกล่าวว่า เธอไว้วางใจเกย์ ... อยู่กับเกย์แล้วรู้สึกอบอุ่น







        อย่างไรก็ตาม มิยาบิ ได้กล่าวถึงเส้นทางอาชีพนี้ให้ฟังว่า ดาราเอวีที่ญี่ปุ่นเป็นอาชีพที่มีการแข่งขันสูง ในแต่ละเดือน ๆ จะมีดาราหน้าใหม่เข้ามาทำงานตลอด ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศเปิด และสามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นวัฒนธรรมที่มีมานาน ถือว่าเป็นทางเลือกในการปลดปล่อยความเครียดที่ชายญี่ปุ่นนิยมมากที่สุด เลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ในประเทศไทย อาชีพดังกล่าวเป็นอาชีพที่ผิดกฏหมาย เนื่องจากเรามีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

        ถึงแม้ว่า อาชีพดาราเอวีของมิยาบิ จะเป็นเรื่องที่ยอมรับยากในสังคม แต่อาชีพนี้ก็เป็นอาชีพที่สุจริตในประเทศญี่ปุ่น และเธอก็สามารถประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับอาชีพนี้ ...นอกจากนี้อาชีพดังกล่าวยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้ชายทั่วทั้งเอเชียรู้จักเธอ ในฐานะ "มิยาบิ" นางฟ้าดาราเอวีคนนี้



มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 1


มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 2


มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 3


มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 4



มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย ตอนที่ 4


[9 เมษายน] แซ่บ! วู้ดดี้ เปิดใจ มิยาบิ นางฟ้าเอวี ที่หลงรักผู้ชายไทย


มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย

          ทำเอาหนุ่ม ๆ นับวันรอเลยทีเดียวที่จะได้ชมการสัมภาษณ์แบบเปิดใจของนางเอกสาวเอวีญี่ปุ่นที่โด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์ "มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า" ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มวู้ดดี้ ก็ได้นั่งสนทนาเจาะลึกสาวสวยคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ นะ
 
          งานนี้ สาวมิยาบิ เปิดใจก่อนเลยว่า เธอไม่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับ วู้ดดี้ แต่แอบรู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอคำถามแบบไหนบ้าง และดีใจที่ได้มาที่เมืองไทย แต่ก็หวั่น ๆ ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหน เพราะเข้าใจดีว่าสังคมไทยอาจจะยังรับงานในแบบที่เธอทำไม่ได้
 
          "ฉันตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการ ไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอ แต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวเองให้คนไทยและทุกคนได้รับรู้รับทราบ ต้องบอกว่าในญี่ปุ่นฉันเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดี ทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน แต่สำหรับในประเทศไทย ฉันไม่รู้ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่ฉันเป็นที่ฉันทำ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สังคมไทยยอมรับในงานของฉัน แต่ฉันก็เป็นมืออาชีพพอกับงานที่ฉันทำ และในญี่ปุ่นหนังเอวีคือธุรกิจที่ทุกคนยอมรับ"

 

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

          มิยาบิ บอกด้วยว่า งานของเธอคือการสร้างความสุขให้กับผู้ชายทุกคน แต่ตอนนี้เธอตัดสินหันหลังให้กับวงการหนังเอวีอย่างเด็ดขาดแล้ว และกำลังทำอาชีพใหม่ซึ่งท้าทายมาก ๆ นั่นก็คือ การเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละครนั่นเอง (ว้าว!)
 
          เมื่อถามสาวมิยาบิว่าเธอประทับใจอะไรในเมืองไทยบ้าง นางเอกเอวีชื่อดัง ก็บอกอย่างติดตลกว่า เธอประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้ชายไทย เพราะเธอไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่น แต่ชอบหน้าตาแบบผู้ชายไทยมากกว่า แต่ผู้ชายที่เธอหลงรักก็มักจะเป็นเกย์ทั้งนั้น
 
          นอกจากนั้น มิยาบิ ยังแก้ต่างข่าวลือที่ว่า เธอเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแร็พเปอร์ชื่อดัง "โจอี้ บอย" ว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่เคยนอนกับผู้ชายไหนคนไหนเลย
 
          เอาล่ะสิ...นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการสนทนาเท่านั้น แต่แค่นี้ก็ดูน่าสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้น ใครที่อยากฟัง อยากชม หลากหลายเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับ มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ แบบเข้มข้นจัดเต็ม! ติดตามต่อได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีนะจ๊ะ

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

มิยาบิ เปิดใจใน วู้ดดี้เกิดมาคุย มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิยาบิ เปิดใจเส้นทางการเป็นเอวี ในวู้ดดี้เกิดมาคุย อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2555 เวลา 10:43:18 15,251 อ่าน
TOP