x close

หนูนา ยัน ภาพหลุดหนูนา – ดีเจไกด์ เป็นแค่อดีต

ภาพหลุดหนูนา ดีเจไกด์










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          งานเข้าจริง ๆ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่มีภาพหลุดในอิริยาบถแนบชิดกับ ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ พิธีกรโอไอซี ทั้งภาพกอดรัดฟัดเหวี่ยง หอมแก้ม หรือจูบกัน ทำให้หลายคนสงสัยว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันหรือไม่ และสนิทสนมกันมานานแล้วหรือยัง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนูนา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพเมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรแล้ว เนื่องจากตนมีงานเยอะ และต้องทำงานหลาย ๆ อย่าง ทำให้สงสัยว่า ทำไมถึงมีรูปหลุดออกมา เพราะเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว

            หนูนา ยังกล่าวว่า ตั้งแต่เห็นภาพ ตนก็ยังไม่ได้คุยกับไกด์ เพราะไม่คิดว่าจะร้ายแรงขนาดนั้น เรื่องนี้ถือว่าเป็นอดีต อยากให้มองไปที่อนาคตและปัจจุบัน รวมที่ผลงานของตนเองมากกว่า ตอนที่คุณแม่ทราบเรื่องก็สะเทือนใจ เเต่ก็คอยให้กำลังใจ เพราะยังไงคนรอบข้างก็คอยให้กำลังใจเราเสมอ

          นอกจากนี้ หนูนา ยังกล่าวเสริมว่า ตนไม่ทราบว่าภาพหลุดมาจากไหน แต่ไม่น่าจะมาจาก ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ ส่วนตัวเชื่อว่าฝ่ายชายคงไม่ตั้งใจ และไม่คิดจะเอาเรื่อง อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ตอนนั้นตนยังเป็นเด็ก ทำอะไรสนุกเลย อาจจะเล่น ๆ กัน ทำอะไรยังไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา ไม่ได้คิดถึงอนาคต แต่ตอนนี้โตแล้ว มีวุฒิภาวะมากขึ้น ต้องคิดอะไรมากขึ้น อีกอย่างความรักไม่ใช่เรื่องผิด อยู่ที่วัย โอกาส และการปฏิบัติตัวให้เหมาะสม ซึ่งต่อไปตนคงต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะเมื่อเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงย่อมมีคนจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา

           และที่มีข่าวว่า แม่ของหนูนาบุกไปถึงตึกแกรมมี่เพื่อไปเอาเรื่องฝ่ายชายคือ ไกด์ นั้น หนูนาก็ยืนยันว่าไม่ใช่แบบนั้นเลย มีแต่ดุลูกสาวตัวเองมากกว่าว่าให้ระวังหน่อย อย่าให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูนา ยัน ภาพหลุดหนูนา – ดีเจไกด์ เป็นแค่อดีต อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:11:37 6,462 อ่าน
TOP